ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปผลจากการประชุมเกี่ยวกับการปรับแก้ไขตัวเกมอสุรา  (อ่าน 14718 ครั้ง)

coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,809
จากกระทู้ จุดสูงสุดของเกมนี้คืออะไร เนื้อเรื่องคือยังไง แบบไหนถึงจะเรียกว่าเป็นที่1  http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39425.0 ทางทีมงานได้ทำการประชุมกันและแยกประเด็นออกมาเป็นข้อๆ พร้อมกับแนวทางดังนี้ครับ ซึ่งตรงจุดนี้เพื่อนๆสามารถมาพูดคุยกันได้เกี่ยวกับความเหมาะสมไม่เหมาะสม ขอเป็นเหตุผลล้วนๆนะครับ เพื่อที่ทางเราจะได้นำไปแก้ไขเพื่อปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้นในอนาคตครับ ขอให้เสนอกันมาเยอะๆนะครับ ซึ่งทั้งหมดนี้ผมได้ยุบรวมบางข้อลงจาก 13 ข้อที่ได้โพสต์ไป http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39425.msg535093#msg535093 จนเหลือเพียง 10 ข้อเท่านั้นนะครับ

1.บางอาชีพได้เปรียบเกินไป
-ปรับบางสกิลตามกระทู้นี้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39485 เพื่อนๆสามารถเสนอข้อคิดเห็นกันได้ในกระทู้ดังกล่าวได้เลยครับ

2.ยังเป็น 1 hit kill
-ทดสอบปรับ damage ที่เข้าสุดท้ายเฉพาะ player กับ player และ player กับ boss ให้เหลือ 10% จากของเดิม แต่จะลดอัตราการเพิ่มเลือดของ boss world ลงด้วย (ซึ่งการฮีลและอาหารอาจจะยังไม่คิดในส่วนนี้ ไว้ทดสอบกันก่อน และหาแนวทางการแก้ไขด้วย) ในส่วนนี้จะให้ทดสอบหนักๆกันในวุ้นนรกก่อนเป็นระยะเวลา 1-2 เดือนเลยนะครับ

3.ตีบวกของกันเต็มแล้ว ?
-เรามีนโยบายเพิ่มของใหม่เข้าไปเรื่อยๆอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นทางด้านการงาน บอสใหม่ แมพใหม่หรือแม้กระทั่งตู้หยอดไข่ครับ

4.เกมไม่มีเป้าหมายชัดเจนในบางกลุ่มเช่น Top Player
-ในส่วนนี้ทีมเรากำลังพยายามใส่ content เพื่อตอบโจทย์ใน Top Player สนุกกับเกมมากขึ้น

5.เน้นเพิ่มคุณค่าและความยิ่งใหญ่ให้กับตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ เช่นหัวหน้ากิลด์

ประเภทของอำนาจ
1.ผู้ปกครอง ปราสาทคาร์วาลันด์ : guild_castle/southern_fort
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ลอกหนัง
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ชาวสวน
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน A
2.ผู้ปกครอง ปราสาททาร์เนีย : guild_castle/red_cliff
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ขุดหาหินอัญมณี
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน หาสมุนไพร
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน B
3.ผู้ปกครอง ปราสาทมอร์แกน : guild_castle/death_valley
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ขุดแร่
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ล่าสัตว์
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน C
4.ผู้ปกครอง ปราสาทไวท์โรส : guild_castle/windonia
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ตัดไม้
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน D

