ลองติดต่อ ทางร้านดูครับ และบอกช่วงเวลาทีซื้อ และ ID สมาชิก ดูครับ เค้าน่าจะตรวจสอบได้ และอาจจะช่วยอะไรได้บ้าง
การติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าภายในช่วงเวลา 9.00 น. ถึง 19.30 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์ สามารถทำได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
ทางโทรศัพท์
สำหรับหมายเลขพื้นฐาน (โทรศัพท์บ้าน) ติดต่อที่เบอร์ 02.682.9396 หรือ 02.682.9399
สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS ติดต่อที่เบอร์ 081.051.6000
สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย DTAC ติดต่อที่เบอร์ 082.4.500.500
ทางโทรสาร (Fax)
สามารถส่ง หลักฐาน หรือ สลิปการโอนเงิน ได้ที่เบอร์ 02.682.9411
ทาง e-mail
สามารถส่ง e-mail ติดต่อกับฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ care@zest.co.th
ผมว่าน่าจะมีทางช่วยได้สูงครับ เพราะว่า การซื่อบัตร Zest ส่วนมาก จะต้องสมัคร เพื่อรับส่วนลด ยังไง ลองติดต่อดูครับ