GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

สรุปว่า ทีมงานต้องการอะไรเยอแยะ

Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451


เนื่องจาก Case 12805 ผมเป็นผู้รับเรื่องนี้ของผู้เล่น ขอเป็นผู้ชีแจงด้วยตัวเอง และรับผิดแต่เพียงผู้เดียว มี 2 เรื่องดังนี้

ก่อนอื่นเลยต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยครับ เนื่องจากไปตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังของเมื่อ 3 เดือนมาครับ

เรื่องที่ 1 พบว่า คำตอบที่ผมแจ้งให้กับผู้เล่นไปว่า "ดำเนินการเรียบร้อยแล้วครับ" สถาณะเสร็จแล้ว เป็นของอีก Case นึงครับ

จริงๆ แล้วประโยคที่จะต้องแจ้ง Case 12805 วันที่ 3 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:10น. คือ

"เนื่องจากผู้เล่นไม่ส่งหลักฐาน บัตรประชาชนของ ************** 6 เข้ามาให้ทีมงานตรวจสอบในระยะเวลาที่กำหนด

ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ" สถาณะเสร็จแล้ว


เรื่องที่ 2 ข้อมูลไอดี iuo_oui ปัจจุบันยังเป็นของผู้เล่นท่านเดิม ข้อมูลยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ครับ

ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงยิ่งที่ทำให้ผู้เล่นได้รับข้อมูลผิดพลาดไปครับ


ส่วนเรื่องการแจ้งเปลี่ยนเลขบัตรประจำตัวประชาชน จะต้องใช้หลักฐานที่มีหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน

ของเจ้าของไอดีปัจจุบัน และ เจ้าของไอดีท่านใหม่ ประกอบการดำเนินการเท่านั้น

ถ้าหากหลักฐานไม่ครบหรือ หลักฐานของเจ้าของไอดีปัจจุบันไม่ตรงกับข้อมูลไอดี ทีมงานจะไม่ดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้ครับ


 แน่นอน  มันเสร้จ  เพราะ ว่า แจ้งไปนานแล้ว ระหัดนนี้   


ที่ยกมาเป้น ตัวอย่าง คุณไม่เข้าใจหรอว่า   ไห้ดู ว่ามันไม่จำเป้นต้อง ไช้รูป นิ สำหรับข้อมูลไหม่



ข้อมูล คนเก่าที่ พวกคุณตต้องการ ผมก็ส่งไปแล้ว  พวก  คุณ  กว่าจะทำ อะไร ดำเนินการเสร็จ 

แล้วก็ พึ่งเสือกมาขอ อะไรเพิ่ม  กุเปรียนหัดมา ก้ไม่เคย มีใครขอนิ   ดูจาก ที่เปรียน กับ ท่าน ทามะเคย ขอ รูปผมด้วยหรอ  นอกจากรูป  เจ้าของ ข้อมูล เดิม ???


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451

golfthaivi

  • บุคคลทั่วไป
ทีมงานแนะนำว่าให้ผู้เล่น แจ้งเรื่องเข้ามาใหม่พร้อมหลักฐานที่ครบถ้วนตามที่ทีมงานต้องการหากผู้เล่นต้องการให้ทางทีมงานดำเนินการแก้ไขขอมูลจริงทีมงานก็จะดำเนินการแก้ไขข้อมูลตามนโยบายให้แต่ข้อมูลต้องครบถ้วนตามด้านล่างนี้ครับ

1. บัตรประชาชนของผู้เล่นเก่า
2. บัตรประชาชนผู้เล่นใหม่
3. Email ใหม่ที่ผู้เล่นต้องการเปลื่ยน

หมายเหตุ : หลักฐานสามารถส่งได้ 2 ช่องทางดังนี้ครับ

ช่่องทางที่ 1
1. ถ่ายรูปเจ้าของแบบ หน้าตรง

2. ถ่ายรูปบัตรประชน(ซูม) เห็นรายละเอียดชัดเจน

3. เจ้าของ กับบัตรถ่ายคู่กัน

สามารกดูวิธีการได้ที่ http://forum.gameindy.com/index.php?topic=7801.0

ช่องทางที่ 2

ส่งสำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง

ส่งเข้ามาที่ Fax.02-734-7591
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 25, 2013, 19:15:51 โดย จีเอ็มสกอฟิลด์ »


