ผู้เขียน หัวข้อ: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562  (อ่าน 6284 ครั้ง)

Jasky

  • เกมเมอร์
  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
    • เกมส์ เกมส์สนุก เกมส์มือถือ
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #150 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2019, 17:07:32 »
รอดูกันต่อไปให้กำลังใจทีมงานครับ g#001
เกมส์สนุก เกมส์บนเว็บ HTML5 เล่นฟรี 24 ชม.

THE-COOL

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 975
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #151 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2019, 14:13:33 »
ตัว balance รอบนี้ยังเหลือส่วนของการไปดูการสร้างความเสียหายในแต่ละทักษะให้มากกว่าที่เคยกับเก็บความเรียบร้อยของสถานะผิดปกติที่ตกค้างอยู่บ้าง ซึ่งผมดูตรงนี้อยู่คนเดียวอาจทำให้เกิดความล่าช้าไป ผนวกกับตอนนี้มีงานด่วนเข้ามาแทรก ผมจึงขอพักการ update ความคืบหน้าของ balance ไว้ก่อนนะครับ (จะเห็นว่าที่วุ้นนรกก็ไม่มีการอัพเดทมาสักพักละ)

ต้องขอโทษด้วยครับ  woon_cry
damage กับ hp มันไม่สมดุลกันตั้งนานแล้ว เกมนี้ PVP ไม่มีหรอกเอา hp เยอะเข้าสู้อะ เพราะยังไงโดนจังๆสักดอกก็แทบนอนแล้ว ขนาด Berserker ยังต้องหนีไปพึ่งอมตะแทนเลย สมัยนี้ถ้าไม่เน้นพวกค่าเกราะที่ทอนเป็น % นะบอกเลยไม่มีทางเอาอยู่ ไม่แปลกใจเลยทำไม Paladin ถึงเป็น META ของ patch นี้ g#046 g#003
+1ครับ อาชีพไหนทำค่าเกราะกายได้ซัก40กว่าๆใส่แหวนน้ำแค่นี้ก็เหมือนอมตะแล้ว เกราะกายภาพมันลดไม่ได้ ไม่เหมือนสายเวทมีระเบิดเวทไร้ปราณี/เยือกแข็งลดได้
อาชีพไหนถึกก็โครตถึก อาชีพไหนบางก็โครตบาง ขุนศึกงี้ถามจริงจะให้ใครฆ่า นอกจากชาปกัมปนาทอ่ะ  เวลาตีกันกำลังมันๆ มันเอาขุนศึกลงมาพลิกจากหน้ามือเป็นหลังตีนเลยครับ woon_5555 woon_5555 woon_angry woon_angry
เอาชาร์ปมากัมปะนาทก็ไม่ง่าย ขึ้นอยู่ว่าขุนจะเดินติดกับดักหรือเปล่า ถ้ากับดักพลาดก็ตายเหมือนแมลงวันหัวเขียว

San

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 78
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #152 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2019, 13:28:25 »
เสนอครับ ให้ความแรงโป๊ะเชะที่เหลือ(เกินมา)จากที่ลดระยะร่ายต่ำสุดมาเพิ่มเป็นความแรงเช่น นาย A มีความแรงโป๊ะเชะ 500% ใช้สกิล S ที่มีระยะร่าย 3-7 วินาที ซึ่งนาย A ใช้ความแรงโป๊ะเชะแค่ 300% ในการลดระยะร่ายต่ำสุดเหลือ 0 วินาที อีก 200% ที่เหลือก็จะไปเพิ่มความแรง แบบนี้ดีไหมครับท่าน Adox เพราะปัญหาตอนนี้คือความแรงโป๊ะเชะที่เหลือจากการลดระยะร่ายต่ำสุด มันไม่ได้เอาไปใช้ประโยชน์เลย  g#046 g#046 g#046
+1 อันนี้เห็นด้วย ที่เกินมาไปเพิ่มความแรง จะได้ไม่ต้องมาสลับโหมดด้วยครับวุ่นวาย เปลืองช่อง woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_yes
+1 แค่นี้ช่องก็จะไม่พออยู่แล้ว ให้ลดร่ายอย่างเดียวก็เบาเกินไม่ไหวเอาใครไม่ลง ให้ไม่ลดร่ายเลยก็ไม่ทันกินโดนสอยตายก่อนพอดี   g#006
ท่าน Adox รกกวนช่วยดูประเด็นนี้ได้ไหมครับ สายเวทตอนนี้เดือนร้อนมาก  g#002

korawut98

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #153 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2019, 14:42:05 »
มาให้กำลังใจเฉยๆ ค่อยๆปรับครับ ไม่ลองไม่รู้ g#031 g#031

กบ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 200
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #154 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2019, 19:57:38 »
อยากให้สายเวทเผ่ามนุษย์ ไม่ยกเลิกร่ายเวทเมื่อโดนโจมตี เหมือนเผ่าอสุราด้วยครับ

Garrat

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #155 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2019, 22:08:50 »
เสนอครับ ให้ความแรงโป๊ะเชะที่เหลือ(เกินมา)จากที่ลดระยะร่ายต่ำสุดมาเพิ่มเป็นความแรงเช่น นาย A มีความแรงโป๊ะเชะ 500% ใช้สกิล S ที่มีระยะร่าย 3-7 วินาที ซึ่งนาย A ใช้ความแรงโป๊ะเชะแค่ 300% ในการลดระยะร่ายต่ำสุดเหลือ 0 วินาที อีก 200% ที่เหลือก็จะไปเพิ่มความแรง แบบนี้ดีไหมครับท่าน Adox เพราะปัญหาตอนนี้คือความแรงโป๊ะเชะที่เหลือจากการลดระยะร่ายต่ำสุด มันไม่ได้เอาไปใช้ประโยชน์เลย  g#046 g#046 g#046
+1 อันนี้เห็นด้วย ที่เกินมาไปเพิ่มความแรง จะได้ไม่ต้องมาสลับโหมดด้วยครับวุ่นวาย เปลืองช่อง woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_yes
+1 แค่นี้ช่องก็จะไม่พออยู่แล้ว ให้ลดร่ายอย่างเดียวก็เบาเกินไม่ไหวเอาใครไม่ลง ให้ไม่ลดร่ายเลยก็ไม่ทันกินโดนสอยตายก่อนพอดี   g#006
ท่าน Adox รกกวนช่วยดูประเด็นนี้ได้ไหมครับ สายเวทตอนนี้เดือนร้อนมาก  g#002
คิดไปคิดมา ที่ควรดูอ่ะคือแหวนน้ำมึง ที่ทำให้เกมเสียสมดุลอ่ะ บ้าบอ กันหลัง150+ กาย-เวท ถ้าไม่มีแหวนน้ำมันก้ตีเข้าแหล่ะ พอเจอแหวนน้ำ แม่งเหมือนกุตีตัวอมตะอ่ะตีแก๊งทุกดอก ยกเว้นชาปแหล่ะที่มีไม่นับพลังป้องกัน คิดถึงไอเท็มบ้าง อย่าคิดแต่เรื่องสายเรื่องอาชีพ