GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายการอัพเดทประจำสัปดาห์ "13 มกราคม 2559"

บุคคลทั่วไป · 20 · 8270

golfrukpat02

  • บุคคลทั่วไป


1. ไอเทมรางวัลคะแนนพรีเมี่ยม "25 แต้ม ติด Top 25" ประจำเดือน มกราคม และกุมภาพันธ์ ดังนี้
  • มกราคม : ธงเกียรติยศแห่งราชัน
  • กุมภาพันธ์ : หมวกนักรบจอมราชัน



2. ปรับ Balance และแก้ไข bug ประจำเดือน มกราคม 2559 ดังนี้
  • เพิ่มความสามารถเนตรสีเลิอด และเกราะมังกรคลั่ง ป้องกันการห้ามเดินจากกับดักเถาวัลย์
  • แก้ไข bug การปลดอุปกรณ์จากทักษะ 108 แผน ถล่มวังหลวงที่ไม่ทำงานที่ความเร็วการโจมตี 216 ขึ้นไป
  • แก้ไข bug เมื่อโดนปลดอุปกรโดยขุนโจร แล้วไม่โดนความเสียหายแบบพิเศษ ในบางกรณี
  • ปรับให้ความเสียหายทุกรูปแบบ (กายภาพ เวท ความเสียหายแบบพิเศษ ลด HP โดยตรง) ที่เกิน 200,000 จะถูกปรับให้อยู่ระหว่าง 180,000 - 220,000 แทน
  • แก้ไข bug ศาตราปัดป้องไม่ทำงานทำงานขณะติดกับดักเถาวัลย์
  • ทักษะโจมตีแผลเก่าจะมีผลซ้อนทับกับ Boss ได้ไม่เกิน 2 ครั้ง



3. เพิ่มโปรโมชั่น "ควันหลงปีใหม่" ดังนี้
  • บัตร GAMEINDY ทองคำ ได้จากตู้หยอดไข่พรีเมี่ยม 100%
  • เมื่อได้บัตร GAMEINDY ทองคำ แล้วนำมาลุ้น รับกล่องกล่องหมวกทองคำใหญ่ และกล่องหมวกทองคำจิ๋ว จากต้น X'Mas





4. ยกเลิก การแข่ง 1vs1 รุ่นใหญ่ ในโหมด Level 59




5. เพิ่มความสามารถให้กับ "วอยด์เอเลเมนทัล ราชันย์แห่งความว่างเปล่า" ดังนี้
  • เมื่อใช้ บัญญัติแห่งการสูญสลาย เป้าหมายจะติดสถานะวิตกกังวล 15 วินาที



6. แก้ไขบั๊กทักษะแห่งจิต "เนตรสีเลือด" ไม่ให้ดูดเลือด 5 เท่า และเพิ่ม HP MAX และอัตราฟื้นฟูจากทักษะนักล่าโลหิต เป็น 2 เท่าตัว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 13, 2016, 11:06:01 โดย ADox »


Wildman

  • Hidden Master
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,013

bigbay

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 19
โอกาสที่จะได้กล่องสุ่มหมวกทองคำมีประมานกี่เปอร์เซนต์ครับ
g#006 g#006 g#006


♀ ♥ ปๅย<>อินเลิฟ ♥ ♀

  • me_love_io@hotmail.com
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 550
ขุนโหดกว่าเดิม 555ขี้แตกแน่โดนโรคจิตถอดเสื้อผ้า


นักรบ อสุรา

  • ไม่เลิกแต่ยังไม่เล่น
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 72
เมื่อไรพวกคุณๆ จีทั้งหลายจะทำ อาวูธ ของผู้สือวิญญาณสักที


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ขุนโหดกว่าเดิม 555ขี้แตกแน่โดนโรคจิตถอดเสื้อผ้า
แก้ไขประกาศให้ถูกต้องแล้วนะครับ

 - เพิ่มความสามารถเนตรสีเลิอด และเกราะมังกรคลั่ง ป้องกันการห้ามเดินจากกับดักเถาวัลย์
 - แก้ไข bug การปลดอุปกรณ์จากทักษะ 108 แผน ถล่มวังหลวง ที่ไม่ทำงานที่ความเร็วการโจมตี 216 ขึ้นไป
 - แก้ไข bug เมื่อโดนปลดอุปกรโดยขุนโจร แล้วไม่โดนความเสียหายแบบพิเศษ ในบางกรณี
 - ปรับให้ความเสียหายทุกรูปแบบ (กายภาพ เวท ความเสียหายแบบพิเศษ ลด HP โดยตรง) ที่เกิน 200,000 จะถูกปรับให้อยู่ระหว่าง 180,000 - 220,000 แทน
 - แก้ไข bug ศาตราปัดป้องไม่ทำงานทำงานขณะติดกับดักเถาวัลย์
 - ทักษะโจมตีแผลเก่าจะมีผลซ้อนทับกับ Boss ได้ไม่เกิน 2 ครั้ง


yazakazuki

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 141
ผมเป็นเบอระดับกลางๆนะครับ ที่อัพโจมตีแผลเก่าเพื่อจัดการบอส ซึ่ง........พอโดนปรับแล้ว ผมได้รับผลกระทบมากมายเลย
มันทำให้ผมต้องรีสกิลใหม่ คือไอ้โจมตีแผลเก่านี่.ไม่น่าอัพแล้วล่ะนะ

ในความคิดผม มีมอนสเตอร์ที่ไม่ใช่บอส(ไม่นับคนนะครับ ผมไม่ใช่สายตีคน) มีตัวไหนบ้างที่เบอต้องใช้โจมตีแผลเก่าซ้ำๆกันบ้าง
มอยเก็บเวลทุกตัว(ไม่นับดันจิต) เบอสับ 2-3 ทีก็ตายแล้วครับ

