ผู้เขียน หัวข้อ: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562  (อ่าน 6285 ครั้ง)

aekkaratza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 81
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 14, 2019, 21:38:02 »
ช่วยดูเรื่องผลระยะเวลาของสกิลด้วย บางสกิลของแต่ละอาชีพมันไม่ได้ถูกนำมาคำนวนตั้งแต่แรก สมัยยังไม่มีของช่วยลดคลูดาว
พอมานะตอนนี้ปัจจุบัน มีทั้งหมวกลดเวลา สัตว์ขี่ อาวุธแรร์ ยาที่มีให้กดใช้เพิ่มเข้ามาเรื่อยๆตั้งแต่ลิโปรส+ยาเพิ่มสเตตัส
ทำให้ผลของทักษะสกิลบางอาชีพแทบไม่มีดีเลหลัง ใช้ได้ตลอดคือแทบจะกดใช้ได้เรื่อยๆ ทำให้หมดความสนุกไปเยอะ
ทุกสกิล ไม่ว่าจะคลาส1 คลาส2 คลาส3 ผมว่าทุกอย่างควรมีผลระยะเวลาของการใช้ ที่พอเหมาะสม หรือ ลดได้ต่ำสุดเท่าไร
ไม่ใช่อัดยา กดยาจนทำให้มันแทบไม่มีดีเลสกิล


ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 14, 2019, 22:28:49 »
ใส่เกราะแอส95 กดลิโป้+ยาเพิ่มสเตตัส หมวกสุลต่าล ขี่นกร่าง4 พรางForever

pool112

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 87
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 15, 2019, 11:19:02 »
พูด ตรงๆเลยนะ อยากได้แมพใหม่ ที่มันกดลงไปเหมือนชิงบัลลังก์น่ะ แต่ห้ามของทอง กับแหวน เอเลเมนทัล ต่างๆ หมวกบอสทุกแบบด้วย ขอแค่ สกิล จิตเอาไว้ก้พอ  หรือไม่มีเลยก้ได้ เป็นแบบตะลุม วอวันเสาร์ก็ได้ คนที่มีแหวน มีของทอง มันไม่เยอะ เท่า ฐานผู้เล่นธรรมดานะ ที่ไม่มีแหวนนะ ยิ่งอาวุธใหม่ๆ มาทีนะ จะเทพไปไหน อยากได้ตะลุมแบบไม่มี ของทองอะ ไม่มีหมวกบอส ไม่มี แหวนวอยดื เอาแค่ สกิลจิต ซี 3 พอ ไอเทมปกติจะได้มีราคามั่ง นี่เกมทำกันยังไง ของราคาตกตลอด ของบางอันนะโดยเฉพาะพวกเวลลต่ำกว่า แปดสิบนิ แทบไม่มีค่าเลย

ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 15, 2019, 21:49:55 »
พูด ตรงๆเลยนะ อยากได้แมพใหม่ ที่มันกดลงไปเหมือนชิงบัลลังก์น่ะ แต่ห้ามของทอง กับแหวน เอเลเมนทัล ต่างๆ หมวกบอสทุกแบบด้วย ขอแค่ สกิล จิตเอาไว้ก้พอ  หรือไม่มีเลยก้ได้ เป็นแบบตะลุม วอวันเสาร์ก็ได้ คนที่มีแหวน มีของทอง มันไม่เยอะ เท่า ฐานผู้เล่นธรรมดานะ ที่ไม่มีแหวนนะ ยิ่งอาวุธใหม่ๆ มาทีนะ จะเทพไปไหน อยากได้ตะลุมแบบไม่มี ของทองอะ ไม่มีหมวกบอส ไม่มี แหวนวอยดื เอาแค่ สกิลจิต ซี 3 พอ ไอเทมปกติจะได้มีราคามั่ง นี่เกมทำกันยังไง ของราคาตกตลอด ของบางอันนะโดยเฉพาะพวกเวลลต่ำกว่า แปดสิบนิ แทบไม่มีค่าเลย
+1


