GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทักษะระดับ 3 ปรับปรุงใหม่

ซ่งติง

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 62
ทีวิซาร์ดอาชีพเมียหลวง โวยนิดเดียวรีบแก้ให้เลย จาก 3 วิ เปลี่ยนเป็น 20 วิ  woon_angry


จีเอ็มซอส

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 604
แก้ไขทักษะศาสตราเทพฝ่าเวหาสำหรับดาร์คแลนเซอร์ให้แล้วนะครับ

- ดาร์คแลนเซอร์มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 5% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)


SweetMuLett

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 13
แก้ไขทักษะศาสตราเทพฝ่าเวหาสำหรับดาร์คแลนเซอร์ให้แล้วนะครับ

- ดาร์คแลนเซอร์มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 5% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

  ถ้าหากเป้าหมายมันไม่ตายก็ไม่มีโอกาสติดระยะหลังใช้ปะคัฟ  woon_cry


-♦image♦-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 205
  • ♥ไม่เน้นเม้น..แค่มาเก็บข้อมูล♥
แก้ไขทักษะศาสตราเทพฝ่าเวหาสำหรับดาร์คแลนเซอร์ให้แล้วนะครับ

- ดาร์คแลนเซอร์มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 5% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

  ถ้าหากเป้าหมายมันไม่ตายก็ไม่มีโอกาสติดระยะหลังใช้ปะคัฟ  woon_cry
ขนาดไม่บัพ โดดดับ10ทีเดวก็นอนแล้วครับ ยกเว้นบางอาชีพกับโดดวืด ถ้านอกแบทมีบัฟเต็ม+ปลดคลั่งด้วยล่ะก็ มีลุ้น
ถ้าเกรียนกันนอกแบทนะ ใส่หอกโดดใส่ตัวอ่อนสุดก่อน(น่าจะตาย) แล้วก็หอกโจมตีวงกว้างด้วยอีก พวกตัวเลือดเยอะๆก็มีสิทธินอนได้
เพราะโดนหลายต่อ(กรณีพระฟูไม่ทันและโดดดับ10และ50%ที่ไม่ติดดีเลย์ออกต่อเนื่อง) แล้วถ้า50%ไม่ติดดีเลย์ออกบ่อยนะ โดดจนเมื่อยล่ะ #038
แต่ก็แปลกอย่าง ทำไมอัตราโป๊ะบางอาชีพแค่30%-40% แต่โป๊ะออกมาถี่ยิบเหมือนเป็นการโจมตีปกติเลย ถ้าของพาลาตั้ง50%ออกแบบนั้นมั่งก็ดีนะ #038


ซ่งติง

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 62
แก้ไขทักษะศาสตราเทพฝ่าเวหาสำหรับดาร์คแลนเซอร์ให้แล้วนะครับ

- ดาร์คแลนเซอร์มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 5% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)


ดีกว่าอันเดิมเยอะครับ แบบนี้ค่อยดูเหมือนปรับให้ตรงกับสีชุดหน่อย  g#039


offza533

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 480
แก้ไขทักษะศาสตราเทพฝ่าเวหาสำหรับดาร์คแลนเซอร์ให้แล้วนะครับ

- ดาร์คแลนเซอร์มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 5% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)


แบบนี้ค่อยดูมีประโยชน์หน่อย

แล้วหอกโดด มันคิดจากเป้าหมายที่เราโจมตี หรือว่า ในรัศมี อ่ะ


-♦image♦-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 205
  • ♥ไม่เน้นเม้น..แค่มาเก็บข้อมูล♥
แก้ไขทักษะศาสตราเทพฝ่าเวหาสำหรับดาร์คแลนเซอร์ให้แล้วนะครับ

- ดาร์คแลนเซอร์มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 5% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)


