ผู้เขียน หัวข้อ: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562  (อ่าน 3931 ครั้ง)

San

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 74
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2019, 21:37:30 »
ขอย้ำอีกครั้งนะครับ เรื่องพิษของแอสจะถูกปรับปรุงลดความเก่งลงแน่นอน ซึ่งจะรวมถึงการปรับปรุงระบบความต้านทานทั้งหมดด้วย
รอชมครับว่าจะปรับระบบต้านทานใหม่อย่างไร หวังว่าทั้งแอสและขุนศึกที่ดราม่ามานานจะได้เข้าที่เข้าทางซะที  g#018 g#031

ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2019, 21:50:27 »
สงสัยอีกแล้วคนับ ทำไมสกิลตัดชีพจรของแอสถึงสามารถตัดได้รัวๆครับ แค่ทำค่าแม่นยำให้ถึงที่กำหนดไว้ ก็ไม่มีดีเลแล้วเหรออันนี้บ้าหรือป่าวคนคิด สกิลใช้ได้ต่อเนื่องไม่มีคลูดาว
แถมเป็นสกิลinstant kill โดนทีกลับบ้านเกิด ใช้ได้รัวๆ นี่เอาอะไรคิดเหรอครับ  ถ้าจะทำให้มันโหดขนาดนี้ ไม่ควรเอาค่าแม่นยำมาคำนวน
คลูดาวผลของสกิลหรือป่าวครับ ทำไมเกมส์นี้มันมีสกิลแปลกๆแบบนี้อยู่อีก มันไม่เอาเปรียบอาชีพอื่นเกินไปเหรอ แล้วยิ่งตีออฟศาตราเวทไม่ติดระยะร่าย ตัดรัวๆกันเลยทีเดียว

แบบนี้ผมขอให้เบลด เอาค่าแม่นยำหรือค่าหลบ นำมาคิดได้มั้ยครับ ผ่า3พิพบ ไม่มีดีเล ผ่าได้รัวๆ มีโอกาศติดตายแบบสกิลตัดชีพ
หรือวอล็อค บัญญัติได้รัวๆ เอาค่าint มาลดคลูดาว บัญยัติติดสาปรัวๆได้มั้ยครับ หรือคนทรงเสกเสาเงา นำค่าint มาคำนวนทำให้ลดดีเลเสาเงาให้เหลือ0-10วิได้

ขอแบบนี้ให้หลายๆอาชีพได้มั้ยครับ ไม่ใช่อาขีพนึง มีทั้งพราง มีทั้งพิษไบ้สกิล มีทั้งโจมตีได้ระยะไกล ปาบอลได้4ธาตุดาเมจซ้อนโดยไม่ต้องใช้สกิลจิตเดจาวู แถมติดแช่ ติดมึน
มีตัดชีพจรได้รัวๆ แค่หาแรร์มาตีออฟศาตราเวทก็ไม่มีระยะร่ายของสกิลแล้ว อะไรมันจะเข้าทาง มีหมดแทบทุกอย่างในอาชีพเดียว
นี่มาขอนะครับไม่ได้มาประชด ขอสกิลแบบนี้ของแอสให้อาชีพอื่นบ้างไม่ใช่ปรับอะไรเข้าทางไปหมด ทั้งอาวุธแรร์ สกิลใหม่ ของใช้ใหม่ๆ ดูยังกับตั้งใจให้มันออกมาโกงโดยไม่ผ่านกระบวนการคิด
ทดสอบอะไรมาก่อนเลย
สกิวตัดมีมานานแล้วครับ แต่มันมาโกงเพราะยุคปัจจุบันมีของและสิ่งต่างๆทำให้แม่นมันไปถึงจุดที่ทำไร้ดีเลย์ได้แต่สกิวมันไม่ได้พัฒนาตามความสามารถของไอเท็มและค่าพลังอย่างอื่นในเกม ผมเห็นว่าควรจะปรับลงหน่อยก็ดีโดยเฉพาะยาเคลือบอีกตัว