ที่ทำให้ต้องปรับเบอลงแบบนี้คือวอยไม่ใช่เหรอครับ ทำไมไม่ปรับให้บอสวอยไม่ได้รับผลจากทักษะโจมตีแผลเก่าแทนล่ะครับ


อีกเรื่องคือเรื่องที่จะเอาหนูขี้เกียจเก็บของออกไปปรับปรุง
ทีมงานได้ทำให้ผมเห็นแล้วว่า ท่านก็ไม่ได้นิ่งดูดายกับเรื่องบอท (คืออารมณ์ว่า อยากบอทก็บอทไป แต่อย่าสิงแมพหลักให้คนมาโวยบ่อยๆ ไปเปิดแมพส่วนตัวไป)
ok ถ้าได้แบบนั้น ไม่เป็นปัญหาครับ ถ้าไม่บอทในแมพหลักไปเปิดแมพเอง ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเดือดร้อนอะไรมาก

แต่!! การเอาหนูขี้เกียจเก็บของออก โดยใช้ได้ในแมพส่วนตัวเท่านั้น
มันสร้างความลำบากให้คนทั่วไปด้วยนะครับ ไม่ใช่บอทลำบากอย่างเดียว........
การเก็บกระดอง เราคงไม่สามารถเปิดกองพันแล้ววิ่งได้อีกแล้ว เพราะกระดองจะตกเกลื่อน....ส่วนแมพส่วนตัวเปิดได้ 2 ชม.ต่อวัน
สำหรับคนขี้เบื่อ ชอบไปเก็บโน่นนั่นนี่ หลายๆที่ การตัดสินใจแบบนี้ของทีมงาน น่าจะทำให้กลุ่มนี้ลำบากนะครับ
จะไปที่อื่นก็เสียดายแมพส่วนตัว เพราะเปิดได้แค่วันละครั้ง หรือต้องออนหลายๆตัวทำแมพหลายๆแมพ?
เหมือนบังคับกันเกินไป

ความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว ปัญหาบอท=คนทรงครับ
สิ่งที่อยากให้ปรับคือ
1.ชิกิระยะไกล และการเดินของชิกิ ให้จำกัดวงครับ ไม่ใช่เดินได้อิสระเหมือนสัตว์อัญเชิญอื่นๆ
เนื่องจากเวลาสุ้กับบอส เรามักปล่อยชิกิไว้ใกล้บอสอยู่แล้ว ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้ให้บอสมาติดกับ ฉะนั้น อย่าให้มันเพ่นพ่านมากครับ ยังไงบอสก็เดินมาตีกับชิกิอยู่แล้ว ให้ทันเดินอยู่ในช่องขนาด 5*5 ช่องที่ปล่อยชิกิก็ได้ มันร่ายไว(มากๆ)อยู่แล้วครับ สกิลนี้ แล้วปรับชิกิให้ยิงใกล้ทั้งหมดครับ
2.เสาเวทย์ ลดความกว้างลงมาหน่อยครับ
ในการเก็บเวลหรือเก็บของๆคนทรงที่เป็นมนุษย์เล่น มักจะเจอการแปลงร่างแบกเสาครับ มันคือการวิ่งไปหามอนอยู่แล้ว ไม่ใช่ให้มอนเกิดมาโดนเสาแล้วตาย ฉะนั้น การลดความกว้างของสกิลนิดหน่อย จึงไม่น่าจะสร้างปัญหามากครับ

ฝาก GM ลองพิจารณาความเห็นนี้ดูนะครับ
บอทที่สร้างความรำคาญและความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจตอนนี้ คือคนทรงเท่านั้น (เพราะสร้างง่าย ใช้งานได้สะดวก)
ส่วนขี้เกียจเก็บของมีมานานแล้วไม่เคยมีปัญหา เพียงแต่ที่มีปัญหาหนักๆมันมาจาก (บอท)คนทรง+ขี้เกียจเก็บของเท่านั้นเอง


ท.ทหารอดทน

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 155
ไอ่ตัวสร้างดาเมจโอเว่อก็คือศรวายุของชาป แต่เบอเซอเกอร์โดนปรับ  g#037 ฮาได้อีก
ถ้าจะเถียงว่าใครสร้างดาเมจได้เยอะกว่ากัน ทดลองเอาเบอที่ยังไม่ปรับโจมตีเเผลเก่า มาตีบอสวอย
กับให้ชาปยิงศรวายุใส่ จับเวลา 1 นาที อาชีพไหนจะทำดาเมจได้เยอะกว่ากัน 

เกมส์นี้ไม่ได้แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ และปลายเหตุก็ยังเเก้ไม่ตรงจุด สรุปคือ หาแพะ  #038
ซวยไปมึงเบอ  woon_bye


golfrukpat02

  • บุคคลทั่วไป
ผมเป็นเบอระดับกลางๆนะครับ ที่อัพโจมตีแผลเก่าเพื่อจัดการบอส ซึ่ง........พอโดนปรับแล้ว ผมได้รับผลกระทบมากมายเลย
มันทำให้ผมต้องรีสกิลใหม่ คือไอ้โจมตีแผลเก่านี่.ไม่น่าอัพแล้วล่ะนะ

ในความคิดผม มีมอนสเตอร์ที่ไม่ใช่บอส(ไม่นับคนนะครับ ผมไม่ใช่สายตีคน) มีตัวไหนบ้างที่เบอต้องใช้โจมตีแผลเก่าซ้ำๆกันบ้าง
มอยเก็บเวลทุกตัว(ไม่นับดันจิต) เบอสับ 2-3 ทีก็ตายแล้วครับ