รายละเอียดของอำนาจ
1.ผู้ปกครอง และสมาคมพันธมิตร มีแต้มสำหรับใช้ในการควบคุมวัตถุดิบและค่าต่างๆ สมาคมละ 5 แต้ม
2.การเปลี่ยนแปลงการควบคุมในแต่ละวันจะมีผลหลังเที่ยงคืน
3.การควบคุมวัตถุดิบการงาน
- ลดการได้วัตถุดิบของฝ่ายอื่นเหลือครึ่งหนึ่ง (โอกาสสำเร็จ 5% : 1 แต้ม)
- เพิ่มโอกาสในการหาวัตถุดิบนอกพื้นที่รอบ monster การงาน ของทุกฝ่าย (2% : 1 แต้ม )
- เพิ่มโอกาสในการหาวัตถุดิบนอกพื้นที่รอบ monster การงาน ของฝ่ายเดียวกัน (4% : 1 แต้ม)
4.การควบคุมภายในโซน
- จำกัดความเร็วการเดินของฝ่ายอื่น ที่มากกว่า 10 หน่วย (ได้ 1 หน่วย : 1 แต้ม)
- จำกัดระยะทางการใช้ทักษะของฝ่ายอื่น ที่มากกว่า 10 ช่อง (ได้ 1 ช่อง : 1 แต้ม)
- ทอนความเสียหายสุดท้ายระหว่าง player/player ที่เกิดกับฝ่ายเดียวกัน (1% : 1 แต้ม)
- ทอนความเสียหายสุดท้ายระหว่าง player/monster ที่เกิดกับทุกฝ่าย (1% : 1 แต้ม)
- ลดความต้านทานทุกอย่างของฝ่ายอื่น (1% : 1 แต้ม)

6.ไม่มีสิ่งที่ต้องเข้ามาทำทุกวัน สำหรับผู้เล่นระดับสูง
-เสริมจุดเด่นและปรับปรุงเกี่ยวกับสงครามชิงปราสาท น่าจะทำให้ดึงดูดมากขึ้นแล้ว

7.ปรับปรุง 1-1,3-3(ปั้ม)
-ปรับเวลาการแข่ง 1-1,3-3 ให้เหลือเพียงวันละ 1 รอบ คือ 21.00-22.00 น. เท่านั้น

8.แผนที่ส่วนตัวอาจมีปัญหา เกี่ยวกับคุณค่าของแผนที่เดิม ซึ่งระบบแบบนี้กิลด์ฟาร์มอาจจะได้รับผลกระทบ
-เอาออกจากรางวัลในระบบต่างๆ แล้วนำไปขายเป็นสินค้าโซลแทน

9.ปรับปรุงประโยชน์ของการครองบ้าน เอาไอเทมไว้ในแต่ละหลัง ต้องยึดครองให้ได้ทุกหลังเพื่อได้ส่วนประกอบไอเทมเทพมา

ระบบสงครามชิงปราสาท
-ปรับให้สามารถสร้างได้เฉพาะป้อมไม้เท่านั้น และ ลดพลังโจมตีของป้อมไม้ลง
-นำค่ายออก
-เพิ่มแผนที่พิเศษเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในการชิงปราสาทรอบนั้นๆ

ของรางวัลสำหรับแผนที่พิเศษ
-ไอเทมพิเศษที่ไม่สามารถหาจากที่อื่นได้

10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 31, 2014, 14:15:40 โดย coalapanda »

crazy game android

  • crazy crazy crazy mmorpg
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 398
สู้ๆครับทีมงานทุกท่าน ปรับปรุงครั้งใหญ่นี้ ขอให้ดึงดูดผู้เล่นเก่าและใหม่ให้สนุกไปกะเกมมากที่สุดครับผม เป็นกำลังใจให้ครับ  g#031 g#031 g#031

╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
สู้ๆครับ  woon_yes woon_yes woon_yes

Directorr

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,137
จากกระทู้ จุดสูงสุดของเกมนี้คืออะไร เนื้อเรื่องคือยังไง แบบไหนถึงจะเรียกว่าเป็นที่1  http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39425.0 ทางทีมงานได้ทำการประชุมกันและแยกประเด็นออกมาเป็นข้อๆ พร้อมกับแนวทางดังนี้ครับ ซึ่งตรงจุดนี้เพื่อนๆสามารถมาพูดคุยกันได้เกี่ยวกับความเหมาะสมไม่เหมาะสม ขอเป็นเหตุผลล้วนๆนะครับ เพื่อที่ทางเราจะได้นำไปแก้ไขเพื่อปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้นในอนาคตครับ ขอให้เสนอกันมาเยอะๆนะครับ ซึ่งทั้งหมดนี้ผมได้ยุบรวมบางข้อลงจาก 13 ข้อที่ได้โพสต์ไป http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39425.msg535093#msg535093 จนเหลือเพียง 10 ข้อเท่านั้นนะครับ

