GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทักษะระดับ 3 ปรับปรุงใหม่

pungpond2

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 11
เเล้วเซิฟทดสอบเมื่อไหร่จะให้เข้าฟรีอะ g#046


IkammVEVO >3<

  • IkammVEVO
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 32
ท่องเวลา
- บัฟตัวเองเพื่อเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ เป็นระยะเวลา 20 วินาที
แล้วเพิ่มโอกาสโป๊ะ กี่เปอเซนต์ต่อระดับทักษะหรือคิดยังไง  woon_huh  เห็นบอกแต่เพิ่มความแรงโป๊ะ


- ไทม์วอคเกอร์ที่อยู่ในสถานะท่องเวลาจะเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 30% ต่อระดับทักษะ

ที่ระดับ 10 เพิ่มโป๊ะเชะ 25% ครับ


อ่อคะระดับละ2.5 เปอเซน

ถามอีกนิดคะดีเรย์หลังใช้เท่าไรคะ เหมือนจะมีคนถามแล้วแต่จียังไม่ได้ตอบ   g#015
ใช่ 2 นาทีนานไปปะ ระดับยิ่งเยอะก็ลดดีเลย์สิคับ เหมือนกรงกับแรงโน้ม
ส่วนแรงโน้ม ก็ลดความต้านทาน 100 ไปเลยให้มันเหมือนกับสกิลของพระ   woon_bye


samunpai1

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,349
อ่านจบ 30 หน้า มีคนพูดถึงซีสามพาลาอยู่แค่ 5 กระทู้ได้ อยากบอกว่าปรับได้กากมาก ไม่ต่างจากไม่ปรับเลย บางอาชีพซีสามดีเวอร์อยู่แล้วก็ปรับให้ดีเวอร์ไปใหญ่ เช่น พันธมิตร เพิ่มหลบเยอะไปมั๊ย ปกติแอสพัน 10 สายกายก็ตีไม่โดนแทบจะอมตะอยู่แล้ว แล้วแบบนี้ยิ่งแล้วใหญ่ เป็นต้น
เรียกเกราะคุ้มกาย
 - ถ้าชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้ใช้เรียกเกราะคุ้มกาย จะเพิ่มพลังชีวิตของเกราะคุ้มกายอีก 5% ต่อระดับทักษะ
*เรียกเกราะระดับ 10 โดนดาเมจแรงๆ 2-3 ทีก็แตกแล้ว นี่เพิ่มอีก 50% จะไปเห็นผลอะไร ขอเพิ่มคุณสมบัติเข้าไปอีก คือเพิ่มพลังป้องกันทั้งกันกายเวทย์จากค่าพื้นฐานตัวละครเข้าไปด้วย ระดับละ 5 % ที่ระดับ 10 ก็เพิ่ม 50% เช่น กันกาย/เวทย์ (1000+50) + 50% = (1500+75%) แต่กันเยอะไปก็เท่านั้นเจอพวกโป๊ะก็เน่าอีก ต้องเพิ่มอัตราป้องกันโปีะเช๊ะเข้าไปด้วย ระดับละ 5% ที่ระดับ 10 ก็ 50% ถึงจะสมกับเป็นอาชีพสายป้องกันอย่างแท้จริง ***ทั้งนี้มีผลเฉพาะขณะเรียกเกราะคุ้มกายยังไม่แตกเท่านั้น***

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้น 50 หน่วย ต่อผนึกที่เปิดอยู่
*พลังโจมตีเวทย์พาลาจะเอาไปทำอะไรมิทราบ สกิลส่วนใหญ่ของพาลาเป็นกายภาพทั้งนั้น นอกจากทัณเทพ เปลี่ยนเป็นเพิ่มทั้งโจมกาย/เวทย์ดีกว่า 50 น้อยไป ขอเพิ่มเป็นอย่างละ 12.5% ต่อผนึกก็แล้วกัน 4 ผนึกก็เพิ่มโจมกาย/เวทย์ อย่างละ 50% คำนวณจากดาเมจกาย/เวทย์พื้นฐานตัวละคร*

