ผู้เขียน หัวข้อ: รายละเอียดการปรับสมดุลครั้งที่ 2 (22 ส.ค. 61)  (อ่าน 11368 ครั้ง)

PlamanZa

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
  • แฟนพันธุ์แท้
ปรับสมดุลดาเมจกับเลือดทุกอาชีพใหม่เหอะ ถ้าเลือดเยอะก็ต้องตัวบาง ตัวบางก็ต้องตีแรง เลือดน้อยต้องถึก และ สกิลมีตั้งเยอะก็ให้ได้กดใช้ตีกันบ้าง นี่อะไรบางอาชีพนี่แม่มแค่กดสกิลเดินผ่านก็ตายห่ากันละ ปัญญาอ่อน
เดียวนี้อะไรๆก็แปลกไปหมด แอสเทรกันเวทเกินร้อย ขุนศึกเลือดหลักแสนดาเมจอย่างกับสายตี  g#011

NegreDo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
เกมส์สมัยใหม่มันเล่นสนุกเพราะได้กดสกิลสู้กันนี่แหละ แต่ละอาชีพมีข้อดีข้อด้อยต่างกันไป เล่นอาชีพไหนก็สนุก ย้อนมาดูอสุรา.. g#030

San

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 78
เสนอให้ลดอัตราคริขณะป้องกันของสายเรนลงคับ ถึกมาก สายตีอะไรถึกเกิน g#033

bloodskeleton

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
ความคิดผมคือไม่มีความสมดุลเลยตอนนี้ งบเท่ากันสกิลจิตเท่ากัน แต่อีกอาชีพหมดหนทางสู้ ไม่รู้เหมือนกันนะ ผมว่าปรับทุกอาชีพไปเลยครับ ของที่เท่าๆกัน น่าจะพอเอากันลงได้บ้าง ไม่ใช่ต่างกันขนาดนี้ แต่ก็ค่อยๆปรับไปครับ ผมยกตัวอย่างสกิลจิตที่มันขัดกันจริงๆนะครับ คือสกิลจิตเบลดที่วิ่งผ่านกับดักได้ ระดับมากกว่ากับดักวิ่งผ่านได้100เปอเซน  แต่ถ้าระดับเท่ากัน 50/50 เท่าเดิมเหมือนตอนยังไม่ปรับ คือเขาทำไปก็เหมือนไม่ทำครับ อะไรแบบนี้ครับ อันนี้แค่ยกตัวอย่างนะครับ

bloodskeleton

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
ลืมบอกไป สุดท้ายระดับ10เท่ากัน ก็50/50  คือเบลดสกิลจิตเบลดระดับ1เจอกับดักระดับ10 มันก็50/50 คือมันไม่ควรทำเลย  5555555  อันนี้แค่ลองยกตัวอย่างนะครับ มันมีอีกหลายอาชีพที่มันน่าจะปรับ  แล้วผมเห็นด้วยกับคนที่บอกว่าปรับสมดุลเลือดกับดาเมจใหม่ มันน่าจะน่าเล่นขึ้นเยอะนะครับ พอสู้กันได้บ้าง woon_love woon_love woon_love woon_love

NegreDo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
ปรับความสามารถของสกิลทลายสวรรค์กับรัสมีราชันหน่อยเหอะ เอาให้มันพอดี นี่อะไร 3.5 วิ มืน+โดนตีติดโป๊ะ อีกอันหยุดนานชิบหาย 3-7 วิ ลดเหลือสัก 1.5-2วิ รัสมีราชัน2.5-3วิ ก็ถือว่านานเว่อละ เทียบกับดีเลย์ของสกิล

สกิลจิตแอส กว่าจะร่ายเสดคนวิ่งหนีหมด อีกอย่างขณะเงาวิ่งตาม ไอ่คนโดนไล่ถ้าวิ่งหนีคือไม่โดนดาเมจอะไรเลย ช่่างน่าอนาถสิ้นดี ไม่เชื่อเอาไปทดสอบดูสิ หรือว่าแบบนี้คือใช่แล้วเหรอ 5555

Communication Arts

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
สกิลจิตพระก็อนาจเหมือนกัน เวล10ห้ามเดิน5วินาทีแถมยังโดนยิงตายคาหัตถ์ได้อะคิดดู  g#019

Failytail

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
เสนอจิตแอสอีก1เสียงครับ ร่ายนานมาก กว่าจะร่ายเสร็จคนหายหมดละ ถึงร่ายโดนก็กระโดดหนีเงาได้ ไม่ได้โดนดาเมจเงาตลอด มีก็เหมือนไม่มีอะครับจิตแอส แทบไม่ได้ใช้ ไม่เหมือนสกิวจิตอาชีพอื่น ใช้ได้เต็มศักยภาพ

NegreDo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
เสนอจิตแอสอีก1เสียงครับ ร่ายนานมาก กว่าจะร่ายเสร็จคนหายหมดละ ถึงร่ายโดนก็กระโดดหนีเงาได้ ไม่ได้โดนดาเมจเงาตลอด มีก็เหมือนไม่มีอะครับจิตแอส แทบไม่ได้ใช้ ไม่เหมือนสกิวจิตอาชีพอื่น ใช้ได้เต็มศักยภาพ
+10  g#040

จีเอ็มตุ้ยนุ้ย

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,344
อัพเดท 16/ 7 / 2561
ร่างสถิตเทพีสุริยะ (ทักษะแห่งจิต)
ความเสียหายจากทักษะนี้จะทะลุการสะท้อนกลับของทักษะแห่งจิต รัศมีแห่งอาทรัม

minato_02

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
เกมส์สมัยใหม่มันเล่นสนุกเพราะได้กดสกิลสู้กันนี่แหละ แต่ละอาชีพมีข้อดีข้อด้อยต่างกันไป เล่นอาชีพไหนก็สนุก ย้อนมาดูอสุรา.. g#030
เห็นด้วยคับ ควรจะกำหนดข้อจำกัดให้แต่ละอาชีพมีอาชีพที่ำด้เปรียบและแพ้ทางทีเดียวไปเลย สามารถใข้ไอเท็มแก้ทางบางส่วนได้ แนวคิดง่ายๆจากrovนี้เอง

Ohm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 237
เมื่อไหร่จะสมดุลสักที ปรับสมดุลุตั้งแต่เกมพึ่งเปิดยันเกมจะปิดแล้วยังไม่สมดุลเลย woon_huh

สาวกแวมไพร์

  • Personal ID 🔐
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 438
เกี่ยวกับขุนศึกนะครับ สกิว ปลด ทุกสกิวของขุนศึก ใช้ต้านทานป้องกันได้ดีกว่าไหมคับ สกิวคลาสสองเหี้ย อะไรปลด อุปกรณ์ ได้ทุกชิ้น และ ไม่คิดต้านทาน แล้ว ไม่ใช่เบาๆ นะดาเมจสกิว  อีกอยาก สกิวปลดขุนเนี่ย ขนาดตีไม่เข้า (เก็ง) ของยังหลุดอีก สัส สมดุลเหี้ยๆ เน้นว่าคลาสสอง และไม่คิดต้านทาน แถม ติดดีบัฟนานชิปหาย ให้มันใช้ต้านทานได้เถอะ มันจะอวยกันเกินไปแล้ว

NegreDo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
ขุนศึกออนไลน์ 555 ยังเล่นเกมส์เหี้ยกันอยุ่อีกเหรอ เกมส์อื่นสมดุลดีๆเล่นมือถือก็ได้มีเยอะไป  g#032