1.บางอาชีพได้เปรียบเกินไป
-ปรับบางสกิลตามกระทู้นี้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39485 เพื่อนๆสามารถเสนอข้อคิดเห็นกันได้ในกระทู้ดังกล่าวได้เลยครับ

2.ยังเป็น 1 hit kill
-ทดสอบปรับ damage ที่เข้าสุดท้ายเฉพาะ player กับ player และ player กับ boss ให้เหลือ 10% จากของเดิม แต่จะลดอัตราการเพิ่มเลือดของ boss world ลงด้วย (ซึ่งการฮีลและอาหารอาจจะยังไม่คิดในส่วนนี้ ไว้ทดสอบกันก่อน และหาแนวทางการแก้ไขด้วย) ในส่วนนี้จะให้ทดสอบหนักๆกันในวุ้นนรกก่อนเป็นระยะเวลา 1-2 เดือนเลยนะครับ
น่าสนใจ ผมว่าซัก 25% เหมือนเกมอื่นๆน่าจะดี
อยากให้ปรับสูตรคำนวนสกิลที่ 1 hit ko ในตอนนี้ด้วย เช่นเพลิง  ให้มันใช้โจมตีเวทย์เป็นแกนสำคัญมากกว่านี้หน่อย ทุกวันนี้แหวนดินมันทำให้ mp มีผลมากเกินไป
max dmg ของเพลิงสดด้วยไม้เท้าอยู่ประมาน 400k  ลดตรงนี้ให้เหลือซักครึ่งนึง ผมว่ากำลังดี พอลดได้ก็ปรับให้ดาเมจเข้า 25%

แต่อย่าลืมนะครับ อาชีพสายฮีลก็ยิ่งได้เปรียบขึ้น ต้องไปลงค่า heal ด้วย

3.ตีบวกของกันเต็มแล้ว ?
-เรามีนโยบายเพิ่มของใหม่เข้าไปเรื่อยๆอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นทางด้านการงาน บอสใหม่ แมพใหม่หรือแม้กระทั่งตู้หยอดไข่ครับ
คือบวกของตันแล้วไม่ว่านะ แต่ช่วยให้มันคุ้มค่ากับการบวกหน่อย
ไม่ใช่ +16 ฟิวเขียวทั้งตัว ก็โดนสกิลเดียวตาย มันเสียเงินฟรี


4.เกมไม่มีเป้าหมายชัดเจนในบางกลุ่มเช่น Top Player
-ในส่วนนี้ทีมเรากำลังพยายามใส่ content เพื่อตอบโจทย์ใน Top Player สนุกกับเกมมากขึ้น
สำหรับผม ถ้าอยากให้มี daily quest ก็ต้องให้มันคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปหน่อย
ต้อง 1. คนที่ทำทุกวันจะเก่งขึ้น 2. คนที่ไม่ทำทุกวันจะอยู่กับที่
เพราะ ทุกวันนี้ daily quest ของผมคือ รับเซ็ตจุ เพราะอะไร เพราะแม่งคุ้มค่ากับการเสียเวลามาออนเกม มาทำไง มันได้ตัง
แล้วก็ปรับปรุงปราสาทรัตติกาลด้วย มันกำจัดเฉพาะอาชีพเกินไป ระดับเทพอ่ะ บางอาชีพนี่ลงไปก็ไม่มีวันผ่าน เช่นชาป วอลอค
แล้วก็ให้มันลงได้เยอะๆหน่อย ลงไปตี้นึงมันจะเป็นอะไร


5.เน้นเพิ่มคุณค่าและความยิ่งใหญ่ให้กับตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ เช่นหัวหน้ากิลด์
-หัวหน้าสมาคมที่ปกครองปราสาท 4 หลังสามารถควบคุมทรัพยากรรวมถึงได้สิทธิพิเศษในพื้นที่ต่างๆของโลกอสุราได้
น่าสนใจ รออ่านรายละเอียดอีกทีนึงนะ ค่อยแสดงความเห็น ว่าไอทรัพยากรณ์ที่ว่านี่คืออะไร
อีกอย่าง กิลพันธมิตร ก็น่าจะนับรวมด้วยนะ ไม่ใช่กิลๆเดียว


