GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

[เสนอแนะ] 2เรื่อง [ถามความเห็น] 1เรื่อง

Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
อ้างถึง
[ถามความเห็น]3.สกิลไร้เทียมทานของแคสเตอร์อย่าง "พลังเยือกแข็ง" ควรปรับไหม?
เหตุผล
-เป็นแค่สกิลของคลาส 1
-ใช้เหรียญแค่ 13เหรียญ แต่ได้ผลห้ามเดิน 100% เป็นระยะเวลา 6.5วิ แถมไม่มีระยะหลังใช้
-ระยะร่าย 16ช่อง
-คอมโบกับเพลิงได้โหดเกินไป

สกิลนี้ ตอนเรายังเล่นอยู่ มันไม่ใช่แบบนี้นะ (ปรับไปตั้งกะเมื่อไรนี่)  woon_huh

ตอนเราเล่นอยู่ มันจะเป็น
 - ติดห้ามเดิน 100% ราวๆ 2 วิ ก่อน
 - จากนั้นจะเป็นเดินช้า อีกราวๆ 3-4 วิ (จำไม่ค่อยได้ แต่รู้สึกราวๆนี้ล่ะ)
 - เป็นสกิลหมู่ ศัตรูในรัศมีที่โดนจะไม่คิดต้านทาน (แต่เป้าหมายหลักคิด)
 - (เราว่า) ระยะร่าย สมเหตุสมผลกับแคสเตอร์แล้ว (ย้ำว่าแคสเตอร์) โดยไม่มีดีเลย์ ถือเป็นสกิลหยุดหลักเพียงสกิลเดียวที่ใช้ใส่มอนได้ผล 100% ไม่งั้นแคสเตอร์จะไม่มีสกิลป้องกันตัวอะไรเลย ต้องใส่แค่สกิลเดียวให้มอนตาย ไม่งั้นก็ม่อง เพราะไม่มีสกิลป้องกันการหยุดร่าย (แบบเกราะเวทย์ของวิ)

ข้อ 2. ส่วนใหญ่เวทย์มันก็ 16 ช่องหมดล่ะ เหมือนๆกะสกิลธนูที่ 18 หรือ 20 ช่องนี่ล่ะ

ข้อ 3. มันก็เป็นงี้มาตั้งนานละนี่

มันเปลี่ยนไปอ่อ ถ้ายังเหมือนเดิมเราว่าไม่ควรปรับนะ  woon_huh

คือแบบนี้ครับท่านเบล

พลังเยือก , พลังน้ำแข็ง ถ้าอัพปรัชญาฟรอสเต็มปรัชญาแห่งฟรอส มันจะเพิ่มขึ้น 3.5 วิ ซึ่งของเดิมแช่ 3วิครับ

พูดง่ายๆก็คือ คนทีใส่เท้าลวงตาความเร็ว 20หน่วย เจอสกิลแคสเตอร์ไม่มีดีเลย์ ก็วิ่งไม่ออกได้ 6.5วิ เลยครับ

ข้อ 2  เวทย์ที่มีระยะ 12ช่องมี กรงน้ำแข็ง แรงโน้ม  ศรเวทย์   รวมไปถึงคำสาปหมอกที่น่าจะระยะน้อยกว่า 12ช่อง

สกิลพวกนี้ ส่วนใหญ่เป็นสกิล stop,slow ทั้งนั้นครับ


ข้อ 3 ใช่ครับ คอมโบนี้   ผมคิดว่ามันหากินง่ายเกินไป ในวิที่ของไม่เยอะจุไม่เยอะ ลองเทียบว่าถ้าอาชีพอื่น ที่ไม่ค่อยรวย เจอแบบนี้  ก็แย่ล่ะครับ

ส่วนคนที่รวยอยู่แล้ว มียาครอบกด    การต่อสู้ระดับสูง เขาก็สาปหมอก กรงเพลิงกันอยู่แล้ว ไม่มานั่งแช่กันหรอก

ผมหมายถึง ผู้เล่นระดับกลาง - ล่าง วิบางคน ไม่ต้องทนฝึกซี 3 แบบกรงน้ำแข็ว  มาเล่นแช่ เพลิง เอาง่ายๆ ถ้าเทียบกันแล้วคอมโบอาชีพอื่นที่

ไม่อาศัยของระดับสูงเหมือนกัน เทียบไม่ติดเลยครับ  และผมก็คิดว่า นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่คนคิดว่าวิโกง เพราะคอมโบนี้มันเล่นง่ายครับ
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ
woon_o_o ทุกวันนี้ยังหวั่นๆ เวลาโยนของให้ทิงกี้ กลัวจะเผลอขายแรร์ไป  woon_o_o
ของหายแล้ว หายเลย แต่ความเศร้าไม่เคยหายไป


md5688

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 95
ผมเห็นด้วยคับ
เรื่องการโยนของลงร้าน กลัวพลาดเหมือนกัน g#017


o นัท _ Inw o

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 50
ใช้ครัชเห็นด้วยขนาดของในตัวยังมีเเยก ของใช้ อุปกรณ์ เเฟชั่น เบ็ดเตล็ด เรยครับ