ที่ทำให้ต้องปรับเบอลงแบบนี้คือวอยไม่ใช่เหรอครับ ทำไมไม่ปรับให้บอสวอยไม่ได้รับผลจากทักษะโจมตีแผลเก่าแทนล่ะครับ


อีกเรื่องคือเรื่องที่จะเอาหนูขี้เกียจเก็บของออกไปปรับปรุง
ทีมงานได้ทำให้ผมเห็นแล้วว่า ท่านก็ไม่ได้นิ่งดูดายกับเรื่องบอท (คืออารมณ์ว่า อยากบอทก็บอทไป แต่อย่าสิงแมพหลักให้คนมาโวยบ่อยๆ ไปเปิดแมพส่วนตัวไป)
ok ถ้าได้แบบนั้น ไม่เป็นปัญหาครับ ถ้าไม่บอทในแมพหลักไปเปิดแมพเอง ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเดือดร้อนอะไรมาก

แต่!! การเอาหนูขี้เกียจเก็บของออก โดยใช้ได้ในแมพส่วนตัวเท่านั้น
มันสร้างความลำบากให้คนทั่วไปด้วยนะครับ ไม่ใช่บอทลำบากอย่างเดียว........
การเก็บกระดอง เราคงไม่สามารถเปิดกองพันแล้ววิ่งได้อีกแล้ว เพราะกระดองจะตกเกลื่อน....ส่วนแมพส่วนตัวเปิดได้ 2 ชม.ต่อวัน
สำหรับคนขี้เบื่อ ชอบไปเก็บโน่นนั่นนี่ หลายๆที่ การตัดสินใจแบบนี้ของทีมงาน น่าจะทำให้กลุ่มนี้ลำบากนะครับ
จะไปที่อื่นก็เสียดายแมพส่วนตัว เพราะเปิดได้แค่วันละครั้ง หรือต้องออนหลายๆตัวทำแมพหลายๆแมพ?
เหมือนบังคับกันเกินไป

ความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว ปัญหาบอท=คนทรงครับ
สิ่งที่อยากให้ปรับคือ
1.ชิกิระยะไกล และการเดินของชิกิ ให้จำกัดวงครับ ไม่ใช่เดินได้อิสระเหมือนสัตว์อัญเชิญอื่นๆ
เนื่องจากเวลาสุ้กับบอส เรามักปล่อยชิกิไว้ใกล้บอสอยู่แล้ว ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้ให้บอสมาติดกับ ฉะนั้น อย่าให้มันเพ่นพ่านมากครับ ยังไงบอสก็เดินมาตีกับชิกิอยู่แล้ว ให้ทันเดินอยู่ในช่องขนาด 5*5 ช่องที่ปล่อยชิกิก็ได้ มันร่ายไว(มากๆ)อยู่แล้วครับ สกิลนี้ แล้วปรับชิกิให้ยิงใกล้ทั้งหมดครับ
2.เสาเวทย์ ลดความกว้างลงมาหน่อยครับ
ในการเก็บเวลหรือเก็บของๆคนทรงที่เป็นมนุษย์เล่น มักจะเจอการแปลงร่างแบกเสาครับ มันคือการวิ่งไปหามอนอยู่แล้ว ไม่ใช่ให้มอนเกิดมาโดนเสาแล้วตาย ฉะนั้น การลดความกว้างของสกิลนิดหน่อย จึงไม่น่าจะสร้างปัญหามากครับ

ฝาก GM ลองพิจารณาความเห็นนี้ดูนะครับ
บอทที่สร้างความรำคาญและความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจตอนนี้ คือคนทรงเท่านั้น (เพราะสร้างง่าย ใช้งานได้สะดวก)
ส่วนขี้เกียจเก็บของมีมานานแล้วไม่เคยมีปัญหา เพียงแต่ที่มีปัญหาหนักๆมันมาจาก (บอท)คนทรง+ขี้เกียจเก็บของเท่านั้นเอง

ขอบคุณสำหรับคำเสนอแนะ เรื่องคนทรงครับ


Vyse..z

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 832
ผมเป็นเบอระดับกลางๆนะครับ ที่อัพโจมตีแผลเก่าเพื่อจัดการบอส ซึ่ง........พอโดนปรับแล้ว ผมได้รับผลกระทบมากมายเลย
มันทำให้ผมต้องรีสกิลใหม่ คือไอ้โจมตีแผลเก่านี่.ไม่น่าอัพแล้วล่ะนะ

ในความคิดผม มีมอนสเตอร์ที่ไม่ใช่บอส(ไม่นับคนนะครับ ผมไม่ใช่สายตีคน) มีตัวไหนบ้างที่เบอต้องใช้โจมตีแผลเก่าซ้ำๆกันบ้าง
มอยเก็บเวลทุกตัว(ไม่นับดันจิต) เบอสับ 2-3 ทีก็ตายแล้วครับ

ที่ทำให้ต้องปรับเบอลงแบบนี้คือวอยไม่ใช่เหรอครับ ทำไมไม่ปรับให้บอสวอยไม่ได้รับผลจากทักษะโจมตีแผลเก่าแทนล่ะครับ


อีกเรื่องคือเรื่องที่จะเอาหนูขี้เกียจเก็บของออกไปปรับปรุง
ทีมงานได้ทำให้ผมเห็นแล้วว่า ท่านก็ไม่ได้นิ่งดูดายกับเรื่องบอท (คืออารมณ์ว่า อยากบอทก็บอทไป แต่อย่าสิงแมพหลักให้คนมาโวยบ่อยๆ ไปเปิดแมพส่วนตัวไป)
ok ถ้าได้แบบนั้น ไม่เป็นปัญหาครับ ถ้าไม่บอทในแมพหลักไปเปิดแมพเอง ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเดือดร้อนอะไรมาก

