GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

สรุปว่า ทีมงานต้องการอะไรเยอแยะ

Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
เมื่อก่อนพวกเราเปรียน  ข้อมูล เช่น  บัตรประชาชน กับ อีเมล  เราก้แค่ ถ่ายรูปเราลงไป แล้ว รอ พวก gm  ตอบ2-3วัน

กว่าจะตรวจเรื่อง อีก กี่วัน   

พอตรวจแล้ว  ก้ต้องมา นั่งมัน ขอนุนขอนี้ ขอนั้น

และ นี้ ตอนนี้ เด่วนี้  ทีมงาน มีกฎไหม่แล้ว ไม่ประกาศบอก ผู้เล่นก่อน หรือยังไง ไปประกาศบอร์ดไหน??
ว่าต้อง  ถ่ายรูป  คนที่เราจะเปรียน ลงไปอีก  แค่รูป หลักฐาน  ข้อมูลเก่า ถ่ายมาก็ รำบากละ 
ไอรูป หน้า ตง หน้าคู่กับ บัต  รูป  บัตประชาชน  ก็ ถ่ายไปไห้และ ยังต้องการอะไรเยอแยะ
ท้าจะขอ จุกขอจิก  ขอทีละอย่าง ไม่เสือกบอกว่าต้องการอะไร สะทีเดียว วะ

ลองดู

Updated by จีเอ็มชิ๊กกี้ GAMEINDY 7 minutes ago

Comment
ขอทราบขอมูลเพิ่มเติม รบกวนถ่ายรูปบัตรประชาชนที่ต้องการเปลื่ยน

1. ถ่ายรูปเจ้าของแบบ หน้าตรง

2. ถ่ายรูปบัตรประชน(ซูม) เห็นรายละเอียดชัดเจน

3. เจ้าของ กับบัตรถ่ายคู่กัน

สามารกดูวิธีการได้ที่ http://forum.gameindy.com/index.php?topic=7801.0

หรือส่งสำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง

ส่งเข้ามาที่ Fax.02-734-7591 [ หากส่งทาง Fax.รบกวนแจ้งเข้ามาในSupport ของผู้เล่นนั้นๆด้วยครับว่าส่งทาง Fax ครับ ]


เด่วนี้ ต้อง มีอะไรมากมายด้วย   ท้า เขาว่างมา นั่งทำเรื่องแบบ นี้ไห้พวกคุณ ทั้งวันเหมือน ไป ทำ บัตประชาชน  ที่อำเภอ คงต้องหยุดงาน 

เพื่อเปรียน  รหัสเกมเลยมั้ง   พวกคุณคิด มั้งนะ พวกผมทำงานเหมือนพวกคุณ ไม่ได้ว่าง ตลอด 24 ชม  จะเอาไรนักหนา  ข้อมูล ก้รววบ รวมเอามาไห้ทีเดียวแล้ว

ท้าวันหลัง พวกคุณจะเอา อะไร ก็แจ้ง มาทีเดียว  ไม่ไช่    พอ จัดการเสร็จ  แล้ว พึ่งมาขอ  พวกคุณ มีสมองไว้กั้นหูไงวะ

ท้าเรื่องมากขนาดนนี้  เรื่องเยอ ขนาดนนี้   

ไม่ต้องเสือกมา อภัย ละ กุก็ไม่ทนละ   แจ้งไปอาทิตที่แล้ว   มาตอบ  อาทิตนี้  เสือกมาขออะไรเพิ่มอีก เห้น พวกกุว่าง เล่นเกม พวกคุณ มึงทั้งวันเลยไง วะ


ชิกกี้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 702
หากผู้เล่นประสงค์ที่จะเปลี่ยนเจ้าของ ID ต้อง ส่งหลักฐานของเจ้าของปัจจุบันและหลักฐานบัตรประชาชนเจ้าของใหม่ครับ

ซึ่งเงื่อนไขนี้มีมาตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว ในการที่ทีมงานขอข้อมูลทั้งเจ้าของปัจจุบันและเจ้าของใหม่ เพื่อยืนยันว่าข้อมูลบัตรประชาชนและรูปถ่ายที่ยืนยันกับทีมงานเป็นข้อมูลจริง

เพื่อในครั้งถัดไป ผู้เล่นมาขอเปลื่ยนอีก ข้อมูลส่วนนี้ที่ได้ขอไปจะได้เป็นการยืนยันว่าเป็นของผู้เล่นจริง



Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
หากผู้เล่นประสงค์ที่จะเปลี่ยนเจ้าของ ID ต้อง ส่งหลักฐานของเจ้าของปัจจุบันและหลักฐานบัตรประชาชนเจ้าของใหม่ครับ

ซึ่งเงื่อนไขนี้มีมาตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว ในการที่ทีมงานขอข้อมูลทั้งเจ้าของปัจจุบันและเจ้าของใหม่ เพื่อยืนยันว่าข้อมูลบัตรประชาชนและรูปถ่ายที่ยืนยันกับทีมงานเป็นข้อมูลจริง

เพื่อในครั้งถัดไป ผู้เล่นมาขอเปลื่ยนอีก ข้อมูลส่วนนี้ที่ได้ขอไปจะได้เป็นการยืนยันว่าเป็นของผู้เล่นจริง


 ท้าเป้นอย่างที่คุณ บอกจริงๆ  แล้วรูปนี้ ที่ผมเคยเปรียน หมายความว่ายังไง ???







