ผู้เขียน หัวข้อ: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562  (อ่าน 10277 ครั้ง)

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2019, 17:43:26 »
จากที่สัมผัสมานะครับ กลายเป็นว่าค่าเกราะ/เกราะเวท กลายเป็นค่าที่มีความสำคัญขึ้นมาแทนครับ พอระบบเจาะเกราะของคริหายไป ถ้าใครทำป้องกันสูงๆได้ ก็ยืนสบายแล้วครับ อยากให้ทีมงานคิดในส่วนนี้ด้วยครับเพราะไม่ใช่ว่าทุกอาชีพจะมีสกิลลดเกราะ woon_sunny

monwin

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
  • คะคะคะคุ๊ !?
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2019, 17:48:25 »
จากที่สัมผัสมานะครับ กลายเป็นว่าค่าเกราะ/เกราะเวท กลายเป็นค่าที่มีความสำคัญขึ้นมาแทนครับ พอระบบเจาะเกราะของคริหายไป ถ้าใครทำป้องกันสูงๆได้ ก็ยืนสบายแล้วครับ อยากให้ทีมงานคิดในส่วนนี้ด้วยครับเพราะไม่ใช่ว่าทุกอาชีพจะมีสกิลลดเกราะ woon_sunny
+1 กันเวทอ่าตัวดีเลย แค่มีแว่นออฟรอบคอบกันเวทก็พุ่งละ g#032
คะ คะ คะ คุ๊ !?

monwin

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
  • คะคะคะคุ๊ !?
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2019, 17:53:27 »
จริงๆสกิลปลดนี้โกงมากนะ pvp เวลาไม่กี่วิคือมีผลต่อการแพ้ชนะอย่างมากยิ่งมีมาติดมึนอีกคือปล่อยเมาส์เถอะจะกดใส่ของกลับก็เหวอไม่รู้โดนถอดอะไรไปบ้างจะเอาของทั้งหมดมาใส่คีย์ลัดก็ไม่ใช่เรื่องอีกอย่างพี่แกก็ปรับUIใหม่ซะเวลาเปิดดูของก็เด้งขึ้นมาเต็มหน้าจอคิดถึงตอนกดalt+Nเวลาดูของเมื่อก่อน มันปรับลดขนาดลงไม่ได้จริงๆเหรอทั้งหน้าต่างสนทนา เทรด ดูของ ดูข้อมูลกิลต่างๆคือจะเอาโมบายเป็นหลักว่างั้นคนเล่นในคอมก็คือไม่สนใจแล้ว แต่ก็นะนึกภาพขุนศึกตอนไม่มีปลดไม่ออก g#004
เปิดไปใส่ของก็ตายไม่ไปใส่ก็ตายแถมมันปลดเป็นชุดเลย  g#026
คะ คะ คะ คุ๊ !?

aekkaratza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 81
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2019, 20:21:58 »
สอบถามหน่อยครับ เรื่องสกิลจิตคนทรง นี่มันดูไร้ประโยชกากเกินไปหรือป่าว แทบจะเกือบกากสุดในเกมส์แล้วมั้งคับ
ยิ่งตัวจิตอาชีพที่มันไม่ค่อยดี คนก็ยิ่งเล่นน้อยลง สกิลระดับ1-10 ติดตาบอด1-5วิ ต่างแค่ความกว้างของระยะ วิ่งหนีแปปเดียวก็หายแล้ว
ยิ่งเผาอะไรนี่ยิ่งดูไร้ประโยชไปใหญ่ เจอพวกหลบก็เผาแทบไม่เข้าเรย เป็นถึงสกิลจิตใช้เวลาเก็บก็ยากกว่าแต่ดันมาเจอทอนเจอค่าหลบหลีกซะอย่างงั้น
ควรจะทำให้มันน่าใช้หรือดีกว่านี้หรือป่าว เป็นถึงสกิลจิตแต่กากกว่าคลาส2ซะอีก ดีไม่ดีเกร็งแขนฟาด ของคลาส1 เผ่ามนุษย์ ยังดูมีประโยชน์น่าใช้กว่า
แล้วตัวสกิลก็ใช้ยากสุดในบรรดาเผ่าอสุราด้วยกัน คือต้องวิ่งไปตีเองเข้าหาศัตรูระยะประชิดสกิลถึงจะทำงาน ต่างจากจิต ขุน จ้าว สื่อ พยากร มากมาย
ที่สกิลพวกนี้แทบจะยืนกดใช้ใส่ตัวได้เลย สกิลทำงานอัตโนมัติแถมบางสกิลระยะผลของสกิลก็ติดตัวนานกว่ามาก และยืนอยุ่กับที่กดใช้ได้แทบจะสุดจอแบบกระซิบ
โดยไม่ต้องวิ่งไปหา กากสุดแล้วยังใช้ได้ยากสุด หรือเป็นเพราะคนไม่ค่อยเล่นมันก็เลยปล่อยทิ้งให้กากๆ ต่างจากอาชีพอื่น