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 757
  • Don't run! We're your friend! ♥
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2019, 22:26:06 »
สงสัยอีกแล้วคนับ ทำไมสกิลตัดชีพจรของแอสถึงสามารถตัดได้รัวๆครับ แค่ทำค่าแม่นยำให้ถึงที่กำหนดไว้ ก็ไม่มีดีเลแล้วเหรออันนี้บ้าหรือป่าวคนคิด สกิลใช้ได้ต่อเนื่องไม่มีคลูดาว
แถมเป็นสกิลinstant kill โดนทีกลับบ้านเกิด ใช้ได้รัวๆ นี่เอาอะไรคิดเหรอครับ  ถ้าจะทำให้มันโหดขนาดนี้ ไม่ควรเอาค่าแม่นยำมาคำนวน
คลูดาวผลของสกิลหรือป่าวครับ ทำไมเกมส์นี้มันมีสกิลแปลกๆแบบนี้อยู่อีก มันไม่เอาเปรียบอาชีพอื่นเกินไปเหรอ แล้วยิ่งตีออฟศาตราเวทไม่ติดระยะร่าย ตัดรัวๆกันเลยทีเดียว

แบบนี้ผมขอให้เบลด เอาค่าแม่นยำหรือค่าหลบ นำมาคิดได้มั้ยครับ ผ่า3พิพบ ไม่มีดีเล ผ่าได้รัวๆ มีโอกาศติดตายแบบสกิลตัดชีพ
หรือวอล็อค บัญญัติได้รัวๆ เอาค่าint มาลดคลูดาว บัญยัติติดสาปรัวๆได้มั้ยครับ หรือคนทรงเสกเสาเงา นำค่าint มาคำนวนทำให้ลดดีเลเสาเงาให้เหลือ0-10วิได้

ขอแบบนี้ให้หลายๆอาชีพได้มั้ยครับ ไม่ใช่อาขีพนึง มีทั้งพราง มีทั้งพิษไบ้สกิล มีทั้งโจมตีได้ระยะไกล ปาบอลได้4ธาตุดาเมจซ้อนโดยไม่ต้องใช้สกิลจิตเดจาวู แถมติดแช่ ติดมึน
มีตัดชีพจรได้รัวๆ แค่หาแรร์มาตีออฟศาตราเวทก็ไม่มีระยะร่ายของสกิลแล้ว อะไรมันจะเข้าทาง มีหมดแทบทุกอย่างในอาชีพเดียว
นี่มาขอนะครับไม่ได้มาประชด ขอสกิลแบบนี้ของแอสให้อาชีพอื่นบ้างไม่ใช่ปรับอะไรเข้าทางไปหมด ทั้งอาวุธแรร์ สกิลใหม่ ของใช้ใหม่ๆ ดูยังกับตั้งใจให้มันออกมาโกงโดยไม่ผ่านกระบวนการคิด
ทดสอบอะไรมาก่อนเลย
สกิวตัดมีมานานแล้วครับ แต่มันมาโกงเพราะยุคปัจจุบันมีของและสิ่งต่างๆทำให้แม่นมันไปถึงจุดที่ทำไร้ดีเลย์ได้แต่สกิวมันไม่ได้พัฒนาตามความสามารถของไอเท็มและค่าพลังอย่างอื่นในเกม ผมเห็นว่าควรจะปรับลงหน่อยก็ดีโดยเฉพาะยาเคลือบอีกตัว
ยาเคลือบถ้าเคลือบดีๆจากมหาเวทแสนแรงจะกลายเป็นการฮิลสุดมุงมิ้งไปเลย ผมว่าเคลือบไม่ค่อยมีข้อเสียอย่างที่ควร เช่น ผมเคลือบธาตุน้ำ ถึงคุณจะอัสนีมาผมก็แค่โดนดาเมจหลังหักลบกันเวทไปแล้ว 200% แต่ถ้าคุณเยือกผมมา ฮิลนะครับ เลือดเด้ง วอนจีเอ็มลองคิดดู g#018

PlamanZa

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
  • แฟนพันธุ์แท้
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2019, 13:10:15 »
ในวุ้นนรกตอนนี้ปรับลดพลังป้องกัน monster และพลังป้องกันเวทของดีเบียมไปแล้วนะครับ ลองเข้าไปทดสอบกันดู
ขุนศึกกับพาราคงยิ่งยิ้มอะครับ คนกากลงแต่ตัวเองยังทำกันเวท 100 ได้เหมือนเดิม  g#009

Communication Arts

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2019, 15:45:53 »
ในวุ้นนรกตอนนี้ปรับลดพลังป้องกัน monster และพลังป้องกันเวทของดีเบียมไปแล้วนะครับ ลองเข้าไปทดสอบกันดู
ขุนศึกกับพาราคงยิ่งยิ้มอะครับ คนกากลงแต่ตัวเองยังทำกันเวท 100 ได้เหมือนเดิม  g#009
ขุนมันก็เก่งทุกแพทช์อะแหละ ปรับอะไรมันก็ไม่เคยกากลงจริงๆจังๆเลย ทั้งๆที่ก็รู้กันอยู่แล้วว่าขุนสามารถปลดได้แทบทั้งตัว ถึกมากยากจะเอาลง แถมยังมีสกิลจิตเจ๋งๆเกินหน้าเกินตาเผ่ามนุษย์อย่างเสียงกระซิบ พลังจ้าว กองพัน ให้เลือกใช้มากมายสุดจะบรรยายจริงๆ

ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2019, 22:46:46 »
ในวุ้นนรกตอนนี้ปรับลดพลังป้องกัน monster และพลังป้องกันเวทของดีเบียมไปแล้วนะครับ ลองเข้าไปทดสอบกันดู
ขุนศึกกับพาราคงยิ่งยิ้มอะครับ คนกากลงแต่ตัวเองยังทำกันเวท 100 ได้เหมือนเดิม  g#009
ขุนมันก็เก่งทุกแพทช์อะแหละ ปรับอะไรมันก็ไม่เคยกากลงจริงๆจังๆเลย ทั้งๆที่ก็รู้กันอยู่แล้วว่าขุนสามารถปลดได้แทบทั้งตัว ถึกมากยากจะเอาลง แถมยังมีสกิลจิตเจ๋งๆเกินหน้าเกินตาเผ่ามนุษย์อย่างเสียงกระซิบ พลังจ้าว กองพัน ให้เลือกใช้มากมายสุดจะบรรยายจริงๆ
ปลดแถมดาเมจนี่สิ 5555ปรับให้มีแค่ดาเมจพอเหอะ ที่มันจะหลุดก็ให้มันหลุดเพราะดาบ รึว่าอะไรก็ว่าไป เว่อชิบหายขุน ดราม่ามาหลายปี ตั้งแต่เริ่มเลยมั้ง

aekkaratza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 79
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: มีนาคม 03, 2019, 13:11:12 »
เดี๋ยวเจอเกราะขุนลงใหม่แข็งยิ่งกว่าหิน แถมเลือดเยอะ เจอไล่ปลดรัวๆ กลับเข้าสู่ยุคขุนศึกออนไลน์เหมือนเดิม
แอสก็จากไปเพราะหลายๆอย่างที่ปรับมาโกงชาวบ้านเค้าเยอะมาก ถ้ายังอยากเล่นสนุกต่อไปผู้เล่นต้องปรับตัวตามอาชีพที่โกงแล้ว
เดาใจทีมงานว่าอยากให้อาชีพไหนโกงๆ ก็ปรับให้มันเก่งแบบมั่วๆ ผู้เล่นก็แห่ไปเล่น ตีของ หยอดตู้เอาตั๋วทองมาแลก สบายกระเป๋า
เงินเข้าบริษัทรัวๆ ไม่สนอะไรแล้วตัวเกมส์จะสนุกหรือกาก

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,037
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: มีนาคม 18, 2019, 21:51:46 »
จากการปรับลดค่าพลังป้องกันเวท จะต้องปรับปรุงทักษะสายเวทต่อไปนี้ด้วย https://forum.gameindy.com/index.php?topic=50687.0

ส่วนเรื่องเกราะประจำอาชีพชุดที่ 3 จะถูกเลื่อนออกไปเพื่อปรับปรุงความสามารถครับ

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,037
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: มีนาคม 18, 2019, 22:50:48 »
เพิ่มเติมข้อ 5 นะครับ นอกจากการฟื้นฟูที่ไม่มีผลขณะต่อสู้จะมีเรื่องการถูกลดความเร็วการเดินเพิ่มขึ้นมาด้วย

5.ค่าพลังที่จะเปลี่ยนแปลงไประหว่างช่วงเวลาปกติและขณะต่อสู้
ช่วงเวลาปกติจะเปลี่ยนเป็นช่วงเวลาขณะต่อสู้ 5 วินาที เมื่อตัวละครของเราเข้าเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1.ถูกโจมตีจนเกิดความเสียหาย
2.เริ่มโจมตีใส่ศัตรู
3.ช่วยเหลือฝ่ายเดียวกัน

เวลาปกติ
- การนั่งเพื่อฟื้น hp/mp จะสามารถทำได้
- ความเร็วการเดินของเผ่ามนุษย์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 20
- ความเร็วการเดินของเผ่าอสุรา ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 18
- ความเร็วการเดินของมอนสเตอร์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 20

