GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

คำถามทีมงาน เห็นด้วย หรือ ไม่เห็นด้วย !!

โพลล์

ถ้าไอเทมทำทักษะคลาสสาม(C3) จะมีอัตราการตกที่เท่าๆ กัน !!

เห็นด้วยๆ
111 (63.8%)
ไม่เห็นด้วยๆ
43 (24.7%)
เฉยๆ
20 (11.5%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 174

ปิดการโหวต: พฤศจิกายน 05, 2012, 14:10:16

CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
ผมมีหัวข้อมาให้เพื่อนๆ ได้ลงความเห็นกันครับ ^^ แค่เห็นหัวข้อเรื่องก็อยากรู้กันแล้วละสิว่าจะมีหัวข้ออะไรมาให้มาม่ากันอีก ^^

หัวข้อแบบสำรวจ : เพื่อนๆ คิดอย่างไร ถ้าไอเทมทำทักษะคลาสสาม(C3)
จำพวก เยื่อไผ่ ใบไม้สีแดง หมัดแมลง ขนเม่นฯลฯ จะมีอัตราการตกที่เท่าๆ กัน


ปล. นี่เป็นแค่แบบสำรวจเท่านั้นจ้า อาจมีหัวข้อมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกแสดงความเห็นกันอีกเรื่อยๆ  g#008
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 26, 2012, 14:02:49 โดย จีเอ็มเปเป้ »




.KA.-S.K.-

  • เหตุผลมาก่อน
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 364
ไม่เห็นด้วยเลยครับ เพราะ C3 ที่ของจำพวก ใบแดง หมัด ก็มีแต่C3โหดทั้งนั้นแหละ สมดุลแล้วนะผมว่า ความสามารถดีก็ต้องของหายากอยู่แล้ว สมดุลแล้วนะทีมงาน

ปล.ทีงี้ไม่กลัวเสียสมดุลหลอ woon_555 woon_555


ผมว่าเสียสมดุล ครับ ทำให้มันหากันยาก ๆ เป็นการเพิ่มรสชาติความยากลำบากบ้าง จะได้สนุกเหมือนแผ่นป้ายวิญญาณไง เจ็บกันไปตามๆ กันสะใจมันส์กันดี  g#009

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


Buzaba`

  • เหตุผลเดียวที่กูยังเป็นอยู่อย่างนี้
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,676
  • แด๊นนนนน
อยากให้เพิ่มมอนสเตอร์กับพวกที่ดรอปยากๆดีกว่า


lnwnan

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 11
ไม่เห็นด้วย

เมื่อก่อนคนทำC3เขายังหากันได้ ห้องขัง 60M คนมาใหม่ ๆ เคยซื้อไหม เยื่อไผ่ ใบไม้แดง ต่างๆนาๆ

เขาก็หากันได้ไม่เห็นออกมาโวยวายอะไรเลย แล้วพวกเล่นใหม่อยากเทพแต่ไม่ชอบทำอะไรให้ที่มันยุ่งยาก

มันขัดกับหลักของเกม MMO RPG ที่ว่าคนเล่นบ่อยถึงเก่ง ส่วนคนไม่เล่นก็คือกาก จบไหมสำหรับประเด็นนี้



ปรับให้เท่าเทียมกันสิ หาง่ายเท่าๆกันดีละ มันไม่เกี่ยวเลยว่าซีสามดีแล้วจะต้องหาของทำยาก ดูแบบคำรามสิ ดีจะตายยังใช้เอกโต หาง่ายๆตกแทบทุกตัว มาดูของชาป ซีสาม ขั้นกลางๆยังใช้ของหายากทั้งนั้น หมัดแมลง เยื่อไผ่ ที่ง่ายก็ใบเมเปิ้ล ผมว่า ซีสามจะดีหรือไม่ดี ก็น่าจะปรับให้ไอเทมทำซีสามโอกาศตกเท่าๆกันดีกว่า


มารศาสตรา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 713
ขอดูก่อนว่า ตกเท่ากันเนี่ย มันกี่เปอของการดรอป


byakuya

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 678
อืม นั่นสิ ปรับให้เท่ากัน  เป็นเท่าไหนอ่ะครับ  อย่าเอายากแบบหมัดแมลง กับใบแดงละกันครับ  ยากไป


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
ปรับให้เท่ากัน ปรับเท่าอันไหนอะ (เท่าอันยากไม่เอานะ ถ้าเท่าอันง่าย เห็นด้วย)  woon_555



FFiM

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 915
ปรับให้เท่ากัน ปรับเท่าอันไหนอะ (เท่าอันยากไม่เอานะ ถ้าเท่าอันง่าย เห็นด้วย)  woon_555
g#017


samunpai1

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,349

ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ตอบในฐานะคนทำเควสต้องการให้เท่ากันแบบ ง่าย ๆ ตกง่าย ๆ น่ะ (หาเองแปบเดียวก็ได้ไม่ต้องรับซื้อ)

ตอบในฐานะแม่ค้าต้องการให้เท่ากันแบบ ยาก ๆ น่ะยาก ๆ (ชาร์ดราคาแมร่งเลย)
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


aoodragon

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 197
แยกเป็น2กรณี
1.ถ้าอนาคตทีมงานจะเพิ่มC3อีกอาชีพละ6สกิลตามแผนเดิมก็ไม่ควรปรับให้ของดรอปง่ายขึ้นครับ
สังเกตว่ามีสกิลC3ที่ซัพพอร์ตตามสีชุดตอนเลือกสีชุดอีกอย่างละ2ที่เป็น????
2.ถ้าทีมงานเปลี่ยนแผนใหม่จะไม่เพิ่มสกิลC3อีกแล้วก็อาจปรับให้ง่ายลงได้หรือไม่ก็ปรับความสามารถC3ใหม่ทั้งหมด
เพื่อความสมดุลกว่านี้เพราะC3บางอาชีพก็โหดซะเหลือเกินในขณะที่บางอาชีพไม่รู้จะมีไว้ทำไมหรือเน่ามาก