ร้านขายของน่าจะมีเเยกมั่งนะครัชจะได้ไม่ขายของที่มีค่าทิ้งไป

ความคิดเจ้าของกระทู้ก็ดีครัชดีมากเรยเรยละขายทิ้งไม่เป็นไรซื้อกลับได้เรย

 g#019 g#019 g#019 g#019


blackcatXII

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
  • ความขี้เกียจคือสิ่งที่แข็งแกร่งที่สุด.. รองจากโลลิ
อ้างถึง
[ถามความเห็น]3.สกิลไร้เทียมทานของแคสเตอร์อย่าง "พลังเยือกแข็ง" ควรปรับไหม?
เหตุผล
-เป็นแค่สกิลของคลาส 1
-ใช้เหรียญแค่ 13เหรียญ แต่ได้ผลห้ามเดิน 100% เป็นระยะเวลา 6.5วิ แถมไม่มีระยะหลังใช้
-ระยะร่าย 16ช่อง
-คอมโบกับเพลิงได้โหดเกินไป

สกิลนี้ ตอนเรายังเล่นอยู่ มันไม่ใช่แบบนี้นะ (ปรับไปตั้งกะเมื่อไรนี่)  woon_huh

ตอนเราเล่นอยู่ มันจะเป็น
 - ติดห้ามเดิน 100% ราวๆ 2 วิ ก่อน
 - จากนั้นจะเป็นเดินช้า อีกราวๆ 3-4 วิ (จำไม่ค่อยได้ แต่รู้สึกราวๆนี้ล่ะ)
 - เป็นสกิลหมู่ ศัตรูในรัศมีที่โดนจะไม่คิดต้านทาน (แต่เป้าหมายหลักคิด)
 - (เราว่า) ระยะร่าย สมเหตุสมผลกับแคสเตอร์แล้ว (ย้ำว่าแคสเตอร์) โดยไม่มีดีเลย์ ถือเป็นสกิลหยุดหลักเพียงสกิลเดียวที่ใช้ใส่มอนได้ผล 100% ไม่งั้นแคสเตอร์จะไม่มีสกิลป้องกันตัวอะไรเลย ต้องใส่แค่สกิลเดียวให้มอนตาย ไม่งั้นก็ม่อง เพราะไม่มีสกิลป้องกันการหยุดร่าย (แบบเกราะเวทย์ของวิ)

ข้อ 2. ส่วนใหญ่เวทย์มันก็ 16 ช่องหมดล่ะ เหมือนๆกะสกิลธนูที่ 18 หรือ 20 ช่องนี่ล่ะ

ข้อ 3. มันก็เป็นงี้มาตั้งนานละนี่

มันเปลี่ยนไปอ่อ ถ้ายังเหมือนเดิมเราว่าไม่ควรปรับนะ  woon_huh

คือแบบนี้ครับท่านเบล

พลังเยือก , พลังน้ำแข็ง ถ้าอัพปรัชญาฟรอสเต็มปรัชญาแห่งฟรอส มันจะเพิ่มขึ้น 3.5 วิ ซึ่งของเดิมแช่ 3วิครับ

พูดง่ายๆก็คือ คนทีใส่เท้าลวงตาความเร็ว 20หน่วย เจอสกิลแคสเตอร์ไม่มีดีเลย์ ก็วิ่งไม่ออกได้ 6.5วิ เลยครับ

ข้อ 2  เวทย์ที่มีระยะ 12ช่องมี กรงน้ำแข็ง แรงโน้ม  ศรเวทย์   รวมไปถึงคำสาปหมอกที่น่าจะระยะน้อยกว่า 12ช่อง

สกิลพวกนี้ ส่วนใหญ่เป็นสกิล stop,slow ทั้งนั้นครับ


ข้อ 3 ใช่ครับ คอมโบนี้   ผมคิดว่ามันหากินง่ายเกินไป ในวิที่ของไม่เยอะจุไม่เยอะ ลองเทียบว่าถ้าอาชีพอื่น ที่ไม่ค่อยรวย เจอแบบนี้  ก็แย่ล่ะครับ

ส่วนคนที่รวยอยู่แล้ว มียาครอบกด    การต่อสู้ระดับสูง เขาก็สาปหมอก กรงเพลิงกันอยู่แล้ว ไม่มานั่งแช่กันหรอก