แต่!! การเอาหนูขี้เกียจเก็บของออก โดยใช้ได้ในแมพส่วนตัวเท่านั้น
มันสร้างความลำบากให้คนทั่วไปด้วยนะครับ ไม่ใช่บอทลำบากอย่างเดียว........
การเก็บกระดอง เราคงไม่สามารถเปิดกองพันแล้ววิ่งได้อีกแล้ว เพราะกระดองจะตกเกลื่อน....ส่วนแมพส่วนตัวเปิดได้ 2 ชม.ต่อวัน
สำหรับคนขี้เบื่อ ชอบไปเก็บโน่นนั่นนี่ หลายๆที่ การตัดสินใจแบบนี้ของทีมงาน น่าจะทำให้กลุ่มนี้ลำบากนะครับ
จะไปที่อื่นก็เสียดายแมพส่วนตัว เพราะเปิดได้แค่วันละครั้ง หรือต้องออนหลายๆตัวทำแมพหลายๆแมพ?
เหมือนบังคับกันเกินไป

ความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว ปัญหาบอท=คนทรงครับ
สิ่งที่อยากให้ปรับคือ
1.ชิกิระยะไกล และการเดินของชิกิ ให้จำกัดวงครับ ไม่ใช่เดินได้อิสระเหมือนสัตว์อัญเชิญอื่นๆ
เนื่องจากเวลาสุ้กับบอส เรามักปล่อยชิกิไว้ใกล้บอสอยู่แล้ว ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้ให้บอสมาติดกับ ฉะนั้น อย่าให้มันเพ่นพ่านมากครับ ยังไงบอสก็เดินมาตีกับชิกิอยู่แล้ว ให้ทันเดินอยู่ในช่องขนาด 5*5 ช่องที่ปล่อยชิกิก็ได้ มันร่ายไว(มากๆ)อยู่แล้วครับ สกิลนี้ แล้วปรับชิกิให้ยิงใกล้ทั้งหมดครับ
2.เสาเวทย์ ลดความกว้างลงมาหน่อยครับ
ในการเก็บเวลหรือเก็บของๆคนทรงที่เป็นมนุษย์เล่น มักจะเจอการแปลงร่างแบกเสาครับ มันคือการวิ่งไปหามอนอยู่แล้ว ไม่ใช่ให้มอนเกิดมาโดนเสาแล้วตาย ฉะนั้น การลดความกว้างของสกิลนิดหน่อย จึงไม่น่าจะสร้างปัญหามากครับ

ฝาก GM ลองพิจารณาความเห็นนี้ดูนะครับ
บอทที่สร้างความรำคาญและความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจตอนนี้ คือคนทรงเท่านั้น (เพราะสร้างง่าย ใช้งานได้สะดวก)
ส่วนขี้เกียจเก็บของมีมานานแล้วไม่เคยมีปัญหา เพียงแต่ที่มีปัญหาหนักๆมันมาจาก (บอท)คนทรง+ขี้เกียจเก็บของเท่านั้นเอง

ขอบคุณสำหรับคำเสนอแนะ เรื่องคนทรงครับ

ไหนๆ ท่านก็รับทราบคนทรงแล้ว
ผมขอคนทรงนิดนึง เปลี่ยนสกิลขีดข่วน สายนักล่าให้เป็นกดใช้ได้ไหม ทำนองแบบหมื่นมีดแอส ผ่าสามภิภพเบลด  ปัจจุบันสกิลนี้แทบไม่ได้ใช้เลย วิ่งไล่กัดไม่ทัน  g#037
แล้วก็ลดคูลดาวกรงเล็บกระชากไส้นิดนึง เหลือสัก 4-5 วิ พอแล้ว แหม่กว่าจะได้พุ่งแต่ละที นานเหลือเกิน จะวิ่งไปกัดเพียวๆก็วิ่งไล่ไม่ทันสักทีขนาดใส่ลวงตา
ลายเซ็นต์ไม่เหมาะสม ...


jib001

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 276
    • นิยายของกระผมครับ
ผมเป็นเบอระดับกลางๆนะครับ ที่อัพโจมตีแผลเก่าเพื่อจัดการบอส ซึ่ง........พอโดนปรับแล้ว ผมได้รับผลกระทบมากมายเลย
มันทำให้ผมต้องรีสกิลใหม่ คือไอ้โจมตีแผลเก่านี่.ไม่น่าอัพแล้วล่ะนะ

ในความคิดผม มีมอนสเตอร์ที่ไม่ใช่บอส(ไม่นับคนนะครับ ผมไม่ใช่สายตีคน) มีตัวไหนบ้างที่เบอต้องใช้โจมตีแผลเก่าซ้ำๆกันบ้าง
มอยเก็บเวลทุกตัว(ไม่นับดันจิต) เบอสับ 2-3 ทีก็ตายแล้วครับ

ที่ทำให้ต้องปรับเบอลงแบบนี้คือวอยไม่ใช่เหรอครับ ทำไมไม่ปรับให้บอสวอยไม่ได้รับผลจากทักษะโจมตีแผลเก่าแทนล่ะครับ


อีกเรื่องคือเรื่องที่จะเอาหนูขี้เกียจเก็บของออกไปปรับปรุง
ทีมงานได้ทำให้ผมเห็นแล้วว่า ท่านก็ไม่ได้นิ่งดูดายกับเรื่องบอท (คืออารมณ์ว่า อยากบอทก็บอทไป แต่อย่าสิงแมพหลักให้คนมาโวยบ่อยๆ ไปเปิดแมพส่วนตัวไป)
ok ถ้าได้แบบนั้น ไม่เป็นปัญหาครับ ถ้าไม่บอทในแมพหลักไปเปิดแมพเอง ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเดือดร้อนอะไรมาก