แบบนี้ค่อยดูมีประโยชน์หน่อย

แล้วหอกโดด มันคิดจากเป้าหมายที่เราโจมตี หรือว่า ในรัศมี อ่ะ
เป้าหมายครับ


เบอ สายสีชุด บีสต์ วอร์ริเออร์ มีคนเล่นบ้างไหมครับ ผมว่าทีมงานลืมใส่ใจ เบอสีชุดนี้นะครับ คำรามแล้วก็ขยายวงรัศมีเพิ่มขึ้นกากเกินคนจะเล่นครับ ในเมื่อพวกท่านปรับทั้งทีทำไมไม่สนใจมันบ้าง ทำแต่ให้คนไปเล่นเบอสายสี เดโมนิแอคกันซะหมด ผมว่าถ้าเบอสายบีสต์ วอร์ริเออร์ปรับเป็น คำรามแล้วตีแรงกว่า พวกเบอสีชุดอื่นๆ จะดีกว่า ให้ คำรามแล้ว รัศมีคำรามกินพื้นที่มากขึ้นครับ ฝากทีมงานใส่ใจด้วย อย่างให้เกิดปัญหา เบอ สีชุด ลูกเมียน้อยเกิดขึ้นครับ  g#014

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
ชำนาญการฆ่า
 - ฝึกทักษะจากการฆ่าศัตรูที่ระดับต่างกันไม่เกิน 10 ระดับ
 - มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย สูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น และเมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะลด HP 1% ต่อระดับทักษะ)

ไม่ทราบว่าโอกาสติดซี3 นี้ คิดจาก HP maxของ ศัตรูในขณะนั้น หรือว่า % ของ HP max เดิมๆของศัตรูที่โดนเราโจมตีครับ
ตัวอย่างเช่น
เบอ HP max 50000 โดนเซนยิงจนเลือดเหลือ 5000 แล้วโอกาสติดซี3 ชำนาญการฆ่าจะมีมากขึ้น (hp max เหลือ 10% ) หรือ
เบอ กดยืนหยัด HP max 120000 อันนี้ เซนต้องยิงเท่าไหร่ครับ ถึงจะมีโอกาสติดซี3 ชำนาญการฆ่า เพราะว่าถ้าอันนี้ ไม่คิดเป็น % ของHp max แทนละก็ ดูเหมือนจะไม่มีทาง หรือมีโอกาสน้อยมากเลยที่จะทำให้โอกาสติดบัพซี3 หมายถึง เลือด 120000 ถ้าไม่ยิงให้เลือดเหลือ 5 พัน คงไม่มีทางที่จะติดบัพเลยหรือเปล่า หรือว่า ต้องยิงให้เลือดเหลือ 12000 ซึ่งก็คือ เลือดเหลือ 10% ของ Hp max ในขนะนั้นครับ อาจจะสับสนหน่อย แต่อยากรู้ว่าจีใช้วิธีการคิดคำนวนตรงนี้ยังไงเหรอครับ


เบอ สายสีชุด บีสต์ วอร์ริเออร์ มีคนเล่นบ้างไหมครับ ผมว่าทีมงานลืมใส่ใจ เบอสีชุดนี้นะครับ คำรามแล้วก็ขยายวงรัศมีเพิ่มขึ้นกากเกินคนจะเล่นครับ ในเมื่อพวกท่านปรับทั้งทีทำไมไม่สนใจมันบ้าง ทำแต่ให้คนไปเล่นเบอสายสี เดโมนิแอคกันซะหมด ผมว่าถ้าเบอสายบีสต์ วอร์ริเออร์ปรับเป็น คำรามแล้วตีแรงกว่า พวกเบอสีชุดอื่นๆ จะดีกว่า ให้ คำรามแล้ว รัศมีคำรามกินพื้นที่มากขึ้นครับ ฝากทีมงานใส่ใจด้วย อย่างให้เกิดปัญหา เบอ สีชุด ลูกเมียน้อยเกิดขึ้นครับ  g#014


ใส่ใจกันหน่อยครับ เบอ สาย บีสต์ วอร์ริเออร์ ไม่มีคนเล่นเลยครับ  ปรับปรุงให้มันเสมอภาคกันมีดีทุกสีชุดดิ  g#035

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......



