ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปผลจากการประชุมเกี่ยวกับการปรับแก้ไขตัวเกมอสุรา  (อ่าน 14765 ครั้ง)

คนเคยเล่ยPJ1

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล

แล้ว หายตัว มันสามารถมองเห็นด้วย บัมแม่น หรือ เทียนไขไหม แล้วอมตะที่ว่า สลายได้ไหม อธิบายละเอียดด้วย ครับ


ขอเสนอ อีก ระบบ นะครับ อยากให้พระ ที่ใช้สกิวฟื้นฟูหมู่ ใน ตี้ที่มีคนเปิด PK  ติดสถานะ หนูอยากสดไปด้วย จะได้ สมน้ำสมเนื้อหน่อย ครับ ต่อให้ ปรับลดดาเมจ ลงแค่ไหน มันก็ ไม่ตายหรอกเพราะพระยังฮิวไม่หยุด เพราะฉะนั้น ปรับให้พระที่ ฮิวหมู่ในตี้ คนมีพีเค ติดสดไปด้วย เลย
พระทวนไปด้วย ฟูไปด้วย คงโหดดีเนอะ woon_555

ก็ ใช่ ว่าจะทวนแล้วไม่มี โอกาสตายนะครับ

มันประชดเห้ย

อ๋อ ครับเข้าใจ แต่พี่ ผมอยากได้ คือ  ถ้า ฮิว แบบนั้น มันก็ไม่รู้ผล แพ้ชนะ ไง ครับ ทำแบบนี้ มันน่าจะมันส์ กว่า เยอะเลย

LK

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 387
10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล

แล้ว หายตัว มันสามารถมองเห็นด้วย บัมแม่น หรือ เทียนไขไหม แล้วอมตะที่ว่า สลายได้ไหม อธิบายละเอียดด้วย ครับ


ขอเสนอ อีก ระบบ นะครับ อยากให้พระ ที่ใช้สกิวฟื้นฟูหมู่ ใน ตี้ที่มีคนเปิด PK  ติดสถานะ หนูอยากสดไปด้วย จะได้ สมน้ำสมเนื้อหน่อย ครับ ต่อให้ ปรับลดดาเมจ ลงแค่ไหน มันก็ ไม่ตายหรอกเพราะพระยังฮิวไม่หยุด เพราะฉะนั้น ปรับให้พระที่ ฮิวหมู่ในตี้ คนมีพีเค ติดสดไปด้วย เลย
พระทวนไปด้วย ฟูไปด้วย คงโหดดีเนอะ woon_555

ก็ ใช่ ว่าจะทวนแล้วไม่มี โอกาสตายนะครับ

มันประชดเห้ย

อ๋อ ครับเข้าใจ แต่พี่ ผมอยากได้ คือ  ถ้า ฮิว แบบนั้น มันก็ไม่รู้ผล แพ้ชนะ ไง ครับ ทำแบบนี้ มันน่าจะมันส์ กว่า เยอะเลย
ก็ตีแบบรอบเดียวจบไงครับจะยากอะไร เดียวนี้เขาก็ใส่กาก + รอลกันหมดละด้วย และอาชีพที่แพ้ทางสุด ๆ คงไม่พ้น ชาบ เบลด วิ หรอกครับ  g#014

coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,809
อัพเดทข้อ 5 เพิ่มเติมนะครับ มาคุยกันได้

5.เน้นเพิ่มคุณค่าและความยิ่งใหญ่ให้กับตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ เช่นหัวหน้ากิลด์

ประเภทของอำนาจ
1.ผู้ปกครอง ปราสาทคาร์วาลันด์ : guild_castle/southern_fort
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ลอกหนัง
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ชาวสวน
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน A
2.ผู้ปกครอง ปราสาททาร์เนีย : guild_castle/red_cliff
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ขุดหาหินอัญมณี
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน หาสมุนไพร
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน B
3.ผู้ปกครอง ปราสาทมอร์แกน : guild_castle/death_valley
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ขุดแร่
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ล่าสัตว์
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน C
4.ผู้ปกครอง ปราสาทไวท์โรส : guild_castle/windonia
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ตัดไม้
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน D