ผมหมายถึง ผู้เล่นระดับกลาง - ล่าง วิบางคน ไม่ต้องทนฝึกซี 3 แบบกรงน้ำแข็ว  มาเล่นแช่ เพลิง เอาง่ายๆ ถ้าเทียบกันแล้วคอมโบอาชีพอื่นที่

ไม่อาศัยของระดับสูงเหมือนกัน เทียบไม่ติดเลยครับ  และผมก็คิดว่า นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่คนคิดว่าวิโกง เพราะคอมโบนี้มันเล่นง่ายครับ

ผมว่าก็ไม่ได้โกงอะไรมากขนาดนั้นหรอกคับ กรงตะหากที่น่ากลัว
สกิลนี้ ถ้าเล่นเบลด กด สมาธิในการต่อสู้ ก็หายแล้วคับ
แต่ถ้าจะให้ออกความเห็น ก็คงจะต้องเป็นเพิ่มระยะหลังใช้คับ
เจอพลังเยือกแข็งนี่ เบลดยังรอดได้ แต่โดนกรงนี่ รับไม่ได้เด็ดๆ
ยิ่งกรงขั้น 10 นี่ คือผมหนีไม่รอดอะคับ เลือดกรงเยอะเกิน(ผมเล่นดาบใหญ่นะ)
 woon_yes  woon_yes  woon_yes


เราเก๋าอ่ะนาย

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 263
ข้อเสนอแนะทั้ง2ข้อ เราเห็นด้วยกับ จขกท นะ
เกมส์อื่นๆ เราก็เห็นมีระบบรับซื้อคืนเช่นกัน
จะบวกดอกเบี้ยการซื้อคืน ก็ไม่ถือว่าแปลก ถือว่าเป็ค่าแลกคืนก็น่าจะโอเคนะ
ส่วนเรื่องกดแชร์ของ จริงๆระบบพันธมิตรน่าจะลิ้งค์กันได้แล้วงับ
เพราะมีประโยชน์กับกิลด์ทุกๆขนาดครับ

ส่วนเรื่องเสนอเรื่องคอมโบ วิ อันนี้ไม่ขอแสดงความคิดเห็นนะงับ เพราะไม่ได้เล่นวิ


คิดว่าที่หลายๆคนมักบอกว่าวิโกง เป็นเพราะไอเท็มแรร์ของวิบางชิ้นมากกว่านะครับ

สิ่งที่อาชีพอื่นเกลียดที่สุด คือไม้เท้าหมอกสวรรค์ครับ
หลายๆคนเคยตั้งกระทู้วิจารณ์ไม้เท้า 99 มาหลายครั้งแล้ว
แต่เขาก็นิ่งเฉย ไม่ปรับสักที

ลองคิดดีๆนะครับมันสมควรมั้ย ที่กดใช้สกิลไม้เท้า99 ใส่คนอื่น
แล้วจะทำให้คนนั้น เดินช้า+ใช้สกิลไม่ได้ โจมตีไม่ได้+โดนเวทแรงขึ้น เป็นเวลากว่า 5 วินาที
ไม่คิดต้านทานซะด้วย ไม่ว่าต้าน 100% 200% ก็ติดหมด
อาชีพอื่นไม่มีสิทธิ์ตอบโต้อะไรได้เลย ในเวลา 5 วิ นอกจากจะวิ่งหนี(ถ้าใส่เท้าลวงตา) ให้หมดเวลา
ซึ่งการจะหนีวิไม่ได้ทำกันได้ง่ายๆ โดนสาปเสร็จ วิจะใช้กรงน้ำแข็งขังคุณต่อ ถ้าคุณโดนกรงเท่ากับว่าคุณแพ้แล้ว ไม่มีโอกาสตีโต้ได้อีก

*ที่น่าขำกว่านั้นคือ พาลากระโดดอยู่ เจอวิใช้ไม้เท้านี้กดสกิลใส่ โดดอยู่ยังตกลงมาที่เดิม รอวิต้มยำทำแกง

ที่อาชีพอื่นเขาโวยๆกันมานาน ก็เพราะเรื่องไม้เท้า 99 ที่มันโกง เอาเปรียบอาชีพอื่นมากเกินไป
ไม้เท้านี้ทำให้วิที่เทพอยู่แล้ว ครบเครื่องมากขึ้นไปอีก


♀ ♥ ปๅย<>อินเลิฟ ♥ ♀

  • me_love_io@hotmail.com
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 550
ถ้าปรับสกิลโกยของสายเวท สกิลพื้นฐานก็ควรที่จะไม่มีเวลารา่ยนะ

ถ่างั้นก็ปลับให้พวกสายกายโกยตีได้ดิ จะได้เท่าเทียมกะพวกสายเวท เหมือนเมื่อก่อนตอนเกมมาใหม่โกยตีกันสนั่นมันจะตาย555 woon_sunny


