ผู้เขียน หัวข้อ: [ช่วงคุยกับ DEV] แพลนการอัพเดทแพชใหญ่อสุรา 3.0 ซัมเมอร์นี้  (อ่าน 3929 ครั้ง)

จีเอ็มโรโล่

  • โรโล่ไงจะใครละ!!
  • Moderator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 237
สวัสดีเหล่าเพื่อนๆ ชาวอสุราทุกท่าน วันนี้เราจะมาชวนคุยเกี่ยวกับแผนการอัพเดทแพชใหญ่ที่มีกำหนดอัพเดทซัมเมอร์นี้ โดยจะมี 3 เรื่องหลักๆ คือ การปรับบาลานซ์ของเกม การปรับปรุง UI ต่างๆ และ การเพิ่มเติมเนื้อเรื่องและเควสหลัก โดยมีหลายละเอียดดังนี้

การปรับบาลานซ์
1. ปรับปรุงโป๊ะเชะ (ค่าคริติคอล) ลดบทบาทความสำคัญของค่าโป๊ะเชะให้มีความสามารถเทียบเท่า ใกล้เคียงกับค่าสเตตัส ค่าความสามารถอื่นๆ สาเหตุที่ทางทีมงานตัดสินใจในการปรับปรุงโป๊ะเชะอันเนื่องจากความสามารถของค่าโปะเช๊ะมีความโดดเด่นกว่าความสามารถอื่นๆ โดยเดิมมีความสามารถดังนี้
1. เมื่อฝ่ายโจมตีติดโป๊ะ ฝ่ายป้องกันจะนำค่าป้องกันมาคิดแค่ครึ่งเดียว
2. การลดโอกาสสำเร็จโปะเช๊ะของศัตรู ผู้เล่นจะต้องอัพค่าโปะเชะเช่นกัน
3. ถ้าติดโป๊ะเชะจะได้ความเสียหายเพิ่มเป็น % จากค่าความแรงโป๊ะเชะ ซึ่งถือเป็นข้อดีของโป๊ะเชะอยู่แล้ว
ด้วยความสามารถเหล่านี้จึงทำให้ความสามารถของค่าโป๊ะเชะโดดเด่นความค่าอื่นๆ ตัวละครเกือบทุกสายต้องอัพสเตตัสมาทางเดียวกัน ทำให้รูปแบบการเล่นของผู้เล่นมีจำกัด ไม่มีความหลากหลาย ซึ่งทางทีมงานมีแนวทางในการปรับปรุงค่าโป๊ะเชะดังนี้
- ปรับปรุงดาเมจความเสียหายจากโป๊ะเชะ ทางทีมงานจะปรับปรุงโดยนำค่าเกราะมาคำนวณทอนความเสียหายแบบโป๊ะเชะเหมือนการโจมตีปกติ แต่จะมีการเพิ่มค่าพลังใหม่ที่เป็นโอกาสเจาะเกราะ และเพิ่มความรุนแรงของการเจาะ (ไม่เกิน 100% ของพลังโจมตีที่ทำได้) เพิ่มเข้ามาแทน โดยอาจมีอาชีพที่มีค่านี้ในระดับพื้นฐานมากกว่าอาชีพอื่นเล็กน้อย
- ปรับปรุงโป๊ะเชะให้คำนวณค่าแม่นยำ และค่าหลบหลีก  เพิ่มความสามารถให้ค่าแม่นยำ และหลบหลีกให้มีความสำคัญขึ้นมาอีกระดับนึง
- ปรับปรุงโอกาสหลบหลีกการโจมตีใหม่ ปรับปรุงการคิดโอกาสหลบการโจมตีให้อยู่ระหว่าง 15%-85% (จากเดิม 5%-95%) เนื่องจากเพิ่มความสามารถการหลบหลีกสามารถใช้คิดการโจมตีแบบโป๊ะเชะแล้ว จึงต้องมีการปรับการโอกาสหลบให้เหมาะสมตาม
- นำการลดโอกาสเกิดโป๊ะเชะด้วยการคิดค่าโป๊ะเชะของผู้เล่นอื่นออก โป๊ะเชะจะไม่ใช้หักลบกับโป๊ะเชะของผู้อื่นเพื่อทำให้โอกาสสำเร็จน้อยลงแล้ว (ใช้การคำนวนความแม่น และค่าหลบหลีกจากข้อที่ข้างต้นแทน)
- ปรับปรุงการโจมตีด้วยเวทมนต์ได้รับผลของโป๊ะเช๊ะด้วย โป๊ะเชะของการสร้างความเสียหายด้วยเวทจะมีการคิดความแรงโป๊ะเชะแล้ว (ของเก่าเอาค่าความแรงโป๊ะเชะไปลดค่าต่ำสุดในการร่ายเวทเท่านั้น) รวมทั้งเวทมนต์ฟื้นฟู HP ด้วย
2. การปรับปรุงระยะเวลาดีบัฟต่างๆ ของอาชีพแอสแซสซิน โดยการปรับลดระยะเวลาการติดพิษของแอสแซสซิน (ทำให้ใบ้) และทักษะ debuff อื่นๆที่มีเวลาแสดงผลนานจนเกินไป
3. ปรับทักษะ การปรับทักษะตัดชีพจรและทักษะ instant kill อื่นๆที่ combo กับทักษะเพิ่มจำนวน hit แล้วทำให้โอกาสสำเร็จ 100%
4. ปรับปรุงความต้านทาน โดยเพิ่มคุณค่าของความต้านทาน พร้อมทั้งลดความสามารถของสถานะผิดปกติบางอย่าง
สถานะผิดปกติบางอย่างจะส่งผลให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถต่อสู้ได้นานเกินไป ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาที่เยอะมากหรือการทำให้ติดซ้ำๆกันอย่างต่อเนื่อง
จึงต่อมีการปรับลดทั้งระยะเวลาและการลดโอกาสการติดสถานะผิดปกติ