แต่!! การเอาหนูขี้เกียจเก็บของออก โดยใช้ได้ในแมพส่วนตัวเท่านั้น
มันสร้างความลำบากให้คนทั่วไปด้วยนะครับ ไม่ใช่บอทลำบากอย่างเดียว........
การเก็บกระดอง เราคงไม่สามารถเปิดกองพันแล้ววิ่งได้อีกแล้ว เพราะกระดองจะตกเกลื่อน....ส่วนแมพส่วนตัวเปิดได้ 2 ชม.ต่อวัน
สำหรับคนขี้เบื่อ ชอบไปเก็บโน่นนั่นนี่ หลายๆที่ การตัดสินใจแบบนี้ของทีมงาน น่าจะทำให้กลุ่มนี้ลำบากนะครับ
จะไปที่อื่นก็เสียดายแมพส่วนตัว เพราะเปิดได้แค่วันละครั้ง หรือต้องออนหลายๆตัวทำแมพหลายๆแมพ?
เหมือนบังคับกันเกินไป

ความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว ปัญหาบอท=คนทรงครับ
สิ่งที่อยากให้ปรับคือ
1.ชิกิระยะไกล และการเดินของชิกิ ให้จำกัดวงครับ ไม่ใช่เดินได้อิสระเหมือนสัตว์อัญเชิญอื่นๆ
เนื่องจากเวลาสุ้กับบอส เรามักปล่อยชิกิไว้ใกล้บอสอยู่แล้ว ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้ให้บอสมาติดกับ ฉะนั้น อย่าให้มันเพ่นพ่านมากครับ ยังไงบอสก็เดินมาตีกับชิกิอยู่แล้ว ให้ทันเดินอยู่ในช่องขนาด 5*5 ช่องที่ปล่อยชิกิก็ได้ มันร่ายไว(มากๆ)อยู่แล้วครับ สกิลนี้ แล้วปรับชิกิให้ยิงใกล้ทั้งหมดครับ
2.เสาเวทย์ ลดความกว้างลงมาหน่อยครับ
ในการเก็บเวลหรือเก็บของๆคนทรงที่เป็นมนุษย์เล่น มักจะเจอการแปลงร่างแบกเสาครับ มันคือการวิ่งไปหามอนอยู่แล้ว ไม่ใช่ให้มอนเกิดมาโดนเสาแล้วตาย ฉะนั้น การลดความกว้างของสกิลนิดหน่อย จึงไม่น่าจะสร้างปัญหามากครับ

ฝาก GM ลองพิจารณาความเห็นนี้ดูนะครับ
บอทที่สร้างความรำคาญและความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจตอนนี้ คือคนทรงเท่านั้น (เพราะสร้างง่าย ใช้งานได้สะดวก)
ส่วนขี้เกียจเก็บของมีมานานแล้วไม่เคยมีปัญหา เพียงแต่ที่มีปัญหาหนักๆมันมาจาก (บอท)คนทรง+ขี้เกียจเก็บของเท่านั้นเอง

ขอบคุณสำหรับคำเสนอแนะ เรื่องคนทรงครับ

จะหาว่า ด่าแรง ก็ได้นะ


แต่พอเห็นการแก้ปัญหาเรื่องบอทของคนทรง โดยการเอายาเก็บออก แล้วให้ใช้ได้เฉพาะแมพก๊อปแล้วแบบ................


เฮ้ย นี่ทีมงานเขาคิดแล้วเหรอ มันผ่านการกลั่นกรองออกมาจากสมองจริงๆ เหรอ


เฮ้ย คือแบบ ผู้เล่นทั่วๆ ไป เขาดู เขาก็ดูออกแล้วแท้ๆ ว่าปัญหามันอยู่ที่อะไร และต้องแก้ยังไงแท้ๆ

แต่ทำไม ทีมงานดันมองไม่ออก หรือมีอะไรมันบังตา ปิดสมองอยู่น่ะ ???
เมื่อ 1 คนโง่ มาเจอ 1 คนเหงา เรื่องราวทั้งหมดจึงเริ่มต้นขึ้น
Undefined Love...รัก...ไร้คำจำกัดความ
<<Click


GameNoob

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 173
  • เงียบไว้อย่าส่งเสียง อิอิ
woon_huh หืม เอายา ขก.เก็บออก อ้าววว เหตุผลตะไลหว่า  woon_huh เฮ้อ เพลียจิต ทั้งคนร้อง และ คนปรับ  g#011  g#011 ไหนๆก็ไหนๆและ มีน่าที่คือ เล่นต่อไป จะปรับอะไร เพิ่ม/ลดยังไง เอาที่พวกท่านสบายใจเถอะ  g#018  g#017
Thx---> คนกาก ก็อยู่ส่วนกาก เกมส์นี้ ดี้ ดี <3 <3 <3


Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
ผมเป็นเบอระดับกลางๆนะครับ ที่อัพโจมตีแผลเก่าเพื่อจัดการบอส ซึ่ง........พอโดนปรับแล้ว ผมได้รับผลกระทบมากมายเลย
มันทำให้ผมต้องรีสกิลใหม่ คือไอ้โจมตีแผลเก่านี่.ไม่น่าอัพแล้วล่ะนะ

ในความคิดผม มีมอนสเตอร์ที่ไม่ใช่บอส(ไม่นับคนนะครับ ผมไม่ใช่สายตีคน) มีตัวไหนบ้างที่เบอต้องใช้โจมตีแผลเก่าซ้ำๆกันบ้าง
มอยเก็บเวลทุกตัว(ไม่นับดันจิต) เบอสับ 2-3 ทีก็ตายแล้วครับ

