ผู้เขียน หัวข้อ: รายการทักษะ class 2 ที่ถูกปรับปรุง (อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์หลัก 29/7/58)  (อ่าน 17809 ครั้ง)

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
พาลาดิน
ศรัทธา
 - ของเก่า : เพิ่ม HPMAX 100-1000 MPMAX 10-100
 - ปรับปรุง : เพิ่ม HPMAX 250/500/750/1000/1250/1500/1750/2000/2250/ 2500 MPMAX 150/300/450/600/750/900/1050/1200/1350/1500 และเพิ่มการฟื้นฟู HP MP เป็น% 3.5, 7, 10.5, 14, 17.5, 21, 24.5, 28, 31.5, 35%
โล่กระแทก
 - ของเก่า : ทำให้เป้าหมายมึน 2/3/4/5/6 วินาที ระยะหลังใช้ 15 วิ คิดต้านทาน พลังโจมตี 50%
 - ปรับปรุง : ลดระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที และทำให้เป้าหมายมึน เป็น 1/2/3/4/5 วินาที และเพิ่มพลังโจมตีจาก 50% เป็น 150% เพิ่มการใช้ MP จาก 25 เป็น 200
กายาเหล็กไหล
 - ของเก่า : เพิ่มป้องกันหน้า 50-150 กันหลัง 4 - 20 แต่ลดอัตราโจมตี 30%
 - ปรับปรุง : ลดอัตราโจมตีเหลือ 20%
พิทักร่างแห่งลูซิส
 - ของเก่า : อมตะ 15 วินาทีเหมือนกายทิพ ระยะหลังใช้ 5 นาที
 - ปรับปรุง : ลดระยะหลังใช้จาก 5 นาทีเหลือ 60 วินาที และลดระยะแสดงผลจาก 15 วินาทีเหลือ 10 วินาที
ฟื้นฟู
 - ของเก่า : ฟื้นฟู 100/200/300/400/500 และเพิ่มตามพลังเวทผู้ใช้ หากเป้าหมายเปนผีดิบจะเปนการโจมตีด้วยเวทศักสิทธิ์แทน 100/200/300/400/500% ใช้ MP เพิ่มขึ้นจาก 5/8/11/14/17
 - ปรับปรุง : เปลี่ยนรูปแบบการฟื้นฟู เป็นใช้ %HPmax ของเป้าหมาย 4/8/12/16/20% ใช้ MP 20 ทุกระดับ มีระยะหลังใช้ 5 วินาที
พรแห่งลูซิส
 - ของเก่า : ระยะร่าย 5-10 วิ คูลดาว 3 นาที
 - ปรับปรุง : ลดระยะร่ายเหลือ 1.5-3.5 วินาที และ คูลดาวเหลือ 20 วิ
ชำนาญกระบี่
 - ของเก่า : เพิ่มโจมตี 2/4/6/8/10% ต่อเนื่อง 8/16/24/32/40 หน่วย แม่นยำ 15/30/45/60/75
 - ปรับปรุง : เพิ่มโจมตี 6/12/18/24/30 % ต่อเนื่อง 10/20/30/40/50
แทงประกายแสง
 - ของเก่า : โจมตีระยะไกล สกัดการร่ายทักษะของเป้าหมายพลังโจมตี 70-150% เพิ่มแม่นขณะใช้ 25-125
 - ปรับปรุง : พลังโจมตี 50/100/150/200/250%
- ปรับเพิ่ม : สถานะใบ้เพิ่มจาก 0.5 วินาที เป็น 1 วินาที
เจ็ดเทพลงทัน
 - ของเก่า : โจมตี7ครั้ง ด้วยพลังโจมตี 70/80/90/100/110% ระยะหลังใช้ 1 นาที
 - ปรับปรุง : พลังโจมตี 40/80/120/160/200% ระยะหลังใช้ 10 วินาที
แทงทะลวงเกราะ
 - ของเก่า : โจมตีไม่คิดเกราะ พลังโจมตี 100/150/200/250/300%
 - ปรับปรุง : พลังโจมตี 100/175/250/325/400%
ตวัดหอกทำลายล้าง
 - ของเก่า : พลังโจมตี 100/150/200/250/300%
 - ปรับปรุง : พลังโจมตีี 100/175/250/325/400%
หอกกางเขนศักสิทธิ์
 - ของเก่า : โจมตี 300-700% ลดพลังโจมตีลงครึ่งหนึ่งทุกครั้ง ที่ตีเป้าเดิม
 - ปรับปรุง : ไม่ลดพลังโจมตีอีกต่อไปถ้าใช้สกิลใส่เป้าหมายเดิม