 - เพิ่มระบบที่ทำให้เราติดสถานะผิดปกติแบบเดิมซ้ำได้ยากขึ้น โดยคำนวณจากความต้านทานที่มีอยู่
 - ปรับลดผลความสามารถของไอเทม ยาครอบจักรวาล
5. ปรับปรุงการฟื้นฟู hp/mp ของตัวละครในระหว่างต่อสู้ ปรับปรุงฟื้นฟู hp/mp จากการนั่ง/ยืนให้ไม่สามารถทำได้ทันทีหลังจากเพิ่งออกจากการต่อสู้หรืออยู่ระหว่างการต่อสู้
6. แบ่งโซนแผนที่ในการแสดงผลของตัวละครต่างๆ ออกเป็น 3 โซนดังนี้

ุ 6.1 LIGHT ZONE : เป็นพื้นที่จะจำกัดพลังของผู้เล่นให้อยู่ในระดับเบื้องต้น ซึ่งการอัพเกรดตัวละครในเรื่องต่อไปนี้จะไม่แสดงผล
 - ค่าฟิวชันของอุปกรณ์
 - ค่าพลังจากสัตว์ขี่และร่างพัฒนา
 - เกราะประจำอาชีพ
 - อาวุธแรร์ชื่อทอง
 - ค่าเกรงขาม
 - ทักษะฝึกฝน
 - ค่าพลังจากจิตแห่งอาชีพ
 - ทักษะแห่งจิต
แผนที่ LIGHT ZONE มีดังนี้
 - southern_shire field
 - asura field
 - windle wood field
 - red_cliff field
 - death_valley field
 - grand_forest field
 - inferno_dungeon field
 - สถานที่ที่ใช้เก็บ lv ทักษะฝึกฝน ช่วง lv 1-3
 - ดันเจี้ยนรอยเลื่อน

ุ 6.2 DARK ZONE:NORMAL เป็นพื้นที่ที่จะไม่จำกัดพลังของผู้เล่น แต่จะมีปรับความสามารถ monster บางตัวให้เก่งขึ้นเล็กน้อย
แผนที่ DARK ZONE:NORMAL มีดังนี้
 - สถานที่ที่ใช้เก็บ lv ทักษะฝึกฝน ช่วง lv 4-9
 - สถานที่หาวัตถุดิบอัพเกรดหมวกบอส
 - ปราสาทรัตติกาล (สถานที่ทำปีกรัตติกาล)
 - วิหารแห่งบาป (สถานที่ทำเกราะประจำอาชีพ)