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
- ดาร์คแลนเซอร์สามารถใช้ทักษะอื่นๆ ต่อจากศาสตราเทพฝ่าเวหา ได้ทันทีโดยไม่ติดระยะหน่วง
*ดูไม่ค่อยมีประโยชน์เลย ช่วงโดดแป๊บๆจะใช้ได้สักกี่สกิลกัน ขอเพิ่มความสามารถเป็นมีโอกาส 5% ต่อระดับ ที่จะโจมตีเป้าหมาย โดยไม่คิดพลังป้องกัน หลบหลีก ใดๆทั้งสิ้นคือเข้าเนื้อเต็มๆ ที่ระดับ 10 คือมีโอกาส 50% ค่อยดูดีขึ้นมาหน่อย เอาไว้แก้ทางแอสพัน 10 กับไม้เท้าหมอกมายา-หมอกสวรรค์ ดูมีประโยชน์ขึ้นมาหน่อย*
 g#019 g#019 g#019


SweetMuLett

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 13
อ่านจบ 30 หน้า มีคนพูดถึงซีสามพาลาอยู่แค่ 5 กระทู้ได้ อยากบอกว่าปรับได้กากมาก ไม่ต่างจากไม่ปรับเลย บางอาชีพซีสามดีเวอร์อยู่แล้วก็ปรับให้ดีเวอร์ไปใหญ่ เช่น พันธมิตร เพิ่มหลบเยอะไปมั๊ย ปกติแอสพัน 10 สายกายก็ตีไม่โดนแทบจะอมตะอยู่แล้ว แล้วแบบนี้ยิ่งแล้วใหญ่ เป็นต้น
เรียกเกราะคุ้มกาย
 - ถ้าชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้ใช้เรียกเกราะคุ้มกาย จะเพิ่มพลังชีวิตของเกราะคุ้มกายอีก 5% ต่อระดับทักษะ
*เรียกเกราะระดับ 10 โดนดาเมจแรงๆ 2-3 ทีก็แตกแล้ว นี่เพิ่มอีก 50% จะไปเห็นผลอะไร ขอเพิ่มคุณสมบัติเข้าไปอีก คือเพิ่มพลังป้องกันทั้งกันกายเวทย์จากค่าพื้นฐานตัวละครเข้าไปด้วย ระดับละ 5 % ที่ระดับ 10 ก็เพิ่ม 50% เช่น กันกาย/เวทย์ (1000+50) + 50% = (1500+75%) แต่กันเยอะไปก็เท่านั้นเจอพวกโป๊ะก็เน่าอีก ต้องเพิ่มอัตราป้องกันโปีะเช๊ะเข้าไปด้วย ระดับละ 5% ที่ระดับ 10 ก็ 50% ถึงจะสมกับเป็นอาชีพสายป้องกันอย่างแท้จริง ***ทั้งนี้มีผลเฉพาะขณะเรียกเกราะคุ้มกายยังไม่แตกเท่านั้น***

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้น 50 หน่วย ต่อผนึกที่เปิดอยู่
*พลังโจมตีเวทย์พาลาจะเอาไปทำอะไรมิทราบ สกิลส่วนใหญ่ของพาลาเป็นกายภาพทั้งนั้น นอกจากทัณเทพ เปลี่ยนเป็นเพิ่มทั้งโจมกาย/เวทย์ดีกว่า 50 น้อยไป ขอเพิ่มเป็นอย่างละ 12.5% ต่อผนึกก็แล้วกัน 4 ผนึกก็เพิ่มโจมกาย/เวทย์ อย่างละ 50% คำนวณจากดาเมจกาย/เวทย์พื้นฐานตัวละคร*

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
- ดาร์คแลนเซอร์สามารถใช้ทักษะอื่นๆ ต่อจากศาสตราเทพฝ่าเวหา ได้ทันทีโดยไม่ติดระยะหน่วง
*ดูไม่ค่อยมีประโยชน์เลย ช่วงโดดแป๊บๆจะใช้ได้สักกี่สกิลกัน ขอเพิ่มความสามารถเป็นมีโอกาส 5% ต่อระดับ ที่จะโจมตีเป้าหมาย โดยไม่คิดพลังป้องกัน หลบหลีก ใดๆทั้งสิ้นคือเข้าเนื้อเต็มๆ ที่ระดับ 10 คือมีโอกาส 50% ค่อยดูดีขึ้นมาหน่อย เอาไว้แก้ทางแอสพัน 10 กับไม้เท้าหมอกมายา-หมอกสวรรค์ ดูมีประโยชน์ขึ้นมาหน่อย*
 g#019 g#019 g#019
   g#031  g#031 g#031 g#031 ช่วยให้มันถึกเท่ามะก่อนด้วยคงจะดี


