ผู้เขียน หัวข้อ: งงกันมั้ยทำไมทีมงานต้องจำกัดการตั้งขายราคาสินค้า ทำไปเพื่อ???  (อ่าน 232 ครั้ง)

aekkaratza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 69
ปัจจุบันการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าบางชนิดมันเกิน 1000M แต่เกมส์มันจำกัดการซื้อขายให้ได้แค่999M
ตั้งร้านขายของก็เหมือนกันของหลายชิ้นมันเกิน1000M มีมานานแล้ว แต่พวกทีมงานไปจำกัดการตั้งขายเพื่ออะไร
อย่างเช่นแหวนบอส ของแฟชั่นต่างๆ ของแรร์ฟิวชั่น ยศสูงๆราคาดีๆ ของพวกนี้ทำการซื้อขาย แลกเปลี่ยนลำบากมาก
ไม่เข้าใจว่าทำเพื่ออะไร เพื่อให้เกิดการโกงกันง่ายขึ้นให้พวกมิจฉาชีพ มีวิธีโกงเงินเพิ่มขึ้นหรือยังไง
ผมไม่ค่อยจะเข้าใจอะไรหลายๆอย่างของเกมส์ มีการปรับแปลกๆ ว่าจะไม่ถามแต่ก็อดไม่ได้ งงในโคตรงง

..TEERAK..

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 924
สนับสนุนให้ยกเลิกเพดานกำหนดราคาสูงสุดเหมือนกันครับ เพื่อให้รองรับกับสภาพการเงินภายในเกม ของหลายอย่างราคามันเกิน 1000 เอม การเดลสองครั้งแล้วได้ของเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากๆ อีกอย่างพอมีการกำหนดแบบนี้ มันก็เหมือนบังคับให้ต้องไปซื้อขายกันนอกเกมก็ไปเสี่ยงกับพวกมิจฉาชีพอีกนะแหละ ยกเลิกเสียเถอะ หรือถ้ามันเป็นข้อจำกัดในการเขียนโค๊ดก็ปรับให้มันสูงๆหน่อย

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 965
รออัพเดทการแก้ไขเพดานราคานะครับแต่เป็นการแก้ไขระยะสั้นซึ่งสูงสุดคงได้ไม่เกิน 2000M นะครับ

nonstop

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 211
รออัพเดทการแก้ไขเพดานราคานะครับแต่เป็นการแก้ไขระยะสั้นซึ่งสูงสุดคงได้ไม่เกิน 2000M นะครับ

แก้ต้นเหตุดีไหม เงินเฟ้อน่ะ ไม่งั้นอีกหน่อยก็ต้องเพิ่มเพดาน เป็น 3000 m , 4000 m ไปเรื่อยๆ อีกหน่อยของหลักหมื่นล้านคงเต็มตลาด แลกเปลี่ยนกันที่นับศูนย์กันตาลาย

เสนอให้ออกระบบที่ซับเงินในเกมออกแบบ ไม่กระทบโดยรวม จำได้เมื่อประมาณ 10 ปีก่อนเคยมี เอา npc มาลงที่เดธเลย ให้เอาบิลล่ามาแลกโซลได้แต่จำกัดจำนวน อันนั้นก็ไม่ดีตรงไปกระทบรายได้เซิฟด้วย


จริงๆก่อนหน้านี้ การทำการงานแล้วใช้บิลล่าเป็นต้นทุนก็ดี แต่เจอประท้วงเลิกไป เงินค่าจุติก็ยกเลิกไปแล้ว เมื่อก่อน จุ 6 เสีย 50 m ระบบที่ซับเงินออกจากระบบไม่มีเงินมันก็เฟ้อไปเรื่อยๆ

เสนออย่างอื่นๆ เช่น

-ระบบบริจาคบิลล่าให้อคาเดมี่ที่มีอยู่แล้ว เพิ่มบัฟหลายๆแบบ ให้คนมาบริจาคเยอะๆซื้อบัฟเรื่อยๆ

-เควสหรือกิจกรรมที่ใช้บิลล่าเป็นต้นทุน ทำแล้วได้ไอเทมที่คุ้มไปใช้

-สกิลสุ่มบอสของเซทพื้นฐาน ให้ใช้บิลล่าเป็นต้นทุน เช่นสุ่มบอส 1 ครั้งเสียบิลล่า 300 k เป็นต้น

ทีมงานลองพิจรณาดูละกัน

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 965
รออัพเดทการแก้ไขเพดานราคานะครับแต่เป็นการแก้ไขระยะสั้นซึ่งสูงสุดคงได้ไม่เกิน 2000M นะครับ

แก้ต้นเหตุดีไหม เงินเฟ้อน่ะ ไม่งั้นอีกหน่อยก็ต้องเพิ่มเพดาน เป็น 3000 m , 4000 m ไปเรื่อยๆ อีกหน่อยของหลักหมื่นล้านคงเต็มตลาด แลกเปลี่ยนกันที่นับศูนย์กันตาลาย

เสนอให้ออกระบบที่ซับเงินในเกมออกแบบ ไม่กระทบโดยรวม จำได้เมื่อประมาณ 10 ปีก่อนเคยมี เอา npc มาลงที่เดธเลย ให้เอาบิลล่ามาแลกโซลได้แต่จำกัดจำนวน อันนั้นก็ไม่ดีตรงไปกระทบรายได้เซิฟด้วย


จริงๆก่อนหน้านี้ การทำการงานแล้วใช้บิลล่าเป็นต้นทุนก็ดี แต่เจอประท้วงเลิกไป เงินค่าจุติก็ยกเลิกไปแล้ว เมื่อก่อน จุ 6 เสีย 50 m ระบบที่ซับเงินออกจากระบบไม่มีเงินมันก็เฟ้อไปเรื่อยๆ

เสนออย่างอื่นๆ เช่น

-ระบบบริจาคบิลล่าให้อคาเดมี่ที่มีอยู่แล้ว เพิ่มบัฟหลายๆแบบ ให้คนมาบริจาคเยอะๆซื้อบัฟเรื่อยๆ

-เควสหรือกิจกรรมที่ใช้บิลล่าเป็นต้นทุน ทำแล้วได้ไอเทมที่คุ้มไปใช้

-สกิลสุ่มบอสของเซทพื้นฐาน ให้ใช้บิลล่าเป็นต้นทุน เช่นสุ่มบอส 1 ครั้งเสียบิลล่า 300 k เป็นต้น

ทีมงานลองพิจรณาดูละกัน
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ

aekkaratza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 69
ขอบคุณที่รับฟังปัญหาในเกมส์พร้อมปรับเปลี่ยนอะไรทีมันไม่ดี หรือ ทำให้เกิดปัญหาได้ในอนาคต
ถือว่าปรับดีขึ้นมานิดหน่อย g#005 g#005