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
ทีมงานแนะนำว่าให้ผู้เล่น แจ้งเรื่องเข้ามาใหม่พร้อมหลักฐานที่ครบถ้วนตามที่ทีมงานต้องการหากผู้เล่นต้องการให้ทางทีมงานดำเนินการแก้ไขขอมูลจริงทีมงานก็จะดำเนินการแก้ไขข้อมูลตามนโยบายให้แต่ข้อมูลต้องครบถ้วนตามด้านล่างนี้ครับ

1. บัตรประชาชนของผู้เล่นเก่า
2. บัตรประชาชนผู้เล่นใหม่
3. Email ใหม่ที่ผู้เล่นต้องการเปลื่ยน

หมายเหตุ : หลักฐานสามารถส่งได้ 2 ช่องทางดังนี้ครับ

ช่่องทางที่ 1
1. ถ่ายรูปเจ้าของแบบ หน้าตรง

2. ถ่ายรูปบัตรประชน(ซูม) เห็นรายละเอียดชัดเจน

3. เจ้าของ กับบัตรถ่ายคู่กัน

สามารกดูวิธีการได้ที่ http://forum.gameindy.com/index.php?topic=7801.0

ช่องทางที่ 2

ส่งสำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง

ส่งเข้ามาที่ Fax.02-734-7591



55555555555   มากันเยอจิงๆเลยทีมงาน  ไม่เปรียนละ เรื่องมาก ไอเกม ชิบหาย

เลิกเล่นละ    ขอไห้เกมพวกมึง เจ้ง  ไอเกมหลอกแดก ตังเด็ก   




golfthaivi

  • บุคคลทั่วไป
ตามหลักความจริงในส่วนนี้ผู้เล่นทุกท่านที่ต้องการเปลื่ยนแปลงข้อมูลแล้วได้ทำการแจ้งเข้ามาให้ทีมงานแก้ไขนั้น จะส่งหลักฐานมาครบถ้วนทุกอย่างและถ้าส่งไม่ครบตามที่แจ้งไว้ข้างต้นนั้นทางทีมงานก็จะไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้นเช่นกันนะครับ ทีมงานอยากให้ผู้เล่นทำความเข้าใจในส่วนนี้ด้วย ยังไงเสียผมอยากแนะนำให้ส่งเรื่องเข้ามาใหม่และทำตามขั้นตอนขั้นต้นที่ได้แจ้งไว้แล้วทีมงานจะดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้ครับ ^^ สู้ๆ    g#031 g#031


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
เล่นมา 2-3 ปีกว่า  ไม่เคยเจอทีมงาน กากเท่า ชุดนี้


ชุด จี เอ็ม ย ยุ่ย  ชุดพี่หนู ยังดีกว่าอีก  เปรียน  อ้างกฎ ทุกอย่าง 

เพรา ตั้งเองเปรียนเอง   g#030 g#030 g#030


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
ตามหลักความจริงในส่วนนี้ผู้เล่นทุกท่านที่ต้องการเปลื่ยนแปลงข้อมูลแล้วได้ทำการแจ้งเข้ามาให้ทีมงานแก้ไขนั้น จะส่งหลักฐานมาครบถ้วนทุกอย่างและถ้าส่งไม่ครบตามที่แจ้งไว้ข้างต้นนั้นทางทีมงานก็จะไม่ดำเนินการใดๆทั้งสิ้นเช่นกันนะครับ ทีมงานอยากให้ผู้เล่นทำความเข้าใจในส่วนนี้ด้วย ยังไงเสียผมอยากแนะนำให้ส่งเรื่องเข้ามาใหม่และทำตามขั้นตอนขั้นต้นที่ได้แจ้งไว้แล้วทีมงานจะดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้ครับ ^^ สู้ๆ    g#031 g#031


หลักฐาน ข้อมูลเก่า ส่ง คบ ??  โทไปถาม จีเอ็มมบอก  ก็ถูกนิครับ 

พอสักพัก  ไห้ส่ง รูป หน้าเจ้าของไหม่ไป   ไม่ทราบ ส่งไปทำไม ??   