ReBornZ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 114
ทำใจหน่อยนะพวกอาชีพอื่นชั่วโมงนี้วิกันเวทย์ดีเยี่ยมกันกายภาพเป็นเลิศเวทย์แรงเหี้ยๆ นี่แหละคอนเซ็ปใหม่ของวิ จีเอ็มฝากบอกมา g#037


o นัท _ Inw o

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 50
ถ้าปรับสกิลโกยของสายเวท สกิลพื้นฐานก็ควรที่จะไม่มีเวลารา่ยนะ

ถ่างั้นก็ปลับให้พวกสายกายโกยตีได้ดิ จะได้เท่าเทียมกะพวกสายเวท เหมือนเมื่อก่อนตอนเกมมาใหม่โกยตีกันสนั่นมันจะตาย555 woon_sunny
กระทืบไลคเเบบนั้นคงจะดี
 woon_555 woon_555


♀ ♥ ปๅย<>อินเลิฟ ♥ ♀

  • me_love_io@hotmail.com
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 550
ทำใจหน่อยนะพวกอาชีพอื่นชั่วโมงนี้วิกันเวทย์ดีเยี่ยมกันกายภาพเป็นเลิศเวทย์แรงเหี้ยๆ นี่แหละคอนเซ็ปใหม่ของวิ จีเอ็มฝากบอกมา g#037

 g#022 g#022 g#022 g#022 g#022


xasdf

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
ส่วนตัวในความคิด บริษัทได้ทำระบบการขายได้ดี อยู่ที่ผู้ขายว่าจะระมัดระวังเองหรือไม่ เพราะเป็นการขายระหว่างผู้เล่นกับระบบอัตโนมัติ ระบบมีการทำช่องด้านขวาเพื่อแยกของที่ต้องการขายแล้ว โดยต้องมีการกด"ตกลง" และ "ขาย" 2 ชั้นแล้ว หากสะเพร่าเองย่อมไม่สามารถร้องขอใครช่วยได้ (ไม่ใช่การโกงจากการเดลของผู้เล่น 2 คน)

หากผิดพลาดขายของที่เป็นแรร์ไป (1 บิล) ก็คงต้องทำใจ คิดเสียว่าเกม ไม่ใช่ชีวิตจริง แต่เป็นการเสียเพื่อประสบการณ์จำไว้ใช้ในชีวิตจริงๆดีกว่าว่า อย่าประมาท สะเพร่า

หรือเปลี่ยนทัศนคติด้านบวกว่า เสียแล้วเสียไป เริ่มใหม่ได้


-HIGHTECH-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 332
ส่วนตัวคิดว่า สกิลเพลิงโกงสุดละ  g#031 แรงก็แรง แม่มร่ายระยะไกลไป มันหลบไม่ได้แสดด โดนแช่หรือโดนกงคือจบเลย ถ้าไม่ใช่โดดพาลา

แน่จิงปรับให้ระยะช่องเท่ากับ active อาชีพอื่นๆสิ  g#040


Chon_Jindachot

  • PK
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 238
1.สำหรับสกิล พลังเยือกแข็ง ผมแสดงความคิดเห็นให้เป็นเปอร์เซนการติดแช่แข็ง แทนที่จะกดแล้วแข็ง100% น่าจะเหลือประมาน50% (เพราะมันสามารถกดใช้สกิลรัวๆได้ ก็วัดกัน 1ใน2) แต่ควรกำหนดระยะเวลาแช่แข็งไว้ที่4-5วินาทีตายตัว แบบนี้อาชีพที่เสียเปรียบมากๆในแบทอย่างเช่นเบอเซอร์เกอร์ก็ยังมีโอกาสได้รุกกลับบ้าง

2.ผมก็ไม่ทราบว่า เพลิงอัสนียบาต ทำไมมันร่ายเร็วนัก ล่าสุดที่ผมเจอมา ร่ายไม่ถึง1-2วินาที ผมก็ไม่รู้ว่าคนที่กดสกิลใส่ผมนั้น ฟิวลดเวลาร่าย/ละออง/หมวกผีเสื้อ/รวมทั้งสกิลลดระยะร่ายของวิซาร์ด หรือป่าว (สอบถามครับ) แต่ผมว่า ควรให้ระยะร่ายสกิลหากินอย่างเพลิงมีระยะร่ายอย่างน้อยที่สุด 2-3วิ ให้อาชีพอื่นมีโอกาสได้พลิกแพลงบ้าง

ถ้าผิดตรงไหนก็ขอโทษด้วยครับ


..TEERAK..

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 936
จะปรับแช่แข็ง ก็ให้นึกถึงคนเก็บเวลมั่งเน้อ  ไม่ใช่เอาแต่คอPVPอย่างเดียว
วิมือเก๋าๆ เค้าไม่แช่กันละมั้งตอนนี้