6.ไม่มีสิ่งที่ต้องเข้ามาทำทุกวัน สำหรับผู้เล่นระดับสูง
-เสริมจุดเด่นและปรับปรุงเกี่ยวกับสงครามชิงปราสาท น่าจะทำให้ดึงดูดมากขึ้นแล้ว
รออ่านรายละเอียด

7.ปรับปรุง 1-1,3-3(ปั้ม)
-ปรับเวลาการแข่ง 1-1,3-3 ให้เหลือเพียงวันละ 1 รอบ คือ 21.00-22.00 น. เท่านั้น
แล้วคนที่ได้ที่ 1 ยังเป็นคนที่ลงเยอะที่สุดอยู่ไหม ?

ทำไมไม่ทำระบบ MMR แล้ว Reset ทุกอาทิตย์
ชนะเพิ่ม แพ้ลด  จับคู่เฉพาะคนที่มี MMR ใกล้กัน ไอตัวที่เอามาปั๊มมันจะได้ไม่เจอกัน


8.แผนที่ส่วนตัวอาจมีปัญหา เกี่ยวกับคุณค่าของแผนที่เดิม ซึ่งระบบแบบนี้กิลด์ฟาร์มอาจจะได้รับผลกระทบ
-เอาออกจากรางวัลในระบบต่างๆ แล้วนำไปขายเป็นสินค้าโซลแทน
รอดูกิลด์ฟาร์มก่อน

9.ปรับปรุงประโยชน์ของการครองบ้าน เอาไอเทมไว้ในแต่ละหลัง ต้องยึดครองให้ได้ทุกหลังเพื่อได้ส่วนประกอบไอเทมเทพมา
น่าสนใจรออ่านรายละเอียดว่าไอเทมเทพคืออะไร

ระบบสงครามชิงปราสาท
-ปรับให้สามารถสร้างได้เฉพาะป้อมไม้เท่านั้น และ ลดพลังโจมตีของป้อมไม้ลง
-นำค่ายออก
-เพิ่มแผนที่พิเศษเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในการชิงปราสาทรอบนั้นๆ

นำค่ายออกเห็นด้วย
แผนที่พิเศษเห็นด้วย
แต่การที่มีแต่ป้อมไม้ น่าจะส่งผลกระทบต่อ บางอาชีพพอมีกายทิพ มีแหวน แล้วจะทำให้อมตะ

น่าจะให้
1. ประตูลูซิส ไม่ได้  ใน RO ยังไม่มีเลยประตูบ้าบอเนี่ย RO นี่ผมจัดว่าเป็นระบบวอที่มันมากเกมนึงเลยนะ
หรือการที่ทั้งตี้ ค่อยๆบุกบ้าน ค่อยๆเจาะไปด้วยกัน  ไม่ใช่ส่งคนหนึ่งคนไปทัชดาวเอาบ้านแบบนี้

2. ไม่งั้นก็ เอาไอสกิลที่ไว้ข้ามสิ่งกีดขวางทุกอันออกไป รวมถึงของสวมใส่ด้วย 2มิติต่างๆ


ของรางวัลสำหรับแผนที่พิเศษ
-ไอเทมพิเศษที่ไม่สามารถหาจากที่อื่นได้
รออ่านรายละเอียด

10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล
่น่าสนใจ แต่ขอให้ทดสอบก่อน เพราะจุดวุ้นนี้ บางทีในการเกบเวล ที่ต้องเอาพระตัวบางๆไปบัฟ อาจจะจำเป็นต้องใช้วุ้น