untitled

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,667
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2019, 21:51:03 »
จริงๆสกิลปลดนี้โกงมากนะ pvp เวลาไม่กี่วิคือมีผลต่อการแพ้ชนะอย่างมากยิ่งมีมาติดมึนอีกคือปล่อยเมาส์เถอะจะกดใส่ของกลับก็เหวอไม่รู้โดนถอดอะไรไปบ้างจะเอาของทั้งหมดมาใส่คีย์ลัดก็ไม่ใช่เรื่องอีกอย่างพี่แกก็ปรับUIใหม่ซะเวลาเปิดดูของก็เด้งขึ้นมาเต็มหน้าจอคิดถึงตอนกดalt+Nเวลาดูของเมื่อก่อน มันปรับลดขนาดลงไม่ได้จริงๆเหรอทั้งหน้าต่างสนทนา เทรด ดูของ ดูข้อมูลกิลต่างๆคือจะเอาโมบายเป็นหลักว่างั้นคนเล่นในคอมก็คือไม่สนใจแล้ว แต่ก็นะนึกภาพขุนศึกตอนไม่มีปลดไม่ออก g#004
เปิดไปใส่ของก็ตายไม่ไปใส่ก็ตายแถมมันปลดเป็นชุดเลย  g#026
ใส่ของเฉยๆละโดนมึนยังพอต้านได้หน่อย แต่ถอดของแล้วติดมึนนี้อย่างโกงเลยขรั่บไม่ต้องคิดป้องกันคิดอะไรทั้งนั้นเหมือนเป็นวุ้นที่ติดสตั้นแล้วโดนตี  g#004

SummonPIG

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2019, 14:21:01 »
รอติดตามนะครับ เป็นกำลังใจให้ อยากให้เกมมันpvpตายยากๆกว่านี้ละก็อยากให้จีอัพเดทเรื่องดีเบียมครับคือเกมมันไปไกลแล้วก็อยากให้มันตามทันแต่ไม่รู้จะเสนอยังไง
คหสต. เบี่ยมเพิ่มฟื้นฟู hp/mp ไร้สาระ เบี่ยมประสบการณ์ยศเทพเพิ่มแค่ 20% เบี่ยมเพิ่มแม่น/หลบก็เพิ่มน้อยเกิน แทบไม่ต่าง  เบี่ยมเพิ่มกันแบบไม่ใช่% ก็ไม่ค่อยมีประโยชน์  g#030 g#030 g#040

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2019, 16:30:09 »
จริงๆสกิลปลดนี้โกงมากนะ pvp เวลาไม่กี่วิคือมีผลต่อการแพ้ชนะอย่างมากยิ่งมีมาติดมึนอีกคือปล่อยเมาส์เถอะจะกดใส่ของกลับก็เหวอไม่รู้โดนถอดอะไรไปบ้างจะเอาของทั้งหมดมาใส่คีย์ลัดก็ไม่ใช่เรื่องอีกอย่างพี่แกก็ปรับUIใหม่ซะเวลาเปิดดูของก็เด้งขึ้นมาเต็มหน้าจอคิดถึงตอนกดalt+Nเวลาดูของเมื่อก่อน มันปรับลดขนาดลงไม่ได้จริงๆเหรอทั้งหน้าต่างสนทนา เทรด ดูของ ดูข้อมูลกิลต่างๆคือจะเอาโมบายเป็นหลักว่างั้นคนเล่นในคอมก็คือไม่สนใจแล้ว แต่ก็นะนึกภาพขุนศึกตอนไม่มีปลดไม่ออก g#004
เปิดไปใส่ของก็ตายไม่ไปใส่ก็ตายแถมมันปลดเป็นชุดเลย  g#026
ใส่ของเฉยๆละโดนมึนยังพอต้านได้หน่อย แต่ถอดของแล้วติดมึนนี้อย่างโกงเลยขรั่บไม่ต้องคิดป้องกันคิดอะไรทั้งนั้นเหมือนเป็นวุ้นที่ติดสตั้นแล้วโดนตี  g#004
ขุนศึกเนี้ยตัวดีเลย ทั้งปลด ทั้งมึน แถมยังยั่วได้อีก คนโดนก็วุ้นดีๆนี่เอง g#026

