GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทักษะระดับ 3 ปรับปรุงใหม่

Abe

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 307
ผมว่า โจมตีจุดตาย มันมีผลกับ แทงรัว ยุแล้วนิครับ ไม่เห็นมีไรเปลี่ยนเลย


`๛îtàçhï ←

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,034
  • ใหญ่กันจังในกะลาเนี้ย

samunpai1

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,349
update 1/8/2556

ปลดอาวุธ
 - แกลดิเอเตอร์จะทำให้ติดสถานะห้ามใส่อาวุธเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อระดับทักษะ

คำราม
 - เมื่อบีสต์วอร์ริเออร์ใช้ทักษะคำรามจะทำให้ ศัตรูที่อยู่ในระยะ 10x10 ช่อง ติดสถานะเมา 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะติดเมา 1 วินาที)

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้นต่อผนึกที่เปิดอยู่ 10 หน่วยต่อระดับทักษะ

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
 - ถ้าเป้าหมายตายขณะศาสตราเทพฝ่าเวหาทำงาน มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่ล้างระยะหลังใช้ของศาสตราเทพฝ่าเวหา

มังกรพิโรธ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)

ความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด
 - มีโอกาส 25% ที่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวเซนจูเรี่ยน จะถูกเปลี่ยนกลับเป็น HP ให้ 10% ของความเสียหายนั้น ต่อระดับทักษะ
 
ชำนาญการฆ่า
 - มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย ด้วยการโจมตีแบบพิเศษสูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น และเมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)
เออซีสามพาลาค่อยดูดีขึ้นมาหน่อย แต่ถ้าเปลี่ยนจากเพิ่มโจมเวทย์ 10 หน่วย/ผนึก ที่ระดับ 10 ก็100 หน่วย 4 ผนึกก็ 400 หน่วยเป็นโจมกายแทนน่าจะดีกว่า เพราะพาลามีสกิลที่โจมเป็นเวทย์น้อย หรือจะเพิ่มทั้งโจมกายโจมเวย์เลยอันนี้ก็ไม่อยากจะขัดศรัทธา ส่วนศาสตราเทพดับ 10 โดดใส่ศัตรูแล้วศัตรูตายจะลดดีเล 100% นี่ดีแล้ว แต่กรณีใส่หอกแล้วถ้าศัตรูที่เป็นเป้าหมายรองที่มิใช่เป้าหมายหลักตาย(แต่ศัตรูเป้าหมายไม่ตาย)แล้วพาลาจะได้รับผลลดดีเล 100% ด้วยจะดีมาก ปล.แล้วเกราะคุ้มกายละ ปรับใหม่เป็นยังไง ขอข้อมูลด้วย g#019 g#019 g#019



Wildman

  • Hidden Master
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,013
วะ เบลด สงสัยต้องได้เวลาเปลียนชุดเป็นอาร์คละ


ฮยอน.

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,128
  • เราต้องการเงินแะลเงิน
รึไหร แพทซี3จะลงสักที
สวัสดีเจ้า         



`๛îtàçhï ←

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,034
  • ใหญ่กันจังในกะลาเนี้ย
update 1/8/2556

ปลดอาวุธ
 - แกลดิเอเตอร์จะทำให้ติดสถานะห้ามใส่อาวุธเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อระดับทักษะ

คำราม
 - เมื่อบีสต์วอร์ริเออร์ใช้ทักษะคำรามจะทำให้ ศัตรูที่อยู่ในระยะ 10x10 ช่อง ติดสถานะเมา 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะติดเมา 1 วินาที)

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้นต่อผนึกที่เปิดอยู่ 10 หน่วยต่อระดับทักษะ

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
 - ถ้าเป้าหมายตายขณะศาสตราเทพฝ่าเวหาทำงาน มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่ล้างระยะหลังใช้ของศาสตราเทพฝ่าเวหา

มังกรพิโรธ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)

ความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด
 - มีโอกาส 25% ที่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวเซนจูเรี่ยน จะถูกเปลี่ยนกลับเป็น HP ให้ 10% ของความเสียหายนั้น ต่อระดับทักษะ
 