ขณะต่อสู้
- การนั่งเพื่อฟื้น hp/mp จะไม่สามารถทำได้
- ความเร็วการเดินของเผ่ามนุษย์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 16
- ความเร็วการเดินของเผ่าอสุรา ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 14
- ความเร็วการเดินของมอนสเตอร์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 16
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2019, 08:43:39 โดย ADox »

ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: มีนาคม 23, 2019, 20:47:58 »
เพิ่มเติมข้อ 5 นะครับ นอกจากการฟื้นฟูที่ไม่มีผลขณะต่อสู้จะมีเรื่องการถูกลดความเร็วการเดินเพิ่มขึ้นมาด้วย

5.ค่าพลังที่จะเปลี่ยนแปลงไประหว่างช่วงเวลาปกติและขณะต่อสู้
ช่วงเวลาปกติจะเปลี่ยนเป็นช่วงเวลาขณะต่อสู้ 5 วินาที เมื่อตัวละครของเราเข้าเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1.ถูกโจมตีจนเกิดความเสียหาย
2.เริ่มโจมตีใส่ศัตรู
3.ช่วยเหลือฝ่ายเดียวกัน

เวลาปกติ
- การนั่งเพื่อฟื้น hp/mp จะสามารถทำได้
- ความเร็วการเดินของเผ่ามนุษย์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 20
- ความเร็วการเดินของเผ่าอสุรา ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 18
- ความเร็วการเดินของมอนสเตอร์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 20

ขณะต่อสู้
- การนั่งเพื่อฟื้น hp/mp จะไม่สามารถทำได้
- ความเร็วการเดินของเผ่ามนุษย์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 16
- ความเร็วการเดินของเผ่าอสุรา ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 14
- ความเร็วการเดินของมอนสเตอร์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 16
ขณะต่อสู้ เผ่ามนุษย์ความเร็ว 18 เผ่าอสุรา 16 มอนเตอร์ 18 แทนดีกว่าไหมครับเท่าที่ดูเหมือน14จะช้าเกินไป

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,037
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: เมษายน 05, 2019, 13:38:56 »
รายการที่ลงวุ้นนรกแล้ววันนี้นะครับ

1.ยกเลิกการเพิ่มความความเสียหายของเวทเมื่อโป๊ะเชะ
2.ปรับปรุงทักษะฝึกมอนสเตอร์ ให้จับใน light zone ได้
3.ปรับปรุงค่าความต้านทาน
- ระบบ immune
- ปรับลดค่าต้านทานที่เพิ่มจาก passive และ อุปกรณ์ต่างๆ ทั้งเกม
4.ปรับลดความสามารถของบอลเวทสรรพธาตุ
- การคำนวนความเสียหายของการลุกไหม้จะใช้พลังโจมตีของผู้ใช้แทน (ของเก่าใช้ 10% ของ hp max เป้าหมาย)
- ลุกไหม้จากบอลเวทสรรพธาตุ ใช้ความต้านทาน เจ็บภายใน ช่วยลดความเสียหายได้สูงสุด 50%
5.ปรับลดความสามารถของศรกัมปนาท
- แก้ไขพลังโจมตีเป็น 80% ต่อจำนวนเป้าหมายแต่รวมแล้วไม่เกิน 480% (ใช้การคิดความเสียหายนี้ทุกระดับ)
- แต่ละระดับเพิ่มแค่จำนวนครั้งการโจมตีบนพื้นที่ 3, 4, 5, 6, 7 ครั้ง
- ลดรัศมีเหลือ 12x12 จาก 16x16

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 757
  • Don't run! We're your friend! ♥
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: เมษายน 05, 2019, 21:55:26 »
เสนอหน่อยครับ ความเสียหายของเวทควรใช้ป้องกันเวทป้องกันได้ลดลง x% ต่อความแรงคริกี่หน่วยก็ว่าไป ไม่งั้นความแรงคริจะไร้ประโยชน์สุดๆ จากที่ลองทดสอบมา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 05, 2019, 21:57:12 โดย Techies »

ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: เมษายน 06, 2019, 00:30:17 »
เสนอหน่อยครับ ความเสียหายของเวทควรใช้ป้องกันเวทป้องกันได้ลดลง x% ต่อความแรงคริกี่หน่วยก็ว่าไป ไม่งั้นความแรงคริจะไร้ประโยชน์สุดๆ จากที่ลองทดสอบมา