เบลดมาสเตอร์
เส้นทางจอมดาบ
 - ของเก่า : เพิ่มต้านมึน ห้ามเดิน ช้า โจมตี 5-50% แม่นยำ 1-10 หน่วย
 - ปรับปรุง : แม่นยำ 5/10/15/20/25/30/35/40/45/50 หน่วย
เร่งกำลังจู่โจม
 - ของเก่า : เพิ่มโจมตีต่ำสุด 6-30% ความเร็วการเดิน 1-2 หน่วย และเพิ่มพลังโจมตี 0.4 * Level ตัวละคร
 - ปรับปรุง : เพิ่มโจมตีต่ำสุด 10/20/30/40/50% ความเร็วการเดิน 1/2/3/4/5 หน่วย เพิ่มพลังโจมตี 3 * Level ของตัวละคร
ผ่าสามภิภพ
 - ของเก่า : โจมตีครั้งแรก 70-150% ครั้งสอง 80-200% ครั้งสาม 90-250% ระยะหลังใช้ 20 วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีครั้งแรก 100/125/150/175/200 ครั้งที่สอง 150/175/200/225/250 ครั้งที่สาม 200/225/250/275/300 ระยะหลังใช้ 10วินาที
ชำนาญดาบใหญ่
 - ของเก่า : เพิ่มอัตราโจมตีต่ำ+สูง 1-10% พลังโจมตี 1-10 หน่วย ยกดาบป้องกัน 1-6%
 - ปรับปรุง : พลังโจมตีต่ำสุดสูงสุด 2/4/6/8/10/12/14/16/18/20% พลังโจมตี 20/40/60/80/100/120/140/160/180/200 หน่วย ยกดาบป้องกัน 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10%
เร่งจิตจูโจม
 - ของเก่า : จะได้พลังโจมตี จากค่า แม่นยำหารด้วย 30/25/20/15/10
 - ปรับปรุง : จะได้พลังโจมตี จากค่า แม่นยำหารด้วย 10/8/6/4/2
ตวัดดาบทำลาย
 - ของเก่า : โจมตี 80-400% โจมตีบนพื้นที่ 8x8 ช่อง
 - ปรับปรุง : โจมตี 100/200/300/400/500 % โจมตีบนพื้นที่ 10*10 ช่อง
ดาบพิโรธ
 - ของเก่า : โจมตี 150-500%
 - ปรับปรุง : โจมตี 200/325/450/575/700%
ดาบผ่าอากาศ
 - ของเก่า : โจมตี 40-200% ระยะ 7-16 ช่อง
 - ปรับปรุง : โจมตี 100/150/200/250/300% ระยะ 6/12/18/24/30 ช่อง