ชำนาญการฆ่า
 - มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย ด้วยการโจมตีแบบพิเศษสูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น และเมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)
เออซีสามพาลาค่อยดูดีขึ้นมาหน่อย แต่ถ้าเปลี่ยนจากเพิ่มโจมเวทย์ 10 หน่วย/ผนึก ที่ระดับ 10 ก็100 หน่วย 4 ผนึกก็ 400 หน่วยเป็นโจมกายแทนน่าจะดีกว่า เพราะพาลามีสกิลที่โจมเป็นเวทย์น้อย หรือจะเพิ่มทั้งโจมกายโจมเวย์เลยอันนี้ก็ไม่อยากจะขัดศรัทธา ส่วนศาสตราเทพดับ 10 โดดใส่ศัตรูแล้วศัตรูตายจะลดดีเล 100% นี่ดีแล้ว แต่กรณีใส่หอกแล้วถ้าศัตรูที่เป็นเป้าหมายรองที่มิใช่เป้าหมายหลักตาย(แต่ศัตรูเป้าหมายไม่ตาย)แล้วพาลาจะได้รับผลลดดีเล 100% ด้วยจะดีมาก ปล.แล้วเกราะคุ้มกายละ ปรับใหม่เป็นยังไง ขอข้อมูลด้วย g#019 g#019 g#019
ก็ย้อนกลับไปดูหน้าเก่าๆสิเบเบ๋ เค้าไม่ได้เปลี่ยนตรงนี้ก็เเสดงว่าไม่ได้เปลี่ยนความสามารถใหม่ไงเบเบ๋


I love asura

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 120

Hot_Get

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,221
  • ♫ ~ d►_◄b
ผมรู้สึกว่าเปลี่ยนเป็นโรก MP ก็ยังลดน้อยอยู่เลย อยากให้ MP ลดตามดาเมจ 100% ส่วน MP Max ลดซัก 50% ก็ดีแล้วครับผม เพราะมันไม่ค่อยคุ้มที่ไปลดตี (ลดตีไป 300 เหมือนลดตีไป 3000 อะ สำหรับคนความแรงโปะเยอะ ๆ  woon_yes)


シュミ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 386
  • « Fury Priest »
โธ่เอ๊ยไหนว่าจะทำไห้เบลดดาบใหญ่ใช้สวนกลับได้ไง จะทำไห้เบอระเบิดได้ 45วิไง อะโด่วเอ๊ยๆ ปรับมั่วไปหมดเบอมันกลายเป็นลูกเมียน้อยแล้วสิน้ะ
ชิ‼ เลิกเล่นล้ะงอลมากจาก♥เลย อะไรเนี่ยถ้ารู้ว่ามันทำไม่ได้จะเสนอมาทำไมน้ะ


`๛îtàçhï ←

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,034
  • ใหญ่กันจังในกะลาเนี้ย
โธ่เอ๊ยไหนว่าจะทำไห้เบลดดาบใหญ่ใช้สวนกลับได้ไง จะทำไห้เบอระเบิดได้ 45วิไง อะโด่วเอ๊ยๆ ปรับมั่วไปหมดเบอมันกลายเป็นลูกเมียน้อยแล้วสิน้ะ
ชิ‼ เลิกเล่นล้ะงอลมากจาก♥เลย อะไรเนี่ยถ้ารู้ว่ามันทำไม่ได้จะเสนอมาทำไมน้ะ
สับสนไรปะครับ  woon_huh เรียกร้องความสนใจหรอครับ

มันก็ใช้ได้นี่ครับ แค่ยังไม่ลงเเพทเซิฟหลัก

ปล. ต้องการอัลไลจากสังคม  g#025


シュミ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 386
  • « Fury Priest »
โธ่เอ๊ยไหนว่าจะทำไห้เบลดดาบใหญ่ใช้สวนกลับได้ไง จะทำไห้เบอระเบิดได้ 45วิไง อะโด่วเอ๊ยๆ ปรับมั่วไปหมดเบอมันกลายเป็นลูกเมียน้อยแล้วสิน้ะ
ชิ‼ เลิกเล่นล้ะงอลมากจาก♥เลย อะไรเนี่ยถ้ารู้ว่ามันทำไม่ได้จะเสนอมาทำไมน้ะ
สับสนไรปะครับ  woon_huh เรียกร้องความสนใจหรอครับ

มันก็ใช้ได้นี่ครับ แค่ยังไม่ลงเเพทเซิฟหลัก

ปล. ต้องการอัลไลจากสังคม  g#025

อ้าว T^T ค้ะ พอดีไม่ได้เล่นนานไปหน่อยอ้ะ มาเช็คทางหัวข้ออัฟเดตน้ะ


シュミ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 386
  • « Fury Priest »
โธ่เอ๊ยไหนว่าจะทำไห้เบลดดาบใหญ่ใช้สวนกลับได้ไง จะทำไห้เบอระเบิดได้ 45วิไง อะโด่วเอ๊ยๆ ปรับมั่วไปหมดเบอมันกลายเป็นลูกเมียน้อยแล้วสิน้ะ
ชิ‼ เลิกเล่นล้ะงอลมากจาก♥เลย อะไรเนี่ยถ้ารู้ว่ามันทำไม่ได้จะเสนอมาทำไมน้ะ
สับสนไรปะครับ  woon_huh เรียกร้องความสนใจหรอครับ

