[ถามความเห็น]3.สกิลไร้เทียมทานของแคสเตอร์อย่าง "พลังเยือกแข็ง" ควรปรับไหม?
เหตุผล
-เป็นแค่สกิลของคลาส 1
-ใช้เหรียญแค่ 13เหรียญ แต่ได้ผลห้ามเดิน 100% เป็นระยะเวลา 6.5วิ แถมไม่มีระยะหลังใช้
-ระยะร่าย 16ช่อง
-คอมโบกับเพลิงได้โหดเกินไป
สกิลนี้ ตอนเรายังเล่นอยู่ มันไม่ใช่แบบนี้นะ (ปรับไปตั้งกะเมื่อไรนี่)
ตอนเราเล่นอยู่ มันจะเป็น
- ติดห้ามเดิน 100% ราวๆ 2 วิ ก่อน
- จากนั้นจะเป็นเดินช้า อีกราวๆ 3-4 วิ (จำไม่ค่อยได้ แต่รู้สึกราวๆนี้ล่ะ)
- เป็นสกิลหมู่ ศัตรูในรัศมีที่โดนจะไม่คิดต้านทาน (แต่เป้าหมายหลักคิด)
- (เราว่า) ระยะร่าย สมเหตุสมผลกับแคสเตอร์แล้ว (ย้ำว่าแคสเตอร์) โดยไม่มีดีเลย์ ถือเป็นสกิลหยุดหลักเพียงสกิลเดียวที่ใช้ใส่มอนได้ผล 100% ไม่งั้นแคสเตอร์จะไม่มีสกิลป้องกันตัวอะไรเลย ต้องใส่แค่สกิลเดียวให้มอนตาย ไม่งั้นก็ม่อง เพราะไม่มีสกิลป้องกันการหยุดร่าย (แบบเกราะเวทย์ของวิ)
ข้อ 2. ส่วนใหญ่เวทย์มันก็ 16 ช่องหมดล่ะ เหมือนๆกะสกิลธนูที่ 18 หรือ 20 ช่องนี่ล่ะ
ข้อ 3. มันก็เป็นงี้มาตั้งนานละนี่
มันเปลี่ยนไปอ่อ ถ้ายังเหมือนเดิมเราว่าไม่ควรปรับนะ