ใช้ได้แค่ซ๊สาม สัตว์ขี่ ของออฟได้ถึง+16 ไม่เอาแหวน ไม่เอาของชื่อทอง ไม่เอาสกิลจิต แค่นี้ก็สนุกกันได้เหมือนสมัยก่อนละครับ แบทเทิลแบบนี้ที่รอมานาน จริงๆทำกิจบัลลังให้เป็นแบบนี้ก็น่าจะเข้าท่านะผมว่า :)

oO_เซนกากอยากเทพ_Oo

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 16, 2019, 05:45:40 »
อยากให้ปรับสกิลเคลือบด้วยพิษของแอสซาซิน ที่โดนสกิลเป็นวงกว้างเกินไป อยากให้สามารถป้องกันได้ด้วย ความต้านทานสถานะ เพราะ อาชีพสายมนุษย์จะได้สามารถต่อสู้กลับได้บ้าง

ปัจจุบันมีแค่สกิลจิตเจ้าสังเวียนเท่านั้นที่ลบล้างได้ ส่วนอาชีพสายมนุษย์นี่ง่อยไปเลย มันหมายถึงเคลือบพิษทำให้ อาชีพมนุษย์ใบ้ ไม่มีทางสู้เลย ซึ่งมันเกินไป อาชีพวอลอคจะตกงาน เพราะแอสซาซินทำสถานะผิดปกติ

ได้ดีกว่า และ สกิลพยุหดาราควรสามารถสะท้อนเข้าสู่ตัวผู้ใช้ได้ ไม่ใช่สะท้อนเข้าตัวดาวกระจายแบบนี้

ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 16, 2019, 08:31:26 »
อยากให้ปรับสกิลเคลือบด้วยพิษของแอสซาซิน ที่โดนสกิลเป็นวงกว้างเกินไป อยากให้สามารถป้องกันได้ด้วย ความต้านทานสถานะ เพราะ อาชีพสายมนุษย์จะได้สามารถต่อสู้กลับได้บ้าง

ปัจจุบันมีแค่สกิลจิตเจ้าสังเวียนเท่านั้นที่ลบล้างได้ ส่วนอาชีพสายมนุษย์นี่ง่อยไปเลย มันหมายถึงเคลือบพิษทำให้ อาชีพมนุษย์ใบ้ ไม่มีทางสู้เลย ซึ่งมันเกินไป อาชีพวอลอคจะตกงาน เพราะแอสซาซินทำสถานะผิดปกติ

ได้ดีกว่า และ สกิลพยุหดาราควรสามารถสะท้อนเข้าสู่ตัวผู้ใช้ได้ ไม่ใช่สะท้อนเข้าตัวดาวกระจายแบบนี้



+1 ครับ

เสริมอีกอย่าง สกิลบอลเวทสรรพธาตุ แค่เอาลูกบอลไว้ในตัว ปาทีเดียวออก 4 ลูก ดาเมจทำได้ลูกละเกิน1แสน 4 ลูก 4 แสน ถ้าติดเดจาวูก็คูณกันเข้าไป เอาง่ายๆ บอสเปิดจากกำไล บางตัวนี่ปาบอลทีเดียวตาย ดาเมจตรงนี้ถ้าไม่ปรับถือว่าคนพัฒนาเกมส์มีอะไรผิดปกติทางสมองอย่างแรงครับ  แทนที่จะสุ่มให้ลูกบอลแสดงผลออกมาแค่ 1 ธาตุ 1 ดาเมจ เพราะว่าแรงมากอยู่แล้ว เกบเอาไปแก้ไขใหม่เถอะครับ เห็นมาหลายทีแล้ว รีบเอาลงทีไรเน่าทุกที เดือดร้อนกันไปหมดสำหรับกิลวอ แบทเทิล กิจชิงบัลลัง ส่วนดาวกระจาย ควรให้พรางบ้างโผล่บ้างเหอะ พราง3 วิ โผล่ 1 วิ บ้างก็ได้ นี่เล่นพรางยันหมดเวลามันก็เกินไปครับ

Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 16, 2019, 11:39:19 »
จีครับ อยากให้เปลี่ยน C3 จับสัตว์ของเทร จริงๆ ครับ ช่วยเก็บไปพิจรณาหน่อยได้มั้ยครับ หดหู่มาก  woon_cry woon_cry

Numpla

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 16, 2019, 11:47:14 »
อยากเสนอวอ เกราะสะท้อนขอนานกว่านี้นิดนึงได้มะ 0.5วิต่อระดับไรก้ว่าไป
เขี้ยวรติกาลอยากให้มันรัวๆหรือชิ่งได้บ้างนะ กว่าจะสะสมความมืดจนแรง ได้ ตายซะก่อน เดินดันจิตยากโคตร 555
 woon_sad2 woon_sad2 woon_sad2
สกิวเยือกแข็งของวิ ต้าน100%มันต้องไม่หน่วงดิ่ นี่โดนไปมันค้างไปแปปนึง
สกิวนู99 อยากให้ลดสักครึ่งนึง กาลของเทรด้วย นิมิตด้วย พวกสกิวที่ไม่คิดต้านทานอะ อยากให้ ต้านทานช่วยลดระยะเวลาติดได้หน่อย

aekkaratza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 81
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 16, 2019, 16:42:16 »
คนคิดแอสสายปลอก ปาบอล เค้าใช้อะไรคิด สายกายภาพแต่สามารถโจมตีเป็นเวทได้4ธาตุพร้อมกัน หรือทำอาวุธใหม่ปลอกเทพๆ เว่อร์ๆ เพื่อให้คนหยอด
บริษัทจะได้รวยเยอะๆ ซึ่งไม่สนอะไรในตัวเกมส์แล้วจังหวะนี้ จะมีอาวุธชิ้นไหนที่+อัตราโป๊ะ25% ไม่รวมกับออฟชั่นและฟิวชั่น ถ้ารวมกัน ทำได้อัตราสูงสุด45%
ซึ่งยังไม่นับรวมชิ้นอื่นอีก นี่แค่ชิ้นเดียว แถมยา+ค่าอย่างอื่นอีกซึ้งทำให้อัตราเยอะเว่อร์  ไหนจะC3 สีชุด+อัตราโป๊ะอีก ปายังไงก็ติดโป๊ะ
ก่อนเอาลงเซิฟหลักนี่ ไม่ได้ลองนรกเหรอถึงไม่รู้ว่ามันเป้นสกิลที่ไม่มีความสมดุลอะไรเลย แค่เอาลูกบอลที่หาซื้อได้ง่ายๆ npc ไม่กี่บิลล่า
ใส่ไว้ในตัวเฉยๆ ปาได้ระยะที่ไกลซึ่งได้เปรียบจากระยะโจมตีอยู่แล้ว โจมตีเป็นหมู่ ใช้ครั้งเดียวสามารถโจมตีได้4ธาตุคือดาเมจออกซ้อน4ครั้ง(ไม่รวมสกิลจิตเดจา)
มีความสามารถแฝงอีก คือ ติดมึน ติดแช่งแข็งอีกพร้อม ทำโจมตีสูงสุดได้เป็นแสนกว่าๆ ออก4ครั้ง นี่ไม่คิดรวมเดจาอีกนะ ถ้าใช้เดจา บอสก็บอสเถอะ
เลือด1-4ล้าน  ปาที 2ทีบอสตาย แล้วเผ่ามนุดหรือเผ่าอสุรา ที่เลือดไม่ถึง100K หรือถ้าจะทำเลือดได้มากกว่านั้นยังไงมันก็ไม่รอด โจมตีมันแรงเกินไปในทีเดียว
แถมกดลิโปรสเด็ก ยิ่งเพิ่มความรุนแรงแบบไม่คิดเกราะ ใส่หมวกสุลต่านเข้าไป  ยาเพิ่มสเตตัสใหญ่+เด็ก20 สัสขี่นก4 ดีเลสกิลอาจจะแค่1-2วิ แต่ทำดาเมจได้เกิน100K
สุดยอดจริงคิดได้ไงสกิลนี้ นี่ไม่รวมพวกสกิลพราง ที่พรางได้แทบตลอดเวลา สกิลพรางที่สามารถ ทำคลูดาวลดได้เหลือ10วิ พราง10วิ แทบจะใช้ได้ตลอดเรื่อยๆ
ใส่เกราะแอส95พรางตลอดเวลา เหมือนสู้กับผี เพราะมันจะไม่ออกจากพรางจนกว่าดีเลจะพอดีหรือได้เปรียบ และสกิลพร้อมกดพรางได้อีกเรื่อยๆเมื่อพลาด                 
มีสกิลเคลือบพิษ ไบ้สกิลได้นานมากสุดถึง18วิ ยาวนานยิ่งกว่าจิตกระซิบของพยากรเสียอีก ไม่มีอะไรล้างได้นอกจากมุงต้องไปเก็บสกิลจิตจ้าวสังเวียนและเล่นเผ่าอสุราเท่านั้น