ุ 6.3 DARK ZONE:HARDCORE พื้นที่โหดระดับฮาร์ดคอร์ที่ไม่จำกัดพลังของผู้เล่น แต่มอนสเตอร์ในโซนนี้จะมีความสามารถเก่งในระดับปราการไร้ตะวัน และพื้นที่นี้จะถูกบังคับให้ผู้เล่นอยู่ในโหมด GVG (Guild vs Guild)
แผนที่DARK ZONE:HARDCORE มีดังนี้
 - ปราการไร้ตะวัน (สถานที่เก็บ lv ทักษะแห่งจิต)
 - new map (แผนที่ใหม่ๆ ในอนาคต)

ภาพการแบ่งโซนต่างๆ

การปรับปรุง UI โฉมใหม่
ทีมงานมีความตั้งใจที่จะปรับโฉม UI ใหม่ให้ดูดีเรียบง่าย และเข้าใจง่ายเป็นมิตรต่อเพื่อนๆ ผู้เล่นใหม่ อีกทั้งยังแฝงด้วยกลิ่นอาย UI เดิมๆ ตามที่เพื่อนๆ เรียกร้องเข้ามา โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. ปรับปรุงหน้าสร้างตัวละครใหม่ ปรับปรุงหน้าสร้างตัวละคร เลือกตัวละคร ให้ดูดี สวยงาม และเข้าใจง่าย
หน้าสร้างตัวละครแบบใหม่

หน้าเลือกตัวละครแบบใหม่
2. ปรับปรุง UI สนทนาของ NPC : ปรับปรุง UI สนทนา NPC สะดวกเหมาะสมต่อการใช้งาน

UI สนทนาของ NPC แบบใหม่

3. ปรับปรุง UI ภารกิจภายในเกมใหม่ ให้ดูง่าย และสามารถยกเลิกภารกิจได้

UI ภารกิจแบบใหม่

4. ปรับปรุง UI สไตล์ใหม่ ให้เรียบง่าย แต่ดูสวยงามกว่าเดิม
UI สไตล์ใหม่

5. ปรับปรุงระบบเควสนักล่าใหม่ ปรับปรุงเควสนักล่าในรูปแบบใหม่ โดยมีลิสสุ่มประจำวันมาให้ผู้เล่นเลือกทำ โดยมีรางวัลเป็น EXP เงินบิลล่า และไอเทมต่างๆ เป็นต้น
ระบบเควสนักล่าแบบใหม่


การปรับปรุงเควสหลัก และเนื้อเรื่องของเกม
ทางทีมงานมีการวางแผนร้อยเรียงเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกมอสุราใหม่ทั้งหมด การผจญภัยในโลกอสุราผ่านเควสเนื้อเรื่องที่จะทำให้คุณรู้จักเผ่าพันธุ์ของตัวละครที่คุณเล่นอยู่มากขึ้น
และสนุกไปกับเนื้อเรื่องระหว่างการเดินทาง พร้อมกับ EXP เงินบิลล่าและรางวัลสุดคุ้มค่าจากระบบพัฒนาตัวละครใหม่ โดยจะมีการสอดแทรกเนื้อเรื่องของเกมทั้งเข้ามาในเควสหลัก และระบบต่างๆ ภายในเกม เช่น กิจกรรมประจำวันต่างๆ ภายในเกมเป็นต้น

เพื่อนๆ ชาวอสุรามีความเห็นยังไงบ้างกับแพชนี้กันบ้างครับ ถ้าเพื่อนๆ สามารถคอมเม้นติชม หรือเสนอแนะข้อมูลเพื่อทางทีมงานจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไปนะครับ

หมายเหตุ : ข้อมูลด้านบนยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา และบางหัวข้ออาจมีการปรับเปลี่ยนได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 20, 2019, 17:21:24 โดย จีเอ็มโรโล่ »
ช่องทางแจ้งปัญหา
แชทพูดคุยกับทีมงานคลิ๊ก
แจ้งปัญหากับทีมงานคลิ๊ก