รายละเอียดของอำนาจ
1.ผู้ปกครอง และสมาคมพันธมิตร มีแต้มสำหรับใช้ในการควบคุมวัตถุดิบและค่าต่างๆ สมาคมละ 5 แต้ม
2.การเปลี่ยนแปลงการควบคุมในแต่ละวันจะมีผลหลังเที่ยงคืน
3.การควบคุมวัตถุดิบการงาน
- ลดการได้วัตถุดิบของฝ่ายอื่นเหลือครึ่งหนึ่ง (โอกาสสำเร็จ 5% : 1 แต้ม)
- เพิ่มโอกาสในการหาวัตถุดิบนอกพื้นที่รอบ monster การงาน ของทุกฝ่าย (2% : 1 แต้ม )
- เพิ่มโอกาสในการหาวัตถุดิบนอกพื้นที่รอบ monster การงาน ของฝ่ายเดียวกัน (4% : 1 แต้ม)
4.การควบคุมภายในโซน
- จำกัดความเร็วการเดินของฝ่ายอื่น ที่มากกว่า 10 หน่วย (ได้ 1 หน่วย : 1 แต้ม)
- จำกัดระยะทางการใช้ทักษะของฝ่ายอื่น ที่มากกว่า 10 ช่อง (ได้ 1 ช่อง : 1 แต้ม)
- ทอนความเสียหายสุดท้ายระหว่าง player/player ที่เกิดกับฝ่ายเดียวกัน (1% : 1 แต้ม)
- ทอนความเสียหายสุดท้ายระหว่าง player/monster ที่เกิดกับทุกฝ่าย (1% : 1 แต้ม)
- ลดความต้านทานทุกอย่างของฝ่ายอื่น (1% : 1 แต้ม)

DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,813
  • DarkEagle
 ฝึกคลาส 3 จะปรับปรุงการฝึกมั้ย 

-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 413
อัพเดทข้อ 5 เพิ่มเติมนะครับ มาคุยกันได้

5.เน้นเพิ่มคุณค่าและความยิ่งใหญ่ให้กับตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ เช่นหัวหน้ากิลด์

ประเภทของอำนาจ
1.ผู้ปกครอง ปราสาทคาร์วาลันด์ : guild_castle/southern_fort
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ลอกหนัง
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ชาวสวน
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน A
2.ผู้ปกครอง ปราสาททาร์เนีย : guild_castle/red_cliff
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ขุดหาหินอัญมณี
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน หาสมุนไพร
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน B
3.ผู้ปกครอง ปราสาทมอร์แกน : guild_castle/death_valley
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ขุดแร่
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ล่าสัตว์
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน C
4.ผู้ปกครอง ปราสาทไวท์โรส : guild_castle/windonia
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ตัดไม้
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน D

รายละเอียดของอำนาจ
1.ผู้ปกครอง และสมาคมพันธมิตร มีแต้มสำหรับใช้ในการควบคุมวัตถุดิบและค่าต่างๆ สมาคมละ 5 แต้ม
2.การเปลี่ยนแปลงการควบคุมในแต่ละวันจะมีผลหลังเที่ยงคืน
3.การควบคุมวัตถุดิบการงาน
- ลดการได้วัตถุดิบของฝ่ายอื่นเหลือครึ่งหนึ่ง (โอกาสสำเร็จ 5% : 1 แต้ม)
- เพิ่มโอกาสในการหาวัตถุดิบนอกพื้นที่รอบ monster การงาน ของทุกฝ่าย (2% : 1 แต้ม )
- เพิ่มโอกาสในการหาวัตถุดิบนอกพื้นที่รอบ monster การงาน ของฝ่ายเดียวกัน (4% : 1 แต้ม)
4.การควบคุมภายในโซน
- จำกัดความเร็วการเดินของฝ่ายอื่น ที่มากกว่า 10 หน่วย (ได้ 1 หน่วย : 1 แต้ม)
- จำกัดระยะทางการใช้ทักษะของฝ่ายอื่น ที่มากกว่า 10 ช่อง (ได้ 1 ช่อง : 1 แต้ม)
- ทอนความเสียหายสุดท้ายระหว่าง player/player ที่เกิดกับฝ่ายเดียวกัน (1% : 1 แต้ม)
- ทอนความเสียหายสุดท้ายระหว่าง player/monster ที่เกิดกับทุกฝ่าย (1% : 1 แต้ม)
- ลดความต้านทานทุกอย่างของฝ่ายอื่น (1% : 1 แต้ม)

ปราสาทไวท์โรส น่าสนดี ควบคุมการตัดไม้ อิอิ

อัพเดทข้อ 5 เพิ่มเติมนะครับ มาคุยกันได้

5.เน้นเพิ่มคุณค่าและความยิ่งใหญ่ให้กับตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ เช่นหัวหน้ากิลด์