#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้

-HIGHTECH-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 332
จากกระทู้ จุดสูงสุดของเกมนี้คืออะไร เนื้อเรื่องคือยังไง แบบไหนถึงจะเรียกว่าเป็นที่1  http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39425.0 ทางทีมงานได้ทำการประชุมกันและแยกประเด็นออกมาเป็นข้อๆ พร้อมกับแนวทางดังนี้ครับ ซึ่งตรงจุดนี้เพื่อนๆสามารถมาพูดคุยกันได้เกี่ยวกับความเหมาะสมไม่เหมาะสม ขอเป็นเหตุผลล้วนๆนะครับ เพื่อที่ทางเราจะได้นำไปแก้ไขเพื่อปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้นในอนาคตครับ ขอให้เสนอกันมาเยอะๆนะครับ ซึ่งทั้งหมดนี้ผมได้ยุบรวมบางข้อลงจาก 13 ข้อที่ได้โพสต์ไป http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39425.msg535093#msg535093 จนเหลือเพียง 10 ข้อเท่านั้นนะครับ

1.บางอาชีพได้เปรียบเกินไป
-ปรับบางสกิลตามกระทู้นี้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39485 เพื่อนๆสามารถเสนอข้อคิดเห็นกันได้ในกระทู้ดังกล่าวได้เลยครับ

2.ยังเป็น 1 hit kill
-ทดสอบปรับ damage ที่เข้าสุดท้ายเฉพาะ player กับ player และ player กับ boss ให้เหลือ 10% จากของเดิม แต่จะลดอัตราการเพิ่มเลือดของ boss world ลงด้วย (ซึ่งการฮีลและอาหารอาจจะยังไม่คิดในส่วนนี้ ไว้ทดสอบกันก่อน และหาแนวทางการแก้ไขด้วย) ในส่วนนี้จะให้ทดสอบหนักๆกันในวุ้นนรกก่อนเป็นระยะเวลา 1-2 เดือนเลยนะครับ
น่าสนใจ ผมว่าซัก 25% เหมือนเกมอื่นๆน่าจะดี
อยากให้ปรับสูตรคำนวนสกิลที่ 1 hit ko ในตอนนี้ด้วย เช่นเพลิง  ให้มันใช้โจมตีเวทย์เป็นแกนสำคัญมากกว่านี้หน่อย ทุกวันนี้แหวนดินมันทำให้ mp มีผลมากเกินไป
max dmg ของเพลิงสดด้วยไม้เท้าอยู่ประมาน 400k  ลดตรงนี้ให้เหลือซักครึ่งนึง ผมว่ากำลังดี พอลดได้ก็ปรับให้ดาเมจเข้า 25%

แต่อย่าลืมนะครับ อาชีพสายฮีลก็ยิ่งได้เปรียบขึ้น ต้องไปลงค่า heal ด้วย

3.ตีบวกของกันเต็มแล้ว ?
-เรามีนโยบายเพิ่มของใหม่เข้าไปเรื่อยๆอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นทางด้านการงาน บอสใหม่ แมพใหม่หรือแม้กระทั่งตู้หยอดไข่ครับ
คือบวกของตันแล้วไม่ว่านะ แต่ช่วยให้มันคุ้มค่ากับการบวกหน่อย
ไม่ใช่ +16 ฟิวเขียวทั้งตัว ก็โดนสกิลเดียวตาย มันเสียเงินฟรี


4.เกมไม่มีเป้าหมายชัดเจนในบางกลุ่มเช่น Top Player
-ในส่วนนี้ทีมเรากำลังพยายามใส่ content เพื่อตอบโจทย์ใน Top Player สนุกกับเกมมากขึ้น
สำหรับผม ถ้าอยากให้มี daily quest ก็ต้องให้มันคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปหน่อย
ต้อง 1. คนที่ทำทุกวันจะเก่งขึ้น 2. คนที่ไม่ทำทุกวันจะอยู่กับที่
เพราะ ทุกวันนี้ daily quest ของผมคือ รับเซ็ตจุ เพราะอะไร เพราะแม่งคุ้มค่ากับการเสียเวลามาออนเกม มาทำไง มันได้ตัง
แล้วก็ปรับปรุงปราสาทรัตติกาลด้วย มันกำจัดเฉพาะอาชีพเกินไป ระดับเทพอ่ะ บางอาชีพนี่ลงไปก็ไม่มีวันผ่าน เช่นชาป วอลอค
แล้วก็ให้มันลงได้เยอะๆหน่อย ลงไปตี้นึงมันจะเป็นอะไร