^_^

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 173
ช่วยปรับ ปรุง สกิล ยั่วยุโทสะ ของขุนศึกให้ระยะมันมากกว่านี้จะได้ไหม ครับ 2*2 ช่องปรับซะ ขุนไม่มีที่ไปเลยครับ GM woon_yes ฝากพิจราณาหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

qiller

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
ช่วยปรับ ปรุง สกิล ยั่วยุโทสะ ของขุนศึกให้ระยะมันมากกว่านี้จะได้ไหม ครับ 2*2 ช่องปรับซะ ขุนไม่มีที่ไปเลยครับ GM woon_yes ฝากพิจราณาหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
+1 ผมเห็นด้วยนะ ระยะยั่วมันต้องยืนติดกันจริงๆ แต่ปัญหาคือมันไม่คิดต้านทานอะ ถ้าจะปรับระยะปรับให้คิดต้านทานด้วยได้ไหม g#002

San

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 78
ช่วยปรับ ปรุง สกิล ยั่วยุโทสะ ของขุนศึกให้ระยะมันมากกว่านี้จะได้ไหม ครับ 2*2 ช่องปรับซะ ขุนไม่มีที่ไปเลยครับ GM woon_yes ฝากพิจราณาหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
+1 ผมเห็นด้วยนะ ระยะยั่วมันต้องยืนติดกันจริงๆ แต่ปัญหาคือมันไม่คิดต้านทานอะ ถ้าจะปรับระยะปรับให้คิดต้านทานด้วยได้ไหม g#002
ระยะไม่ใช่ปัญหาหรอก ปรับเป็น 10*10 ช่องเลยกะได้เพราะขุนก็โดดมายั่วได้อยู่ดี ปัญหาคือทุกวันนี้มันไม่มีอะไรกันยั่วได้เลย

cracw

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 434
เข้ามาเสนอนะไม่รู้มันจะเป็นไปได้ไหม อันนี้เราเลิกเล่นไปแล้วระยะหนึ่ง จนไปถึงจุ6จิต14แล้วเลิกไปตอนขี้เกียจทำปีก + เราเป็นพวกรักสงบไม่ได้วอกับใครนะ ถถถถ ข้อมูลบางอันอาจจะล้าสมัยไปต้องขออภัย
เรื่องแรก เรื่องเพดานที่สูงมากสำหรับผู้เล่นใหม่
 คือเกมนี้เราว่าเป็นเป็นเกมที่เพดานสูงมากในการไล่ตามกัน ทั้งจุ6 จิต 14 ไหนจะสกิลจิต / c3 อีกซึ่งเป็นเพดานที่สูงมากสำหรับการจะไล่ตามกัน ตรงนี้เราอยากจะให้ปรับให้เป็นไปได้ไหมที่คนเล่นใหม่ ใช้เวลาในการเล่นไม่เกิน 1 เดือนใน การเข้ามาถึง จุดที่สามารถทำกิจกรรมช่วง end game ได้   ซึ่งปัญหาหนึ่งที่เราพบกับเรื่องนี้คือเกมบังคับให้ ต้องเล่นลูปเดิมวนไปอย่างน้อยๆก็ 20 รอบ(จุ6 กับ 14จิต) ตรงนี้ไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดยังไงนะ แต่สำหรับเรามันค่อนข้างน่าเบื่อกับการฟารมที่เดิมตลอด 20 รอบ(ซึ่งรอบหนึ่งก็ใชเวลา 3-4 วันกว่าจะพ้นจุ/จิตนึง)

เรื่องที่สอง สมดุลของอาวุธ
 เกมนี้เป็นเกมที่เราว่า อาวุธมีปริมาณที่เยอะจนเกินไปจนเกิดเป็นอาวุธไร้สาระเสียส่วนมาก ตัวอย่างเช่นคุณเล่น เบลดดาบคู่ ดาบที่เริ่มต้นคิดว่าจะเอาอันไหนดี ตัวเลือกที่มีคนแนะนำก็จะไปทาง ดาบ 74 / 94 /99 (เราไม่ขอพูดถึงของกาชาที่ต้องเปย์เพื่อได้มานะ) ส่วนดาบอื่นๆกลับถูกมองข้ามไปโดยเฉพาะดาบตระกูล 89 ซึ่งถ้าเราจำไม่ผิดดาบช่วง 70-99 จะมีจำนวน 6 เล่มด้วยกันแต่เนื่องจากบางเล่มมันเกินเยียวยา จึงไม่มีคนพูดถึงมันจนกลายเป็นขยะแรร
 ตรงนี้เราอยากจะเสนอให้ มีการบัฟดาบบางเล่มขึ้นให้น่าใช้งานโดยอาจจะมีการปรับเปลี่ยน / ลบ ดาบบางเล่มที่ไม่มีคนนิยมออกไป เช่น ลดเหลือดาบแค่ประมาณ 4 เล่ม (ในช่วงเวล 70 -99 )
แล้วให้แต่ละเล่มมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปตามสไตลของคนเล่นเอง เช่น  เล่มแรกเป็นดาบที่เน้นพลังโจมตีที่สูงอย่างเดียวไม่มีความสามารถอื่น  เล่มที่สองเป็นดาบที่เน้นค่าแม่น เล่มสามเน้นความสามารถพิเศษของดาบ เล่มสี่เน้นป้องกัน เป็นต้น