ที่ทำให้ต้องปรับเบอลงแบบนี้คือวอยไม่ใช่เหรอครับ ทำไมไม่ปรับให้บอสวอยไม่ได้รับผลจากทักษะโจมตีแผลเก่าแทนล่ะครับ


อีกเรื่องคือเรื่องที่จะเอาหนูขี้เกียจเก็บของออกไปปรับปรุง
ทีมงานได้ทำให้ผมเห็นแล้วว่า ท่านก็ไม่ได้นิ่งดูดายกับเรื่องบอท (คืออารมณ์ว่า อยากบอทก็บอทไป แต่อย่าสิงแมพหลักให้คนมาโวยบ่อยๆ ไปเปิดแมพส่วนตัวไป)
ok ถ้าได้แบบนั้น ไม่เป็นปัญหาครับ ถ้าไม่บอทในแมพหลักไปเปิดแมพเอง ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเดือดร้อนอะไรมาก

แต่!! การเอาหนูขี้เกียจเก็บของออก โดยใช้ได้ในแมพส่วนตัวเท่านั้น
มันสร้างความลำบากให้คนทั่วไปด้วยนะครับ ไม่ใช่บอทลำบากอย่างเดียว........
การเก็บกระดอง เราคงไม่สามารถเปิดกองพันแล้ววิ่งได้อีกแล้ว เพราะกระดองจะตกเกลื่อน....ส่วนแมพส่วนตัวเปิดได้ 2 ชม.ต่อวัน
สำหรับคนขี้เบื่อ ชอบไปเก็บโน่นนั่นนี่ หลายๆที่ การตัดสินใจแบบนี้ของทีมงาน น่าจะทำให้กลุ่มนี้ลำบากนะครับ
จะไปที่อื่นก็เสียดายแมพส่วนตัว เพราะเปิดได้แค่วันละครั้ง หรือต้องออนหลายๆตัวทำแมพหลายๆแมพ?
เหมือนบังคับกันเกินไป

ความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว ปัญหาบอท=คนทรงครับ
สิ่งที่อยากให้ปรับคือ
1.ชิกิระยะไกล และการเดินของชิกิ ให้จำกัดวงครับ ไม่ใช่เดินได้อิสระเหมือนสัตว์อัญเชิญอื่นๆ
เนื่องจากเวลาสุ้กับบอส เรามักปล่อยชิกิไว้ใกล้บอสอยู่แล้ว ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้ให้บอสมาติดกับ ฉะนั้น อย่าให้มันเพ่นพ่านมากครับ ยังไงบอสก็เดินมาตีกับชิกิอยู่แล้ว ให้ทันเดินอยู่ในช่องขนาด 5*5 ช่องที่ปล่อยชิกิก็ได้ มันร่ายไว(มากๆ)อยู่แล้วครับ สกิลนี้ แล้วปรับชิกิให้ยิงใกล้ทั้งหมดครับ
2.เสาเวทย์ ลดความกว้างลงมาหน่อยครับ
ในการเก็บเวลหรือเก็บของๆคนทรงที่เป็นมนุษย์เล่น มักจะเจอการแปลงร่างแบกเสาครับ มันคือการวิ่งไปหามอนอยู่แล้ว ไม่ใช่ให้มอนเกิดมาโดนเสาแล้วตาย ฉะนั้น การลดความกว้างของสกิลนิดหน่อย จึงไม่น่าจะสร้างปัญหามากครับ

ฝาก GM ลองพิจารณาความเห็นนี้ดูนะครับ
บอทที่สร้างความรำคาญและความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจตอนนี้ คือคนทรงเท่านั้น (เพราะสร้างง่าย ใช้งานได้สะดวก)
ส่วนขี้เกียจเก็บของมีมานานแล้วไม่เคยมีปัญหา เพียงแต่ที่มีปัญหาหนักๆมันมาจาก (บอท)คนทรง+ขี้เกียจเก็บของเท่านั้นเอง

ขอบคุณสำหรับคำเสนอแนะ เรื่องคนทรงครับ

จะหาว่า ด่าแรง ก็ได้นะ


แต่พอเห็นการแก้ปัญหาเรื่องบอทของคนทรง โดยการเอายาเก็บออก แล้วให้ใช้ได้เฉพาะแมพก๊อปแล้วแบบ................


เฮ้ย นี่ทีมงานเขาคิดแล้วเหรอ มันผ่านการกลั่นกรองออกมาจากสมองจริงๆ เหรอ


เฮ้ย คือแบบ ผู้เล่นทั่วๆ ไป เขาดู เขาก็ดูออกแล้วแท้ๆ ว่าปัญหามันอยู่ที่อะไร และต้องแก้ยังไงแท้ๆ

แต่ทำไม ทีมงานดันมองไม่ออก หรือมีอะไรมันบังตา ปิดสมองอยู่น่ะ ???