เล่นมา2-3 ปี ผมเปรียน ส่งแค่ข้อมูลเก่า  ไปก็ผ่าน  แล้ว ต้องการ รูป ไปเพื่อ ??  กฎข้อไหนเขียน ไว้ละ  อ้างจิงๆเลย  กุไม่เปรียนแล้ว 

กุเไม่เล่นแล้ว   พวกมึงก้คงดีใจ  เลิกๆไปสะ เรื่องมากสินะ    มันก้ค่อยๆเลิกทีละคน เหลืแต่พวกหน้าไหม่ เข้ามาติดกับ หลอกแดกตังแค่นั้นแหละ


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
เห็นกระทู้ไหลยาวเหลือเกิน ผมขอมาตอบชี้แจงนะครับ

ขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ทำอย่างไร

    1.ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน หน้าแจ้งปัญหา โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
    2.ทีมงานรับเรื่อง และให้ผู้แจ้งส่งเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการแก้ไขหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 3 วัน ได้แก่

        -สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
        -สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

    3.เขียนหมายเลขเรื่องที่แจ้งเอาไว้ที่หน้าแจ้งปัญหาแล้วส่งหลักฐานสำเนามาที่หมายเลข 02-7347591
    4.เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้เล่น
    5.งดแก้ไขข้อมูลให้ผู้เล่น ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้าใช้หลักฐานข้อมูลเท็จสมัครไอดี

( การปลอมแปลงเอกสารราชการ มีความผิด ตามกฎหมาย พรบ. 2550 )

อ้างอิงจาก wiki

http://wiki.asura.in.th/index.php/%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89_GM_%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD


นอกจากนี้ทีมงานเคยมีการแก้ไขข้อมูลกันไปแล้วรอบนึง ซึ่งจัดในวันที่ 8 – 31 ตุลาคม 2555 เพื่อให้ผู้เล่นได้จัดการแก้ไขไอดีของตนเองครับ
แคมเปญรณรงค์ “แก้ไขข้อมูลไอดีให้ถูกต้องตามจริง” เปิดให้แก้ไขข้อมูลได้แล้ววันนี้!
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=23225.0



ถ้าหากมีข้อมูลตรงจุดไหนที่ คุณ Slipknot ยังไม่ได้ส่งมาให้ทางทีมงานก็ส่งมาเพิ่มเติมได้ครับ ทางทีมงานจะตรวจสอบตามข้อ 2 คือ
-สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
-สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

ถ้าข้อมูล 2 อย่างนี้ไม่ครบ ทีมงานก็จะทำขั้นตอนที่ 4 และ 5 ไม่ได้นะครับผม



Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
เห็นกระทู้ไหลยาวเหลือเกิน ผมขอมาตอบชี้แจงนะครับ

ขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ทำอย่างไร

    1.ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน หน้าแจ้งปัญหา โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
    2.ทีมงานรับเรื่อง และให้ผู้แจ้งส่งเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการแก้ไขหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 3 วัน ได้แก่

        -สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
        -สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

    3.เขียนหมายเลขเรื่องที่แจ้งเอาไว้ที่หน้าแจ้งปัญหาแล้วส่งหลักฐานสำเนามาที่หมายเลข 02-7347591
    4.เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้เล่น
    5.งดแก้ไขข้อมูลให้ผู้เล่น ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้าใช้หลักฐานข้อมูลเท็จสมัครไอดี

( การปลอมแปลงเอกสารราชการ มีความผิด ตามกฎหมาย พรบ. 2550 )

อ้างอิงจาก wiki

http://wiki.asura.in.th/index.php/%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89_GM_%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD


นอกจากนี้ทีมงานเคยมีการแก้ไขข้อมูลกันไปแล้วรอบนึง ซึ่งจัดในวันที่ 8 – 31 ตุลาคม 2555 เพื่อให้ผู้เล่นได้จัดการแก้ไขไอดีของตนเองครับ
แคมเปญรณรงค์ “แก้ไขข้อมูลไอดีให้ถูกต้องตามจริง” เปิดให้แก้ไขข้อมูลได้แล้ววันนี้!
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=23225.0



ถ้าหากมีข้อมูลตรงจุดไหนที่ คุณ Slipknot ยังไม่ได้ส่งมาให้ทางทีมงานก็ส่งมาเพิ่มเติมได้ครับ ทางทีมงานจะตรวจสอบตามข้อ 2 คือ
-สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
-สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

