GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

มาตรการปรับระบบ PK ครั้งใหญ่ เพื่อแก้ไขปัญหาบั๊กปิด PK (วุ้นใต้พิภพ)

♣♣♣♣cow-boy♣♣♣♣

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 123

nonstop

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 262
อ่านดูแล้วขัดใจมากเรื่องนึง

มีคนเกริ่นถึงเเล้วแต่ทีมงานไม่พูดถึงเลย

ช่วยเปิดประเด็นนี้หน่อย

กดใช้สกิล PK ระยะเวลาเปิด PK 12 ชั่วโมง เท่ากับว่าอยากได้โบนัส exp และดรอป ต้องเสี่ยงตายไป 12 ชั่วโมง

แต่ ใช้สกิลใส่คนเปิด PK เพื่อเอา"บัพหนูอยากสด" บังคับเปิด PK แค่ 30 นาที โดยที่ ได้โบนัส exp และดรอปเท่ากับคนใช้สกิลเปิด PK 

อย่างนี้ใครมันจะไปใช้สกิลเปิด PK ละคร้าบ ใช้บัพหนูอยากสดดีกว่า อิสระกว่าเยอะ แปปเดียวก็กลับมาปิด PK แล้ว อยากเปิดก็ทำบัพหนูอยากสดได้อีก ทีละ 30 นาที บัพเปิด PK แล้ว ไม่อิสระถูกบังคับเปิดที 12 ชั่วโมง


ขอเสนอให้ เพิ่มเวลาหนูอยากสดอีกเยอะๆเลย 6 ชั่วโมงไปเลย หรือไม่ก็ให้บัพหนูอยากสดไมไ่ด้รับโบนัส exp และดรอปครับ ไม่งั้นไม่มีใครใช้สกิลเปิด PK แน่ใช้เเต่หนูอยาดสดกันหมด ปิดเปิดปิดเปิดได้ตามใจ แค่รอบละ 30 นาที สกิลเปิด PK ก็จะไม่มีใครใช้นะครับ


FRIendSHIp

  • Bowie Lam bikini. :3
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 865
  • I Love Me

☜❤☞ElecTroYTT☜❤☞

  • Fuck You!!
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,226
  • Maybe
อ่านดูแล้วขัดใจมากเรื่องนึง

มีคนเกริ่นถึงเเล้วแต่ทีมงานไม่พูดถึงเลย

ช่วยเปิดประเด็นนี้หน่อย

กดใช้สกิล PK ระยะเวลาเปิด PK 12 ชั่วโมง เท่ากับว่าอยากได้โบนัส exp และดรอป ต้องเสี่ยงตายไป 12 ชั่วโมง

แต่ ใช้สกิลใส่คนเปิด PK เพื่อเอา"บัพหนูอยากสด" บังคับเปิด PK แค่ 30 นาที โดยที่ ได้โบนัส exp และดรอปเท่ากับคนใช้สกิลเปิด PK 
เห็นด้วยคับกับตัวอักษรสรแดง


อย่างนี้ใครมันจะไปใช้สกิลเปิด PK ละคร้าบ ใช้บัพหนูอยากสดดีกว่า อิสระกว่าเยอะ แปปเดียวก็กลับมาปิด PK แล้ว อยากเปิดก็ทำบัพหนูอยากสดได้อีก ทีละ 30 นาที บัพเปิด PK แล้ว ไม่อิสระถูกบังคับเปิดที 12 ชั่วโมง


ขอเสนอให้ เพิ่มเวลาหนูอยากสดอีกเยอะๆเลย 6 ชั่วโมงไปเลย หรือไม่ก็ให้บัพหนูอยากสดไมไ่ด้รับโบนัส exp และดรอปครับ ไม่งั้นไม่มีใครใช้สกิลเปิด PK แน่ใช้เเต่หนูอยาดสดกันหมด ปิดเปิดปิดเปิดได้ตามใจ แค่รอบละ 30 นาที สกิลเปิด PK ก็จะไม่มีใครใช้นะครับ
เห็นด้วยคับกับตัวอักษรสีแดง
แล้วแบบเก่ามันไม่เสี่ยงตายกว่ารึ24ชม  woon_5555 woon_5555 มันไม่ใช่การเสี่ยงตายคับมันคือคอนเซป woon_555 ผู้แข่งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด


_-I-JaMes-_.PK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 323
  • So Bad
 g#009 g#009 g#009 เจ๊มมากๆ

♥ เฟสกลุ่มอสุราวันวาน จ้า เข้ามาพูดคุย หาปาร์ตี้ แนะนำเควสกันได้ที่นี่น๊า ♥
https://web.facebook.com/groups/665615490207833/



Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
ที่จริงระบบที่ให้มามันก็ดีอยู่หรอกนะ
แต่ไอคนเล่นอ่ะสิมักแวกแนวความคิดคนทำ
ฉลาดแกรมโกง

อยากให้รีบเอาระบบนี้เข้า เพื่อจะได้ทดสอบว่าดีพอแค่ไหน

Clp. Pnp.


sun_1

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 35
ผม ว่าอัตตราดอป นี้น่าจาเสมอ ภากหน่อยนะ  เปิดPK กะปิดน่าจาเท่าเทียมกกกัน มา เปรียบ ตงจุไม่จุ
แบบนี้ผิดเรื่องละ  ละพวกที่ เงินน้อย ไม่มีตังจุละ เห็นใจมั้งดิ


Patrokoz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 374
  • วันที่ไม่เคยลืม 14/4/54 - 8/1/55

สาวกต่อมลูกหมาก

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 295
ผม ว่าอัตตราดอป นี้น่าจาเสมอ ภากหน่อยนะ  เปิดPK กะปิดน่าจาเท่าเทียมกกกัน มา เปรียบ ตงจุไม่จุ
แบบนี้ผิดเรื่องละ  ละพวกที่ เงินน้อย ไม่มีตังจุละ เห็นใจมั้งดิ

พวกเงินน้อยไม่มีเงินจุ ก็กากต่อไปไงครับ

ของในเกมส์ถูก ของโซลแพง เงินหายากขึ้นเพราะของดรอปดันถูก

ถ้าอยากจุเห็นทีต้องหันไปพึ่งเงินโซล หรือไปที่วัดขอให้จีเปิดกิจกรรมหวยออนไลน์ล่ะครับ


_FireFox_

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 499
  • -*-
อ่านดูแล้วขัดใจมากเรื่องนึง

มีคนเกริ่นถึงเเล้วแต่ทีมงานไม่พูดถึงเลย

ช่วยเปิดประเด็นนี้หน่อย

กดใช้สกิล PK ระยะเวลาเปิด PK 12 ชั่วโมง เท่ากับว่าอยากได้โบนัส exp และดรอป ต้องเสี่ยงตายไป 12 ชั่วโมง

แต่ ใช้สกิลใส่คนเปิด PK เพื่อเอา"บัพหนูอยากสด" บังคับเปิด PK แค่ 30 นาที โดยที่ ได้โบนัส exp และดรอปเท่ากับคนใช้สกิลเปิด PK 

อย่างนี้ใครมันจะไปใช้สกิลเปิด PK ละคร้าบ ใช้บัพหนูอยากสดดีกว่า อิสระกว่าเยอะ แปปเดียวก็กลับมาปิด PK แล้ว อยากเปิดก็ทำบัพหนูอยากสดได้อีก ทีละ 30 นาที บัพเปิด PK แล้ว ไม่อิสระถูกบังคับเปิดที 12 ชั่วโมง


