ผู้เขียน หัวข้อ: รายการทักษะ class 2 ที่ถูกปรับปรุง (อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์หลัก 29/7/58)  (อ่าน 16839 ครั้ง)

Sima-Yi

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 779
พระ กับ เซ็นจํเรี้ยน หายไปไหน ??

♤ เบบี้'กาก้า ♤

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 141
  • สาวบางกอก ♡
ชาปจะตีไกลขึ้นอีกแล้ว  woon_sunny
g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 น้องจะอยู่กับพี่จนวินาทีสุดท้ายนะ g#039 g#039 g#039 g#039 g#039

Flux

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 445
เชดดดดด ปรับดูดีเซนโผมหายไปไหนหว่าาาา

-GonG-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 343
ตัวอย่างอันนี้

- ปรับปรุง : โจมตีเวท 250% ระยะร่าย 0.2-2 วินาที ระยะหลังใช้15วินาที เป้าหมายที่อยู่ในระยะสกิลจะถูกลดความเร็วการเดินเหลือ1 หน่วย (ใช้ความต้านทานช้าป้องกัน) และถ้าเป้าหมายติดสถานะคำสาปแห่งลมจะติดสถานะอัมพาต 1 วินาที (ใช้ความต้านทานห้ามกระทำป้องกัน)
หอกวารี

ขอบ่นหน่อยนะ ติดสถานะอัมพาต แค่ 1 วินาที ดันเสือกใช้ต้านทานมาป้องกันได้อีก
ปรับให้มันน่าเล่นหน่อยเหอะ ติดแค่ 1 วินาทีมันจะเทพเว่อจนเซิฟเวอถล่ม คอมระเบิดเลยปะ ถึงให้ต้านทานมาป้องกันได้เนี่ย เกมส์แม่มไม่น่าเล่นก็เพราะงี้แหละ เอะอะไรก็ต้านทานป้องกัน แรร์แม่มขี้หมาหมด ยาครอบก็เสือกทำง่าย ลง1-1 เจอหน้ากันไม่ถึง 3 วิ จบ เบื่อชิบหาย  woon_bye

-GonG-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 343
แอสสกิลพวกปลอกแขนไม่เหนปรับเลย เทพแล้วเหรอ  woon_huh

23015

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
อ้างถึง
วอร์ลอค
เขี้ยวรัตติกาล
 - ของเก่า : โจมตีเวท 100-300% ระยะร่าย 0.5-3 วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 100/200/300/400/500% ระยะร่าย 0.5-1 วินาที ดีแล้ว แต่ถ้าให้ดีกว่านี้ลดระยะร่ายเหลือ 0.2-0.5 วิก็พอครับ
วงแหวนรัตติกาล
 - ของเก่า : โจมตีเวทรอบตัว 70/90/110/130/150% 3-7ครั้ง ระยะแสดงผล 5-9 วินาที เดินไม่ได้ทำไรไม่ได้จนกว่าจะร่ายเสรจ
 - ปรับปรุง : โจมตีเวทรอบตัว 100/150/200/250/300% และทำให้เดินหรือใช้ทักษะอื่นขณะใช้ทักษะนี้ได้ และลดระยะหลังใช้เหลือ 20 วินาที จาก 30 วินาที
ฝนแห่งความมืด
 - ของเก่า : โจมตีเวท 150% 2/4/6/8/10 ครั้ง บนพื้นที่ที่กำหนด ระยะหลังใช้ 30วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 300% ระยะหลังใช้ 20 วินาที ระยะร่ายเหลือ 1-2 วินาทีจาก 1.5-3 วินาที
ควรปรับให้ผู้ที่โดนฝนความมืด ติดสาปหินสัก 5-6 วิ น่าจะดีนะครับ แบบนี้ถึงจะแรงขึ้น ถึงจะลดระยะหลังใช้เหลือ20วิ แต่ถ้าไม่มีคุณสมบัติพิเศษที่ดีกว่านี้ หลายๆคนคงไม่อัพ และคงไม่เอาขึ้นชอทคัท หรอกครับ
ทักษะอัญเชิญ
 - ของเก่า : ลด HP max 25% เมื่ออัญเชิญ
 - ปรับปรุง : ไม่ลด HPmax อีกต่อไป ชอบมากครับ
ทูตแห่งความมืด
 - ของเก่า : โจมตีเวท 50/100/150/200/250 %
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 90/180/270/360/450 % ระยะหลังใช้เหลือ 5 วินาที
แย่กว่าเดิมครับ จากเดิมสกิลทูตความมืดไม่มีระยะหลังใช้ แค่ต้องเสียเวลาร่าย ซึ่งถ้าใช้ลูกแก้ว 99 จะไม่มีเวลาร่าย
แต่แบบที่ปรับใหม่ ความแรงถึง 450% แรงขึ้นกว่าเดิมมาก แต่มีระยะหลังใช้ ผมถือว่าปรับได้แย่กว่าเดิมครับ ถ้าให้ดีควรไม่มีระยะหลังใช้จะดีกว่า
เพราะทูตความมืด กว่าจะลอยไประเบิดเป้าหมายลอยช้ามากครับ สู้ชิกิไฟ ของคนทรงที่เป็นสกิลระเบิดเป้าหมายแบบเดียวกับทูตความมืดไม่ได้เลยแม้แต่น้อย
ชิกิไฟ=วิ่งเร็ว ระเบิดแรง
ทูตความมิด=วิ่งอืดช้ามากกกกก ระเบิดใครก็ไม่ค่อยจะตาย แถมยังโดนปรับให้มีระยะหลังใช้อีก
โดยรวมผมรู้สึกผิดหวังกับการปรับทูตความมืดมากครับ
เพราะทูตความมืด ข้อเสียของมันเลยคือ
1.วิ่งไปหาเป้าหมายได้ช้ามาก ทำให้โดนแก้ทางได้ง่ายๆ ด้วยการตีให้มันระเบิดก่อนที่จะถึงตัวจากระยะไกล 5 ครั้ง ทูตก็หายแล้ว ยังไม่รวมถึงการแช่แข็ง สกิลหยุด ที่หลายๆอาชีพใช้ใส่ทูต ทำให้ทูตความมืดไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าที่ควร
2.ระเบิดใครก็ไม่ค่อยตาย
3.พอปรับสมดุลใหม่ในครั้งนี้ แรงขึ้น แต่มีระยะหลังใช้ ทำให้สกิลแย่กว่าเดิมอีก แต่ก่อนมันไม่มีระยะหลังใช้นะครับ จะเรียกว่าปรับให้ดีขึ้นได้อย่างไร