ต้องบอกไหม ปัญหาคืออะไร จีเอ็ม  woon_555 woon_555 woon_555

Clp. Pnp.


aorjungmiyaki

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 69
ผมเป็นเบอระดับกลางๆนะครับ ที่อัพโจมตีแผลเก่าเพื่อจัดการบอส ซึ่ง........พอโดนปรับแล้ว ผมได้รับผลกระทบมากมายเลย
มันทำให้ผมต้องรีสกิลใหม่ คือไอ้โจมตีแผลเก่านี่.ไม่น่าอัพแล้วล่ะนะ

ในความคิดผม มีมอนสเตอร์ที่ไม่ใช่บอส(ไม่นับคนนะครับ ผมไม่ใช่สายตีคน) มีตัวไหนบ้างที่เบอต้องใช้โจมตีแผลเก่าซ้ำๆกันบ้าง
มอยเก็บเวลทุกตัว(ไม่นับดันจิต) เบอสับ 2-3 ทีก็ตายแล้วครับ

ที่ทำให้ต้องปรับเบอลงแบบนี้คือวอยไม่ใช่เหรอครับ ทำไมไม่ปรับให้บอสวอยไม่ได้รับผลจากทักษะโจมตีแผลเก่าแทนล่ะครับ


อีกเรื่องคือเรื่องที่จะเอาหนูขี้เกียจเก็บของออกไปปรับปรุง
ทีมงานได้ทำให้ผมเห็นแล้วว่า ท่านก็ไม่ได้นิ่งดูดายกับเรื่องบอท (คืออารมณ์ว่า อยากบอทก็บอทไป แต่อย่าสิงแมพหลักให้คนมาโวยบ่อยๆ ไปเปิดแมพส่วนตัวไป)
ok ถ้าได้แบบนั้น ไม่เป็นปัญหาครับ ถ้าไม่บอทในแมพหลักไปเปิดแมพเอง ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเดือดร้อนอะไรมาก

แต่!! การเอาหนูขี้เกียจเก็บของออก โดยใช้ได้ในแมพส่วนตัวเท่านั้น
มันสร้างความลำบากให้คนทั่วไปด้วยนะครับ ไม่ใช่บอทลำบากอย่างเดียว........
การเก็บกระดอง เราคงไม่สามารถเปิดกองพันแล้ววิ่งได้อีกแล้ว เพราะกระดองจะตกเกลื่อน....ส่วนแมพส่วนตัวเปิดได้ 2 ชม.ต่อวัน
สำหรับคนขี้เบื่อ ชอบไปเก็บโน่นนั่นนี่ หลายๆที่ การตัดสินใจแบบนี้ของทีมงาน น่าจะทำให้กลุ่มนี้ลำบากนะครับ
จะไปที่อื่นก็เสียดายแมพส่วนตัว เพราะเปิดได้แค่วันละครั้ง หรือต้องออนหลายๆตัวทำแมพหลายๆแมพ?
เหมือนบังคับกันเกินไป

ความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว ปัญหาบอท=คนทรงครับ
สิ่งที่อยากให้ปรับคือ
1.ชิกิระยะไกล และการเดินของชิกิ ให้จำกัดวงครับ ไม่ใช่เดินได้อิสระเหมือนสัตว์อัญเชิญอื่นๆ
เนื่องจากเวลาสุ้กับบอส เรามักปล่อยชิกิไว้ใกล้บอสอยู่แล้ว ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้ให้บอสมาติดกับ ฉะนั้น อย่าให้มันเพ่นพ่านมากครับ ยังไงบอสก็เดินมาตีกับชิกิอยู่แล้ว ให้ทันเดินอยู่ในช่องขนาด 5*5 ช่องที่ปล่อยชิกิก็ได้ มันร่ายไว(มากๆ)อยู่แล้วครับ สกิลนี้ แล้วปรับชิกิให้ยิงใกล้ทั้งหมดครับ
2.เสาเวทย์ ลดความกว้างลงมาหน่อยครับ
ในการเก็บเวลหรือเก็บของๆคนทรงที่เป็นมนุษย์เล่น มักจะเจอการแปลงร่างแบกเสาครับ มันคือการวิ่งไปหามอนอยู่แล้ว ไม่ใช่ให้มอนเกิดมาโดนเสาแล้วตาย ฉะนั้น การลดความกว้างของสกิลนิดหน่อย จึงไม่น่าจะสร้างปัญหามากครับ

ฝาก GM ลองพิจารณาความเห็นนี้ดูนะครับ
บอทที่สร้างความรำคาญและความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจตอนนี้ คือคนทรงเท่านั้น (เพราะสร้างง่าย ใช้งานได้สะดวก)
ส่วนขี้เกียจเก็บของมีมานานแล้วไม่เคยมีปัญหา เพียงแต่ที่มีปัญหาหนักๆมันมาจาก (บอท)คนทรง+ขี้เกียจเก็บของเท่านั้นเอง

ขอบคุณสำหรับคำเสนอแนะ เรื่องคนทรงครับ

จะหาว่า ด่าแรง ก็ได้นะ


แต่พอเห็นการแก้ปัญหาเรื่องบอทของคนทรง โดยการเอายาเก็บออก แล้วให้ใช้ได้เฉพาะแมพก๊อปแล้วแบบ................


เฮ้ย นี่ทีมงานเขาคิดแล้วเหรอ มันผ่านการกลั่นกรองออกมาจากสมองจริงๆ เหรอ


เฮ้ย คือแบบ ผู้เล่นทั่วๆ ไป เขาดู เขาก็ดูออกแล้วแท้ๆ ว่าปัญหามันอยู่ที่อะไร และต้องแก้ยังไงแท้ๆ

แต่ทำไม ทีมงานดันมองไม่ออก หรือมีอะไรมันบังตา ปิดสมองอยู่น่ะ ???

