ผู้เขียน หัวข้อ: [ช่วงคุยกับ DEV] แพลนการอัพเดทแพชใหญ่อสุรา 3.0 ซัมเมอร์นี้  (อ่าน 4345 ครั้ง)

Communication Arts

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
ปรับใหม่ถึงคริก็คิดป้องกันนะ​ ถ้ากันหลัง100 ​มันจะเข้าได้ยังไง g#034

aekkaratza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 81
ทำไมบางคนเอาสกิลคลาส2กับสกิลจิตอาชีพมาเทียบกัน (หรือเล่นอยู่ในนรกได้สกิลมาง่ายๆ) แค่คิดก็หลอนแล้ว สกิลคลาส2 ยัวยุโทสะของขุนเกิดจากใช้เหรียญลงสกิลง่ายๆ
แค่เวลให้ถึง60 สกิลจิตอาชีพจ้าวสังเวียนเกิดจากการที่ผู้เล่นต้องอดทนเวลจิต55รอบ ระดับ1-10กว่าจะได้มันมาใช้เวลา ความยากมันก็ต่างกันแล้ว จะมาปรับสกิลจิตให้กากลง
เพราะยัวยุโทสะไม่ติดเนียนะ สกิลยัวยุโทสะตะหากทีมันดีเกินไปตรึงศัตรูสูงสุด8วิ แถมจะปรับให้กันไม่ได้จากจ้าวสังเวียนเนียนะเอาอะไรคิดครับ จะมาบอกระยะช่อง2ช่องใช้ยาก
ตลกแล้วคับ ขุนใส่เท้าเหล็ก3พิพบ มีจะสกิลกระโจนตรึงการเดิน1วิ กดใช้ยัวยุโทสะได้เลยครับไหนจะมีสัตว์ขี่เซริวกดซ้ำให้หยุดนิ่งแล้วยัวยุโทสะได้อีก
จะปรับไรควรคิดที่เป็นกลางไม่ใช่ปรับที่ตัวเองเล่นอยู่เพื่อให้มันโกงชาวบ้านเข้าไปใหญ่ แค่การโจมตีมีดาเมจ+ปลดด้วยก็โกงเค้าแค่ไหนแล้ว ดีแล้วที่ไม่เอาออก

ส่วนพวกเผ่ามนุษย์ ส่วนใหญ่การโกงเกิดขึ้นจาก สกิลจิตเดจาวูทั้งนั้น ที่โหดๆตอนนี้ เพราะเมื่อก่อนไม่มีสกิลจิตอาชีพ สกิลไม่ได้ถูกนำมาคิดจากการใช้สกิลจิตเดจาวูที่ทำดาเมจได้ซ้ำซ้อน
บางอาชีพมีสกิลที่รุนแรงเมื่อโจมตีออกหลายครั้งซ้อนๆกัน เลือดที่มันมีอยู่น้อยรับการโจมตีไม่ไหวยังไงก็ร่วง การโจมตีกับหลอดเลือดตัวละครในเกมส์มันต่างกันสินเชิง
ควรปรับการโจมตีลงหรือทอนมากขึ้น ไม่งั้นก็ปรับหลอดเลือดให้สูงขึ้น นึกภาพง่ายโจมตีสมัยนี้100K-300K+เป็นเรื่องปกติ แต่เลือดตัวละครทำได้สักกี่อาชีพที่เกิน100K
โดยทีมันคงความเก่งไว้อยู่ไม่ถูกลดทอน เลือดตัวละครไม่สมดุลกับพลังโจมตีที่มากมายเกินไป ทั้งจากยาชนิดใหม่ๆ อาวุธแรร์ใหม่ๆ มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่เลือดไม่ได้เพิ่มเยอะขึ้นให้ยืนระยะได้นาน

จ่าพิชิต

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
ส่วนหนึ่งที่โกงๆกันก็มาจากออฟศาสตราเวทแล้วมันลดร่ายแบบสายเวทได้ในสกิลที่ไม่ควรทำได้ด้วยแหละ เลือดกับพลังโจมตีก็อย่างกับมาจากคนละเกม แต่พอบทจะไม่เข้าก็ไม่เข้าเลย หมดแล้วคำว่าสมดุล

ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
ตัดชีพจร เลือด3 แสนทีเดียวก็ยังตาย อีกอย่าง ตัดทะลุสกิลจิตเบอได้ด้วย ตัดชีพจรสกิลได้รัวๆ ตรงนี้ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนก็คงหมดอะไรจะพูดละครับเกมส์นี้ เกมส์มันจะสนุกขึ้น ต้องยืนได้นานขึ้นในการต่อสู้ คุณเล่นทำมาสิบสกิล ใช้แค่สกิลเดียวก็ตายกันละ อ่านแนวทางปรับสมดุลล่าสุด เห็๋นว่าจะปรับเกราะเวทย์ลงอีก แล้วสกิลวิที่มันเหมันต์ได้รัวๆ ล่ะ คุณมีเเผนการยังไงเหรอ เดะก็มีดราม่าอีก ลดพลังป้องกันเวท แต่สกิลเวทย์หลายอันที่มันมีแนวโน้มว่าจะโกงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไหนจะสกิลชิ่งของพยากรณ์อีกอัน ลองปรับเลือดตัวละครขึ้น จะหลักหมื่นเป็นหลักแสนดู ถ้าสกิลไหนมันยังทำดาเมจได้รัวๆ แรง ๆ ก็สมควรปรับ เพราะเกมส์สมัยใหม่ถ้าจะเล่นให้สนุกใน PVP หรือว่า กิลวอ มันต้องยืนได้นาน ได้ใช้สกิล ได้ใช้ความชำนาน ไม่ใช่ ตีบวกของจนตัน แล้วยังมาเจอดาเมจโคตรพ่อโคตรแม่แรงทีเดียวตายงี้ อีกอย่าง ฝากถึงสกิลปลดอาวุธ คุณทำมาใส่อาวุธเลยดีกว่า นี่เล่นเอามาใส่สกิลคลาสสอง ปลดชิบหาย แก้ปัญหาที่ต้นเหตุสิไม่ใช่ที่ปลายเหตุ ใครมันจะสนุกนักหนา คนนึงโดนปลด คนนึงไล่ตีอย่างเดียว ปัญญาอ่อน

ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
ทำไมบางคนเอาสกิลคลาส2กับสกิลจิตอาชีพมาเทียบกัน (หรือเล่นอยู่ในนรกได้สกิลมาง่ายๆ) แค่คิดก็หลอนแล้ว สกิลคลาส2 ยัวยุโทสะของขุนเกิดจากใช้เหรียญลงสกิลง่ายๆ
แค่เวลให้ถึง60 สกิลจิตอาชีพจ้าวสังเวียนเกิดจากการที่ผู้เล่นต้องอดทนเวลจิต55รอบ ระดับ1-10กว่าจะได้มันมาใช้เวลา ความยากมันก็ต่างกันแล้ว จะมาปรับสกิลจิตให้กากลง
เพราะยัวยุโทสะไม่ติดเนียนะ สกิลยัวยุโทสะตะหากทีมันดีเกินไปตรึงศัตรูสูงสุด8วิ แถมจะปรับให้กันไม่ได้จากจ้าวสังเวียนเนียนะเอาอะไรคิดครับ จะมาบอกระยะช่อง2ช่องใช้ยาก
ตลกแล้วคับ ขุนใส่เท้าเหล็ก3พิพบ มีจะสกิลกระโจนตรึงการเดิน1วิ กดใช้ยัวยุโทสะได้เลยครับไหนจะมีสัตว์ขี่เซริวกดซ้ำให้หยุดนิ่งแล้วยัวยุโทสะได้อีก
จะปรับไรควรคิดที่เป็นกลางไม่ใช่ปรับที่ตัวเองเล่นอยู่เพื่อให้มันโกงชาวบ้านเข้าไปใหญ่ แค่การโจมตีมีดาเมจ+ปลดด้วยก็โกงเค้าแค่ไหนแล้ว ดีแล้วที่ไม่เอาออก

