ประกาศจากทีมงาน GAMEINDYเรื่อง มาตรฐานการให้บริการ รายละเอียด แจ้งระเบียบมาตรฐานการให้บริการ เกมในเครือบริษัท GAMEINDY เช่น การแก้ไขข้อมูลต่างๆภายในID , ปัญหาข้อผิดพลาดของตัวเกม , การลงโทษผู้กระทำผิด , ของเกมในเครือ GAMEINDY ให้ผู้เล่นทุกท่านทราบ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังนี้= ระยะเวลาการรับทราบปัญหาของทีมงาน = ทีมงานจะเข้ามารับทราบปัญหาเพื่อแก้ไขจากผู้เล่น คือ ทันที หรือ ก่อน 18.00 น. ของทุกวัน= ระยะเวลา แก้ไขปัญหา = ชนิดปัญหา แนวทางการดำเนินการแก้ไข ปัญหาเติมเงินไม่เข้าหลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์) ปัญหาเติมเงินแล้วได้โปรโมชั่นไม่ตรงกับประกาศ หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์) ปัญหาเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์ หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์) ใช้บริการเปลี่ยนอีเมล หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ใช้บริการกู้ตัวละคร หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ใช้บริการขอข้อมูลการเทรดไอเทม หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ใช้บริการเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชน หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน การลงโทษผู้กระทำผิด ดำเนินการผลโทษผู้กระทำผิดทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ หมายเหตุ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการปิดเรื่องหากผู้เล่นมิได้อัพเดทข้อมูลต่างๆภายในกระทู้แจ้งปัญหาภายใน 3 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)=แนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม=การดำเนินการอัพเดทแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม นั้นขึ้นอยู่กับความร้ายแรงตามดุลพินิจของทีมงานจึงเรียนมาเพื่อทราบทีมงาน GAMEINDY