ประเภทของอำนาจ
1.ผู้ปกครอง ปราสาทคาร์วาลันด์ : guild_castle/southern_fort
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ลอกหนัง
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ชาวสวน
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน A
2.ผู้ปกครอง ปราสาททาร์เนีย : guild_castle/red_cliff
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ขุดหาหินอัญมณี
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน หาสมุนไพร
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน B
3.ผู้ปกครอง ปราสาทมอร์แกน : guild_castle/death_valley
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ขุดแร่
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ล่าสัตว์
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน C
4.ผู้ปกครอง ปราสาทไวท์โรส : guild_castle/windonia
- ควบคุมวัตถุดิบของการงาน ตัดไม้
- ควบคุมค่าต่างๆ ในแผนที่กลุ่มโซน D

รายละเอียดของอำนาจ
1.ผู้ปกครอง และสมาคมพันธมิตร มีแต้มสำหรับใช้ในการควบคุมวัตถุดิบและค่าต่างๆ สมาคมละ 5 แต้ม
2.การเปลี่ยนแปลงการควบคุมในแต่ละวันจะมีผลหลังเที่ยงคืน
3.การควบคุมวัตถุดิบการงาน
- ลดการได้วัตถุดิบของฝ่ายอื่นเหลือครึ่งหนึ่ง (โอกาสสำเร็จ 5% : 1 แต้ม)
- เพิ่มโอกาสในการหาวัตถุดิบนอกพื้นที่รอบ monster การงาน ของทุกฝ่าย (2% : 1 แต้ม )
- เพิ่มโอกาสในการหาวัตถุดิบนอกพื้นที่รอบ monster การงาน ของฝ่ายเดียวกัน (4% : 1 แต้ม)
4.การควบคุมภายในโซน
- จำกัดความเร็วการเดินของฝ่ายอื่น ที่มากกว่า 10 หน่วย (ได้ 1 หน่วย : 1 แต้ม)
- จำกัดระยะทางการใช้ทักษะของฝ่ายอื่น ที่มากกว่า 10 ช่อง (ได้ 1 ช่อง : 1 แต้ม)
- ทอนความเสียหายสุดท้ายระหว่าง player/player ที่เกิดกับฝ่ายเดียวกัน (1% : 1 แต้ม)
- ทอนความเสียหายสุดท้ายระหว่าง player/monster ที่เกิดกับทุกฝ่าย (1% : 1 แต้ม)
- ลดความต้านทานทุกอย่างของฝ่ายอื่น (1% : 1 แต้ม)

จะมีบ้านใหญ่เพิ่มเข้ามา1หลังใช่ไหมครับ ก็จะเป็น 1 บ้านใหญ่ 4 บ้านเล็ก จึงอยากจะเสนอเพิ่มเติม
สิทธิของสมาคมที่ปกครองบ้านใหญ่
- ไม่โดนอำนาจของสมาคมที่ปกครองบ้านเล้ก
- ได้รับเงินโซล 1000 ต่อ1 สมัย  2000 ต่อ 2 สมัย 10000 ต่อ10สมัย เรียงไปเรื่อยๆ หรือจะปรับเป็นประกายดาว สีละ 10อันต่อ1สมัย แล้วแต่ทีมงานจะตัดสินใจ
- หัวหน้าสมาคม และ หัวหน้าสมาคมพันธมิตร มีอำนาจพิเศษ เช่น เพิ่มค่า hp max ตัวละคร จะได้ถึกๆ เพื่อเป็นแนวรบในการทำสงคราม
- ในสงครามชิงปราสาทบ้านใหญ่ หัวหน้าสมาคม จะได้ค่าสเตตัสพิเศษ hp max 100 เปอเซนต์ รองกิล 50 เปอเซนต์ เพื่อที่จะได้รับการบุกของสมาคมทั้งเซิร์ฟ
- บัฟบ้านอำนวยความสะดวกต่างๆของคนในสมาคม
- เงินภาษีจากการตั้งร้านขายของ ของผู้เล่นทั้งเกม จะได้กับหัวกิลที่ปกครองบ้านใหญ่

เสนอไปแบบนี้จะได้ไหมครับ เพราะยังไงก็คงเก็บไม่ได้หลายสมัย ต้องรอรับการบุกทั้งเซิร์ฟเวอร์อยู่แล้ว ใครที่มองว่าโกงไป ผมอยากให้รองรับเหตุผลด้วยครับ คือไม่ใช่กิลๆนึงจะสามารถครองได้ตลอด เพราะยังไงก็ต้องแตกแน่ๆ