เรื่องสาม เป็นไปได้ไหมที่เกมนี้จะมีบอท
  คือเกมนี้อะมันมีบอทมานานละแต่เป็นบอทจากโปรแกรมออโต้ ซึ่งตอนแรก จีก็บอกว่ามันผิดกฏ แต่หลังๆจีบอกว่าไม่ผิดละแต่ถ้ากดตอบคำถามไม่ถูกต้องตอนคำถามเด้งขึ้นมาก็โดนคุกนะ สำหรับอันนนนี้เราเห็นว่าเกมนี้ เป็นเกมที่คุณต้องวนเจอกับเรื่องเดิมๆค่อนข้างนานมาก(ตามข้อ1) เราเลยอยากเสนอว่าจะเป็นไปได้ไหมที่ทางเกมจะมีบอทในตัวเกมเองเลย และใครที่ใช้โปรนอกนี้ก็ผิดกฏรอโดนแบนไป

เรื่องที่สี่ ปีก...
อันนี้ความเห็นค่อนข้างส่วนตัวเลยไม่มีอะไรอ้างอิง อยากบอกว่า ปีกนี่มันโคตรน่ารำคาญเลยกว่าจะได้มา แล้วพอเปลี่ยนดันยังต้องเปลี่ยนปีกอีก คือwtf  เป็นไปได้ไหมที่จะปีกเดียวไปได้ทุกที่


cracw

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 434
เพิ่มเติม

เรื่องกราฟฟิค เป็นไปได้ไหมว่าในอนาคตเกมจะถูกยกเครื่องกราฟฟิคใหม่หมดคือไม่ต้องถึงกับกลายเป็นเกม 3D แต่อาจจะเป็น ประมาณนี้
http://up.gameindy.com/6/204532.94d5702d.o.png
แล้วตัวละครก็เป็น sd น่ารักๆก็ว่าไป

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
เพิ่มเติม

เรื่องกราฟฟิค เป็นไปได้ไหมว่าในอนาคตเกมจะถูกยกเครื่องกราฟฟิคใหม่หมดคือไม่ต้องถึงกับกลายเป็นเกม 3D แต่อาจจะเป็น ประมาณนี้
http://up.gameindy.com/6/204532.94d5702d.o.png
แล้วตัวละครก็เป็น sd น่ารักๆก็ว่าไป
เรื่องยกเครื่องกราฟฟิคใหม่หมดน่าจะยากนะเพราะเป็นงานใหญ่ แต่ก็ยอมรับว่ามอนและแผนที่ใหม่ๆดูสวยและ Modern ขึ้นจริงๆนะ  woon_love



^_^

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 173
ช่วยปรับ ปรุง สกิล ยั่วยุโทสะ ของขุนศึกให้ระยะมันมากกว่านี้จะได้ไหม ครับ 2*2 ช่องปรับซะ ขุนไม่มีที่ไปเลยครับ GM woon_yes ฝากพิจราณาหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
+1 ผมเห็นด้วยนะ ระยะยั่วมันต้องยืนติดกันจริงๆ แต่ปัญหาคือมันไม่คิดต้านทานอะ ถ้าจะปรับระยะปรับให้คิดต้านทานด้วยได้ไหม g#002

 ก็จริงอยู่ ครับ เห็นด้วย อยากให้ต้านทาน ช่วยลด ระยะเวลาติดของสกิลยั่วยุได้ แต่ อัตตราต่ำสุดที่ 5 วิ นาทีครับ จาก 8 (ที่ต้านทาน 100%+) เพราะถ้ายั่วไปแล้ว พวกอ้อมกอดมา ก็ไร้ค่าอยู่ดีครับ