5.เน้นเพิ่มคุณค่าและความยิ่งใหญ่ให้กับตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ เช่นหัวหน้ากิลด์
-หัวหน้าสมาคมที่ปกครองปราสาท 4 หลังสามารถควบคุมทรัพยากรรวมถึงได้สิทธิพิเศษในพื้นที่ต่างๆของโลกอสุราได้
น่าสนใจ รออ่านรายละเอียดอีกทีนึงนะ ค่อยแสดงความเห็น ว่าไอทรัพยากรณ์ที่ว่านี่คืออะไร
อีกอย่าง กิลพันธมิตร ก็น่าจะนับรวมด้วยนะ ไม่ใช่กิลๆเดียว


6.ไม่มีสิ่งที่ต้องเข้ามาทำทุกวัน สำหรับผู้เล่นระดับสูง
-เสริมจุดเด่นและปรับปรุงเกี่ยวกับสงครามชิงปราสาท น่าจะทำให้ดึงดูดมากขึ้นแล้ว
รออ่านรายละเอียด

7.ปรับปรุง 1-1,3-3(ปั้ม)
-ปรับเวลาการแข่ง 1-1,3-3 ให้เหลือเพียงวันละ 1 รอบ คือ 21.00-22.00 น. เท่านั้น
แล้วคนที่ได้ที่ 1 ยังเป็นคนที่ลงเยอะที่สุดอยู่ไหม ?

ทำไมไม่ทำระบบ MMR แล้ว Reset ทุกอาทิตย์
ชนะเพิ่ม แพ้ลด  จับคู่เฉพาะคนที่มี MMR ใกล้กัน ไอตัวที่เอามาปั๊มมันจะได้ไม่เจอกัน


8.แผนที่ส่วนตัวอาจมีปัญหา เกี่ยวกับคุณค่าของแผนที่เดิม ซึ่งระบบแบบนี้กิลด์ฟาร์มอาจจะได้รับผลกระทบ
-เอาออกจากรางวัลในระบบต่างๆ แล้วนำไปขายเป็นสินค้าโซลแทน
รอดูกิลด์ฟาร์มก่อน

9.ปรับปรุงประโยชน์ของการครองบ้าน เอาไอเทมไว้ในแต่ละหลัง ต้องยึดครองให้ได้ทุกหลังเพื่อได้ส่วนประกอบไอเทมเทพมา
น่าสนใจรออ่านรายละเอียดว่าไอเทมเทพคืออะไร

ระบบสงครามชิงปราสาท
-ปรับให้สามารถสร้างได้เฉพาะป้อมไม้เท่านั้น และ ลดพลังโจมตีของป้อมไม้ลง
-นำค่ายออก
-เพิ่มแผนที่พิเศษเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในการชิงปราสาทรอบนั้นๆ

นำค่ายออกเห็นด้วย
แผนที่พิเศษเห็นด้วย
แต่การที่มีแต่ป้อมไม้ น่าจะส่งผลกระทบต่อ บางอาชีพพอมีกายทิพ มีแหวน แล้วจะทำให้อมตะ

น่าจะให้
1. ประตูลูซิส ไม่ได้  ใน RO ยังไม่มีเลยประตูบ้าบอเนี่ย RO นี่ผมจัดว่าเป็นระบบวอที่มันมากเกมนึงเลยนะ
หรือการที่ทั้งตี้ ค่อยๆบุกบ้าน ค่อยๆเจาะไปด้วยกัน  ไม่ใช่ส่งคนหนึ่งคนไปทัชดาวเอาบ้านแบบนี้

2. ไม่งั้นก็ เอาไอสกิลที่ไว้ข้ามสิ่งกีดขวางทุกอันออกไป รวมถึงของสวมใส่ด้วย 2มิติต่างๆ


ของรางวัลสำหรับแผนที่พิเศษ
-ไอเทมพิเศษที่ไม่สามารถหาจากที่อื่นได้
รออ่านรายละเอียด

10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล
่น่าสนใจ แต่ขอให้ทดสอบก่อน เพราะจุดวุ้นนี้ บางทีในการเกบเวล ที่ต้องเอาพระตัวบางๆไปบัฟ อาจจะจำเป็นต้องใช้วุ้น