มันก็ใช้ได้นี่ครับ แค่ยังไม่ลงเเพทเซิฟหลัก

ปล. ต้องการอัลไลจากสังคม  g#025

ขอถามหน่อยจิ้ๆ ถ้าใส่มารสายฟ้า ยกดาบปัดได้มันจะสวนกลับได้มั้ยค้ะ เพราะที่เซิฟหลักยกปุ๊ปกันปั้ป ชาแว๊บๆ T^T ถ้าเอาสวนกลับมาลงจะได้รู้ว่าควรทำดีหรือไม่


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
update 1/8/2556

ปลดอาวุธ
 - แกลดิเอเตอร์จะทำให้ติดสถานะห้ามใส่อาวุธเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อระดับทักษะ

คำราม
 - เมื่อบีสต์วอร์ริเออร์ใช้ทักษะคำรามจะทำให้ ศัตรูที่อยู่ในระยะ 10x10 ช่อง ติดสถานะเมา 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะติดเมา 1 วินาที)

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้นต่อผนึกที่เปิดอยู่ 10 หน่วยต่อระดับทักษะ

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
 - ถ้าเป้าหมายตายขณะศาสตราเทพฝ่าเวหาทำงาน มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่ล้างระยะหลังใช้ของศาสตราเทพฝ่าเวหา

มังกรพิโรธ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)

ความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด
 - มีโอกาส 25% ที่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวเซนจูเรี่ยน จะถูกเปลี่ยนกลับเป็น HP ให้ 10% ของความเสียหายนั้น ต่อระดับทักษะ
 
ชำนาญการฆ่า
 - มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย ด้วยการโจมตีแบบพิเศษสูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น และเมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)
ตกลงเอาไปตีบอสจะ 5000 หรือ 50000 ครับ

แล้วพวกสกิลอื่น ๆ ที่ทำดาเมทแบบเป็น % hp ถ้าตีบอสหรือมินิจะตีได้สูงสุดแค่ 50000 ตลอดหรือป่าว สังเกตอย่างสกิลราตรีนิรันพวกนี้อ่ะ แล้วก็สกิลเผ่าที่ฆ่าเมื่อเลือดน้อยอ่ะ น่าจะได้มั่ง
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


update 1/8/2556

ปลดอาวุธ
 - แกลดิเอเตอร์จะทำให้ติดสถานะห้ามใส่อาวุธเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อระดับทักษะ

คำราม
 - เมื่อบีสต์วอร์ริเออร์ใช้ทักษะคำรามจะทำให้ ศัตรูที่อยู่ในระยะ 10x10 ช่อง ติดสถานะเมา 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะติดเมา 1 วินาที)

เวทผนึก
 - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้นต่อผนึกที่เปิดอยู่ 10 หน่วยต่อระดับทักษะ

ศาสตราเทพฝ่าเวหา
 - ถ้าเป้าหมายตายขณะศาสตราเทพฝ่าเวหาทำงาน มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่ล้างระยะหลังใช้ของศาสตราเทพฝ่าเวหา

มังกรพิโรธ
 - ถ้าอาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)

ความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด
 - มีโอกาส 25% ที่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวเซนจูเรี่ยน จะถูกเปลี่ยนกลับเป็น HP ให้ 10% ของความเสียหายนั้น ต่อระดับทักษะ
 
ชำนาญการฆ่า
 - มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย ด้วยการโจมตีแบบพิเศษสูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น และเมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)
ตกลงเอาไปตีบอสจะ 5000 หรือ 50000 ครับ

แล้วพวกสกิลอื่น ๆ ที่ทำดาเมทแบบเป็น % hp ถ้าตีบอสหรือมินิจะตีได้สูงสุดแค่ 50000 ตลอดหรือป่าว สังเกตอย่างสกิลราตรีนิรันพวกนี้อ่ะ แล้วก็สกิลเผ่าที่ฆ่าเมื่อเลือดน้อยอ่ะ น่าจะได้มั่ง
มังกรพิโรธ ระดับละ5000ครับ ระดับสิบจะ50000