ถ้าข้อมูล 2 อย่างนี้ไม่ครบ ทีมงานก็จะทำขั้นตอนที่ 4 และ 5 ไม่ได้นะครับผม




เลิกเล่น  แล้ว ท่านโคล่า   เบื่อ  ละ อย่างที่เคยบอกไป ใน pm  GM ที่ทำหน้าที่ ตอบบอร์ด แม้งกะรั่ว

น่าเบื่อ   บัตอะไรที่เคย pm ไปบอก ก้รีบๆแก้ สะละ  บัคยังมีเป้น  ภูเขา   ไห้ไอพวก จีเอ้ม ตอบบอร์ดไปหา  มั้ง  เก่งแต่ อ้าง ไอพวกเวร


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
เห็นกระทู้ไหลยาวเหลือเกิน ผมขอมาตอบชี้แจงนะครับ

ขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ทำอย่างไร

    1.ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน หน้าแจ้งปัญหา โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
    2.ทีมงานรับเรื่อง และให้ผู้แจ้งส่งเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการแก้ไขหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 3 วัน ได้แก่

        -สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
        -สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

    3.เขียนหมายเลขเรื่องที่แจ้งเอาไว้ที่หน้าแจ้งปัญหาแล้วส่งหลักฐานสำเนามาที่หมายเลข 02-7347591
    4.เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้เล่น
    5.งดแก้ไขข้อมูลให้ผู้เล่น ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้าใช้หลักฐานข้อมูลเท็จสมัครไอดี

( การปลอมแปลงเอกสารราชการ มีความผิด ตามกฎหมาย พรบ. 2550 )

อ้างอิงจาก wiki

http://wiki.asura.in.th/index.php/%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89_GM_%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD


นอกจากนี้ทีมงานเคยมีการแก้ไขข้อมูลกันไปแล้วรอบนึง ซึ่งจัดในวันที่ 8 – 31 ตุลาคม 2555 เพื่อให้ผู้เล่นได้จัดการแก้ไขไอดีของตนเองครับ
แคมเปญรณรงค์ “แก้ไขข้อมูลไอดีให้ถูกต้องตามจริง” เปิดให้แก้ไขข้อมูลได้แล้ววันนี้!
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=23225.0



ถ้าหากมีข้อมูลตรงจุดไหนที่ คุณ Slipknot ยังไม่ได้ส่งมาให้ทางทีมงานก็ส่งมาเพิ่มเติมได้ครับ ทางทีมงานจะตรวจสอบตามข้อ 2 คือ
-สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
-สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

ถ้าข้อมูล 2 อย่างนี้ไม่ครบ ทีมงานก็จะทำขั้นตอนที่ 4 และ 5 ไม่ได้นะครับผม




เลิกเล่น  แล้ว ท่านโคล่า   เบื่อ  ละ อย่างที่เคยบอกไป ใน pm  GM ที่ทำหน้าที่ ตอบบอร์ด แม้งกะรั่ว

น่าเบื่อ   บัตอะไรที่เคย pm ไปบอก ก้รีบๆแก้ สะละ  บัคยังมีเป้น  ภูเขา   ไห้ไอพวก จีเอ้ม ตอบบอร์ดไปหา  มั้ง  เก่งแต่ อ้าง ไอพวกเวร

ที่จีเอ็มเขาตอบไปเพราะว่ามันเป็นกฎที่ทางเขาต้องการข้อมูลเหล่านั้นจริงครับ ตามรายละเอียดข้อมูลใน wiki นั่นล่ะครับท่าน

อาจจะไม่สะดวก หรือกวนใจแต่หากเขาทำงานผิดพลาดเขาก็จะโดนบทลงโทษเช่นกันครับ ยังไงก็รบกวนท่านเห็นใจพวกเขาด้วยนะครับ


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
ส่งข้อมูลไป  คบละ  ถูกด้วย  แต่ มัน เรื่องมาก