ส่วนพวกเผ่ามนุษย์ ส่วนใหญ่การโกงเกิดขึ้นจาก สกิลจิตเดจาวูทั้งนั้น ที่โหดๆตอนนี้ เพราะเมื่อก่อนไม่มีสกิลจิตอาชีพ สกิลไม่ได้ถูกนำมาคิดจากการใช้สกิลจิตเดจาวูที่ทำดาเมจได้ซ้ำซ้อน
บางอาชีพมีสกิลที่รุนแรงเมื่อโจมตีออกหลายครั้งซ้อนๆกัน เลือดที่มันมีอยู่น้อยรับการโจมตีไม่ไหวยังไงก็ร่วง การโจมตีกับหลอดเลือดตัวละครในเกมส์มันต่างกันสินเชิง
ควรปรับการโจมตีลงหรือทอนมากขึ้น ไม่งั้นก็ปรับหลอดเลือดให้สูงขึ้น นึกภาพง่ายโจมตีสมัยนี้100K-300K+เป็นเรื่องปกติ แต่เลือดตัวละครทำได้สักกี่อาชีพที่เกิน100K
โดยทีมันคงความเก่งไว้อยู่ไม่ถูกลดทอน เลือดตัวละครไม่สมดุลกับพลังโจมตีที่มากมายเกินไป ทั้งจากยาชนิดใหม่ๆ อาวุธแรร์ใหม่ๆ มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่เลือดไม่ได้เพิ่มเยอะขึ้นให้ยืนระยะได้นาน
เห็นด้วยครับขุนมีสกิวหยุดมากมายที่จะใช้ยั่วยุโทสะให้โดนได้ ระยะแค่นี้ยังร้องว่าไม่โดนอีกเหรออีกอย่างสกิวจิตต้องปรับให้กากลงเพราะพวกคุณใช้สกิวไม่ได้ผลเนียนะ บ้าป่าว

black

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 120
ทำไมบางคนเอาสกิลคลาส2กับสกิลจิตอาชีพมาเทียบกัน (หรือเล่นอยู่ในนรกได้สกิลมาง่ายๆ) แค่คิดก็หลอนแล้ว สกิลคลาส2 ยัวยุโทสะของขุนเกิดจากใช้เหรียญลงสกิลง่ายๆ
แค่เวลให้ถึง60 สกิลจิตอาชีพจ้าวสังเวียนเกิดจากการที่ผู้เล่นต้องอดทนเวลจิต55รอบ ระดับ1-10กว่าจะได้มันมาใช้เวลา ความยากมันก็ต่างกันแล้ว จะมาปรับสกิลจิตให้กากลง
เพราะยัวยุโทสะไม่ติดเนียนะ สกิลยัวยุโทสะตะหากทีมันดีเกินไปตรึงศัตรูสูงสุด8วิ แถมจะปรับให้กันไม่ได้จากจ้าวสังเวียนเนียนะเอาอะไรคิดครับ จะมาบอกระยะช่อง2ช่องใช้ยาก
ตลกแล้วคับ ขุนใส่เท้าเหล็ก3พิพบ มีจะสกิลกระโจนตรึงการเดิน1วิ กดใช้ยัวยุโทสะได้เลยครับไหนจะมีสัตว์ขี่เซริวกดซ้ำให้หยุดนิ่งแล้วยัวยุโทสะได้อีก
จะปรับไรควรคิดที่เป็นกลางไม่ใช่ปรับที่ตัวเองเล่นอยู่เพื่อให้มันโกงชาวบ้านเข้าไปใหญ่ แค่การโจมตีมีดาเมจ+ปลดด้วยก็โกงเค้าแค่ไหนแล้ว ดีแล้วที่ไม่เอาออก