แอสแซสซิน
พุ่งแทง
 - ของเก่า : โจมตี 120/140/160/180/200/220/240/260/280/300% ระยะหลังใช้ 20/19/18/17/16/14/12/10/7/4
 - ปรับปรุง : โจมตี 130/160/190/220/250/280/310/340/370/400% ระยะหลังใช้เหลือ 4 วินาทีทุกระดับ
หมื่นมีดทิ่มแทง
 - ของเก่า : โจมตี 200/210/220/230/240/250/260/270/285/300% และลดลง 39-30% ต่อที
 - ปรับปรุง : โจมตี 130/160/190/220/250/280/310/340/370/400% ลดลง 15% ต่อที ทุกระดับ
หลบหลีกไร้ลัก
 - ของเก่า : เพิ่มหลบ 5-25 เพิ่มหลบไร้ลัก 2-10%
 - ปรับปรุง : เพิ่มหลบ 15/30/45/60/75
พรางตัว
 - ของเก่า : ความเร็วการเดิน -6/-3/0/+2/+4 พรางตัวได้ 30 วิ ระยะหลังใช้ 1 นาที
 - ปรับปรุง : พรางตัวได้ 4/5.5/7/8.5/10 วินาที ระยะหลังใช้ 20 วินาที
แทงข้างหลัง
 - ของเก่า : เพิ่มพลังโจมตี 100-200% และลด HPmax เป้าหมาย 1-3%
 - ปรับปรุง : เพิ่มพลังโจมตี 100/150/200/250/300% ลด HPmax เป้าหมาย 2/4/6/8/10%
เคลื่อบด้วยพิษ
 - ของเก่า : ระยะหลังใช้ 2 นาที
 - ปรับปรุง : ระยะหลังใช้ เหลือ 20 วินาที
โป๊ะเช๊ะขั้นสูง
 - ของเก่า : เพิ่มแรงโปะ 25/50/75/100/125
 - ปรับปรุง : เพิ่มแรงโปะ 40/80/120/160/200%

ชาร์ปชูตเตอร์
เล็งสกัดการเคลื่อนไหว
 - ของเก่า : โจมตี 10/20/30/40/50% ลดความเร็วการเดิน 6/7/8/9/10 หน่วย
 - ปรับปรุง : โจมตี 20/40/60/80/100% ลดความเร็วการเดิน 5/8/11/14/17 หน่วย ลดระยะหลังใช้เหลือ 10 จาก 15 วินาที
เพิ่มความเร็วในการยิง
 - ของเก่า : เพิ่มต่อเนื่อง 0.16/0.32/0.48/0.64/0.8 ต่อ 1Agi ลดโจมตี 4/8/12/16/20 ต่อ 10 Str
 - ปรับปรุง : เพิ่มต่อเนื่อง 0.2/0.4/0.6/0.8/1 ต่อ 1 Agi และไม่ลดโจมตีอีกต่อไป
เพิมความแรงในการยิง
 - ของเก่า : เพิ่มโจมตี 4/8/12/16/20 ต่อ10Str ลดต่อเนื่อง 0.16/0.32/0.48/0.64/0.8 ต่อ 1Agi
 - ปรับปรุง : เพิ่มโจมตี 4/8/12/16/20 ต่อ 9 Str จาก 10 Str แทน และไม่ลดความต่อเนื่องอีกต่อไป
นัยตาเหยี่ยว
 - ของเก่า : เพิ่มแม่นยำ 5/10/15/20/25/30/35/40/45/50 และเพิ่มระยะโจมตี 1 ช่อง ต่อ 36-9 Str
 - ปรับปรุง : เพิ่มแม่นยำ 10/20/30/40/50/60/70/80/90/100 และเพิ่มระยะโจมตี 1 ช่องต่อ 15/14/13/12/11/10/9/8/7/6 Str
เล็งสกัดการโจมตี
 - ของเก่า : ระยะหลังใช้ 15 วินาที
 - ปรับปรุง : ลดระยะหลังใช้เหลือ 10
เล็งเปิดเกราะ
 - ของเก่า : ระยะหลังใช้ 15 วินาที
 - ปรับปรุง : ลดระยะหลังใช้เหลือ 10
ก้าวพริบตา
 - ของเก่า : ระยะก้าว 16/19/22/25/28 ช่อง ระยะหลังใช 50/40/30/20/10
 - ปรับปรุง : ระยะหลังใช้ลดเหลือ 10/8.5/7/5.5/4 วินาที (สตอร์มวอคเกอร์ จะลดระยะหลัง 0.4 วินาที ต่อระดับทักษะศรสายฟ้าฟาด โดยไม่ต้องมีบัฟศรสายฟ้าฟาด)
ศรวายุ
 - ของเก่า : โจมตี 150% และเพิ่มครั้งละ 50% สะสมได้ 2/3/4/6/8 ครั้ง
 - ปรับปรุง : โจมตี 200% เพิ่มครั้งละ 100% สะสมได้ 4/7/10/13/16 ครั้ง
ศรรัศมีตะวัน
 - ของเก่า : โจมตีเป้าหมายและรอบเป้าหมาย 250/300/350/400/450 รัศมี 3*3 ช่อง ระยะหลังใช้ 5 วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตี 500%ทุกระดับ รัศมี 2/3/4/5/6ช่อง ระยะหลังใช้เป็น 5/4.5/4/3.5/3 วินาที
ศรกัมปนาท
 - ของเก่า : โจมตีไม่คิดป้องกัน 400/550/700/850/1000% ระยะร่าย 2-5 วิ ระยะหลังใช้ 15 วินาที
 - ปรับปรุง : ระยะร่าย 2-3 วินาที ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
ความชำนาญเล็งธนู
 - ของเก่า : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด 5/10/15/20/25/30/35/40/45/50 หน่วย
 - ปรับปรุง : เปลี่ยนไปเพิ่มเป็นอัตราโจมตีต่ำสุด 5/10/15/20/25/30/35/40/45/50% แทน
เล็งยิงจุดตาย
 - ของเก่า : โจมตี 200/300/400/500/600 % เพิ่มแม่นขณะไช้ 50/100/150/200/250 ระยะหลังใช้ 15 วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตี 200/325/450/575/700% และเพิ่มความแรงเป็น 2 เท่า หากเป้าหมายติดสถานะถูกยิงเปิดเกราะ ระยะหลังใช้ 10 วินาที