แถมจริงๆนะครับคนที่คอยปรับนู้นปรับนี่ อาชีพที่อยู่ๆโกงแปลกๆมาเป็นคอมโบเซท อาวุธทอง+สกิลใหม่ หรือ อาวุธทองใหม่ๆ แต่สามารถใช้กับสกิลที่มันโกงๆอยู่แล้ว
เค้าทำเพื่อตัวเองหรือป่าว อย่างเป็นเทสเตอร์อยู่นรก คอยทดสอบ เพื่อให้แนวทางที่ทีมงานจะปรับไปเข้าทางกับอาชีพที่ตัวเองเล่นอยู่เซิฟหลักหรือคิดจะเล่น
มันถึงทำออกมาได้เก่งแบบก้าวกระโดด แล้วเพี้ยนขนาดนี้ ยังมีอีกหลายอย่างเลยอาชีพนี้ที่อยู่ๆเหมือนเจอปรับเปลี่ยน+อาวุธใหม่ มาเป็นเซทพร้อมโหดโกง
น่าแปลกจริงๆ แอสกับเบลด เจอปรับเวลาใกล้ๆกัน นำสายใหม่มาลง แต่ทำไมเบลดไม่มีสกิลโกงๆพวกนี้บ้างเหมือนแอส



ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 16, 2019, 21:05:30 »
อยากเสนอวอ เกราะสะท้อนขอนานกว่านี้นิดนึงได้มะ 0.5วิต่อระดับไรก้ว่าไป
เขี้ยวรติกาลอยากให้มันรัวๆหรือชิ่งได้บ้างนะ กว่าจะสะสมความมืดจนแรง ได้ ตายซะก่อน เดินดันจิตยากโคตร 555
 woon_sad2 woon_sad2 woon_sad2
สกิวเยือกแข็งของวิ ต้าน100%มันต้องไม่หน่วงดิ่ นี่โดนไปมันค้างไปแปปนึง
สกิวนู99 อยากให้ลดสักครึ่งนึง กาลของเทรด้วย นิมิตด้วย พวกสกิวที่ไม่คิดต้านทานอะ อยากให้ ต้านทานช่วยลดระยะเวลาติดได้หน่อย