ผู้เดินทางในความมืด
 - ของเก่า : HP 1000/1250/1500/1750/2000 แม่นยำ 200/225/250/275/300 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ม HPพื้นฐาน เป็น 4000/6000/8000/10000/12000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
อัศวินแห่งความมืด
 - ของเก่า : HP 1000/1250/1500/1750/2000 แม่นยำ 150/160/170/18/190 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ิ่ม HPพื้นฐาน เป็น 4000/6000/8000/10000/12000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
ผู้นำสารแห่งความมืด
 - ของเก่า : HP 2000/2500/3000/3500/4000 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ม HPพื้นฐาน เป็็น 6000/8000/10000/12000/14000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที

Flux

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 445
ผมว่าแทงประกายแสงไม่จำเป็นละมั้งครับ เดี๋ยวนี้แมร่งแทบร่ายไม่เห็นหลอดกันละ
เปลี่ยนเป็นใบ้ 1 วิ ไม่นับต้านทานดีกว่านะ

0mospynice0

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 114
ผมว่าหมอกวิมันโกงไปนะดีเลหมอกแค่4วิเอง ผมเล่นมาละเกบมอนดวงจิตมันก้สะดวกดีแต่ถ้าคิดถึงส่วนรวมผมว่ามันโกงอาชีพอืนไปนะเวลาแบทหมอกยังไม่ทันหมดหมอกได้อิกละคนโดนหมอกนี่ไม่ต้องทำไรเลยโดนหมอกซ้ำๆยุ่ตงนั้น

FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ
อ้างถึง
วอร์ลอค
เขี้ยวรัตติกาล
 - ของเก่า : โจมตีเวท 100-300% ระยะร่าย 0.5-3 วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 100/200/300/400/500% ระยะร่าย 0.5-1 วินาที ดีแล้ว แต่ถ้าให้ดีกว่านี้ลดระยะร่ายเหลือ 0.2-0.5 วิก็พอครับ
วงแหวนรัตติกาล
 - ของเก่า : โจมตีเวทรอบตัว 70/90/110/130/150% 3-7ครั้ง ระยะแสดงผล 5-9 วินาที เดินไม่ได้ทำไรไม่ได้จนกว่าจะร่ายเสรจ
 - ปรับปรุง : โจมตีเวทรอบตัว 100/150/200/250/300% และทำให้เดินหรือใช้ทักษะอื่นขณะใช้ทักษะนี้ได้ และลดระยะหลังใช้เหลือ 20 วินาที จาก 30 วินาที
ฝนแห่งความมืด
 - ของเก่า : โจมตีเวท 150% 2/4/6/8/10 ครั้ง บนพื้นที่ที่กำหนด ระยะหลังใช้ 30วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 300% ระยะหลังใช้ 20 วินาที ระยะร่ายเหลือ 1-2 วินาทีจาก 1.5-3 วินาที
ควรปรับให้ผู้ที่โดนฝนความมืด ติดสาปหินสัก 5-6 วิ น่าจะดีนะครับ แบบนี้ถึงจะแรงขึ้น ถึงจะลดระยะหลังใช้เหลือ20วิ แต่ถ้าไม่มีคุณสมบัติพิเศษที่ดีกว่านี้ หลายๆคนคงไม่อัพ และคงไม่เอาขึ้นชอทคัท หรอกครับ
ทักษะอัญเชิญ
 - ของเก่า : ลด HP max 25% เมื่ออัญเชิญ
 - ปรับปรุง : ไม่ลด HPmax อีกต่อไป ชอบมากครับ
ทูตแห่งความมืด
 - ของเก่า : โจมตีเวท 50/100/150/200/250 %
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 90/180/270/360/450 % ระยะหลังใช้เหลือ 5 วินาที
แย่กว่าเดิมครับ จากเดิมสกิลทูตความมืดไม่มีระยะหลังใช้ แค่ต้องเสียเวลาร่าย ซึ่งถ้าใช้ลูกแก้ว 99 จะไม่มีเวลาร่าย
แต่แบบที่ปรับใหม่ ความแรงถึง 450% แรงขึ้นกว่าเดิมมาก แต่มีระยะหลังใช้ ผมถือว่าปรับได้แย่กว่าเดิมครับ ถ้าให้ดีควรไม่มีระยะหลังใช้จะดีกว่า
เพราะทูตความมืด กว่าจะลอยไประเบิดเป้าหมายลอยช้ามากครับ สู้ชิกิไฟ ของคนทรงที่เป็นสกิลระเบิดเป้าหมายแบบเดียวกับทูตความมืดไม่ได้เลยแม้แต่น้อย
ชิกิไฟ=วิ่งเร็ว ระเบิดแรง
ทูตความมิด=วิ่งอืดช้ามากกกกก ระเบิดใครก็ไม่ค่อยจะตาย แถมยังโดนปรับให้มีระยะหลังใช้อีก
โดยรวมผมรู้สึกผิดหวังกับการปรับทูตความมืดมากครับ
เพราะทูตความมืด ข้อเสียของมันเลยคือ
1.วิ่งไปหาเป้าหมายได้ช้ามาก ทำให้โดนแก้ทางได้ง่ายๆ ด้วยการตีให้มันระเบิดก่อนที่จะถึงตัวจากระยะไกล 5 ครั้ง ทูตก็หายแล้ว ยังไม่รวมถึงการแช่แข็ง สกิลหยุด ที่หลายๆอาชีพใช้ใส่ทูต ทำให้ทูตความมืดไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าที่ควร
2.ระเบิดใครก็ไม่ค่อยตาย
3.พอปรับสมดุลใหม่ในครั้งนี้ แรงขึ้น แต่มีระยะหลังใช้ ทำให้สกิลแย่กว่าเดิมอีก แต่ก่อนมันไม่มีระยะหลังใช้นะครับ จะเรียกว่าปรับให้ดีขึ้นได้อย่างไร


ผู้เดินทางในความมืด
 - ของเก่า : HP 1000/1250/1500/1750/2000 แม่นยำ 200/225/250/275/300 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ม HPพื้นฐาน เป็น 4000/6000/8000/10000/12000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
อัศวินแห่งความมืด
 - ของเก่า : HP 1000/1250/1500/1750/2000 แม่นยำ 150/160/170/18/190 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ิ่ม HPพื้นฐาน เป็น 4000/6000/8000/10000/12000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
ผู้นำสารแห่งความมืด
 - ของเก่า : HP 2000/2500/3000/3500/4000 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ม HPพื้นฐาน เป็็น 6000/8000/10000/12000/14000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที

จริงแหละ ทูตระเบิด มันวิ่งช้า แป้กบ่อยด้วย ถ้าปรับให้ไม่ต้องเสียเหรียญอัพผ่านมันก่อนจะอัพตัวอื่นๆจะดีมาก 5555
หรือจะปรับให้มันวิ่งไวแบบชิคิไฟก็ดีนะคับ

FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ
อ้างถึง
วอร์ลอค
เขี้ยวรัตติกาล
 - ของเก่า : โจมตีเวท 100-300% ระยะร่าย 0.5-3 วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 100/200/300/400/500% ระยะร่าย 0.5-1 วินาที ดีแล้ว แต่ถ้าให้ดีกว่านี้ลดระยะร่ายเหลือ 0.2-0.5 วิก็พอครับ
วงแหวนรัตติกาล
 - ของเก่า : โจมตีเวทรอบตัว 70/90/110/130/150% 3-7ครั้ง ระยะแสดงผล 5-9 วินาที เดินไม่ได้ทำไรไม่ได้จนกว่าจะร่ายเสรจ
 - ปรับปรุง : โจมตีเวทรอบตัว 100/150/200/250/300% และทำให้เดินหรือใช้ทักษะอื่นขณะใช้ทักษะนี้ได้ และลดระยะหลังใช้เหลือ 20 วินาที จาก 30 วินาที
ฝนแห่งความมืด
 - ของเก่า : โจมตีเวท 150% 2/4/6/8/10 ครั้ง บนพื้นที่ที่กำหนด ระยะหลังใช้ 30วินาที
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 300% ระยะหลังใช้ 20 วินาที ระยะร่ายเหลือ 1-2 วินาทีจาก 1.5-3 วินาที
ควรปรับให้ผู้ที่โดนฝนความมืด ติดสาปหินสัก 5-6 วิ น่าจะดีนะครับ แบบนี้ถึงจะแรงขึ้น ถึงจะลดระยะหลังใช้เหลือ20วิ แต่ถ้าไม่มีคุณสมบัติพิเศษที่ดีกว่านี้ หลายๆคนคงไม่อัพ และคงไม่เอาขึ้นชอทคัท หรอกครับ
ทักษะอัญเชิญ
 - ของเก่า : ลด HP max 25% เมื่ออัญเชิญ
 - ปรับปรุง : ไม่ลด HPmax อีกต่อไป ชอบมากครับ
ทูตแห่งความมืด
 - ของเก่า : โจมตีเวท 50/100/150/200/250 %
 - ปรับปรุง : โจมตีเวท 90/180/270/360/450 % ระยะหลังใช้เหลือ 5 วินาที
แย่กว่าเดิมครับ จากเดิมสกิลทูตความมืดไม่มีระยะหลังใช้ แค่ต้องเสียเวลาร่าย ซึ่งถ้าใช้ลูกแก้ว 99 จะไม่มีเวลาร่าย
แต่แบบที่ปรับใหม่ ความแรงถึง 450% แรงขึ้นกว่าเดิมมาก แต่มีระยะหลังใช้ ผมถือว่าปรับได้แย่กว่าเดิมครับ ถ้าให้ดีควรไม่มีระยะหลังใช้จะดีกว่า
เพราะทูตความมืด กว่าจะลอยไประเบิดเป้าหมายลอยช้ามากครับ สู้ชิกิไฟ ของคนทรงที่เป็นสกิลระเบิดเป้าหมายแบบเดียวกับทูตความมืดไม่ได้เลยแม้แต่น้อย
ชิกิไฟ=วิ่งเร็ว ระเบิดแรง
ทูตความมิด=วิ่งอืดช้ามากกกกก ระเบิดใครก็ไม่ค่อยจะตาย แถมยังโดนปรับให้มีระยะหลังใช้อีก
โดยรวมผมรู้สึกผิดหวังกับการปรับทูตความมืดมากครับ
เพราะทูตความมืด ข้อเสียของมันเลยคือ
1.วิ่งไปหาเป้าหมายได้ช้ามาก ทำให้โดนแก้ทางได้ง่ายๆ ด้วยการตีให้มันระเบิดก่อนที่จะถึงตัวจากระยะไกล 5 ครั้ง ทูตก็หายแล้ว ยังไม่รวมถึงการแช่แข็ง สกิลหยุด ที่หลายๆอาชีพใช้ใส่ทูต ทำให้ทูตความมืดไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าที่ควร
2.ระเบิดใครก็ไม่ค่อยตาย
3.พอปรับสมดุลใหม่ในครั้งนี้ แรงขึ้น แต่มีระยะหลังใช้ ทำให้สกิลแย่กว่าเดิมอีก แต่ก่อนมันไม่มีระยะหลังใช้นะครับ จะเรียกว่าปรับให้ดีขึ้นได้อย่างไร