ตอบได้ดี +1ด้วยคน

-HIGHTECH-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 332
2.ยังเป็น 1 hit kill
-ทดสอบปรับ damage ที่เข้าสุดท้ายเฉพาะ player กับ player และ player กับ boss ให้เหลือ 10% จากของเดิม แต่จะลดอัตราการเพิ่มเลือดของ boss world ลงด้วย (ซึ่งการฮีลและอาหารอาจจะยังไม่คิดในส่วนนี้ ไว้ทดสอบกันก่อน และหาแนวทางการแก้ไขด้วย) ในส่วนนี้จะให้ทดสอบหนักๆกันในวุ้นนรกก่อนเป็นระยะเวลา 1-2 เดือนเลยนะครับ

แล้วคนที่ไม่มีโซลละ จะเข้าไปร่วมทดสอบได้มั้ย??


3.ตีบวกของกันเต็มแล้ว ?
-เรามีนโยบายเพิ่มของใหม่เข้าไปเรื่อยๆอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นทางด้านการงาน บอสใหม่ แมพใหม่หรือแม้กระทั่งตู้หยอดไข่ครับ


เกลียดคำว่าพูดหยอดไข่ พูดจิงๆ ทำไมต้องเอาแรร์เขาไปในนั้นด้วยฟร๊ะ!





Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"
สมมุติผมไม่มีโซล อยากทดสอบ จัดให้ได้ปะ #038

Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"
ทำไมมันดูน้อยๆ แล้วพวกแรร์ต่างๆหละ แล้วพวกอาชีพเมียน้อย ลูกเมียน้อย เมียของลูกเมียน้อยหละ  woon_555

คนเคยเล่ยPJ1

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล

แล้ว หายตัว มันสามารถมองเห็นด้วย บัมแม่น หรือ เทียนไขไหม แล้วอมตะที่ว่า สลายได้ไหม อธิบายละเอียดด้วย ครับ


ขอเสนอ อีก ระบบ นะครับ อยากให้พระ ที่ใช้สกิวฟื้นฟูหมู่ ใน ตี้ที่มีคนเปิด PK  ติดสถานะ หนูอยากสดไปด้วย จะได้ สมน้ำสมเนื้อหน่อย ครับ ต่อให้ ปรับลดดาเมจ ลงแค่ไหน มันก็ ไม่ตายหรอกเพราะพระยังฮิวไม่หยุด เพราะฉะนั้น ปรับให้พระที่ ฮิวหมู่ในตี้ คนมีพีเค ติดสดไปด้วย เลย

Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"
10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล

แล้ว หายตัว มันสามารถมองเห็นด้วย บัมแม่น หรือ เทียนไขไหม แล้วอมตะที่ว่า สลายได้ไหม อธิบายละเอียดด้วย ครับ


ขอเสนอ อีก ระบบ นะครับ อยากให้พระ ที่ใช้สกิวฟื้นฟูหมู่ ใน ตี้ที่มีคนเปิด PK  ติดสถานะ หนูอยากสดไปด้วย จะได้ สมน้ำสมเนื้อหน่อย ครับ ต่อให้ ปรับลดดาเมจ ลงแค่ไหน มันก็ ไม่ตายหรอกเพราะพระยังฮิวไม่หยุด เพราะฉะนั้น ปรับให้พระที่ ฮิวหมู่ในตี้ คนมีพีเค ติดสดไปด้วย เลย
พระทวนไปด้วย ฟูไปด้วย คงโหดดีเนอะ woon_555

คนเคยเล่ยPJ1

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล

แล้ว หายตัว มันสามารถมองเห็นด้วย บัมแม่น หรือ เทียนไขไหม แล้วอมตะที่ว่า สลายได้ไหม อธิบายละเอียดด้วย ครับ