ส่วนพวกเผ่ามนุษย์ ส่วนใหญ่การโกงเกิดขึ้นจาก สกิลจิตเดจาวูทั้งนั้น ที่โหดๆตอนนี้ เพราะเมื่อก่อนไม่มีสกิลจิตอาชีพ สกิลไม่ได้ถูกนำมาคิดจากการใช้สกิลจิตเดจาวูที่ทำดาเมจได้ซ้ำซ้อน
บางอาชีพมีสกิลที่รุนแรงเมื่อโจมตีออกหลายครั้งซ้อนๆกัน เลือดที่มันมีอยู่น้อยรับการโจมตีไม่ไหวยังไงก็ร่วง การโจมตีกับหลอดเลือดตัวละครในเกมส์มันต่างกันสินเชิง
ควรปรับการโจมตีลงหรือทอนมากขึ้น ไม่งั้นก็ปรับหลอดเลือดให้สูงขึ้น นึกภาพง่ายโจมตีสมัยนี้100K-300K+เป็นเรื่องปกติ แต่เลือดตัวละครทำได้สักกี่อาชีพที่เกิน100K
โดยทีมันคงความเก่งไว้อยู่ไม่ถูกลดทอน เลือดตัวละครไม่สมดุลกับพลังโจมตีที่มากมายเกินไป ทั้งจากยาชนิดใหม่ๆ อาวุธแรร์ใหม่ๆ มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่เลือดไม่ได้เพิ่มเยอะขึ้นให้ยืนระยะได้นาน
เห็นด้วยครับขุนมีสกิวหยุดมากมายที่จะใช้ยั่วยุโทสะให้โดนได้ ระยะแค่นี้ยังร้องว่าไม่โดนอีกเหรออีกอย่างสกิวจิตต้องปรับให้กากลงเพราะพวกคุณใช้สกิวไม่ได้ผลเนียนะ บ้าป่าว
มันยังเปลี่ยนอาวุธแล้วมายั่วต่อได้ด้วยอีก

ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
เปลี่ยนอาวุธแล้วยั่ว คือทำอะไรไม่ได้ แถมมันยังถอดของได้อีก 5555 ตีสดยังไม่ต้องทำอะไรเลยหอกแกน มืนรัวๆ  แถมอีกๆ มีดาเมจอีก ยิ่งดาบนะ ออกรัวๆ เลือดแสนโดนไปก็ไม่เหลือ แถมอีก ๆ มีดาเมจม่วงด้วยนะ ขนาดวิ่งหนียังตายเพราะดาเมจม่วงยังขึ้นอยู่ คือ จะเยอะไปไหนหว่า เปิดเซิฟเดี่ยวๆไปเลย ขุนศึกออนไลน์

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥


น้ำยานี้กว่าจะทำได้ก็ยาก ต้องเล่นแร่แปรธาตุตั้งเวล 11 แต่ใช้จริงไม่ได้เรื่องของก็ยังหลุดกระจุยอยู่ดี
สกิลปลดต่างๆของขุนเอาเปรียบอาชีพอื่นมาก เอา str ของขุนมาเทียบกับสเตตัสต่างๆนาๆของคนโดนปลด ตัวขุนเองแค่อัพ str ก็จบแล้ว แต่คนโดนเนี้ยสิ ต้องให้อัพทุกอันเลยเหรอ ยกตัวอย่างง่ายๆนะ สายเวทที่ไม่อัพ str แต่สกิลปลดช่องอาวุธหลักต้องใช้ str ในการป้องกัน แบบนี้ก็คฑาไม้เท้าหลุดรัวๆไปสิ จะให้อัพ str แค่เพื่อมากันโดนปลดก็คงไม่ใช่เรื่อง
ไม่จบแค่นั้น ขุนศึกยังมี C3 108 แผนถล่มวังหลวงที่แค่ทำดาเมจก็มีโอกาสได้ปลดแถมฟรีๆ แถมโอกาสก็ไม่ใช่น้อยๆด้วย ถ้ารวมสีชุดกับเกราะดินเข้าไป แค่ทำดาเมจก็มีโอกาสได้ปลดฟรีๆถึง 42% โดยที่ไม่ต้องอัพสกิลปลดนั้นไว้ก็ได้ แถมมีดาเมจม่วงหลักหมื่นเด้งรัวๆอีก นี่ยังไม่รวมหอกทลายสวรรค์กับดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์ที่ +str40 ปลดออก 3 ดอก แถมความสามารถปลดตอนทำดาเมจอีก นี้ยังไม่ได้พูดถึงสายอื่นๆเลยนะ บอกเลยว่าของใหม่ๆที่ออกมากันขุนปลดอะ มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยจริง
 