ตอบ ก็ช้า อาทิต ชนอาทิต ตอบที ไม่โทตามไม่ตอบ

เปลี่ยนอีเมลล์ไอดีทำได้อย่างไร
ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาที่ แจ้งปัญหา โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
ส่งสำเนาบัตรประชาชนทางแฟกซ์ เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดี กรุณาเขียนในสำเนา FAX ว่าได้แจ้งเรื่องในกระทู้ แจ้งปัญหา หมายเลขอะไร ส่งหลักฐานมาที่หมายเลข FAX ของทีมงาน 02-7347591
สำเนาบัตรประชาชนเซ็นสำเนาถูกต้อง ระบุไอดี ที่ต้องการเปลี่ยนอีเมลล์ หมายเลข แจ้งปัญหา ที่แจ้งเรื่องเข้ามา และ อีเมลล์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน
เมื่อผู้แจ้งส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้แจ้งได้ทันที
งดแก้ไขข้อมูลให้ลูกค้า ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้ากรอกข้อมูลอันเป็นเท็จในการสมัครไอดี



จาก กฎ ก็ไม่มีข้อไหน เขียน ว่าต้อง ไช้ รูป เจ้าของคนไหม่ที่ต้องการจะเปรียน   รูปข้อมูล เจ้าของเดิม คนเก่า ก็ส่งไปไห้แล้ว  แต่เสือก มาร้องขออะไรอีก

เรื่องมากๆ จริงๆ


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
เห็นกระทู้ไหลยาวเหลือเกิน ผมขอมาตอบชี้แจงนะครับ

ขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ทำอย่างไร

    1.ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน หน้าแจ้งปัญหา โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
    2.ทีมงานรับเรื่อง และให้ผู้แจ้งส่งเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการแก้ไขหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 3 วัน ได้แก่

        -สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
        -สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

    3.เขียนหมายเลขเรื่องที่แจ้งเอาไว้ที่หน้าแจ้งปัญหาแล้วส่งหลักฐานสำเนามาที่หมายเลข 02-7347591
    4.เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้เล่น
    5.งดแก้ไขข้อมูลให้ผู้เล่น ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้าใช้หลักฐานข้อมูลเท็จสมัครไอดี

( การปลอมแปลงเอกสารราชการ มีความผิด ตามกฎหมาย พรบ. 2550 )

อ้างอิงจาก wiki

http://wiki.asura.in.th/index.php/%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89_GM_%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD


นอกจากนี้ทีมงานเคยมีการแก้ไขข้อมูลกันไปแล้วรอบนึง ซึ่งจัดในวันที่ 8 – 31 ตุลาคม 2555 เพื่อให้ผู้เล่นได้จัดการแก้ไขไอดีของตนเองครับ
แคมเปญรณรงค์ “แก้ไขข้อมูลไอดีให้ถูกต้องตามจริง” เปิดให้แก้ไขข้อมูลได้แล้ววันนี้!
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=23225.0



ถ้าหากมีข้อมูลตรงจุดไหนที่ คุณ Slipknot ยังไม่ได้ส่งมาให้ทางทีมงานก็ส่งมาเพิ่มเติมได้ครับ ทางทีมงานจะตรวจสอบตามข้อ 2 คือ
-สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
-สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

ถ้าข้อมูล 2 อย่างนี้ไม่ครบ ทีมงานก็จะทำขั้นตอนที่ 4 และ 5 ไม่ได้นะครับผม




เลิกเล่น  แล้ว ท่านโคล่า   เบื่อ  ละ อย่างที่เคยบอกไป ใน pm  GM ที่ทำหน้าที่ ตอบบอร์ด แม้งกะรั่ว

น่าเบื่อ   บัตอะไรที่เคย pm ไปบอก ก้รีบๆแก้ สะละ  บัคยังมีเป้น  ภูเขา   ไห้ไอพวก จีเอ้ม ตอบบอร์ดไปหา  มั้ง  เก่งแต่ อ้าง ไอพวกเวร

ที่จีเอ็มเขาตอบไปเพราะว่ามันเป็นกฎที่ทางเขาต้องการข้อมูลเหล่านั้นจริงครับ ตามรายละเอียดข้อมูลใน wiki นั่นล่ะครับท่าน

อาจจะไม่สะดวก หรือกวนใจแต่หากเขาทำงานผิดพลาดเขาก็จะโดนบทลงโทษเช่นกันครับ ยังไงก็รบกวนท่านเห็นใจพวกเขาด้วยนะครับ


แต่ ที่เปรียน เกือบ 30 ครั้ง  ก็ไม่เคย ต้อง ส่งรูป เจ้าของคนไหม่ไป นิ  ส่งแค่  หลักฐานคนเก่า  ก็ส่งไปแล้ว  แล้ว ต้องการเอารูปคนไหม่ไปเพื่อ ??


