เข้าใจความรู้สึกทุกฝ่ายนะ คือ
- ผู้เล่นเด็กๆ อยากได้ง่ายๆ เก่งไวๆ แต่ไม่เพียรพยายามหา (ขอประจำ แม้แต่ข้อความขอเงิน 500 ..) ส่วนใหญ่นะ...™ ผิดพลาดบ่อย เล่นไม่ได้นานก็เปลี่ยนเกม
- ผู้เล่นวัยรุ่น มีความพยายามตั้งใจ มุ่งมั่นสูง ชอบการท้าทาย การเสี่ยง ชอบการปรับแต่งอุปกรณ์ ภูมิใจที่ทำได้ด้วยตนเองจากความพยายามแม้จะยากมากๆ ใช้เวลานานๆ
- ผู้เล่นอายุเกิน30 ชอบใช้ข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์การเล่น ชอบค้าขายหรือการขายทำกำไรแทนการเล่น รอบคอบ ลุยเดี่ยว ชอบปล่อยให้เกมดำเนินไปเองแล้วคอยดูผลมากกว่า (ขายของ)
ดูจากการเล่นของผู้เล่นที่พิมพ์ข้อความ หรือการตั้งขายของ จำนวนผู้เล่นส่วนใหญ่อายุน่าจะประมาณ 10 - 16 ปี ฉะนั้น หากการปรับการดรอปให้ง่ายขึ้นอาจทำให้ผู้เล่นเด็กได้ของนั้นไว แล้วลดระดับความต้องการทันทีลงได้ (ความร้อนรน) เพราะอาจเกิดความผิดพลาดจากการสูญเสียตามมา เช่น การเร่งรีบซื้อเงินเอ็มนอกระบบที่เกิดการโกงบ่อยๆ การถูกโก่งราคามากๆจนขาดความชั่งใจ หรือรอคอยเป็น แต่หากการดรอปง่ายไป จะไม่ท้าทายอายุของวัยรุ่น ทำให้เกมขาดความสนุก หรือน่าติดตาม ส่วนวัย ส.ว. คิดว่าคงยอมรับความเปลี่ยนแปลงและรับผลนั้นได้อย่างไม่ยาก ...
คิดว่าทุกอย่างถ้าเดินสายกลาง ไม่ยาก ไม่ง่ายเกินไป คงรักษาผู้เล่นส่วนใหญ่ไว้ได้ (ตัดผู้เล่นระดับล่างสุด และ ผู้เล่นที่สุดโต่งออกไป) และถึงเลานั้นคงไม่ยากที่จะสดับตรับฟังผู้เล่นที่สนใจจะเล่นเกมนี้จริงๆ ที่เขาจะกระซิบบางอย่างให้คุณฟังนะ และถึงเวลานั้น " จง ฟัง เขา ..."