tanakon10743

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 3

## iDae ##

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 86
อ่านจบ 30 หน้า มีคนพูดถึงซีสามพาลาอยู่แค่ 5 กระทู้ได้ อยากบอกว่าปรับได้กากมาก ไม่ต่างจากไม่ปรับเลย บางอาชีพซีสามดีเวอร์อยู่แล้วก็ปรับให้ดีเวอร์ไปใหญ่ เช่น พันธมิตร เพิ่มหลบเยอะไปมั๊ย ปกติแอสพัน 10 สายกายก็ตีไม่โดนแทบจะอมตะอยู่แล้ว แล้วแบบนี้ยิ่งแล้วใหญ่ เป็นต้น
เรียกเกราะคุ้มกาย
 - ถ้าชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้ใช้เรียกเกราะคุ้มกาย จะเพิ่มพลังชีวิตของเกราะคุ้มกายอีก 5% ต่อระดับทักษะ
*เรียกเกราะระดับ 10 โดนดาเมจแรงๆ 2-3 ทีก็แตกแล้ว นี่เพิ่มอีก 50% จะไปเห็นผลอะไร ขอเพิ่มคุณสมบัติเข้าไปอีก คือเพิ่มพลังป้องกันทั้งกันกายเวทย์จากค่าพื้นฐานตัวละครเข้าไปด้วย ระดับละ 5 % ที่ระดับ 10 ก็เพิ่ม 50% เช่น กันกาย/เวทย์ (1000+50) + 50% = (1500+75%) แต่กันเยอะไปก็เท่านั้นเจอพวกโป๊ะก็เน่าอีก ต้องเพิ่มอัตราป้องกันโปีะเช๊ะเข้าไปด้วย ระดับละ 5% ที่ระดับ 10 ก็ 50% ถึงจะสมกับเป็นอาชีพสายป้องกันอย่างแท้จริง ***ทั้งนี้มีผลเฉพาะขณะเรียกเกราะคุ้มกายยังไม่แตกเท่านั้น***

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้น 50 หน่วย ต่อผนึกที่เปิดอยู่
*พลังโจมตีเวทย์พาลาจะเอาไปทำอะไรมิทราบ สกิลส่วนใหญ่ของพาลาเป็นกายภาพทั้งนั้น นอกจากทัณเทพ เปลี่ยนเป็นเพิ่มทั้งโจมกาย/เวทย์ดีกว่า 50 น้อยไป ขอเพิ่มเป็นอย่างละ 12.5% ต่อผนึกก็แล้วกัน 4 ผนึกก็เพิ่มโจมกาย/เวทย์ อย่างละ 50% คำนวณจากดาเมจกาย/เวทย์พื้นฐานตัวละคร*

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
- ดาร์คแลนเซอร์สามารถใช้ทักษะอื่นๆ ต่อจากศาสตราเทพฝ่าเวหา ได้ทันทีโดยไม่ติดระยะหน่วง
*ดูไม่ค่อยมีประโยชน์เลย ช่วงโดดแป๊บๆจะใช้ได้สักกี่สกิลกัน ขอเพิ่มความสามารถเป็นมีโอกาส 5% ต่อระดับ ที่จะโจมตีเป้าหมาย โดยไม่คิดพลังป้องกัน หลบหลีก ใดๆทั้งสิ้นคือเข้าเนื้อเต็มๆ ที่ระดับ 10 คือมีโอกาส 50% ค่อยดูดีขึ้นมาหน่อย เอาไว้แก้ทางแอสพัน 10 กับไม้เท้าหมอกมายา-หมอกสวรรค์ ดูมีประโยชน์ขึ้นมาหน่อย*
 g#019 g#019 g#019