pool112

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 87
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 01:06:13 »
สอบถามหน่อยครับ เรื่องสกิลจิตคนทรง นี่มันดูไร้ประโยชกากเกินไปหรือป่าว แทบจะเกือบกากสุดในเกมส์แล้วมั้งคับ
ยิ่งตัวจิตอาชีพที่มันไม่ค่อยดี คนก็ยิ่งเล่นน้อยลง สกิลระดับ1-10 ติดตาบอด1-5วิ ต่างแค่ความกว้างของระยะ วิ่งหนีแปปเดียวก็หายแล้ว
ยิ่งเผาอะไรนี่ยิ่งดูไร้ประโยชไปใหญ่ เจอพวกหลบก็เผาแทบไม่เข้าเรย เป็นถึงสกิลจิตใช้เวลาเก็บก็ยากกว่าแต่ดันมาเจอทอนเจอค่าหลบหลีกซะอย่างงั้น
ควรจะทำให้มันน่าใช้หรือดีกว่านี้หรือป่าว เป็นถึงสกิลจิตแต่กากกว่าคลาส2ซะอีก ดีไม่ดีเกร็งแขนฟาด ของคลาส1 เผ่ามนุษย์ ยังดูมีประโยชน์น่าใช้กว่า
แล้วตัวสกิลก็ใช้ยากสุดในบรรดาเผ่าอสุราด้วยกัน คือต้องวิ่งไปตีเองเข้าหาศัตรูระยะประชิดสกิลถึงจะทำงาน ต่างจากจิต ขุน จ้าว สื่อ พยากร มากมาย
ที่สกิลพวกนี้แทบจะยืนกดใช้ใส่ตัวได้เลย สกิลทำงานอัตโนมัติแถมบางสกิลระยะผลของสกิลก็ติดตัวนานกว่ามาก และยืนอยุ่กับที่กดใช้ได้แทบจะสุดจอแบบกระซิบ
โดยไม่ต้องวิ่งไปหา กากสุดแล้วยังใช้ได้ยากสุด หรือเป็นเพราะคนไม่ค่อยเล่นมันก็เลยปล่อยทิ้งให้กากๆ ต่างจากอาชีพอื่น

เห็นด้วยมาก กากมาก ถ้าไม่จิ้มนิไม่ติดเลย แล้ว  อยากให้จิตทรงเป็นสกิลจิตเปิดปิดได้หน่อย เบื่อมากเวลาตีมอนกิจกรรม แม่ม วิ่งตามเป็นพรวน อยากให้เปิดปิดได้หน่อยครับ