ขอเสนอให้ เพิ่มเวลาหนูอยากสดอีกเยอะๆเลย 6 ชั่วโมงไปเลย หรือไม่ก็ให้บัพหนูอยากสดไมไ่ด้รับโบนัส exp และดรอปครับ ไม่งั้นไม่มีใครใช้สกิลเปิด PK แน่ใช้เเต่หนูอยาดสดกันหมด ปิดเปิดปิดเปิดได้ตามใจ แค่รอบละ 30 นาที สกิลเปิด PK ก็จะไม่มีใครใช้นะครับ มีดีเลอยากสดด้วยก็ดีนะคระบแบบว่า ใช้หนูสดไปแล้วจะได้บัพ30นาที  10นาทีแรกได้ เปอ และ ดรอบครึ่งหนึ่งของพีเค และอีก50นาทีหลังจะได้แค่พีเค  ซึ่งไม่ได้*เปอ *ดรอบ  มันจะได้ดูเท่าเทียมกะคนที่เปิดพีเค12ชั่วโมงนะครับ



♥เทพบุตร♥

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 38
เรื่องอัคตราการดอป ไม่น่าจะเพิ่มได้ด้วยวิธีการจุติ
หรือการอัพอะไรทั้งสินนอกจากของที่ใส่
แรงจูงใจอาจอาจใช้ข้อดีของความสามารถที่จุ 6 แล้วไม่สามารถทำได้
หรือไม่นิยมทำกัน เช่น กันเวทย์ของสาย เรนเจอร์
เลือดของสายเวท หรือ หลบของสายไฟเตอร์
จะได้เท่าเทียมกันไม่เดนเอียงไปฝ่ายใด



ตัวละครลับ

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 999
  • หล่อไม่มาก แต่ท่ายากตูเยอะ
จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 11 หน้าเข้าไปแล้ว

ผู้เล่นแต่ละคนคงไม่พอใจที่เทรกำลังจะฮอต

ผมจึงอยากเสนอแนวทางอีกแนวหนึ่งถ้ามีข้อผิดพลาดก็ท้วงได้เลยครับ

ทุกอาชีพจะมีอัตราดรอปไม่เกิน 300 ซึ่งจะปรากฏอยู่ในช่องอัตราดรอป

ยกเว้นจะมีการเพิ่มจากทีมงาน ในช่องอัตรดรอปจะขึ้นแบบนี้ 300+0

ถ้ามีการเพิ่มจากทีมงานก็จะขึ้นแบบนี้ 300+100 เป็นต้น

อธิบาย

ทุกอาชีพที่จุ 6 ไม่จำเป็นต้องใส่ของเพิ่มอัตราดรอปก็ดรอป 300 แม้แต่เทรก็ตาม

เพื่อเป็นมตราฐานเดียวกันจะได้ไม่ต้องมาถกเถียงของสายอาชีพกันอีก

คำถาม

1.แล้วถ้าเทรจุ6ใส่ไอเทมเพิ่มดรอปอีกละ

ตอบ ไม่ต้องใส่เลยครับเพราะยังไงก็ไม่เกิน 300

2.ไอเทมของเทรก็ไม่จำเป็นกับเทรจุ 6 เลยหรอ

ตอบ ใช่ครับ ขายให้เทรที่จุติไม่ถึง 6 รอบใช้แทนเทรจุ6ก็ใส่ของบู๊แทนได้

3.อาชีพเทรที่จุติไม่ถึง 6 รอบละ มีโอกาศดรอปถึง 300 ไหม

ตอบ มีครับ ถ้าใส่ของเพิ่มดรอปยศสูงๆ

4.ไอเทมเพิ่มดรอปยศสูงๆละไม่จำเป็นสำหรับเทรเลยหรอ

ตอบ จำเป็น เพราะบางคนมีเทรจุติไม่ถึง 6 รอบแต่อยากจะมีอัตราดรอปถึง 300

5.ปัญหาไอเทมดรอปล้นเซิฟ

ตอบ อัตราดรอปเป็นเพียงตัวเลข อยู่ที่ดวงและบุญวาสนา ไม่ใช่จะตกกันทุกคน

หมายเหตุ

อัตราดรอปแต่ละขั้นยังมีอยู่เหมือนเดิมตามที่กำหนดแต่อัตราดรอปจะตันที่ 300 เท่านั้น