กิลพันทมิตร ต้องทำให้สามารถโอนทรัพย์ ตั้งป้อม เเละเรียกหากันระหว่างกิลพัน ได้ด้วย มันจะสมน้ำสมเนื้อ ถ้าจะต้องรองรับการบุกของคนทั้งเชิพ g#031

coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,809
เสนอกันได้ครับ ส่วนจะสรุปยังไงทีมงานจะนำเอาทุกๆความเห็นไปคุยกันอีกครั้งนึง

untitled

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,666
กิลพันทมิตร ต้องทำให้สามารถโอนทรัพย์ ตั้งป้อม เเละเรียกหากันระหว่างกิลพัน ได้ด้วย มันจะสมน้ำสมเนื้อ ถ้าจะต้องรองรับการบุกของคนทั้งเชิพ g#031
ใช่ๆวาปหากันได้

thonson

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 509
อยากให้กิลพัน ช่วยกันสร้างป้อมได้ครับ โดยใช้ทรัพย์ของกิลตัวเอง  woon_sunny

ash1

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 14
ไม่เห็นสมควรอย่างยิ่งกับการเอาผอบ ออก เพราะนี่คือส่วนหนึ่งที่ดึงดูดคนเล่นเกม ถ้าจะเดินตัวเปล่าๆๆ คงไม่เท่ไม่สวย (หรือจะให้ใช้สัตว์ขี้ของโซลแทน) และคนมีอยู่แล้วก็ลงทุนกับเรื่องผอบไปไม่น้อย เช่นผอบ ยากูด้า อัศวิน เสือเบงกอ เป็นต้น ที่ได้ซื้อของโซลมา หรือ ซื้อเงินบิลล่ามา ราคาไม่น้อย และมีสกิลดีๆๆ บางคนเล่นตั้งแต่เล่นเกมมาเพิ่งจะได้สกิลดีๆๆใช้ ก็อาจจะท้อเลิกเล่นได้ และถ้าจะให้ดี เกมนี้มันน่าเบื่อที่ไหน?  @_@  บอกได้เลยที่แหวนธาต@_@  ครับ เข้าใจว่าจีเอ้มได้เงินจากอำพันไม่ใช่น้อย เข้าใจว่ารายได้เพิ่มเยอะมากในส่วนนี้ ซื้อ ใครรวยเงินจริง ก็คงเทพเท่านั้น คนจน หรือหัดเล่น เข้ามาเล่นไหม่มันเหนือชั้นจนเกินกว่าเขาจะตามทันก็เป็นเหตให้เลิกเล่น    g#046 g#046 การซื้อไอเทมเงินจริง ทางบริษัทคุณก็ยังทำ เด็กๆๆเอาก้อนหินหรอซื้อไอเทมโซล มาใช้  ถ้าไม่ใช่เงินจริง การซื้อไอเทมเงินจริง ก็กลายเป็นว่า ไม่ผิดเพราะทางเกมคุณยังเอาเงินจริงใช้ในการซื้อไอเทม     g#046 g#046 จากความคิดเห็นส่วนตัว ไม่น่าเอาดึงจิตอาชีพเข้า ไม่ควรมีจุติแรร์  และการฟิว ชั่น สมควรเอาออก  ในกรณีแหวนธาต อันนี้ก็เข้าใจคนลงทุนมาเยอะมากแล้ว แต่นี่คือจุดเด่นจุดด้อยของเกมส์เลย  g#046 g#046 การจัดทำกิจกรรม สมควรอย่ายิ่งว่าของรางวัลต้องดี มีรายได้ดี สามารถดึงดูดคนได้มากจริงๆ  g#046 g#046 การงาน อาวุธ  ของสวมใส่ ไม่สมควรมีระดับเทพเกินไป ให้ความสำคัญ กันการลงบอสมากกว่า วันๆๆออนมาทำแต่การงาน เป็นหุ่นเป็นกา หรือแค่ออนเยอะคุณก็ดีใจ ถ้าเอาลงบอสแทน เด็กไหม่มีกำลังใจเวลบ้างหาตีบอสบ้าง มีโอกาสหาตังบ้าง ไม่ใช่เข้ามาเล่นไหม่ต้องซื้อเงินเอ็มแบบปัจจุบัน  g#046 g#046 และสมควรอย่างยิ่งสกิลเซตจุ สมควรเก็บได้เยอะที่สุดถึง100ตัว นี่คือจุดสำคัญ เกมมีรายได้ ในการซื้อไอเทม ดรอบ2เท่า ได้2ชิ้นชั้นสูง  g#046 g#046 ตันแค่จุ6 ก็น่าจะพอยุแล้ว ใครจะเทพเท่ารัยก็เทพไป ยังงัยคนเล่นไหม่ก็มีกำลังใจจุ6  g#046 g#046 คำว่าจุแล้วไม่มีอะรัยทำ  คือ ข้ออ้างคนเห็นแก่ตัวที่ต้องการความยากขึ้นเพื่อไม่ให้คนเล่นไหม่เทพเท่าตัวเองมากกว่า ถึงจิต14ไปข้ออ้างแบบนี้ก็มีไม่หยุด  g#046 g#046   ขอบคุณมากครับที่อ่านจน จบ  ขอประทานโทษ ทุกความเห็นที่ไม่ตรงกัน ครับ

DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 2,813
  • DarkEagle
 การฝึกคลาส 3   มีแนวโน้วว่าจะปรับการฝึก หรือ เพิ่มเติมอะไรหรือไม่เช่น  ห้องฝึกเฉพาะ 

golfrukpat02

  • บุคคลทั่วไป
10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล

แล้ว หายตัว มันสามารถมองเห็นด้วย บัมแม่น หรือ เทียนไขไหม แล้วอมตะที่ว่า สลายได้ไหม อธิบายละเอียดด้วย ครับ


ขอเสนอ อีก ระบบ นะครับ อยากให้พระ ที่ใช้สกิวฟื้นฟูหมู่ ใน ตี้ที่มีคนเปิด PK  ติดสถานะ หนูอยากสดไปด้วย จะได้ สมน้ำสมเนื้อหน่อย ครับ ต่อให้ ปรับลดดาเมจ ลงแค่ไหน มันก็ ไม่ตายหรอกเพราะพระยังฮิวไม่หยุด เพราะฉะนั้น ปรับให้พระที่ ฮิวหมู่ในตี้ คนมีพีเค ติดสดไปด้วย เลย


สลายไม่ได้จ่ะ

หายตัว จนกว่าจะกดขยับตัวจร้า

เบื้องต้นทดสอบในนรกได้

OIshIE

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 244
10.วุ้นปลอดภัย
-เอาวุ้นปลอดภัยออก และเพิ่มระบบให้หลังจากวาปไปยังแผนที่ถัดไปตัวละครจะเป็นอมตะและหายตัวจนกว่าตัวละครนั้นจะ active ในรูปแบบต่างๆ เช่น เดิน, พิม, ใช้สกิล

แล้ว หายตัว มันสามารถมองเห็นด้วย บัมแม่น หรือ เทียนไขไหม แล้วอมตะที่ว่า สลายได้ไหม อธิบายละเอียดด้วย ครับ


ขอเสนอ อีก ระบบ นะครับ อยากให้พระ ที่ใช้สกิวฟื้นฟูหมู่ ใน ตี้ที่มีคนเปิด PK  ติดสถานะ หนูอยากสดไปด้วย จะได้ สมน้ำสมเนื้อหน่อย ครับ ต่อให้ ปรับลดดาเมจ ลงแค่ไหน มันก็ ไม่ตายหรอกเพราะพระยังฮิวไม่หยุด เพราะฉะนั้น ปรับให้พระที่ ฮิวหมู่ในตี้ คนมีพีเค ติดสดไปด้วย เลย


สลายไม่ได้จ่ะ

หายตัว จนกว่าจะกดขยับตัวจร้า

เบื้องต้นทดสอบในนรกได้
ที่จีเสนอมาผมเห็นด้วยทุกอย่าง
แต่มี 2-3 อย่างไม่เห็นด้วย
1.เอาวุ้นออก ผมขอเสนอว่าเอาออกเฉพาะเซิฟที่มี พีเคได้ไหม เพราะบางทีผมเดินไปป่าลับแลก็จ้องใช้นะ
2.เรื่องเอาผอบออกที่เสนอกีันเนี่ย เอาออกเฉพาะเซิฟที่มีพีเคนะ ไม่ก็กดบัฟพีเค เปิดผอบไม่ได้ขะดีกว่า
ผิดถูกขออภัยใช้แป้นโทรสับ