เทรเชอร์ฮันเตอร์
ชำนาญแส้
 - ของเก่า : เพิ่มโจมตีสูงสุด 2/4/6/8/10% มีโอกาสโจมตีรอบเป้าหมาย 2/4/6/8/10%
 - ปรับปรุง : เพิ่มโจมตีสูงสุด 8/16/24/32/40% มีโอกาสโจมตีรอบเป้าหมาย 7/14/21/28/35% เพิ่มระยะโจมตี 1/2/3/4/5 ช่อง
แส้พันธนาการ
 - ของเก่า : โจมตี 20/30/40/50/60% นาน 5/7/9/11/13 วินาที ระยะหลังใช้ 30 วิ
 - ปรับปรุง : ระยะหลังใช้ 25 วินาที จาก 30 วินาที
แส้จู่โจม
 - ของเก่า : พลังโจมตี 150/200/250/300/350%
 - ปรับปรุง : พลังโจมตี 140/280/420/560/700%
พายุแส้
 - ของเก่า : โจมตี 150% 4-15ครั้ง ระยะหลังใช้ 1 นาที
 - ปรับปรุง : โจมตี 300% และสามารถเดินหรือใช้ทักษะอื่นขณะใช้ทักษะนี้ได้ ระยะหลังใช้ 25 วินาที
ชำนาญปืนสั้น
 - ของเก่า : เพิ่มแม่น 10/20/30/40/50 เพิ่มระยะ 1/2/3/4/5 ช่อง
 - ปรับปรุง : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด 10-50%
เล็งยิงประณีต
 - ของเก่า : โจมตี150-300% แม่นขณะใช้ 25-125 อัตราโปะขณะไช้ 5-25% ระยะร่าย 1-3 วิ ระยะหลังใช้ 15วิ
 - ปรับปรุง : โจมตี 200/400/600/800/1000% ระยะร่าย 0.1-1 วินาที ระยะหลังใช้ 10 วิ
เล็งยิงหมดแม๊ค
 - ของเก่า : พลังโจมตี 100/110/120/130/140% ดีเลต้องบรรจุกระสุนหลังใช้ 7/6/5/4/3 วิ ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : พลังโจมตี 130/160/190/220/250% ไม่มีดีเลบรรจุกระสุนอีกต่อไป ระยะหลังใช้ 10 วินาที
เผยจุดอ่อน
 - ของเก่า : ระยะ8ช่อง ระยะหลังใช้ 20 วินาที
 - ปรับปรุง : ระยะเพิ่มเป็น 30 ช่อง และ ลดระยะร่ายเหลือ 0.5 วินาที ลดระยะหลังใช้เหลือ 1 วินาที
สะบั้นจุดอ่อน
 - ของเก่า : ระยะหลังใช้ 1 นาที
 - ปรับปรุง : ระยะหลังใช้เหลือ 1 วินาที
กลมกลืนธรรมชาติ
 - ของเก่า : พรางตัว 5 วินาที ระยะหลังใช้ 8 วินาที หน่วง 6/6/5/4/3 เพิ่มความเร็วการเดิน 0/1/2/3/4
 - ปรับปรุง : พรางตัว 30 วินาที ระยะหลังใช้ 47/44/41/38/35 วินาที