golfthaivi

  • บุคคลทั่วไป
เห็นกระทู้ไหลยาวเหลือเกิน ผมขอมาตอบชี้แจงนะครับ

ขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ทำอย่างไร

    1.ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน หน้าแจ้งปัญหา โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
    2.ทีมงานรับเรื่อง และให้ผู้แจ้งส่งเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการแก้ไขหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 3 วัน ได้แก่

        -สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
        -สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

    3.เขียนหมายเลขเรื่องที่แจ้งเอาไว้ที่หน้าแจ้งปัญหาแล้วส่งหลักฐานสำเนามาที่หมายเลข 02-7347591
    4.เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้เล่น
    5.งดแก้ไขข้อมูลให้ผู้เล่น ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้าใช้หลักฐานข้อมูลเท็จสมัครไอดี

( การปลอมแปลงเอกสารราชการ มีความผิด ตามกฎหมาย พรบ. 2550 )

อ้างอิงจาก wiki

http://wiki.asura.in.th/index.php/%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89_GM_%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD


นอกจากนี้ทีมงานเคยมีการแก้ไขข้อมูลกันไปแล้วรอบนึง ซึ่งจัดในวันที่ 8 – 31 ตุลาคม 2555 เพื่อให้ผู้เล่นได้จัดการแก้ไขไอดีของตนเองครับ
แคมเปญรณรงค์ “แก้ไขข้อมูลไอดีให้ถูกต้องตามจริง” เปิดให้แก้ไขข้อมูลได้แล้ววันนี้!
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=23225.0



ถ้าหากมีข้อมูลตรงจุดไหนที่ คุณ Slipknot ยังไม่ได้ส่งมาให้ทางทีมงานก็ส่งมาเพิ่มเติมได้ครับ ทางทีมงานจะตรวจสอบตามข้อ 2 คือ
-สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
-สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

ถ้าข้อมูล 2 อย่างนี้ไม่ครบ ทีมงานก็จะทำขั้นตอนที่ 4 และ 5 ไม่ได้นะครับผม




เลิกเล่น  แล้ว ท่านโคล่า   เบื่อ  ละ อย่างที่เคยบอกไป ใน pm  GM ที่ทำหน้าที่ ตอบบอร์ด แม้งกะรั่ว

น่าเบื่อ   บัตอะไรที่เคย pm ไปบอก ก้รีบๆแก้ สะละ  บัคยังมีเป้น  ภูเขา   ไห้ไอพวก จีเอ้ม ตอบบอร์ดไปหา  มั้ง  เก่งแต่ อ้าง ไอพวกเวร

ที่จีเอ็มเขาตอบไปเพราะว่ามันเป็นกฎที่ทางเขาต้องการข้อมูลเหล่านั้นจริงครับ ตามรายละเอียดข้อมูลใน wiki นั่นล่ะครับท่าน

อาจจะไม่สะดวก หรือกวนใจแต่หากเขาทำงานผิดพลาดเขาก็จะโดนบทลงโทษเช่นกันครับ ยังไงก็รบกวนท่านเห็นใจพวกเขาด้วยนะครับ


แต่ ที่เปรียน เกือบ 30 ครั้ง  ก็ไม่เคย ต้อง ส่งรูป เจ้าของคนไหม่ไป นิ  ส่งแค่  หลักฐานคนเก่า  ก็ส่งไปแล้ว  แล้ว ต้องการเอารูปคนไหม่ไปเพื่อ ??


เพื่อทำการยืนยันแก้ไขข้อมูลครับ และแก้ไขปัญหาที่จะเกิดในภายหลังด้วยครับ  หลักฐานสำคัญเลยละครับ ^^


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
เห็นกระทู้ไหลยาวเหลือเกิน ผมขอมาตอบชี้แจงนะครับ

ขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ทำอย่างไร

    1.ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน หน้าแจ้งปัญหา โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
    2.ทีมงานรับเรื่อง และให้ผู้แจ้งส่งเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการแก้ไขหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 3 วัน ได้แก่

        -สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
        -สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

    3.เขียนหมายเลขเรื่องที่แจ้งเอาไว้ที่หน้าแจ้งปัญหาแล้วส่งหลักฐานสำเนามาที่หมายเลข 02-7347591
    4.เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้เล่น
    5.งดแก้ไขข้อมูลให้ผู้เล่น ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้าใช้หลักฐานข้อมูลเท็จสมัครไอดี