มีอะไรจะแถ อีก ห่ะ ?
หรือต้อง การอีกสะรูปไหม  รูปเปรียน ข้อมูลน่ะ ??



ชิกกี้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 702
รบกวนให้ผู้เล่นดูในหัวข้อที่จีเอ็มทามะ ได้ตอบลูกค้าครับ

(รบกวนให้ผู้เล่นส่งหลักฐานบัตรประชาชนเจ้าของใหม่ และอีเมล์เข้ามาให้ทีมงานดำเนินการต่อไปครับ)


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
อ่าว พ่อ GM หน้าไหม่  ตอบสะทีสิครับ

  ผมเล่นมาก่อน คุณ จะมาทำงานสะอีก  อย่าคิดว่่าผม  ไก่ 

 g#030 g#030 g#030 g#030 g#030


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
รบกวนให้ผู้เล่นดูในหัวข้อที่จีเอ็มทามะ ได้ตอบลูกค้าครับ

(รบกวนให้ผู้เล่นส่งหลักฐานบัตรประชาชนเจ้าของใหม่ และอีเมล์เข้ามาให้ทีมงานดำเนินการต่อไปครับ)


ไช่ รบกวน  ส่ง หลักฐานไหม่ไป   

 ไช่  ผมส่ง ไปแล้ว

เขาก็ทำการเปรียนแล้ว  แต่นรูป ผมทำการลบออก  เพื่อไม่ไห้ คนอืน รุ้ บัตรและเมล  ผม  ใน บอร์ดนี้ OKป่ะ   

แล้วคุณ  ได้เห้น รึป่าว ว่าเขา  ได้ขอ รูป จากผม สะสักไหม  ว่าต้องการ รูป หน้าตง  รูปหน้าคู่กับบัตร และรูปบัตร  เจ้าของไหม่    ??   รึป่าว 

จากที่ คุณขอ ผมนั้น มันคนละเรื่องกับ  ท่าน ทามะ   ท่านทามะ ตรวจ หลักฐาน เสร็จ ผ่านโอเค  ขอ เมล กับ บัตรประชาชน ไหม่ ผมส่งไป เขาเปรียน ก้จบเสร็จ 

แต่คุณมาขออะไรมาก มาย ?? 


ชิกกี้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 702
ผมทำตามกฏที่มีมาครับ ส่วนที่ผู้เล่นนำข้อมูลมาให้ทีมงานดูเปรียบเทียบ

ซึ่งก็เหมือนกับที่ทีมงานได้ขอข้อมูลของผู้เล่นเช่นกันครับ


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
ผมทำตามกฏที่มีมาครับ ส่วนที่ผู้เล่นนำข้อมูลมาให้ทีมงานดูเปรียบเทียบ

ซึ่งก็เหมือนกับที่ทีมงานได้ขอข้อมูลของผู้เล่นเช่นกันครับ


ไม่เหมือน   ทามะขอ  ข้อมูลเปรียน   คือ  บัตรประชาชน  กับ  อีเมล  นี้คือข้อมูงเปรียน

แต่คุณขอ  รูปผม   ขอไปเพื่อ ?


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
ผมทำตามกฏที่มีมาครับ ส่วนที่ผู้เล่นนำข้อมูลมาให้ทีมงานดูเปรียบเทียบ

ซึ่งก็เหมือนกับที่ทีมงานได้ขอข้อมูลของผู้เล่นเช่นกันครับ


ไม่เหมือน   ทามะขอ  ข้อมูลเปรียน   คือ  บัตรประชาชน  กับ  อีเมล  นี้คือข้อมูงเปรียน

แต่คุณขอ  รูปผม   ขอไปเพื่อ ?


แล้ว  ผมส่งข้อมูล  เก่า  ซึ่งเป็นหลักฐาน เดิมที่มีอยุ่ เพื่อเปรียนแล้ว ข้อมูลแล้ว  แต่คุณ  ต้องการ  อะไรอีก ??