วิซาร์ด
เสาอัคคี
 - ของเก่า : โจมตีเวท 200/225/250/275/300 ระยะหลังใช้ 5 วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 100/175/250/325/400% ระยะหลังใช้เหลือ 2 วินาที และเป้าหมายที่โดนจะกระเด็นไปเรื่อยๆให้โดนเสาต้นถัดไป
อัคคีทำลายล้าง
 - ของเก่า : ระยะ 9*9 ช่อง โจมตี 5/8/11/14/17 ครั้ง ระยะหลังใช้ 1 นาที
 - ปรับปรุง : ระยะ 15*15 ช่อง โจมตี 4/8/12/16/20 ครั้ง ดีเล 30 วินาที และเป้าหมายที่เป็นผู้เล่นจะมีโอกาส 33% ที่จะติดสถานะฟื้นฟู HP MP ไม่ได้ทุกกรณีนาน1วินาที และจะเพิ่มโอกาส เป็น 50% ถ้าหากติดสถานะคำสาปแห่งไฟอยู่
กงล้ออัสนีบาต
 - ของเก่า : โจมตีเวท 200% ชิ่ง 4/6/8/10/12 ตัว ลดพลังโจมตีเมื่อชิ่งตัวละ 14/12/10/8/6%
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 300% เพิ่มจำนวนการชิ่ง เป็น 3/6/9/12/15 เพิ่มรัศมีการชิ่ง เป็น 16 จาก 12 ช่อง และไม่ลดพลังโจมตีเมื่อชิ่ง
วายุคลั่ง
 - ของเก่า : โจมตีเวท 200% โจมตี 2/4/6/8/10 ลูก ระยะร่าย 0.2-5.5 ระยะหลังใช้ 20 วิ
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 250% ระยะร่าย 0.2-2 วินาที ระยะหลังใช้15วินาที เป้าหมายที่อยู่ในระยะสกิลจะถูกลดความเร็วการเดินเหลือ1 หน่วย และถ้าเป้าหมายติดสถานะคำสาปแห่งลมจะติดสถานะอัมพาต 1 วินาที
- ปรับเพิ่ม :  สถานะเดินช้าและอัมพาต ไม่คิดต้านทาน
หอกวารี
 - ของเก่า : โจมตีเวท 150/200/250/300/350% โจมตีอย่างแรง 225/325/425/525/625% โอกาสโจมตีอย่างแรง10%
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 100/200/300/400/500% โจมตีอย่างแรง 250/500/750/1000/1250% เพิ่มโอกาสโจมตีอย่างแรงเป็น 40% ถ้าเป้าหมายติดสถานะคำสาปแห่งอควา จะเพิ่มโอกาสเป็น 80%
สายลมแห่งเหมันต์
 - ของเก่า : โจมตีเวท 75% โจมตี 10/15/15/20/20 ครั้ง รัศมี 3/3/4/4/5 ช่อง ระยะหลังใช้ 60 วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 150% โจมตี 10/15/20/25/30 ครั้ง รัศมี 3/4/5/6/7 ช่อง ระยะหลังใช้เหลือ 30 วินาที สามารถเดินหรือใช้ทักษะอื่นได้ ขณะทักษะนี้ทำงาน
พสุธากัมปนาท
 - ของเก่า : โจมตีเวท 150-350% 1-3 ครั้ง โอกาสติดมึน 7% ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 100/175/250/325/400% 2/2/3/4/5 ครั้ง โอกาสติดมึน 15% ระยะหลังใช้ 15 วินาที
หมอกแห่งเทอร่า
 - ของเก่า : ระยะเวลาหมอกพิษ 4/5/6/7/8 วินาที
 - ปรับปรุง : ลดระยะหลังใช้ จาก 60 เหลือ 35 วินาที ระยะเวลาหมอกพิษ 2/3.5/5/6.5/8 วินาที

