อาจเป็น แนวคิดที่ยอมรับได้ยาก เพราะ ผมอยากให้ เอาหลักการตลาดแบบ aoto mathing มาใช้ในอสุรา อันเนื่องมาจาก สินค้าเข้าไม่ถัวถึงคนที่อยากได้ การตลาดแบบ นี้จะ แยกเป็น สอง ด้าน bid กับ offer ซื้อขาย ซื้อขายกันที่ราคาดุลภาพ (คงจะอธิบายยากแต่ ผมว่า ถ้าถามที่บริษัท ต้องมีคนเล่นหุ้นแล้ว รู้จริง แนวนอน ) อ้างอิงจาก
http://www.set.or.th/th/products/trading/equity/trading_p1.htmlข้อดี ของ การใช้ระบบนี้คือ 1. ผู้เล่นสามารถซื้อของ ที่ไหนก็ได้ ในขณะเล่นอยู่ ถ้าแมพไหน ที่ทีมงานไม่ต้องการให้ผู้เล่นซื้อของ ก็แค่ ระงับการเข้าถึงตลาดในแมพนั้น 2 คือ จะไม่มีการหลอกซื้อหลอกขายแน่นอนเพราะ คนที่เข้าตลาดจะ ต้อง ซื้อขายกันที่ราคาที่ผู้เสนอขายถูกที่สุดเท่านั้น ถ้าผู้ที่เสนอขายถูกที่สุด ขายหมดแล้ว จะเปลี่ยนไปขาย ของผู้ขายที่ขายราคาถูกรองลงมา (การเสนอซื้อใช้หลักการเหมือนกัน แต่ เปลี่ยนจากถูกสุด เป็นแพงสุด) 3. ไม่มีการยอมแมว ขายแน่นอน เพราะ รายการสินค้าจะอยู่ที่ ตาราง ของเกมส์อยู่แล้ว ผู้เล่น สามารถ ดูรายละเอียดทั้งหมด ได้ง่าย และแท้จริงกว่าการแลกเปลี่ยนธรรมดา 4. ผู้ขายจะ ขายได้เร็วขึ้น เพราะ ความเร็วในการขายจะขึ้นอยู่กับ การตั้งราคานั้นเอง 5. ทีมงานจะตรวจสอบการกระทำผิดได้อย่าง ง่ายดาย และระบุ ตัวผู้กระทำผิดได้ทันที เพราะจะมีผู้ซื้อผู้ขายอยู่ในระบบ และเวลาในการซื้อขาย นอกจากนั้นทีมงานอาจสังเกตจาก ราคาขายที่ถูกเกินจริง ซึ่งจะสามารถสันนิฐานได้ว่า เป็นการใช้โปรแกรมช่วยเล่น หรือที่เรียกว่า COPY ITEM ยังมีข้อเสียอยู่บางประการดังนี้ 1 พื้นที่ ในที่เวล กันดาน จะไม่มีผู้เล่นไป ขายของ ซึ่งในความจริงแล้วก็มีน้อยมีที่จะมีผู้เล่นไปขายของในที่นั้น
เสนอไว้ คิดว่าเป็นประโยชน์แก่ส่วนร่วมมาก