เสริมอีก นิดอยากให้ สกิลเจ้าแห่งสังเวียน (สกิลจิตเจ้า) ถ้าหากโดนยั่วยุโทสะ จะไม่หายจากอาการยั่วยุโทสะ แต่จะไม่ได้ รับดาเมจ จากการโจมตีแทน! จากที่ทดสอบดู ถ้ายั่วยุแล้วกดสกิลจิตเจ้าสังเวียน มันหลุดทันที แล้วก็เดินเฉยฉิบ สบายใจ แถม ดีเลก็ โครตจะ น้อยมาก (มากกว่าดีเลของยั่วยุโทสะอีก ตั้ง 1 เท่าตัวแหน่ะ) ผมว่ามันควรจะปรับให้ยั่วยุโทสะแล้วเดินหนีจากสกิลจิตเจ้าไม่ได้ด้วยอ่ะ ไม่งั้น สกิลนี้ก็ แลจะดูไร่ค่าเหลือเกิน

ผมไม่ไช่ติ่งขุนนะ แต่มองกลับกัน มันดูไร้ค่ามาก เมื่อเจอ เผ่าด้วยกัน ที่มีสกิลจิตเจ้าสังเวียน มันเกินไปครับ

ฝากพิจราณาด้วยก็ดีนะครับ GM ไหนๆก็จะปรับไหญ่ทั้งทีแล้วครับ




ปะ..กินมาม่ากัน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 71
ดูทรงแล้วเกมส์จะกลับมาเป็น ขุนศึกออนไลน์อีกละ สกิลปลดอาวุธ มหาเทพ ปลดอย่างเดียวไม่พอ มีดาเมจแถมมาด้วยรัวๆ สลับอาวุธไม่่คิดดีเลรวม สกิลจิตเพิ่มกันหลังกาย กันหลังเวท เพิ่มต้านทาน ไหนจะใช้สกิลจิตอื่นได้อีก อาวุธก็ใช้กับเขาไปทั่วยังกะกะหรี่  g#030 g#030 g#030

จ่าพิชิต

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
ช่วยปรับ ปรุง สกิล ยั่วยุโทสะ ของขุนศึกให้ระยะมันมากกว่านี้จะได้ไหม ครับ 2*2 ช่องปรับซะ ขุนไม่มีที่ไปเลยครับ GM woon_yes ฝากพิจราณาหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
+1 ผมเห็นด้วยนะ ระยะยั่วมันต้องยืนติดกันจริงๆ แต่ปัญหาคือมันไม่คิดต้านทานอะ ถ้าจะปรับระยะปรับให้คิดต้านทานด้วยได้ไหม g#002

 ก็จริงอยู่ ครับ เห็นด้วย อยากให้ต้านทาน ช่วยลด ระยะเวลาติดของสกิลยั่วยุได้ แต่ อัตตราต่ำสุดที่ 5 วิ นาทีครับ จาก 8 (ที่ต้านทาน 100%+) เพราะถ้ายั่วไปแล้ว พวกอ้อมกอดมา ก็ไร้ค่าอยู่ดีครับ

เสริมอีก นิดอยากให้ สกิลเจ้าแห่งสังเวียน (สกิลจิตเจ้า) ถ้าหากโดนยั่วยุโทสะ จะไม่หายจากอาการยั่วยุโทสะ แต่จะไม่ได้ รับดาเมจ จากการโจมตีแทน! จากที่ทดสอบดู ถ้ายั่วยุแล้วกดสกิลจิตเจ้าสังเวียน มันหลุดทันที แล้วก็เดินเฉยฉิบ สบายใจ แถม ดีเลก็ โครตจะ น้อยมาก (มากกว่าดีเลของยั่วยุโทสะอีก ตั้ง 1 เท่าตัวแหน่ะ) ผมว่ามันควรจะปรับให้ยั่วยุโทสะแล้วเดินหนีจากสกิลจิตเจ้าไม่ได้ด้วยอ่ะ ไม่งั้น สกิลนี้ก็ แลจะดูไร่ค่าเหลือเกิน