( การปลอมแปลงเอกสารราชการ มีความผิด ตามกฎหมาย พรบ. 2550 )

อ้างอิงจาก wiki

http://wiki.asura.in.th/index.php/%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89_GM_%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD


นอกจากนี้ทีมงานเคยมีการแก้ไขข้อมูลกันไปแล้วรอบนึง ซึ่งจัดในวันที่ 8 – 31 ตุลาคม 2555 เพื่อให้ผู้เล่นได้จัดการแก้ไขไอดีของตนเองครับ
แคมเปญรณรงค์ “แก้ไขข้อมูลไอดีให้ถูกต้องตามจริง” เปิดให้แก้ไขข้อมูลได้แล้ววันนี้!
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=23225.0



ถ้าหากมีข้อมูลตรงจุดไหนที่ คุณ Slipknot ยังไม่ได้ส่งมาให้ทางทีมงานก็ส่งมาเพิ่มเติมได้ครับ ทางทีมงานจะตรวจสอบตามข้อ 2 คือ
-สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
-สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง

ถ้าข้อมูล 2 อย่างนี้ไม่ครบ ทีมงานก็จะทำขั้นตอนที่ 4 และ 5 ไม่ได้นะครับผม




เลิกเล่น  แล้ว ท่านโคล่า   เบื่อ  ละ อย่างที่เคยบอกไป ใน pm  GM ที่ทำหน้าที่ ตอบบอร์ด แม้งกะรั่ว

น่าเบื่อ   บัตอะไรที่เคย pm ไปบอก ก้รีบๆแก้ สะละ  บัคยังมีเป้น  ภูเขา   ไห้ไอพวก จีเอ้ม ตอบบอร์ดไปหา  มั้ง  เก่งแต่ อ้าง ไอพวกเวร

ที่จีเอ็มเขาตอบไปเพราะว่ามันเป็นกฎที่ทางเขาต้องการข้อมูลเหล่านั้นจริงครับ ตามรายละเอียดข้อมูลใน wiki นั่นล่ะครับท่าน

อาจจะไม่สะดวก หรือกวนใจแต่หากเขาทำงานผิดพลาดเขาก็จะโดนบทลงโทษเช่นกันครับ ยังไงก็รบกวนท่านเห็นใจพวกเขาด้วยนะครับ


แต่ ที่เปรียน เกือบ 30 ครั้ง  ก็ไม่เคย ต้อง ส่งรูป เจ้าของคนไหม่ไป นิ  ส่งแค่  หลักฐานคนเก่า  ก็ส่งไปแล้ว  แล้ว ต้องการเอารูปคนไหม่ไปเพื่อ ??


เพื่อทำการยืนยันแก้ไขข้อมูลครับ และแก้ไขปัญหาที่จะเกิดในภายหลังด้วยครับ  หลักฐานสำคัญเลยละครับ ^^

แล้วทำไม ครั้งก่อน ๆ  จีเอ็ม ท่าน อืน ไม่ขอ ละ เพราะอะ ไร ??


ชิกกี้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 702
ก็อย่างที่ได้บอกไว้ครับ ทางทีมงานทำตามกฏที่มีขึ้นมาไม่ได้เปลื่ยนแปลงแต่อย่างไร

ทางทีมงานเองก็อยากทำให้ครับโดยที่ไม่ต้องยุ่งยากหรือทำให้วุ๋ยวายใดๆ แต่กฏของบริษัทมีไว้ให้ทำตามกฏ ถ้าทางทีมงานไม่ได้ทำตามกฏที่มีไว้ก็จะโดนลงโทษเหมือนกันครับ

ส่วนเรื่องของการทำงานทางทีมงานได้ตอบกลับไปล่าช้า(ในส่วนนี้ต้องขออภัย)เพราะไม่ได้ดูแค่เรื่องของเกมอสุราอย่างเดียวครับ ทางทีมงานของเราดูทั้งหมด4เกมในเครือของ GAMEINDY ครับ

กฏที่มีมาทางทีมงานต้องรักษากฏอย่างเคร่งคัดครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 25, 2013, 21:03:35 โดย จีเอ็มชิกกี้ »