สกิลวิส่วนมากเลยมันออกได้รัวๆ ทำดาเมจได้สูงมาก ยิ่งได้ท่องเวลาแบบแทบจะไม่มีคูลดาวน์แบบนี้โป๊ะกระจาย สกิลพสุธาทะลาย พลังอัศนีบาตื สายลมเหมันต์ พวกนี้สกิลรัวๆได้หมด ดีเลนี่แทบจะเรียกว่าไม่มีด้วยซ้ำ ปรับแค่ดาเมจไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะถือว่ายังน้อยไปอะ ควรจะเพิ่มดีเลให้กับสกิลที่มันออกได้รัวๆแบบนี้ด้วยซ้ำ  g#040

San

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 74
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: เมษายน 06, 2019, 09:22:00 »
เสนอหน่อยครับ ความเสียหายของเวทควรใช้ป้องกันเวทป้องกันได้ลดลง x% ต่อความแรงคริกี่หน่วยก็ว่าไป ไม่งั้นความแรงคริจะไร้ประโยชน์สุดๆ จากที่ลองทดสอบมา

สกิลวิส่วนมากเลยมันออกได้รัวๆ ทำดาเมจได้สูงมาก ยิ่งได้ท่องเวลาแบบแทบจะไม่มีคูลดาวน์แบบนี้โป๊ะกระจาย สกิลพสุธาทะลาย พลังอัศนีบาตื สายลมเหมันต์ พวกนี้สกิลรัวๆได้หมด ดีเลนี่แทบจะเรียกว่าไม่มีด้วยซ้ำ ปรับแค่ดาเมจไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะถือว่ายังน้อยไปอะ ควรจะเพิ่มดีเลให้กับสกิลที่มันออกได้รัวๆแบบนี้ด้วยซ้ำ  g#040
ลองมองอาชีพอื่นด้วยดีกว่านะ ทำไมพูดถึงสายเวทมนตร์ทุกคนต้องพูดถึงแค่วิซาร์ดมันมีอาชีพเดียวในเกมรึไง สายเวทไม่ได้มีแค่วิซาร์ดอย่างเดียวปรับแบบนี้มันก็ได้รับผลกระทบไปทั่วเลย woon_yes  g#046

ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: เมษายน 06, 2019, 09:53:06 »
เสนอหน่อยครับ ความเสียหายของเวทควรใช้ป้องกันเวทป้องกันได้ลดลง x% ต่อความแรงคริกี่หน่วยก็ว่าไป ไม่งั้นความแรงคริจะไร้ประโยชน์สุดๆ จากที่ลองทดสอบมา

สกิลวิส่วนมากเลยมันออกได้รัวๆ ทำดาเมจได้สูงมาก ยิ่งได้ท่องเวลาแบบแทบจะไม่มีคูลดาวน์แบบนี้โป๊ะกระจาย สกิลพสุธาทะลาย พลังอัศนีบาตื สายลมเหมันต์ พวกนี้สกิลรัวๆได้หมด ดีเลนี่แทบจะเรียกว่าไม่มีด้วยซ้ำ ปรับแค่ดาเมจไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะถือว่ายังน้อยไปอะ ควรจะเพิ่มดีเลให้กับสกิลที่มันออกได้รัวๆแบบนี้ด้วยซ้ำ  g#040
ลองมองอาชีพอื่นด้วยดีกว่านะ ทำไมพูดถึงสายเวทมนตร์ทุกคนต้องพูดถึงแค่วิซาร์ดมันมีอาชีพเดียวในเกมรึไง สายเวทไม่ได้มีแค่วิซาร์ดอย่างเดียวปรับแบบนี้มันก็ได้รับผลกระทบไปทั่วเลย woon_yes  g#046

ผลกระทบที่ว่านี่มันคือ ก่อนหน้านี้มันมีเหรอครับ นี่แค่ช่วงทดสอบ ขนาดให้มีค่าความแรงโป๊ะมาคิดด้วย เขายังปรับแก้ไขเลยแสดงว่ามีผลเสียแน่นอน ส่วนตัวผมก็ว่าเกินไปจริงๆ   แต่ก่อนคริก็ไม่ได้ติดความแรงโป๊ะมาด้วยอยู่แล้ว สกิลสายเวทย์ส่วนมากมันออกเป็นกลุ่มอยู่แล้ว ไม่จากตัวสกิลเองก็มาจากผลของสกิลที่สุ่มจำนวนครั้งการโจมตีมาด้วยกัน พ่วงกับอะไรต่างๆนาๆ เช่น ชิ่งบ้าง เดจาวูบ้าง สายเวทย์มันจะโหดขึ้นเป็นกองเพราะว่ามีการปรับพลังป้องกันหลังเวทย์แบบใหม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นให้ท่าน Adox มาชี้แจงจะดีกว่า