San

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 78
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 17:55:01 »
สอบถามหน่อยครับ เรื่องสกิลจิตคนทรง นี่มันดูไร้ประโยชกากเกินไปหรือป่าว แทบจะเกือบกากสุดในเกมส์แล้วมั้งคับ
ยิ่งตัวจิตอาชีพที่มันไม่ค่อยดี คนก็ยิ่งเล่นน้อยลง สกิลระดับ1-10 ติดตาบอด1-5วิ ต่างแค่ความกว้างของระยะ วิ่งหนีแปปเดียวก็หายแล้ว
ยิ่งเผาอะไรนี่ยิ่งดูไร้ประโยชไปใหญ่ เจอพวกหลบก็เผาแทบไม่เข้าเรย เป็นถึงสกิลจิตใช้เวลาเก็บก็ยากกว่าแต่ดันมาเจอทอนเจอค่าหลบหลีกซะอย่างงั้น
ควรจะทำให้มันน่าใช้หรือดีกว่านี้หรือป่าว เป็นถึงสกิลจิตแต่กากกว่าคลาส2ซะอีก ดีไม่ดีเกร็งแขนฟาด ของคลาส1 เผ่ามนุษย์ ยังดูมีประโยชน์น่าใช้กว่า
แล้วตัวสกิลก็ใช้ยากสุดในบรรดาเผ่าอสุราด้วยกัน คือต้องวิ่งไปตีเองเข้าหาศัตรูระยะประชิดสกิลถึงจะทำงาน ต่างจากจิต ขุน จ้าว สื่อ พยากร มากมาย
ที่สกิลพวกนี้แทบจะยืนกดใช้ใส่ตัวได้เลย สกิลทำงานอัตโนมัติแถมบางสกิลระยะผลของสกิลก็ติดตัวนานกว่ามาก และยืนอยุ่กับที่กดใช้ได้แทบจะสุดจอแบบกระซิบ
โดยไม่ต้องวิ่งไปหา กากสุดแล้วยังใช้ได้ยากสุด หรือเป็นเพราะคนไม่ค่อยเล่นมันก็เลยปล่อยทิ้งให้กากๆ ต่างจากอาชีพอื่น

เห็นด้วยมาก กากมาก ถ้าไม่จิ้มนิไม่ติดเลย แล้ว  อยากให้จิตทรงเป็นสกิลจิตเปิดปิดได้หน่อย เบื่อมากเวลาตีมอนกิจกรรม แม่ม วิ่งตามเป็นพรวน อยากให้เปิดปิดได้หน่อยครับ
+1 สกิลจิตบางอันอย่าง กระซิบ พลังจ้าว ปีก เดจา ยอดฮิตใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่บางอันนอกจากเจ้าของอาชีพซึ่งโดนบังคับใช้ ก็แทบไม่มีใครแตะเลย  woon_hurt

San

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 78
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 19:45:41 »
ยั่วยุโทะสะ ยังใช้ความต้านทานป้องกันไม่ได้อีกเชียวเหรอ สกิลคลาสสองนะ อีกอย่างขุนศึกจะโหดตรงที่มีทักษะปลดอุปกรณ์อยู่แล้ว สลับของก็ใช้ได้อีก มียั่วยุไม่คิดต้านทานแบบนี้ก็เอาเปรียบอาชีพอื่นสิ ส่วนสกิลทางผ่านของเผ่ามนุษย์อาชีพที่เหลือควรต้องปรับให้เหมือนของอาชีพอื่นด้วยเช่น ของวิซาร์ดหมอกเทอร่า ใช้เหรียญเยอะมากแต่ความต้านทานยังเอามาป้องกันได้ สกิลของแอสก็เหมือนกัน ทักษะมีดนี่อย่างละ10 กันทั้งนั้นเลย น่าปรับให้มี5 สักอัน หมื่นมีดรึว่าพุ่งแทงก็ได้ จะทำให้แอสน่าเล่นมากขึ้นเลยทีเดียว อีกอย่างเรื่องพลังป้องกันหลังกาย+เวทย์กับ เรื่องหลบหลีกไร้ลักษณ์ควรปรับให้เป็นแบบเดิม เพราะปรับแบบนี้แหวนน้ำ แหวนหมอก เสียเปรียบเต็มๆ แต่เเหวนไฟ ลม วายุ ดิน ไม่ได้รับผลกระทบเลย ถึงแม้จะทำกันหลังได้เยอะมันก็มีสกิลที่ทำให้ลดได้อยู่แล้ว อย่าปรับแบบหักดิบกันแบบนี้ มันเดือดร้อน ที่เหลือก็ดูน่าเล่นขึ้นเยอะครับ ขอบคุณ
woon_cry woon_cry