เกราะสะท้อนของวอ ชื่อมันก็บอกว่าเกราะสะท้อน ทำไมไม่ทำให้สะท้อนได้ทั้งกายภาพและก็เวทล่ะ กดทีก็ไม่กี่วินาที ตอนกดก็รู้ว่าวอกด ฉะนัน้มันไม่ได้โกงอะไรเลย วอ วิ พระ เป็นอาชีพที่ตัวบางอยู่แล้ว อีกทั้งเพียงแค่ทำพลังป้องกันเวทย์หลังเกินร้อย ก็ตีกันไม่เข้าเเล้ว ไม่เหมือนสายกาบภาพ สกิลทีเดียวคือ ตาย แต่พวกสายเวทย์ ยังต้่องมาใช้สกิลลดเกราะเวทย์ของคู่ต่อสู้ ไหนจะลุ้นให้ติดโป๊ะจะได้คิดกันหลังแค่ครึ่งนึงจะได้โจมตีเข้าบ้าง เกราะสะท้อนควรปรับเป็นอย่างมาก แล้วก็อีกอย่าง ที่ทีมพัฒนาแอบ เอากันหลังเกายภาพของสีชุดไทมวอกเกอร์ออก แล้วเอาอัตราโป๊ะยัดเข้ามาให้แทน คืออัตราจะเท่าไหร่ก็เถอะ วิซาร์ดถ้าไม่มีป้องกัน มันก็ทีเดียวตายกันหมดแหละ
เอาแต่พัฒนาแต่ดันไม่คิด เกราะเวทย์ก็๋ไม่ได้ช่วยอะไรเลยเมื่อเทียบกับดาเมจที่ประเคณให้หลายๆอาชีพโจมตีทีก็ตายห่ากันหมดละ ไม่เข้าใจพัฒนาเกมส์คุณวางคอนเซปกันยังไง แล้ว วางแล้วมันทำได้ตามคอนเซปหรือเปล่า ... ถ้าให้เดา คอนเซปคือ ทำของออกมาสักอาชีพให้มันโกงๆ คนแห่ไปเล่น จะได้พากันเติมเงินเยอะๆ จบ เจริญครับเกมส์ไทยไปคอรัพชั่นโลก

해주창

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 343
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 18, 2019, 00:36:32 »
อยากเสนอวอ เกราะสะท้อนขอนานกว่านี้นิดนึงได้มะ 0.5วิต่อระดับไรก้ว่าไป
เขี้ยวรติกาลอยากให้มันรัวๆหรือชิ่งได้บ้างนะ กว่าจะสะสมความมืดจนแรง ได้ ตายซะก่อน เดินดันจิตยากโคตร 555
 woon_sad2 woon_sad2 woon_sad2
สกิวเยือกแข็งของวิ ต้าน100%มันต้องไม่หน่วงดิ่ นี่โดนไปมันค้างไปแปปนึง
สกิวนู99 อยากให้ลดสักครึ่งนึง กาลของเทรด้วย นิมิตด้วย พวกสกิวที่ไม่คิดต้านทานอะ อยากให้ ต้านทานช่วยลดระยะเวลาติดได้หน่อย