poom0024

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
ไม่เห็นสมควรอย่างยิ่งกับการเอาผอบ ออก เพราะนี่คือส่วนหนึ่งที่ดึงดูดคนเล่นเกม ถ้าจะเดินตัวเปล่าๆๆ คงไม่เท่ไม่สวย (หรือจะให้ใช้สัตว์ขี้ของโซลแทน) และคนมีอยู่แล้วก็ลงทุนกับเรื่องผอบไปไม่น้อย เช่นผอบ ยากูด้า อัศวิน เสือเบงกอ เป็นต้น ที่ได้ซื้อของโซลมา หรือ ซื้อเงินบิลล่ามา ราคาไม่น้อย และมีสกิลดีๆๆ บางคนเล่นตั้งแต่เล่นเกมมาเพิ่งจะได้สกิลดีๆๆใช้ ก็อาจจะท้อเลิกเล่นได้ และถ้าจะให้ดี เกมนี้มันน่าเบื่อที่ไหน?  @_@  บอกได้เลยที่แหวนธาต@_@  ครับ เข้าใจว่าจีเอ้มได้เงินจากอำพันไม่ใช่น้อย เข้าใจว่ารายได้เพิ่มเยอะมากในส่วนนี้ ซื้อ ใครรวยเงินจริง ก็คงเทพเท่านั้น คนจน หรือหัดเล่น เข้ามาเล่นไหม่มันเหนือชั้นจนเกินกว่าเขาจะตามทันก็เป็นเหตให้เลิกเล่น    g#046 g#046 การซื้อไอเทมเงินจริง ทางบริษัทคุณก็ยังทำ เด็กๆๆเอาก้อนหินหรอซื้อไอเทมโซล มาใช้  ถ้าไม่ใช่เงินจริง การซื้อไอเทมเงินจริง ก็กลายเป็นว่า ไม่ผิดเพราะทางเกมคุณยังเอาเงินจริงใช้ในการซื้อไอเทม     g#046 g#046 จากความคิดเห็นส่วนตัว ไม่น่าเอาดึงจิตอาชีพเข้า ไม่ควรมีจุติแรร์  และการฟิว ชั่น สมควรเอาออก  ในกรณีแหวนธาต อันนี้ก็เข้าใจคนลงทุนมาเยอะมากแล้ว แต่นี่คือจุดเด่นจุดด้อยของเกมส์เลย  g#046 g#046 การจัดทำกิจกรรม สมควรอย่ายิ่งว่าของรางวัลต้องดี มีรายได้ดี สามารถดึงดูดคนได้มากจริงๆ  g#046 g#046 การงาน อาวุธ  ของสวมใส่ ไม่สมควรมีระดับเทพเกินไป ให้ความสำคัญ กันการลงบอสมากกว่า วันๆๆออนมาทำแต่การงาน เป็นหุ่นเป็นกา หรือแค่ออนเยอะคุณก็ดีใจ ถ้าเอาลงบอสแทน เด็กไหม่มีกำลังใจเวลบ้างหาตีบอสบ้าง มีโอกาสหาตังบ้าง ไม่ใช่เข้ามาเล่นไหม่ต้องซื้อเงินเอ็มแบบปัจจุบัน  g#046 g#046 และสมควรอย่างยิ่งสกิลเซตจุ สมควรเก็บได้เยอะที่สุดถึง100ตัว นี่คือจุดสำคัญ เกมมีรายได้ ในการซื้อไอเทม ดรอบ2เท่า ได้2ชิ้นชั้นสูง  g#046 g#046 ตันแค่จุ6 ก็น่าจะพอยุแล้ว ใครจะเทพเท่ารัยก็เทพไป ยังงัยคนเล่นไหม่ก็มีกำลังใจจุ6  g#046 g#046 คำว่าจุแล้วไม่มีอะรัยทำ  คือ ข้ออ้างคนเห็นแก่ตัวที่ต้องการความยากขึ้นเพื่อไม่ให้คนเล่นไหม่เทพเท่าตัวเองมากกว่า ถึงจิต14ไปข้ออ้างแบบนี้ก็มีไม่หยุด  g#046 g#046   ขอบคุณมากครับที่อ่านจน จบ  ขอประทานโทษ ทุกความเห็นที่ไม่ตรงกัน ครับ
  มีผอบเองสินะ คนไม่มีแหวนสู้มีแหวนได้เยอะแยะ