aekkaratza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 81
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2019, 16:59:04 »
อยากให้มีกระทู้ไว้พูดคุยกับทีมงาน ก่อนจะปรับเปลี่ยนอะไรในเกมส์ มาพูดคุยกับผู้เล่นเพื่อหาแนวทางที่ทำให้เกมส์มันเล่นสนุกขึ้นบ้าง ลองมารับฟังที่ผู้เล่นเสนอ
นี่ขนาดมีเซิฟนรกเปิดให้ทดสอบ จะมีสักกี่คนคิดว่าไปทดสอบกันจริงๆ หรือเปิดให้พวกไปหาแนวทางการเล่นใหม่ๆ ตีของฟิวของไม่จำกัด เพื่อมาใช้เซิฟหลัก
เงินก็เข้าบริษัทอีก เห็นปรับกันแต่ละชิ้น แต่ละสกิล ยังกับไม่ได้ทดสอบอะไรก็ลงเลย เหมือนถูกทำมาเพื่อใช้กับอาวุธทองให้มันดูโกงมากๆ เพื่อทำกำไรจากการหยอดตู้โซล
เพื่อได้ของแรร์มาใช้โกงอาชีพอื่น


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 15:46:18 »
จากที่สัมผัสมานะครับ กลายเป็นว่าค่าเกราะ/เกราะเวท กลายเป็นค่าที่มีความสำคัญขึ้นมาแทนครับ พอระบบเจาะเกราะของคริหายไป ถ้าใครทำป้องกันสูงๆได้ ก็ยืนสบายแล้วครับ อยากให้ทีมงานคิดในส่วนนี้ด้วยครับเพราะไม่ใช่ว่าทุกอาชีพจะมีสกิลลดเกราะ woon_sunny
เดี๋ยวจะมีลดในส่วนของ
 - ค่าเกราะเวทที่ได้จากดีเบียม
 - ค่าเกราะและเกราะเวท ของ monster

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 15:47:59 »
balance ชุดที่จะถึงนี้มีสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงดังนี้นะครับ
1.การปรับโป๊ะเชะเพื่อลดระดับของค่าโป๊ะเชะให้มีความสำคัญใกล้เคียงกับค่าพลังอื่นๆ  woon_shock
 - โป๊ะเชะจะเอาค่าเกราะมาคำนวณเหมือนการโจมตีปกติแล้ว แต่จะมีค่าพลังใหม่ที่เป็นโอกาสเจาะเกราะและความรุนแรงของการเจาะ (ไม่เกิน 100% ของพลังโจมตีที่ทำได้) เพิ่มเข้ามาแทน โดยอาจมีอาชีพที่มีค่านี้ในระดับพื้นฐานมากกว่าอาชีพอื่นเล็กน้อย
 - โป๊ะเชะจะมีการคำนวนแม่นยำ/หลบหลีกแล้ว แต่เพื่อไม่ให้แม่นยำ/หลบหลีกกลายเป็นค่าที่มีระดับความสำคัญมากเกินไป จึงเปลี่ยนการคิดโอกาสหลบการโจมตีให้อยู่ระหว่าง 15%-85% (ของเดิม 5%-95%)
 - โป๊ะเชะจะไม่ใช้หักลบกับโป๊ะเชะของผู้อื่นเพื่อทำให้โอกาสสำเร็จน้อยลงแล้ว
 - โป๊ะเชะของการสร้างความเสียหายด้วยเวทจะมีการคิดความแรงโป๊ะเชะแล้ว (ของเก่าเอาค่าความแรงโป๊ะเชะไปลดค่าตำสุดในการร่ายเวทเท่านั้น)
- ปรับลด ค่าเกราะเวทที่ได้จากดีเบียม และค่าเกราะ/เกราะเวทของ monster
2.การปรับลดระยะเวลาการติดพิษของแอสแซสซิน (ทำให้ใบ้) และทักษะ debuff อื่นๆที่มีเวลาแสดงผลนานจนเกินไป
3.การปรับทักษะตัดชีพจรและทักษะ instant kill อื่นๆที่ combo กับทักษะเพิ่มจำนวน hit แล้วทำให้โอกาสสำเร็จ 100%
4.การเพิ่มคุณค่าของความต้านทาน พร้อมทั้งลดความเก่งของสถานะผิดปกติบางอย่าง  woon_love
 - เพิ่มระบบที่ทำให้เราติดสถานะผิดปกติแบบเดิมซ้ำได้ยากขึ้น โดยคำนวณจากความต้านทานที่มีอยู่
 - ปรับลดผลของยาครอบจักรวาล
5.การ regenerate hp/mp ด้วยระบบพื้นฐานของตัวละครในขณะยืนและนั่ง จะไม่สามารถทำได้ทันทีหลังจากเพิ่งออกจากการต่อสู้หรืออยู่ระหว่างการต่อสู้