เกราะสะท้อนของวอ ชื่อมันก็บอกว่าเกราะสะท้อน ทำไมไม่ทำให้สะท้อนได้ทั้งกายภาพและก็เวทล่ะ กดทีก็ไม่กี่วินาที ตอนกดก็รู้ว่าวอกด ฉะนัน้มันไม่ได้โกงอะไรเลย วอ วิ พระ เป็นอาชีพที่ตัวบางอยู่แล้ว อีกทั้งเพียงแค่ทำพลังป้องกันเวทย์หลังเกินร้อย ก็ตีกันไม่เข้าเเล้ว ไม่เหมือนสายกาบภาพ สกิลทีเดียวคือ ตาย แต่พวกสายเวทย์ ยังต้่องมาใช้สกิลลดเกราะเวทย์ของคู่ต่อสู้ ไหนจะลุ้นให้ติดโป๊ะจะได้คิดกันหลังแค่ครึ่งนึงจะได้โจมตีเข้าบ้าง เกราะสะท้อนควรปรับเป็นอย่างมาก แล้วก็อีกอย่าง ที่ทีมพัฒนาแอบ เอากันหลังเกายภาพของสีชุดไทมวอกเกอร์ออก แล้วเอาอัตราโป๊ะยัดเข้ามาให้แทน คืออัตราจะเท่าไหร่ก็เถอะ วิซาร์ดถ้าไม่มีป้องกัน มันก็ทีเดียวตายกันหมดแหละ
เอาแต่พัฒนาแต่ดันไม่คิด เกราะเวทย์ก็๋ไม่ได้ช่วยอะไรเลยเมื่อเทียบกับดาเมจที่ประเคณให้หลายๆอาชีพโจมตีทีก็ตายห่ากันหมดละ ไม่เข้าใจพัฒนาเกมส์คุณวางคอนเซปกันยังไง แล้ว วางแล้วมันทำได้ตามคอนเซปหรือเปล่า ... ถ้าให้เดา คอนเซปคือ ทำของออกมาสักอาชีพให้มันโกงๆ คนแห่ไปเล่น จะได้พากันเติมเงินเยอะๆ จบ เจริญครับเกมส์ไทยไปคอรัพชั่นโลก
ในความคิดเราคือสายวิตอนนี้เปราะสุดแล้วอะ โหดสุดน่าจะพระแต่ก็ปาบอลตายที่เดียวอยู่ดี - - เรานี้หนีจากกการเล่นวอมาเล่นวินี้แบบ จบเลยจ้าาาา
ย้ำยีมันเข้าไปสายเวท บัฟอีก แอส บัฟอีกบัฟอีก

..TEERAK..

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 936
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มกราคม 18, 2019, 13:42:27 »
อยากเสนอวอ เกราะสะท้อนขอนานกว่านี้นิดนึงได้มะ 0.5วิต่อระดับไรก้ว่าไป
เขี้ยวรติกาลอยากให้มันรัวๆหรือชิ่งได้บ้างนะ กว่าจะสะสมความมืดจนแรง ได้ ตายซะก่อน เดินดันจิตยากโคตร 555
 woon_sad2 woon_sad2 woon_sad2
สกิวเยือกแข็งของวิ ต้าน100%มันต้องไม่หน่วงดิ่ นี่โดนไปมันค้างไปแปปนึง
สกิวนู99 อยากให้ลดสักครึ่งนึง กาลของเทรด้วย นิมิตด้วย พวกสกิวที่ไม่คิดต้านทานอะ อยากให้ ต้านทานช่วยลดระยะเวลาติดได้หน่อย


เกราะสะท้อนของวอ ชื่อมันก็บอกว่าเกราะสะท้อน ทำไมไม่ทำให้สะท้อนได้ทั้งกายภาพและก็เวทล่ะ กดทีก็ไม่กี่วินาที ตอนกดก็รู้ว่าวอกด ฉะนัน้มันไม่ได้โกงอะไรเลย วอ วิ พระ เป็นอาชีพที่ตัวบางอยู่แล้ว อีกทั้งเพียงแค่ทำพลังป้องกันเวทย์หลังเกินร้อย ก็ตีกันไม่เข้าเเล้ว ไม่เหมือนสายกาบภาพ สกิลทีเดียวคือ ตาย แต่พวกสายเวทย์ ยังต้่องมาใช้สกิลลดเกราะเวทย์ของคู่ต่อสู้ ไหนจะลุ้นให้ติดโป๊ะจะได้คิดกันหลังแค่ครึ่งนึงจะได้โจมตีเข้าบ้าง เกราะสะท้อนควรปรับเป็นอย่างมาก แล้วก็อีกอย่าง ที่ทีมพัฒนาแอบ เอากันหลังเกายภาพของสีชุดไทมวอกเกอร์ออก แล้วเอาอัตราโป๊ะยัดเข้ามาให้แทน คืออัตราจะเท่าไหร่ก็เถอะ วิซาร์ดถ้าไม่มีป้องกัน มันก็ทีเดียวตายกันหมดแหละ
เอาแต่พัฒนาแต่ดันไม่คิด เกราะเวทย์ก็๋ไม่ได้ช่วยอะไรเลยเมื่อเทียบกับดาเมจที่ประเคณให้หลายๆอาชีพโจมตีทีก็ตายห่ากันหมดละ ไม่เข้าใจพัฒนาเกมส์คุณวางคอนเซปกันยังไง แล้ว วางแล้วมันทำได้ตามคอนเซปหรือเปล่า ... ถ้าให้เดา คอนเซปคือ ทำของออกมาสักอาชีพให้มันโกงๆ คนแห่ไปเล่น จะได้พากันเติมเงินเยอะๆ จบ เจริญครับเกมส์ไทยไปคอรัพชั่นโลก
ก็ตามที่เข้าใจนั่นละครับ ทำเกมก็คือทำธุรกิจ คนที่ไหลตามก็จ่ายกันไป woon_5555 woon_5555

