ผู้เขียน หัวข้อ: รายละเอียดการปรับสมดุลครั้งที่ 2 (22 ส.ค. 61)  (อ่าน 7661 ครั้ง)

จีเอ็มตุ้ยนุ้ย

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,339
คาเดท
เกร็งแขนฟาด     
ลดระยะเวลาร่าย 0.2 วินาที
แก้ไขการใช้ค่าสเตตัส (Dex x 2 )ในการเพิ่มความเสียหายเพิ่มเติม เป็นใช้ (เลเวลของตัวละคร x 5)
         
สู้ยิบตา     
ลดการใช้ HP จากเดิม 30% เหลือ 15%
เพิ่มระยะเวลาบัฟของทักษะจาก 10 เป็น 15 วินาที
เพิ่มหลบหลีกขณะใช้งาน 30 หน่วย
เพิ่มแม่นยำขณะใช้งาน 30 หน่วย
                 
ไฟเตอร์
ดาบสังหาร             
เพิ่มความรุนแรงพื้นฐานจากเดิม 50% เป็น 100% และมีโอกาส 20% ที่จะติดสถานะมึน 1 วินาที
สังหารต่อเนื่อง     
เพิ่มความรุนแรงพื้นฐานจากเดิม 50% เป็น 200% และมีโอกาส 20% ที่จะติดสถานะมึน 1 วินาที
เร่งพลังสังหาร     
เพิ่มความรุนแรงพื้นฐานจากเดิม 50% เป็น 300% และมีโอกาส 20% ที่จะติดสถานะมึน 1 วินาที
พลังสังหารต่อเนื่อง    
เพิ่มความรุนแรงพื้นฐานจากเดิม 50% เป็น 400% และมีโอกาส 20% ที่จะติดสถานะมึน 1 วินาที
ปิดฉากสังหาร     
เพิ่มความรุนแรงพื้นฐานจากเดิม 50% เป็น 500% และมีโอกาส 20% ที่จะติดสถานะมึน 1 วินาที หากสังหารเป้าหมายได้จะได้รับบัพคอมโบจาก ทักษะสังหารต่อเนื่อง เป็นระยะเวลา 4 วินาที สามารถใช้ทักษะเร่งพลังสังหารใส่เป้าหมายถัดไปได้ทันทีโดยไม่ต้องเริ่มคอมโบใหม่
         
         
หอกสุญญากาศ 
เพิ่มอัตราโป๊ะเชะขณะโจมตีเพิ่มขึ้นจากเดิม 5 - 27.5% เป็น 5 - 50%
เพิ่มพลังโจมตีจาก 100 เป็น 200%
เพิ่มระยะการใช้งานจาก 7 - 16 ช่อง เป็น 16-25 ช่อง
ยกเลิกการคิดความต้านทานในการผลักเป้าหมายให้กระเด็น
         
ฟาดหอกโจมตี    
หากใช้งานขณะที่ทักษะสะบัดหอกรอบตัวติดระยะหลังใช้อยู่จะเพิ่มความรุนแรงเป็น 2 เท่า และเป้าหมายมีโอกาส 25% ที่จะติดสถานะมึน 1.5 วินาที
         
         
ความชำนาญอาวุธ     
เพิ่มแม่นยำจาก 2 หน่วย เป็น 4 หน่วยต่อระดับทักษะ
         
เรนเจอร์
แทงปลิดชีพ    
ลดระยะหลังใช้จาก 60 เหลือ 10 วินาที
เพิ่มความรุนแรงจาก 110-200% เป็น 100-325%
         
แม่นธนู     
ลดระยะร่ายจาก 0.5-1.5 เหลือ 0.2 วินาที
เป้าหมายที่ถูกโจมตีจะกระเด็น 5 ช่อง
         
ยิงธนูปูพรม      
เป้าหมายที่ถูกโจมตีจะเดินช้าลง 5 หน่วย เป็นระยะเวลา 0.4 วินาที ต่อระดับทักษะ
         
         
แคสเตอร์   
ลูกไฟเวท      
เพิ่มความสามารถให้ผลของทักษะชิ่งไปยังเป้าหมายในระยะ 16x16 ช่อง เป็นจำนวน 7 ครั้ง
         
เปลวไฟบรรลัยกัลป์     
ยกเลิกระยะเวลาร่ายเวท และ ระยะหลังใช้
         
ปรัชญาแห่งเบิร์น     
เพิ่มความแรงของการลุกไหม้จากเดิม 8/12/16/20/24 เป็น 20/40/60/80/100%
         
พฤกษาพันธนาการ     
เพิ่มพลังโจมตีจาก 50% เป็น 100%
เป้าหมายเดินจากลงเพิ่มขึ้นจากเดิม 3 เป็น 6 หน่วย
เปลี่ยนระยะเวลาผลของทักษะจากเดิม 4/5/6/7/8 เป็น 3/6/9/12/15 วินาที
         
พสุธาทลาย
เพิ่มจำนวนครั้งสูงสุดจาก 5/8/11/14/17 เป็น 5/10/15/20/25
         
ปรัชญาแห่งเฮอร์ราเคิล      
เป้าหมายที่โดนผลของทักษะพสุธาทลายโจมตีมีโอกาส 2% ต่อระดับทักษะ ที่จะติดสถานะมึน 1 วินาที ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน
         
พลังน้ำแข็ง     
เพิ่มพลังโจมตีเวทจาก 85/90/95/100/105/110/115/120/125/130 เป็น 100/125/150/175/200/225/250/275/300/325 %
         