ต้องบอกไหม ปัญหาคืออะไร จีเอ็ม  woon_555 woon_555 woon_555
ผมเป็นเบอระดับกลางๆนะครับ ที่อัพโจมตีแผลเก่าเพื่อจัดการบอส ซึ่ง........พอโดนปรับแล้ว ผมได้รับผลกระทบมากมายเลย
มันทำให้ผมต้องรีสกิลใหม่ คือไอ้โจมตีแผลเก่านี่.ไม่น่าอัพแล้วล่ะนะ

ในความคิดผม มีมอนสเตอร์ที่ไม่ใช่บอส(ไม่นับคนนะครับ ผมไม่ใช่สายตีคน) มีตัวไหนบ้างที่เบอต้องใช้โจมตีแผลเก่าซ้ำๆกันบ้าง
มอยเก็บเวลทุกตัว(ไม่นับดันจิต) เบอสับ 2-3 ทีก็ตายแล้วครับ

ที่ทำให้ต้องปรับเบอลงแบบนี้คือวอยไม่ใช่เหรอครับ ทำไมไม่ปรับให้บอสวอยไม่ได้รับผลจากทักษะโจมตีแผลเก่าแทนล่ะครับ


อีกเรื่องคือเรื่องที่จะเอาหนูขี้เกียจเก็บของออกไปปรับปรุง
ทีมงานได้ทำให้ผมเห็นแล้วว่า ท่านก็ไม่ได้นิ่งดูดายกับเรื่องบอท (คืออารมณ์ว่า อยากบอทก็บอทไป แต่อย่าสิงแมพหลักให้คนมาโวยบ่อยๆ ไปเปิดแมพส่วนตัวไป)
ok ถ้าได้แบบนั้น ไม่เป็นปัญหาครับ ถ้าไม่บอทในแมพหลักไปเปิดแมพเอง ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเดือดร้อนอะไรมาก

แต่!! การเอาหนูขี้เกียจเก็บของออก โดยใช้ได้ในแมพส่วนตัวเท่านั้น
มันสร้างความลำบากให้คนทั่วไปด้วยนะครับ ไม่ใช่บอทลำบากอย่างเดียว........
การเก็บกระดอง เราคงไม่สามารถเปิดกองพันแล้ววิ่งได้อีกแล้ว เพราะกระดองจะตกเกลื่อน....ส่วนแมพส่วนตัวเปิดได้ 2 ชม.ต่อวัน
สำหรับคนขี้เบื่อ ชอบไปเก็บโน่นนั่นนี่ หลายๆที่ การตัดสินใจแบบนี้ของทีมงาน น่าจะทำให้กลุ่มนี้ลำบากนะครับ
จะไปที่อื่นก็เสียดายแมพส่วนตัว เพราะเปิดได้แค่วันละครั้ง หรือต้องออนหลายๆตัวทำแมพหลายๆแมพ?
เหมือนบังคับกันเกินไป

ความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว ปัญหาบอท=คนทรงครับ
สิ่งที่อยากให้ปรับคือ
1.ชิกิระยะไกล และการเดินของชิกิ ให้จำกัดวงครับ ไม่ใช่เดินได้อิสระเหมือนสัตว์อัญเชิญอื่นๆ
เนื่องจากเวลาสุ้กับบอส เรามักปล่อยชิกิไว้ใกล้บอสอยู่แล้ว ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้ให้บอสมาติดกับ ฉะนั้น อย่าให้มันเพ่นพ่านมากครับ ยังไงบอสก็เดินมาตีกับชิกิอยู่แล้ว ให้ทันเดินอยู่ในช่องขนาด 5*5 ช่องที่ปล่อยชิกิก็ได้ มันร่ายไว(มากๆ)อยู่แล้วครับ สกิลนี้ แล้วปรับชิกิให้ยิงใกล้ทั้งหมดครับ
2.เสาเวทย์ ลดความกว้างลงมาหน่อยครับ
ในการเก็บเวลหรือเก็บของๆคนทรงที่เป็นมนุษย์เล่น มักจะเจอการแปลงร่างแบกเสาครับ มันคือการวิ่งไปหามอนอยู่แล้ว ไม่ใช่ให้มอนเกิดมาโดนเสาแล้วตาย ฉะนั้น การลดความกว้างของสกิลนิดหน่อย จึงไม่น่าจะสร้างปัญหามากครับ

ฝาก GM ลองพิจารณาความเห็นนี้ดูนะครับ
บอทที่สร้างความรำคาญและความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจตอนนี้ คือคนทรงเท่านั้น (เพราะสร้างง่าย ใช้งานได้สะดวก)
ส่วนขี้เกียจเก็บของมีมานานแล้วไม่เคยมีปัญหา เพียงแต่ที่มีปัญหาหนักๆมันมาจาก (บอท)คนทรง+ขี้เกียจเก็บของเท่านั้นเอง

ขอบคุณสำหรับคำเสนอแนะ เรื่องคนทรงครับ

จะหาว่า ด่าแรง ก็ได้นะ


แต่พอเห็นการแก้ปัญหาเรื่องบอทของคนทรง โดยการเอายาเก็บออก แล้วให้ใช้ได้เฉพาะแมพก๊อปแล้วแบบ................


เฮ้ย นี่ทีมงานเขาคิดแล้วเหรอ มันผ่านการกลั่นกรองออกมาจากสมองจริงๆ เหรอ


เฮ้ย คือแบบ ผู้เล่นทั่วๆ ไป เขาดู เขาก็ดูออกแล้วแท้ๆ ว่าปัญหามันอยู่ที่อะไร และต้องแก้ยังไงแท้ๆ

แต่ทำไม ทีมงานดันมองไม่ออก หรือมีอะไรมันบังตา ปิดสมองอยู่น่ะ ???

ต้องบอกไหม ปัญหาคืออะไร จีเอ็ม  woon_555 woon_555 woon_555


♀ ♥ ปๅย<>อินเลิฟ ♥ ♀

  • me_love_io@hotmail.com
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 550
ต้นไม้สุ่มหมวกนี้ได้100%ปะหรือต้องสุ่มได้หรือไม่ได้ ถ่าไม่ได้ก็คือไม่ได้ของไรเลยเสียบัตรฟรีใช่ปะ