เมื่อพร้อมเปิดทดสอบในวุ้นนรกแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
ปล.สำหรับการปรับปรุงโป๊ะเชะจะมีการเปิดให้ทดสอบในวุ้นสวรรค์ วุ้นใต้พิภพ วุ้นโมบายเพิ่มด้วย โดยจะเปิดระบบนี้ให้เฉพาะในกิจกรรมตะลุมบอนเท่านั้น
ปล2.หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งหใ้ทราบอีกครั้งครับ

มีข้อเสนอแนะหรือคำถามก็โพสไว้ได้เลยครับ

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 18:25:41 »
ในวุ้นนรกตอนนี้ปรับลดพลังป้องกัน monster และพลังป้องกันเวทของดีเบียมไปแล้วนะครับ ลองเข้าไปทดสอบกันดู

aekkaratza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 81
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2019, 21:12:26 »
สงสัยอีกแล้วคนับ ทำไมสกิลตัดชีพจรของแอสถึงสามารถตัดได้รัวๆครับ แค่ทำค่าแม่นยำให้ถึงที่กำหนดไว้ ก็ไม่มีดีเลแล้วเหรออันนี้บ้าหรือป่าวคนคิด สกิลใช้ได้ต่อเนื่องไม่มีคลูดาว
แถมเป็นสกิลinstant kill โดนทีกลับบ้านเกิด ใช้ได้รัวๆ นี่เอาอะไรคิดเหรอครับ  ถ้าจะทำให้มันโหดขนาดนี้ ไม่ควรเอาค่าแม่นยำมาคำนวน
คลูดาวผลของสกิลหรือป่าวครับ ทำไมเกมส์นี้มันมีสกิลแปลกๆแบบนี้อยู่อีก มันไม่เอาเปรียบอาชีพอื่นเกินไปเหรอ แล้วยิ่งตีออฟศาตราเวทไม่ติดระยะร่าย ตัดรัวๆกันเลยทีเดียว

แบบนี้ผมขอให้เบลด เอาค่าแม่นยำหรือค่าหลบ นำมาคิดได้มั้ยครับ ผ่า3พิพบ ไม่มีดีเล ผ่าได้รัวๆ มีโอกาศติดตายแบบสกิลตัดชีพ
หรือวอล็อค บัญญัติได้รัวๆ เอาค่าint มาลดคลูดาว บัญยัติติดสาปรัวๆได้มั้ยครับ หรือคนทรงเสกเสาเงา นำค่าint มาคำนวนทำให้ลดดีเลเสาเงาให้เหลือ0-10วิได้

ขอแบบนี้ให้หลายๆอาชีพได้มั้ยครับ ไม่ใช่อาขีพนึง มีทั้งพราง มีทั้งพิษไบ้สกิล มีทั้งโจมตีได้ระยะไกล ปาบอลได้4ธาตุดาเมจซ้อนโดยไม่ต้องใช้สกิลจิตเดจาวู แถมติดแช่ ติดมึน
มีตัดชีพจรได้รัวๆ แค่หาแรร์มาตีออฟศาตราเวทก็ไม่มีระยะร่ายของสกิลแล้ว อะไรมันจะเข้าทาง มีหมดแทบทุกอย่างในอาชีพเดียว
นี่มาขอนะครับไม่ได้มาประชด ขอสกิลแบบนี้ของแอสให้อาชีพอื่นบ้างไม่ใช่ปรับอะไรเข้าทางไปหมด ทั้งอาวุธแรร์ สกิลใหม่ ของใช้ใหม่ๆ ดูยังกับตั้งใจให้มันออกมาโกงโดยไม่ผ่านกระบวนการคิด
ทดสอบอะไรมาก่อนเลย