mangmoom2010

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
ผมเสนอให้เป็นแนวทางนะครับ อยากให้ไขระบบแบตเทิล แบ่งเป็นห้องแบบจำกัดเลเวลทั้งหมด ไม่ว่าจะเลเวลผู้เล่น เลเวลของสวมใส่ เลเวลอาวุธเล หรือ เลเวลผอบ (ผอบถ้าเข้าห้องเลเวลต่ำก็ให้แสดงเลเวลตามเลเวลห้องที่ให้ได้สูงสุด)
ห้องอนุบาล     20-39  (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องประถม     40-69  (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องมอต้น      70-79 (ซีสามแสดงผล) (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องมอปลาย   80-89 (ซีสามแสดงผล) (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องมหาลัย     90-99 (ซีสามแสดงผล) (ทักษะจิตแสดงผล)
จะได้ช่วยให้คนระดับใกล้เคียงกันได้สู้กันแบบสูสีหน่อยเพราะทุกวันนี้มันเน่าเพราะของที่สวมใส่ ทำให้พวกระดับล่างๆหรือกลางๆไม่มีที่จะยืนในสนามนักสู้ การแบ่งเลเวลห้องก็จะช่วยแบ่งกลุ่มและจัดระดับของที่ของที่สวมใส่ไปในตัวด้วย มันน่าทำให้ช่องว่างความห่างชั้นมันลดลง คือถ้าอยากใส่กันเต็มรูปแบบก็เชิญที่ห้อง มหาลัย 
ยังไงก็ช่วยเอาไปคิดดูนะคับอย่างน้อยก็ ให้ผู้เล่นใหม่ๆ หรือระดับล่างๆหรือระดับกลางๆ มีที่เล่นสนุกๆหน่อย
หรือทีมงานจะแบ่งเลเวลยังไงก็ลองทบทวนดูคับ แต่จริงๆนะ ผมเล่นมา10ปีแล้ว แต่อยากให้มีแบบนี้
ใครเห็นด้วยก็ช่วยดันหน่อยนะคับ

ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
ผมเสนอให้เป็นแนวทางนะครับ อยากให้ไขระบบแบตเทิล แบ่งเป็นห้องแบบจำกัดเลเวลทั้งหมด ไม่ว่าจะเลเวลผู้เล่น เลเวลของสวมใส่ เลเวลอาวุธเล หรือ เลเวลผอบ (ผอบถ้าเข้าห้องเลเวลต่ำก็ให้แสดงเลเวลตามเลเวลห้องที่ให้ได้สูงสุด)
ห้องอนุบาล     20-39  (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องประถม     40-69  (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องมอต้น      70-79 (ซีสามแสดงผล) (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องมอปลาย   80-89 (ซีสามแสดงผล) (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องมหาลัย     90-99 (ซีสามแสดงผล) (ทักษะจิตแสดงผล)
จะได้ช่วยให้คนระดับใกล้เคียงกันได้สู้กันแบบสูสีหน่อยเพราะทุกวันนี้มันเน่าเพราะของที่สวมใส่ ทำให้พวกระดับล่างๆหรือกลางๆไม่มีที่จะยืนในสนามนักสู้ การแบ่งเลเวลห้องก็จะช่วยแบ่งกลุ่มและจัดระดับของที่ของที่สวมใส่ไปในตัวด้วย มันน่าทำให้ช่องว่างความห่างชั้นมันลดลง คือถ้าอยากใส่กันเต็มรูปแบบก็เชิญที่ห้อง มหาลัย 
ยังไงก็ช่วยเอาไปคิดดูนะคับอย่างน้อยก็ ให้ผู้เล่นใหม่ๆ หรือระดับล่างๆหรือระดับกลางๆ มีที่เล่นสนุกๆหน่อย
หรือทีมงานจะแบ่งเลเวลยังไงก็ลองทบทวนดูคับ แต่จริงๆนะ ผมเล่นมา10ปีแล้ว แต่อยากให้มีแบบนี้
ใครเห็นด้วยก็ช่วยดันหน่อยนะคับ
ผมคิดว่าควรเอาค่าการฟิวอุปกรณ์ออกไปด้วยครับ ไม่อย่างนั้นห้อง80-89แล้วใส่ของฟิวไปเต็มตัวผู้เล่นใหม่จะเอาไรไปสู้

pool112

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 87
เห็นด้วยนะครับ จัดเป็นระดับ ไอเทมบางอันจะได้มีคุณค่าขึ้นมา ต่ำกว่า 80 ไม่ควรมีฟืวชันนะครับ