ขอเสนอ อีก ระบบ นะครับ อยากให้พระ ที่ใช้สกิวฟื้นฟูหมู่ ใน ตี้ที่มีคนเปิด PK  ติดสถานะ หนูอยากสดไปด้วย จะได้ สมน้ำสมเนื้อหน่อย ครับ ต่อให้ ปรับลดดาเมจ ลงแค่ไหน มันก็ ไม่ตายหรอกเพราะพระยังฮิวไม่หยุด เพราะฉะนั้น ปรับให้พระที่ ฮิวหมู่ในตี้ คนมีพีเค ติดสดไปด้วย เลย
พระทวนไปด้วย ฟูไปด้วย คงโหดดีเนอะ woon_555

ก็ ใช่ ว่าจะทวนแล้วไม่มี โอกาสตายนะครับ

LK

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 387
กิลด์วอร์นี้อยากให้ถ้ากิลด์ไหนครองค่อยด้านนอกแล้วอยากให้ + สเตตัสในกิลวอร์อะคับ จะได้ดึงดูดสมมุติว่าคุณต้องการหลังนี้คุณก็ต้องไปยึดค่ายก่อน จะได้ดึงดูดมากขึ้น  g#031

กระดุ๊กกระดิ๊ก

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 214
10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล

แล้ว หายตัว มันสามารถมองเห็นด้วย บัมแม่น หรือ เทียนไขไหม แล้วอมตะที่ว่า สลายได้ไหม อธิบายละเอียดด้วย ครับ


ขอเสนอ อีก ระบบ นะครับ อยากให้พระ ที่ใช้สกิวฟื้นฟูหมู่ ใน ตี้ที่มีคนเปิด PK  ติดสถานะ หนูอยากสดไปด้วย จะได้ สมน้ำสมเนื้อหน่อย ครับ ต่อให้ ปรับลดดาเมจ ลงแค่ไหน มันก็ ไม่ตายหรอกเพราะพระยังฮิวไม่หยุด เพราะฉะนั้น ปรับให้พระที่ ฮิวหมู่ในตี้ คนมีพีเค ติดสดไปด้วย เลย
พระทวนไปด้วย ฟูไปด้วย คงโหดดีเนอะ woon_555

ก็ ใช่ ว่าจะทวนแล้วไม่มี โอกาสตายนะครับ

มันประชดเห้ย

Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"
10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล

แล้ว หายตัว มันสามารถมองเห็นด้วย บัมแม่น หรือ เทียนไขไหม แล้วอมตะที่ว่า สลายได้ไหม อธิบายละเอียดด้วย ครับ


ขอเสนอ อีก ระบบ นะครับ อยากให้พระ ที่ใช้สกิวฟื้นฟูหมู่ ใน ตี้ที่มีคนเปิด PK  ติดสถานะ หนูอยากสดไปด้วย จะได้ สมน้ำสมเนื้อหน่อย ครับ ต่อให้ ปรับลดดาเมจ ลงแค่ไหน มันก็ ไม่ตายหรอกเพราะพระยังฮิวไม่หยุด เพราะฉะนั้น ปรับให้พระที่ ฮิวหมู่ในตี้ คนมีพีเค ติดสดไปด้วย เลย
พระทวนไปด้วย ฟูไปด้วย คงโหดดีเนอะ woon_555

ก็ ใช่ ว่าจะทวนแล้วไม่มี โอกาสตายนะครับ

มันประชดเห้ย
g#017

blackcatXII

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 161
  • ความขี้เกียจคือสิ่งที่แข็งแกร่งที่สุด.. รองจากโลลิ
น่ามีเช็คชื่อประจำวันด้วย
แล้วก็โปรโมชั่นต่างๆจากการเติมเงินอีก
ผู้เล่นหน้าใหม่ น่าจะได้ผอบด้วย แต่เป็นผอบที่ใส่ตะโก้ไม่ได้ แลกเปลี่ยนไม่ได้ ผอบมีสกิล เชียร์,โชค,สด ให้และผอบจะหายไปเมื่อตัวละครเลเวล 60 (1 ชิ้น ต่อ 1 ตัวละคร)
ลดโซลที่ใช้หมุนตู้หยอดไข่ลง (เพราะหมุนไปแล้วแทบไม่ได้อะไรเลย)
เอาแค่นี้ก่อนแล้วกันคับ ที่เหลือยังคิดไม่ออกคับ