ผมไม่ไช่ติ่งขุนนะ แต่มองกลับกัน มันดูไร้ค่ามาก เมื่อเจอ เผ่าด้วยกัน ที่มีสกิลจิตเจ้าสังเวียน มันเกินไปครับ

ฝากพิจราณาด้วยก็ดีนะครับ GM ไหนๆก็จะปรับไหญ่ทั้งทีแล้วครับ
ผมว่าเหลือสัก 2-3 วินาทีก็กำลังดีนะครับ ลองเทียบกับสกิลสายค้อนของพารา จากติดมึน 3 วินาทีเหลือ 1วินาที เหลือหนึ่งในสาม อีกประเด็นคือแล้วเผ่ามนุษย์จะเอาอะไรกันละครับ g#034

^_^

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 173
ดูทรงแล้วเกมส์จะกลับมาเป็น ขุนศึกออนไลน์อีกละ สกิลปลดอาวุธ มหาเทพ ปลดอย่างเดียวไม่พอ มีดาเมจแถมมาด้วยรัวๆ สลับอาวุธไม่่คิดดีเลรวม สกิลจิตเพิ่มกันหลังกาย กันหลังเวท เพิ่มต้านทาน ไหนจะใช้สกิลจิตอื่นได้อีก อาวุธก็ใช้กับเขาไปทั่วยังกะกะหรี่  g#030 g#030 g#030

มันไม่ขนาดนั้นหรอกครับ  แล้วทำไมตอนนี้ถึงไม่เรียกว่า แอส ออนไลน์ หรือ ผู้สื่อวิญญาณ ออนไลน์ล่ะครับ ที่ให้เสนอแนะปรับเพื่อให้มันบาลานซ์ ขึ้นิต้านทาน ทำใฟห้ ติดยั่วยุน้อยลง -  ต่ำสุด3-4 วิ ก็วาไป แจ่ระยะยั่วมากขึ้นเท่านั้นเอง 2×2 ช่องถามหน่อย ยั่วมอนยังไม่โดนเลย  แล้วไอที่ว่าใช้อาวุธิ่นได้ยังกับกะหรี่ แล้วขุนศึกจริงๆ มันก็ใช้ได้ทุกอาวุธนะครับ สมัยก่อนไง ส่วนสกิล ถ้าเล้น4 อาวุธ มันก็ได้แค่ยั่วยุโทสะ อัพปลดยังไม่ได้เลย...... คิดทบทวนดูไหม่นะครับ

ดูทรงแล้วเกมส์จะกลับมาเป็น ขุนศึกออนไลน์อีกละ สกิลปลดอาวุธ มหาเทพ ปลดอย่างเดียวไม่พอ มีดาเมจแถมมาด้วยรัวๆ สลับอาวุธไม่่คิดดีเลรวม สกิลจิตเพิ่มกันหลังกาย กันหลังเวท เพิ่มต้านทาน ไหนจะใช้สกิลจิตอื่นได้อีก อาวุธก็ใช้กับเขาไปทั่วยังกะกะหรี่  g#030 g#030 g#030

มันไม่ขนาดนั้นหรอกครับ  แล้วทำไมตอนนี้ถึงไม่เรียกว่า แอส ออนไลน์ หรือ ผู้สื่อวิญญาณ ออนไลน์ล่ะครับ ที่ให้เสนอแนะปรับเพื่อให้มันบาลานซ์ ขึ้นิต้านทาน ทำใฟห้ ติดยั่วยุน้อยลง -  ต่ำสุด3-4 วิ ก็วาไป แจ่ระยะยั่วมากขึ้นเท่านั้นเอง 2×2 ช่องถามหน่อย ยั่วมอนยังไม่โดนเลย  แล้วไอที่ว่าใช้อาวุธิ่นได้ยังกับกะหรี่ แล้วขุนศึกจริงๆ มันก็ใช้ได้ทุกอาวุธนะครับ สมัยก่อนไง ส่วนสกิล ถ้าเล้น4 อาวุธ มันก็ได้แค่ยั่วยุโทสะ อัพปลดยังไม่ได้เลย...... คิดทบทวนดูไหม่นะครับ
แอสที่กำลังเมต้ากับผู้สื่อที่กำลังจะมาแรงโดนทีมงานเล็งปรับไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ขุนศึกที่ยังลอยนวล

adisonta22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 90
จะปรับสื่อหราครับ..แว้แย่จังเล่นชีพอื่นไม่เป็น
 woon_cry