วอร์ลอค
เขี้ยวรัตติกาล
 - ของเก่า : โจมตีเวท 100-300% ระยะร่าย 0.5-3 วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 100/200/300/400/500% ระยะร่าย 0.5-1 วินาที
วงแหวนรัตติกาล
 - ของเก่า : โจมตีเวทรอบตัว 70/90/110/130/150% 3-7ครั้ง ระยะแสดงผล 5-9 วินาที เดินไม่ได้ทำไรไม่ได้จนกว่าจะร่ายเสรจ
 - ปรับปรุง : โจมตีเวทรอบตัว 100/150/200/250/300% และทำให้เดินหรือใช้ทักษะอื่นขณะใช้ทักษะนี้ได้ และลดระยะหลังใช้เหลือ 20 วินาที จาก 30 วินาที
ฝนแห่งความมืด
 - ของเก่า : โจมตีเวท 150% 2/4/6/8/10 ครั้ง บนพื้นที่ที่กำหนด ระยะหลังใช้ 30วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 300% ระยะหลังใช้ 20 วินาที ระยะร่ายเหลือ 1-2 วินาทีจาก 1.5-3 วินาที
- ปรับเพิ่ม : โจมตีบนพื้นที่ 16*16 ช่อง
ทักษะอัญเชิญ
 - ของเก่า : ลด HP max 25% เมื่ออัญเชิญ
 - ปรับปรุง : ไม่ลด HPmax อีกต่อไป
ทูตแห่งความมืด
 - ของเก่า : โจมตีเวท 50/100/150/200/250 %
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 90/180/270/360/450 % ระยะหลังใช้เหลือ 5 วินาที
- ปรับเพิ่ม : เพิ่มความเร็วการเดินของทูตเป็น 20
ผู้เดินทางในความมืด
 - ของเก่า : HP 1000/1250/1500/1750/2000 แม่นยำ 200/225/250/275/300 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ม HPพื้นฐาน เป็น 4000/6000/8000/10000/12000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
อัศวินแห่งความมืด
 - ของเก่า : HP 1000/1250/1500/1750/2000 แม่นยำ 150/160/170/18/190 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ิ่ม HPพื้นฐาน เป็น 4000/6000/8000/10000/12000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
ผู้นำสารแห่งความมืด
 - ของเก่า : HP 2000/2500/3000/3500/4000 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ม HPพื้นฐาน เป็็น 6000/8000/10000/12000/14000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 20, 2015, 11:36:46 โดย ADox »