 woon_yes

ไปลองมาแล้วก็น่าผิดหวังครับสีชุดพาลาดิน ถ้าสีชุดดำเพิ่มโอกาสระดับละ 5% ที่จะสามารถกระโดดได้ซ้ำ(ไม่ติดดีเล) ท่าจะดีครับ รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้แต่ละอาชีพนี่หลบได้ถี่เกิน ขอโดดซ้ำอีกสักทีนะครับจี เพื่อความมั่นใจ woon_555


offza533

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 480
อ่านจบ 30 หน้า มีคนพูดถึงซีสามพาลาอยู่แค่ 5 กระทู้ได้ อยากบอกว่าปรับได้กากมาก ไม่ต่างจากไม่ปรับเลย บางอาชีพซีสามดีเวอร์อยู่แล้วก็ปรับให้ดีเวอร์ไปใหญ่ เช่น พันธมิตร เพิ่มหลบเยอะไปมั๊ย ปกติแอสพัน 10 สายกายก็ตีไม่โดนแทบจะอมตะอยู่แล้ว แล้วแบบนี้ยิ่งแล้วใหญ่ เป็นต้น
เรียกเกราะคุ้มกาย
 - ถ้าชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้ใช้เรียกเกราะคุ้มกาย จะเพิ่มพลังชีวิตของเกราะคุ้มกายอีก 5% ต่อระดับทักษะ
*เรียกเกราะระดับ 10 โดนดาเมจแรงๆ 2-3 ทีก็แตกแล้ว นี่เพิ่มอีก 50% จะไปเห็นผลอะไร ขอเพิ่มคุณสมบัติเข้าไปอีก คือเพิ่มพลังป้องกันทั้งกันกายเวทย์จากค่าพื้นฐานตัวละครเข้าไปด้วย ระดับละ 5 % ที่ระดับ 10 ก็เพิ่ม 50% เช่น กันกาย/เวทย์ (1000+50) + 50% = (1500+75%) แต่กันเยอะไปก็เท่านั้นเจอพวกโป๊ะก็เน่าอีก ต้องเพิ่มอัตราป้องกันโปีะเช๊ะเข้าไปด้วย ระดับละ 5% ที่ระดับ 10 ก็ 50% ถึงจะสมกับเป็นอาชีพสายป้องกันอย่างแท้จริง ***ทั้งนี้มีผลเฉพาะขณะเรียกเกราะคุ้มกายยังไม่แตกเท่านั้น***

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้น 50 หน่วย ต่อผนึกที่เปิดอยู่
*พลังโจมตีเวทย์พาลาจะเอาไปทำอะไรมิทราบ สกิลส่วนใหญ่ของพาลาเป็นกายภาพทั้งนั้น นอกจากทัณเทพ เปลี่ยนเป็นเพิ่มทั้งโจมกาย/เวทย์ดีกว่า 50 น้อยไป ขอเพิ่มเป็นอย่างละ 12.5% ต่อผนึกก็แล้วกัน 4 ผนึกก็เพิ่มโจมกาย/เวทย์ อย่างละ 50% คำนวณจากดาเมจกาย/เวทย์พื้นฐานตัวละคร*

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
- ดาร์คแลนเซอร์สามารถใช้ทักษะอื่นๆ ต่อจากศาสตราเทพฝ่าเวหา ได้ทันทีโดยไม่ติดระยะหน่วง
*ดูไม่ค่อยมีประโยชน์เลย ช่วงโดดแป๊บๆจะใช้ได้สักกี่สกิลกัน ขอเพิ่มความสามารถเป็นมีโอกาส 5% ต่อระดับ ที่จะโจมตีเป้าหมาย โดยไม่คิดพลังป้องกัน หลบหลีก ใดๆทั้งสิ้นคือเข้าเนื้อเต็มๆ ที่ระดับ 10 คือมีโอกาส 50% ค่อยดูดีขึ้นมาหน่อย เอาไว้แก้ทางแอสพัน 10 กับไม้เท้าหมอกมายา-หมอกสวรรค์ ดูมีประโยชน์ขึ้นมาหน่อย*
 g#019 g#019 g#019

 woon_yes

ไปลองมาแล้วก็น่าผิดหวังครับสีชุดพาลาดิน ถ้าสีชุดดำเพิ่มโอกาสระดับละ 5% ที่จะสามารถกระโดดได้ซ้ำ(ไม่ติดดีเล) ท่าจะดีครับ รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้แต่ละอาชีพนี่หลบได้ถี่เกิน ขอโดดซ้ำอีกสักทีนะครับจี เพื่อความมั่นใจ woon_555