มากกว่าคำถาม

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 237
มังกรพิโรธ
 - เพิ่มให้ฝึกได้ด้วยการใช้ทักษะผ่าสามพิภพ
 - ช่วยเพิ่มพลังโจมตีและสร้างความเสียหายรอบตัวในดาบแรกของทักษะผ่าสามพิภพ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เพียง 2% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ)

โอกาสที่เพิ่มต่อระดับทักษะคืออันไหนคับ 
1.โอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ
2.โดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย

ถ้าข้อ 1. โอกาส 20% ต่อระดับทักษะก็เป็น 200% (ระดับ10)
ถ้าข้อ 2. ความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ก็เป็น 100% (ระดับ10)

มันเพิ่ม% แบบไหนอะคับหรือเพิ่มทั้ง 2 แบบ คนที่ไปทดสอบช่วยแนะนำหน่อยคับ


samunpai1

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,349
มังกรพิโรธ
 - เพิ่มให้ฝึกได้ด้วยการใช้ทักษะผ่าสามพิภพ
 - ช่วยเพิ่มพลังโจมตีและสร้างความเสียหายรอบตัวในดาบแรกของทักษะผ่าสามพิภพ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เพียง 2% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ)

โอกาสที่เพิ่มต่อระดับทักษะคืออันไหนคับ 
1.โอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ
2.โดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย

ถ้าข้อ 1. โอกาส 20% ต่อระดับทักษะก็เป็น 200% (ระดับ10)
ถ้าข้อ 2. ความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ก็เป็น 100% (ระดับ10)

มันเพิ่ม% แบบไหนอะคับหรือเพิ่มทั้ง 2 แบบ คนที่ไปทดสอบช่วยแนะนำหน่อยคับ
ข้อ 2


มากกว่าคำถาม

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 237
มังกรพิโรธ
 - เพิ่มให้ฝึกได้ด้วยการใช้ทักษะผ่าสามพิภพ
 - ช่วยเพิ่มพลังโจมตีและสร้างความเสียหายรอบตัวในดาบแรกของทักษะผ่าสามพิภพ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เพียง 2% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ)

โอกาสที่เพิ่มต่อระดับทักษะคืออันไหนคับ 
1.โอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ
2.โดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย

ถ้าข้อ 1. โอกาส 20% ต่อระดับทักษะก็เป็น 200% (ระดับ10)
ถ้าข้อ 2. ความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ก็เป็น 100% (ระดับ10)

มันเพิ่ม% แบบไหนอะคับหรือเพิ่มทั้ง 2 แบบ คนที่ไปทดสอบช่วยแนะนำหน่อยคับ
ข้อ 2
งั้นโอกาสติดแค่ 20% น้อยจัง g#002


~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
มังกรพิโรธ
 - เพิ่มให้ฝึกได้ด้วยการใช้ทักษะผ่าสามพิภพ
 - ช่วยเพิ่มพลังโจมตีและสร้างความเสียหายรอบตัวในดาบแรกของทักษะผ่าสามพิภพ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เพียง 2% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ)

โอกาสที่เพิ่มต่อระดับทักษะคืออันไหนคับ 
1.โอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ
2.โดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย

ถ้าข้อ 1. โอกาส 20% ต่อระดับทักษะก็เป็น 200% (ระดับ10)
ถ้าข้อ 2. ความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ก็เป็น 100% (ระดับ10)

มันเพิ่ม% แบบไหนอะคับหรือเพิ่มทั้ง 2 แบบ คนที่ไปทดสอบช่วยแนะนำหน่อยคับ
ข้อ 2
งั้นโอกาสติดแค่ 20% น้อยจัง g#002
มันตีทีเดียวตายเลยไหมนะ (ระดับ10)