จะปรับสื่อหราครับ..แว้แย่จังเล่นชีพอื่นไม่เป็น
 woon_cry
ครับ ดูทรงแล้วรัตติกาลดับสูญกับแสงสลายวิญญาณน่าจะโดนปรับลดดาเมจ ไม่แน่ว่ากองพันอาจจะโดนด้วย ต้องรอชมกันต่อไป g#040

^_^

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 173
ดูทรงแล้วเกมส์จะกลับมาเป็น ขุนศึกออนไลน์อีกละ สกิลปลดอาวุธ มหาเทพ ปลดอย่างเดียวไม่พอ มีดาเมจแถมมาด้วยรัวๆ สลับอาวุธไม่่คิดดีเลรวม สกิลจิตเพิ่มกันหลังกาย กันหลังเวท เพิ่มต้านทาน ไหนจะใช้สกิลจิตอื่นได้อีก อาวุธก็ใช้กับเขาไปทั่วยังกะกะหรี่  g#030 g#030 g#030

มันไม่ขนาดนั้นหรอกครับ  แล้วทำไมตอนนี้ถึงไม่เรียกว่า แอส ออนไลน์ หรือ ผู้สื่อวิญญาณ ออนไลน์ล่ะครับ ที่ให้เสนอแนะปรับเพื่อให้มันบาลานซ์ ขึ้นิต้านทาน ทำใฟห้ ติดยั่วยุน้อยลง -  ต่ำสุด3-4 วิ ก็วาไป แจ่ระยะยั่วมากขึ้นเท่านั้นเอง 2×2 ช่องถามหน่อย ยั่วมอนยังไม่โดนเลย  แล้วไอที่ว่าใช้อาวุธิ่นได้ยังกับกะหรี่ แล้วขุนศึกจริงๆ มันก็ใช้ได้ทุกอาวุธนะครับ สมัยก่อนไง ส่วนสกิล ถ้าเล้น4 อาวุธ มันก็ได้แค่ยั่วยุโทสะ อัพปลดยังไม่ได้เลย...... คิดทบทวนดูไหม่นะครับ
แอสที่กำลังเมต้ากับผู้สื่อที่กำลังจะมาแรงโดนทีมงานเล็งปรับไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ขุนศึกที่ยังลอยนวล


มันลอยนวลยังไง มันเก่งเวอร์ยังไงไหนบอกหน่อยครับ ครับ

เบอสับเดจา+เกราะไฟ กี่ Hit ที่ออก ถามหน่อย?
ชาปก็ยิงทะลุเกราะ โดดไม่มีดีเล ไม่ปรับบ้างล่ะ?
เบลดฟันดาบน้ำ MP ไม่เหลือให้สู้ ไม่ปรับบ้างล่ะ?
พาราดิน โดดไร้หลอด ไม่ปรับบ้างล่ะ?
แอส แม่งปาบอลโครตพ่องแรง กันหลังไม่ช่วยเหี้ยไร ไม่ปรับบ้างล่ะ ?
วอล็อค พลังเหี้ยไร ซํกอย่างที่แรงเว่อๆ ที่มันปรับมาไหม่ ทำไมไม่มองบ้างล่ะ?

ผุ้สื่อ แสงสลายจะแรงไปไหน ไม่ปรับบ้างล่ะ?
พยากร ไร้ลักเยอะ จัด  C3ชิ่งก็แบบ สถาณะติดซ้ำๆๆ หน่วงเวลาเข้าไปอีก ไม่ปรับบ้าง?

ที่เน่าๆ ก็ มีขุน เจ้า คนทรง  เทร พระ เนียแหละ แม่ง ปรับให้เหี้ยลงไปอีก

ทีนี้เราถามนายหน่อย มัน ลอยนวลตรงไหน? มันลอยนวลตรงที่ปรับยังไงให้กากกว่าเดิมอีกอ่ะเหรอ ยั่วยุ สกิลจิตเจ้าสังเวียน ก็หลุดอีก เอาไรไปสู้?

แบบนี้ไม่ได้เรียกว่า ขุนศึกออนไลน์แล้ว เขาเรียกว่า ไม่สมดุลย์ออนไลน์ !!!