หรือไม่ก็เพิ่มความ แม่นยำ ขณะใช้สกิลโดด ระดับละ 30 หรือ ระดับละ 10% จากความแม่นยำปัจจุบัน หรือ ติดสถานะ นานขึ้นกี่วินาทีก็ว่าไป

แบบที่เพิ่มมาให้ปัจจุบันเนี่ย มันเทียบไม่ติดขี้ของอาชีพอื่นเลย ครับ


รอบรู้

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 25
อยากให้ปรับศาตราเทพอ่ะให้ดีๆหน่อยคัฟเพิ่มไรก็ได้เปน%ต่อระดับไรนี้ ไม่ใช้ระยะหน่วง ไอ้หน่วงมันไม่มีผลกับพาลาหรอกคัฟไอ้ระยะหน่วงเนี่ย   เท่าที่เหนก็ไม่เหนมีไรเปลี่ยนแปลงเลยจากระดับ1 จน10  มันไม่เพิ่มไรเลย woon_hurt woon_hurt
  เหนใจคนฝึกมั้งสิเว้ย    woon_angry woon_angry           เจอแบบนี้มันเจ็บจุงเบย  woon_cry woon_cry
แต่ยังไงก็เล่้นพารา  g#031 g#031


It changed

  • ○ I want to see you smile ♥
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,008

offza533

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 480
เป็นการปรับที่กากที่สุดในทุกอาชีพ แล้วถามหน่อยว่ามีพาลาคนไหนที่เปลี่ยนชุดสีอื่นนอกจากสีดำบ้าง

ปรับได้สมดุลมากๆ เลยนะครับ  g#046


Omm_Yim♥

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 43
ชำนาญการฆ่า ส่งเสริมการเกรียนชัดๆ g#009
เรียกกัน..<ผัวๆเมียๆ>กูถามแบบ>..เพลียๆ "มึงได้เสียกันหรือยัง"


offza533

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 480
ศาสตราเทพฝ่าเวหา
- ดาร์คแลนเซอร์สามารถใช้ทักษะอื่นๆ ต่อจากศาสตราเทพฝ่าเวหา ได้ทันทีโดยไม่ติดระยะหน่วง

ไม่มีประโยชน์เลย

น่าจะเป็นแบบอื่น เช่น ลดเวลาร่ายศาสตราเทพฝ่าเวหา ระดับละ 5% ที่ระดับ 10 ก็ลดเวลาร่ายศาสตราเทพฝ่าเวหา 50%


offza533

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 480
ผมเห็นทุกอาชีพ ปรับที่สกิลให้ดีขึ้น หรือ ผลของสกิลดีขึ้น

แต่นี่อะไร ? พาลา ปรับ ระยะหน่วง ? บ้าไปแล้ว


เปลี่ยนเป็นลดระยะร่ายเพิ่มขึ้นระดับละ10 เปอเซนดีกว่า ของพาราดิน เหอๆกว่าจะบินได้มันวาปหนีกันหมด


ซ่งติง

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 62
ต่างกันสิ้นเชิงกับสายไฟเตอร์ด้วยกัน ทั้งเบรด ทั้งเบอ ปรับได้ดี แถมดีโอเว่อเกิน  แต่พาลาดินนี่ ผิดหวังคับ อาวุธก็โดนปรับ ผนึกก็โดนปรับ ความเเกร่งก็แกร่งแค่ชื่อ นี่ยังลามมาถึงซี3อีก เดี๋ยวนี้กระโดดมันไม่ได้โดนทุกเม็ดแล้วนะครับตั้งแต่เอาเรื่องหลบมานี่ แถมปัดป้องได้อีก  ตอนนี้เริ่มงงละ ทำเกมส์มาให้เล่น รึว่าไล่ให้คนเล่นเลิกเล่นกันแน่ ปรับลง แถมปรับบ่อยมันก็ไม่ไหวนะครับ  เอาใจเขาใส่ใจเราบ้างมันก็คงจะอยู่ได้อย่างมีความสุขทั้ง 2 ฝ่ายนะครับทีมพัฒนาเกมส์