2. ปรับ Balance และแก้ไข bug ประจำเดือน มกราคม 2559 ดังนี้
เพิ่มความสามารถเนตรสีเลิอด และเกราะมังกรคลั่ง ป้องกันการห้ามเดินจากกับดักเถาวัลย์
แก้ไข bug การปลดอุปกรณ์จากทักษะ 108 แผน ถล่มวังหลวงที่ไม่ทำงานที่ความเร็วการโจมตี 216 ขึ้นไป
แก้ไข bug เมื่อโดนปลดอุปกรโดยขุนโจร แล้วไม่โดนความเสียหายแบบพิเศษ ในบางกรณี
ปรับให้ความเสียหายทุกรูปแบบ (กายภาพ เวท ความเสียหายแบบพิเศษ ลด HP โดยตรง) ที่เกิน 200,000 จะถูกปรับให้อยู่ระหว่าง 180,000 - 220,000 แทน
แก้ไข bug ศาตราปัดป้องไม่ทำงานทำงานขณะติดกับดักเถาวัลย์
ทักษะโจมตีแผลเก่าจะมีผลซ้อนทับกับ Boss ได้ไม่เกิน 2 ครั้ง
เน้นสีแดงๆ มีผลกับมอนเตอร์หรือป่าว ถ้ามีผล กะมอนเตอร์ อยากถามคำถามทีมงานหน่อยครับ
1. อาชีพจ้าวสังเวียน มีดาเมจที่รุนแรง เพราะ เอมพีที่เยอะ ตีบวกสนับทำลายก้เยอะ ถ้าดาเมจไม่ถึง 300 เค จะตีบวกไปทำไมให้+16
2. อาชีพผู้สื่อวิญญาณ ดาเมจเกิน 200 เค เพราะเลือดที่เยอะ และเลือดที่เยอะก็มาจากการตีบวก แล้วจะตีบวกเอาเลือดเยอะๆ ไปทำไม ในเมื่อดาเมจไม่ถึง 300 เค
3. อาชีพวิซาร์ด เพลิง ติดโปะ ไม่ถึง 300 เค ที่เพลิงเกิน 200 เค เพราะ ตีบวกอาวิธ และเอมพีที่เยอะ แล้วถ้าดาเมจไม่ถึง 300 เค แล้วจะตีบวกไปทำไม
ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ให้กับมอนเตอร์ในดันจิต ครับ
และอาชีพอื่นๆ ที่ดาเมจเกิน 200 เค เพราะตีบวกทั้งนั้น มาปรับแบบนี้ อยากถามทีมงานว่าจะตีบวกไปทำไม
ถ้าปรับให้มีผลกะ ผู้เล่น อันนี้ ยิ่งไปกันใหญ่ เพราะปกติก็ทอนดาเมจเหลือ 20% เอง มาปรับแบบนี้ ถามหน่อยจะตีบวกไปทำไม
ตีบวกไปก็เท่านั้น ดีเบียมทำลาย ดีเบียมเวท ตีบวกไป ดาเมจก็ไม่ถึงที่คาดไว้อยู่ดี ฟิวไปดาเมจก้ไม่ถึงอยู่ดี จะฟิวทำไม
ถ้าปรับแบบนี้ เอาระบบตีบวก ระบบฟิวชั่นออกไปเลยครับ