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มกราคม 28, 2019, 17:22:07 »
ตอนนี้วุ้นนรกได้ลงทดสอบการปรับคุณสมบัติของโป๊ะเชะ แล้วนะครับ

- ไม่ตัดโป๊ะเชะคนอื่น
- การโจมตีด้วยเวทจะคิดค่าความแรงโป๊ะเชะเพื่อเพิ่มความรุนแรงเช่นเดียวกับการโจมตีกายภาพ
- ใช้ค่าเกราะ เกราะเวท ทนทาน ทนเวท เพื่อทอนความเสียหายได้
- การคำนวณโอกาสหลบจะอยู่ระหว่าง 15-85% (คิดเฉพาะกายภาพ)

อย่าเจ๋อ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มกราคม 28, 2019, 19:03:28 »
ตอนนี้วุ้นนรกได้ลงทดสอบการปรับคุณสมบัติของโป๊ะเชะ แล้วนะครับ

- ไม่ตัดโป๊ะเชะคนอื่น
- การโจมตีด้วยเวทจะคิดค่าความแรงโป๊ะเชะเพื่อเพิ่มความรุนแรงเช่นเดียวกับการโจมตีกายภาพ
- ใช้ค่าเกราะ เกราะเวท ทนทาน ทนเวท เพื่อทอนความเสียหายได้
- การคำนวณโอกาสหลบจะอยู่ระหว่าง 15-85% (คิดเฉพาะกายภาพ)

ข้อสามนี้มีเพิ่มหรือต่างจากแบบเดิมยังไงเหรอครับจี

แฟนกันในเกมเEดผ่านสายแลนไม่ได้นะจ๊ะ

  • หาเมียในเกมพร้อมเปย์
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 145
  • กุทิวศรีสมัย
Re: balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มกราคม 28, 2019, 19:41:09 »
ตอนนี้วุ้นนรกได้ลงทดสอบการปรับคุณสมบัติของโป๊ะเชะ แล้วนะครับ

- ไม่ตัดโป๊ะเชะคนอื่น
- การโจมตีด้วยเวทจะคิดค่าความแรงโป๊ะเชะเพื่อเพิ่มความรุนแรงเช่นเดียวกับการโจมตีกายภาพ
- ใช้ค่าเกราะ เกราะเวท ทนทาน ทนเวท เพื่อทอนความเสียหายได้
- การคำนวณโอกาสหลบจะอยู่ระหว่าง 15-85% (คิดเฉพาะกายภาพ)

ข้อสามนี้มีเพิ่มหรือต่างจากแบบเดิมยังไงเหรอครับจี
นั้นสิมันแตกต่างจากเดิมยังไง หรือที่ผ้่านมา ทนทานกับทนเวทหน้าไม่มีความหมายเลย?พึ่งจะเอามาใช้ครั้งนี้เป็นครั้งแรก?
เบื่อวะพวกผัวเมียในเกมโลกแห่งความฝันปัญญาอ่อน