ผู้เดินทางในความมืด
 - ของเก่า : HP 1000/1250/1500/1750/2000 แม่นยำ 200/225/250/275/300 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ม HPพื้นฐาน เป็น 4000/6000/8000/10000/12000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
อัศวินแห่งความมืด
 - ของเก่า : HP 1000/1250/1500/1750/2000 แม่นยำ 150/160/170/18/190 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ิ่ม HPพื้นฐาน เป็น 4000/6000/8000/10000/12000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
ผู้นำสารแห่งความมืด
 - ของเก่า : HP 2000/2500/3000/3500/4000 ระยะหลังใช้ 30 วินาที
 - ปรับปรุง : เพิ่ม HPพื้นฐาน เป็็น 6000/8000/10000/12000/14000 ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที

จริงแหละ ทูตระเบิด มันวิ่งช้า แป้กบ่อยด้วย ถ้าปรับให้ไม่ต้องเสียเหรียญอัพผ่านมันก่อนจะอัพตัวอื่นๆจะดีมาก 5555
หรือจะปรับให้มันวิ่งไวแบบชิคิไฟก็ดีนะคับ
หรือแบบ -..- อัพแค่ 1 ผ่านทางก็ดีนะ 

aoodragon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 196
ถ้าจะปรับC2แบบนี้ผมว่ายกเลิกการปรับสกิลทั้งหมดรวมC2ของเบอเลยดีกว่าครับแล้วก็เอาระบบทอนดาเมจโป๊ะจากหลบหลีกกับป้องกันไปก็จบแล้ว
คือตอนนี้ในเซิฟหลักผมว่าดีใช้ได้อยู่แล้วเรื่องดาเมจมันไม่แรงเวอร์ไปแบบเมื่อก่อน(ยกเว้นบางอาชีพที่ยังแรงเวอร์อยู่)ทำแบบนี้ไม่ต่างอะไรจากวนอยู่กับที่เลย
สรุปจะปรับให้มันกลับไปตี1-2สกิลตายกับจบเกมใน3-5วิแบบเมื่อก่อนน่ะแหละ จุดเด่นจุดด้อยของแต่ละอาชีพก็ไม่มีเลยใครตีเร็วกว่าไกลกว่าชนะไปแค่นั้น

ปรับให้ดีขึ้นกับปรับให้แรงขึ้นมันคนละอย่างกันนะ ถ้าทีมงานทำได้แค่นี้ยกเลิกการปรับสกิลทั้งหมดไปเลยครับนี่ไม่ได้พูดเกินจริงนะไม่ได้ทำให้สมดุลอาชีพดีขึ้นเลย
ตรงกันข้ามแย่ลงด้วยซ้ำแค่ทำให้สกิลแต่ละอาชีพแรงขึ้นเท่านั้นเอง

It changed

  • ○ I want to see you smile ♥
  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 2,000

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
ชี้แจง
 - ทูตแห่งความมืด ปกติถ้าใส่ลูกแก้ว 99 (ลูกแก้วจอมอัญเชิญ) จะเป็นทำให้การใช้ทูตแห่งความมืดไม่มีระยะร่าย ไม่ใช่ไม่มีระยะหลังใช้นะครับ ข้อนี้ผู้เล่นน่าจะเข้าใจผิด  woon_5555

ปรับเพิ่มเติม  woon_sunny
 - ทูตแห่งความมืด ให้ความเร็วการเดิน 20
 - สายฝนแห่งความมืดให้โจมตีบนพื้นที่ 16*16
 - วายุคลั่ง ไม่คิดต้านทานของ เดินช้าและอัมพาต
 - แทงประกายแสง ติดใบ้เพิ่มจาก 0.5 วินาที เป็น 1 วินาที

แก้ไข BUG  woon_hurt
 - หมอกแห่งเทอร่า ระยะหลังต้องเป็น 35 วินาที


 

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
ขออะไรสักอย่างสิคับ ถ้าจะปรับแล้วก็ปรับไปเลยไม่ใช่ปรับไปแล้วพวกสู้ไม่ได้มาโว๊ยวายแล้วก็ปรับไห้แย้ลงอีกบางคนลงทุนเยอะแล้วมาปรับพอปรับมันรู้สึก g#015
ในแนวทางการปรับปรุง ตั้งแต่การปรับ C3 ในรอบที่แล้ว ผมจะเน้นไปในทางที่อันไหนเก่งผมจะปรับอย่างอื่นขึ้นมาแก้ ซึ่งการปรับในครั้งต่อๆไป ก็จะยังยึดแนวทางนี้ครับ

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
เบลดสายคอมโบ เเอสสายดาว วอสายดูดเลือดกับมานา  กำลังตามมาใช้ไหมบอกที g#002
รอรอบหน้านะครับ  woon_sunny