อยากให้มี 1-1 รุ่นใหญ่ หรือเล็ก ตลอดเวลา แต่ไม่ต้องคิดคะแนน คือดวลกันได้ตลอดเวลา ไม่ใช่ตะลุมนะครับ ขอป็นแบบ ช่วง 1-1 แบบที่เก็บคะแนน

ตะลุมอยากให้มีแผนที่แบบรุ่นเล็กบ้าง

mangmoom2010

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
เห็นด้วยคับ

mangmoom2010

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
เห็นด้วยนะครับ จัดเป็นระดับ ไอเทมบางอันจะได้มีคุณค่าขึ้นมา ต่ำกว่า 80 ไม่ควรมีฟืวชันนะครับ

อยากให้มี 1-1 รุ่นใหญ่ หรือเล็ก ตลอดเวลา แต่ไม่ต้องคิดคะแนน คือดวลกันได้ตลอดเวลา ไม่ใช่ตะลุมนะครับ ขอป็นแบบ ช่วง 1-1 แบบที่เก็บคะแนน

ตะลุมอยากให้มีแผนที่แบบรุ่นเล็กบ้าง

เห็นด้วยคับ

mangmoom2010

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
ผมเสนอให้เป็นแนวทางนะครับ อยากให้ไขระบบแบตเทิล แบ่งเป็นห้องแบบจำกัดเลเวลทั้งหมด ไม่ว่าจะเลเวลผู้เล่น เลเวลของสวมใส่ เลเวลอาวุธเล หรือ เลเวลผอบ (ผอบถ้าเข้าห้องเลเวลต่ำก็ให้แสดงเลเวลตามเลเวลห้องที่ให้ได้สูงสุด)
ห้องอนุบาล     20-39  (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องประถม     40-69  (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องมอต้น      70-79 (ซีสามแสดงผล) (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องมอปลาย   80-89 (ซีสามแสดงผล) (ทักษะจิตไม่แสดงผล)
ห้องมหาลัย     90-99 (ซีสามแสดงผล) (ทักษะจิตแสดงผล)
จะได้ช่วยให้คนระดับใกล้เคียงกันได้สู้กันแบบสูสีหน่อยเพราะทุกวันนี้มันเน่าเพราะของที่สวมใส่ ทำให้พวกระดับล่างๆหรือกลางๆไม่มีที่จะยืนในสนามนักสู้ การแบ่งเลเวลห้องก็จะช่วยแบ่งกลุ่มและจัดระดับของที่ของที่สวมใส่ไปในตัวด้วย มันน่าทำให้ช่องว่างความห่างชั้นมันลดลง คือถ้าอยากใส่กันเต็มรูปแบบก็เชิญที่ห้อง มหาลัย 
ยังไงก็ช่วยเอาไปคิดดูนะคับอย่างน้อยก็ ให้ผู้เล่นใหม่ๆ หรือระดับล่างๆหรือระดับกลางๆ มีที่เล่นสนุกๆหน่อย
หรือทีมงานจะแบ่งเลเวลยังไงก็ลองทบทวนดูคับ แต่จริงๆนะ ผมเล่นมา10ปีแล้ว แต่อยากให้มีแบบนี้
ใครเห็นด้วยก็ช่วยดันหน่อยนะคับ
ผมคิดว่าควรเอาค่าการฟิวอุปกรณ์ออกไปด้วยครับ ไม่อย่างนั้นห้อง80-89แล้วใส่ของฟิวไปเต็มตัวผู้เล่นใหม่จะเอาไรไปสู้

เห็นด้วยคับ อะไรที่มันเป็นจุดที่ช่วยเสริมที่เอื้อไปให้กับกลุ่มคนกลุ่มเล็ก ก็จำกัดขอบเขตไว้ เขาเทพก็ให้เขาไปแบตกันที่ห้อง เลเวลสูงสุด
มันยากมากตอนนี้ที่คนกลุ่มระดับล่าง หรือระดับกลางๆ จะตามพวกหัวกะทิ มหาเทพทั้งหลายทัน มันเป็นไปไม่ได้แล้วล่ะ

booi4561

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
พอมีแววที่จะรวมเวิฟไหมครับ   คนเล่นที่สวรรค์เลิกไปกันจะหมดแล้วครับ  ฝากด้วยครับ