เห็นกระทู้ไหลยาวเหลือเกิน ผมขอมาตอบชี้แจงนะครับ
ขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ทำอย่างไร
1.ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน หน้าแจ้งปัญหา โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
2.ทีมงานรับเรื่อง และให้ผู้แจ้งส่งเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการแก้ไขหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 3 วัน ได้แก่
-สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
-สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง
3.เขียนหมายเลขเรื่องที่แจ้งเอาไว้ที่หน้าแจ้งปัญหาแล้วส่งหลักฐานสำเนามาที่หมายเลข 02-7347591
4.เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้เล่น
5.งดแก้ไขข้อมูลให้ผู้เล่น ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้าใช้หลักฐานข้อมูลเท็จสมัครไอดี
( การปลอมแปลงเอกสารราชการ มีความผิด ตามกฎหมาย พรบ. 2550 )
อ้างอิงจาก wiki
http://wiki.asura.in.th/index.php/%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89_GM_%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%ADนอกจากนี้ทีมงานเคยมีการแก้ไขข้อมูลกันไปแล้วรอบนึง ซึ่งจัดในวันที่ 8 – 31 ตุลาคม 2555 เพื่อให้ผู้เล่นได้จัดการแก้ไขไอดีของตนเองครับ
แคมเปญรณรงค์ “แก้ไขข้อมูลไอดีให้ถูกต้องตามจริง” เปิดให้แก้ไขข้อมูลได้แล้ววันนี้!
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=23225.0ถ้าหากมีข้อมูลตรงจุดไหนที่ คุณ Slipknot ยังไม่ได้ส่งมาให้ทางทีมงานก็ส่งมาเพิ่มเติมได้ครับ ทางทีมงานจะตรวจสอบตามข้อ 2 คือ
-สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
-สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง
ถ้าข้อมูล 2 อย่างนี้ไม่ครบ ทีมงานก็จะทำขั้นตอนที่ 4 และ 5 ไม่ได้นะครับผม