ต้อง การรูป ผมไปเพื่ออะไร   ผมเล่นมา2 ปี เปรียนระหัดนับไม่ถ่วน  ผมก็ไม่เคยเจออะไร ที่ บ้าบอ ปยอ   ขนาดนนี้ 




Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451

เรียวครับ[ไอดีนี้ไม่ใช้แล้ว]

  • เฮร้ยยยยยยย- -
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,699
เอาง่าย ๆ เลย แต่ก่อนเปลี่ยนรหัสง่ายมาก ๆ แต่ตอนนี้โดนให้ใส่รหัสบัตร แล้วดันมั่วไป แต่ก่อนเปลี่ยนสบาย เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไม่ได้ ต้องหันมาเลิกเล่นรหัสนั้น ทรมานใจ  g#028
ไอดีนี้ไม่ใช้ มีคนรู้รหัส เปลี่ยนไม่ได้ด้วยงะ


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
เอาง่าย ๆ เลย แต่ก่อนเปลี่ยนรหัสง่ายมาก ๆ แต่ตอนนี้โดนให้ใส่รหัสบัตร แล้วดันมั่วไป แต่ก่อนเปลี่ยนสบาย เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไม่ได้ ต้องหันมาเลิกเล่นรหัสนั้น ทรมานใจ  g#028


นั้น สิ เมื่อก่อนเราเล่น ส่งหลักฐาน ข้อมูง ต้นไปไห้ พวกหลักฐานเก่า ไปไห้ละ กว่าจะหาหลักฐานมาไห้ได้ กว่าจะเตรียมเรื่องเตรียมนุุ่นเตรียม
นี้  กว่าจะรอจีเอ้ม ตรวจ กี่วันกว่าจีเอ้มจะรับเรื่อง กี่ขาติ พอ  ตรวจผ่าน เสือกมาขออีก  วันหลัง มึงก้ ขอสะรอบเดียวดิวะ

แม้ง  พวกกุก้มีงานต้องทำนะ ไม่ไช่ เล่นเกมของพวกมึง ทั้งวันทั้งคืน    แม้งเงียบไปละไอ  ชิกกี้  หาข้ออ้างไม่ได้ ควาย


TAMA

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,964


เนื่องจาก Case 12805 ผมเป็นผู้รับเรื่องนี้ของผู้เล่น ขอเป็นผู้ชีแจงด้วยตัวเอง และรับผิดแต่เพียงผู้เดียว มี 2 เรื่องดังนี้

ก่อนอื่นเลยต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยครับ เนื่องจากไปตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังของเมื่อ 3 เดือนมาครับ

เรื่องที่ 1 พบว่า คำตอบที่ผมแจ้งให้กับผู้เล่นไปว่า "ดำเนินการเรียบร้อยแล้วครับ" สถาณะเสร็จแล้ว เป็นของอีก Case นึงครับ

จริงๆ แล้วประโยคที่จะต้องแจ้ง Case 12805 วันที่ 3 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:10น. คือ

"เนื่องจากผู้เล่นไม่ส่งหลักฐาน บัตรประชาชนของ ************** 6 เข้ามาให้ทีมงานตรวจสอบในระยะเวลาที่กำหนด

ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ" สถาณะเสร็จแล้ว


เรื่องที่ 2 ข้อมูลไอดี iuo_oui ปัจจุบันยังเป็นของผู้เล่นท่านเดิม ข้อมูลยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ครับ

ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงยิ่งที่ทำให้ผู้เล่นได้รับข้อมูลผิดพลาดไปครับ


ส่วนเรื่องการแจ้งเปลี่ยนเลขบัตรประจำตัวประชาชน จะต้องใช้หลักฐานที่มีหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน

ของเจ้าของไอดีปัจจุบัน และ เจ้าของไอดีท่านใหม่ ประกอบการดำเนินการเท่านั้น

ถ้าหากหลักฐานไม่ครบหรือ หลักฐานของเจ้าของไอดีปัจจุบันไม่ตรงกับข้อมูลไอดี ทีมงานจะไม่ดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 25, 2013, 18:27:21 โดย จีเอ็มทามะ »


เรียวครับ[ไอดีนี้ไม่ใช้แล้ว]

  • เฮร้ยยยยยยย- -
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,699

"เนื่องจากผู้เล่นไม่ส่งหลักฐาน บัตรประชาชนของ *************** 6 เข้ามาให้ทีมงานตรวจสอบในระยะเวลาที่กำหนด

ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ" สถาณะเสร็จแล้ว


เรื่องที่ 2 ข้อมูลไอดี iuo_oui ปัจจุบันยังเป็นของผู้เล่นท่านเดิม ข้อมูลยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ครับ

ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงยิ่งที่ทำให้ผู้เล่นได้รับข้อมูลผิดพลาดไปครับ
ไม่ซ่อนรหัสบัตรหน่อยเหรอ ?
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 25, 2013, 18:27:34 โดย จีเอ็มทามะ »
ไอดีนี้ไม่ใช้ มีคนรู้รหัส เปลี่ยนไม่ได้ด้วยงะ