TG-ShinmariW

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 237
  • TG-ShinmariW , 01-Solder , -CD-CD-CD- , HxHxH ,
อัพให้ทดสอบในนรกวันไหนครับพี่  woon_huh
อดีตจีเอ็มอาสาเซิฟเวอร์วุ้นนรก

ศึกษา
คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
Commercial Music · Voice ·
................
ประวัติการทำงาน
- JINTA : Composer/Musicians
- Pollen Sound Studio : Sound Design
- SU Live Session : Recording Team
- delicate decibel : Back Stage
- Panda Records : Back Stage

ป่ะ'นอนนนนนน

  • ง่วงอ่ะ ไปนอนกัน
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 770
  • กำลังปรับปรุง

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,060
อัพให้ทดสอบในนรกวันไหนครับพี่  woon_huh
ทดสอบได้แล้วครับ

-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 413
ขออะไรสักอย่างสิคับ ถ้าจะปรับแล้วก็ปรับไปเลยไม่ใช่ปรับไปแล้วพวกสู้ไม่ได้มาโว๊ยวายแล้วก็ปรับไห้แย้ลงอีกบางคนลงทุนเยอะแล้วมาปรับพอปรับมันรู้สึก g#015

FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ

ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,300
เทรแส้ น่ากลัว วะ  g#009 g#009 g#009

ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,300
เทรแส้ น่ากลัว วะ  g#009 g#009 g#009

พายุ แส้+พราง   หรือ พายุแส้ + แส้พันธนาการ

 g#031 g#031

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
เบลดสายคอมโบ เเอสสายดาว วอสายดูดเลือดกับมานา  กำลังตามมาใช้ไหมบอกที g#002

ท่านเท'เลอร์

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • It's Me
- สายฝนแห่งความมืด อยากให้มีลูกเล่นมากกว่านี้อะ แบบถ้าอยู่ในรัศมีของทักษะจะโดนสาปหิน 5 วินาที
- เกราะเวทของวิ ทำให้เป็นแบบ เปิด-ปิดได้ไหม

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
-อยากให้สายฝนเเห่งความมืดโจมตีหมู่ในอาณาเขตไปเลยเหมือนเสาทรง
-วงแหวนรัตติกาล16*16ได้ไหมเหมือนเสาทรง
ป.ล.เสาทรงพอหมดก็เรียกใหม่ได้ทันทีเเต่วงเเหวนรัตติกาลต้องรออีก11วิ

0mospynice0

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 114
รุ้สึกพาลาไม่ปรับมันก้โกงยุ่แล้วน่ะนี่ปรับเลยโกงไปใหญ่
ส่วนชาปนี่คือจากกากๆเริ่มปรับโหดขึ้นมาเรื่อยๆถึงโหดมากกชอบมากตงสกิลติดตัวอ่ะอัพยิงแรงได้โดยไม่ตงสนเรื่องต่อเนื่องจะลดคือดีอ่ะรุสึกจะสมบูรแบบละชาปจจัดว่าไม่โกงจนเกินไป

OrChidS

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 619
ไหนๆ ก็จะปรับไม่ปรับให้มันครบทุกอาชีพเล่าท่าน
เดี๋ยวก็มีเรื่องร้องให้ปรับอีก

ป่ะ'นอนนนนนน

  • ง่วงอ่ะ ไปนอนกัน
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 770
  • กำลังปรับปรุง
ปรับสื่อแสงด้วย ปรับพระด้วย ปรับเซนด้วย ปรับทรงด้วย ปรับขุนด้วย ปรับ ปรับ ปรับ ปรับ  g#018 g#018 g#018 g#018 g#018

มันต้องมีสักอัน

Wildman

  • Hidden Master
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,010
เออ ชาป ปรับแบบนี้มันก็เสียคอนเซปเดิมนะครับ แล้วมันจะมีสายไว้ทำไมอะ มันโหดขึ้นนะยอมรับ แต่ก็ไม่ควรทำลายรูปแบบของมันนะ