พลังเยือกแข็ง     
เพิ่มพลังโจมตีเวทจาก 90/100/110/120/130 เป็น 100/140/180/220/260%
         
ลำแสงศักดิ์สิทธิ์      
เพิ่มพลังโจมตีจาก 90 เป็น 150%
         
เบลดมาสเตอร์
กระบวนท่าทำลาย     
เพิ่มพลังโจมตีพื้นฐานจากเดิม 50% เป็น 300%
         
กระบวนท่าทลายฟ้า   

เพิ่มพลังโจมตีหากคอมโบสำเร็จจากเดิม 150% เป็น 500% ใส่เป้าหมายหลัก และ 150% เป็น 250 % ใส่เป้าหมายอื่นๆรอบเป้าหมายหลัก
เพิ่มรัศมีการสร้างความเสียหายรอบเป้าหมายจากเดิม 4 ช่องเป็น 8 ช่อง
         
กระบวนท่าถล่มปฐพี     
เพิ่มพลังโจมตีหากคอมโบสำเร็จจากเดิม 50% เป็น 800%
         
กระบวนท่าสวรรค์คลั่ง     
เพิ่มพลังโจมตีหากคอมโบสำเร็จจากเดิม 50% เป็น 800% ใส่เป้าหมายหลัก และ 400% ใส่เป้าหมายอื่นๆรอบเป้าหมายหลัก                       
เพิ่มรัศมีการสร้างความเสียหายรอบเป้าหมายจากเดิม 4 ช่องเป็น 16 ช่อง
เป้าหมายมีโอกาส 50% ที่จะติดสถานะ ตาบอด อัมพาต ไฟไหม้ 2.5 วินาที
เพิ่มให้เมื่อทักษะ C3 มังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ จะแสดงผลด้วยเมื่อใช้ทักษะนี้
         
กระบวนท่านรกเดือด     
เพิ่มพลังโจมตีหากคอมโบสำเร็จจากเดิม 550% เป็น 1250%
เป้าหมายจะถูกสถานะทัณฑ์ธรณี ลดพลังป้องกันและป้องกันเวท เป็นระยะเวลา 3 วินาที ใช้ความต้านทานลดป้องกัน ลดระยะเวลาติดสถานะ
เป้าหมายมีโอกาส 50% ที่จะติดสถานะ เมา แข็งเป็นหิน คลั่ง 2.5 วินาที
เพิ่มให้เมื่อทักษะ C3 มังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ จะแสดงผลด้วยเมื่อใช้ทักษะนี้
         
กระบวนท่าโลกาวินาศ     
เพิ่มพลังโจมตีจากเดิม 50% เป็น 1000% หากใช้ผ่านคอมโบกระบวนท่าถล่มปฐพี
เพิ่มพลังโจมตีจากเดิม 50% เป็น 300% เป็นจำนวน 3 ครั้ง หากใช้ผ่านคอมโบกระบวนท่าทลายฟ้า
ศัตรูที่โดนผลของทักษะมีโอกาส 50% ที่จะติดสถานะง่อย ทัณฑ์ธรณี พฤกษาพันธนาการ 2.5 วินาที
เพิ่มให้เมื่อทักษะ C3 มังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ จะแสดงผลด้วยเมื่อใช้ทักษะนี้
         
แอสซาซิน 
พยุหดารา     
กับดักจะล่องหนขณะทำงาน
ศัตรูรอบๆกับดักจะมีโอกาสติดสถานะมึน 25% เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที           
กับดักจะไม่ถูกทำลายภายในครั้งเดียวหากโดนโจมตีด้วยเวทอีกต่อไป(ต้องโดนโจมตีครบจำนวนครั้งเหมือนดาเมจชนิดอื่นๆ)
ลดความถี่ในการโจมตีจาก ทุกๆ 2 วิ เหลือ 1 วินาที
เพิ่มระยะเวลาของกับดักจาก 10 เป็น 20 วินาที
C3 ทำลายเวท 
ปรับปรุงการทำลาย MP MAX จากเดิมเมื่อโจมตีจะลดทีละ 0/1/2/3/4/5/6/7/8/9 หน่วย เป็น 0.5% ต่อระดับทักษะทำลายเวท
และจะทำลาย MP MAX ได้สูงสุดไม่เกิน 30/35/40/45/50/55/60/65/70/75% ของ MP MAX เป้าหมาย
                             
วิซาร์ด
หอกวารี              
ลดระยะหลังใช้เหลือ 1 วินาที
         
กงล้ออัสนีบาต     
เป้าหมายจะติดสถานะอัมพาต 1 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามกระทำ ช่วยลดเวลาติดสถานะ แต่ถ้าติดสถานะคำสาปสัมผัสแห่งธาตุลมจะไม่คิดต้านทาน) และ เพิ่มรัศมีการชิ่ง เป็น 24 ช่อง
         
อัคคีทำลายล้าง    
ติดสถานะห้ามฟื้นฟูเพิ่มจาก 1 เป็น 2.5 วินาที
         
เสาอัคคี              
ปรับให้ไม่มีระยะหลังใช้
         
         
วอร์ลอค

ผลาญวิญญาณ      
ลดระยะหลังใช้เหลือ 3 วินาที
         
ราตรีนิรันดร์           
ลดระยะหลังใช้เหลือ 3 วินาที

บัญญัติแห่งความพินาศ
ปรับเปลี่ยนให้ผลของทักษะในส่วนที่ทำให้ตายทันที เป็นสถานะโคม่า (ลด HP อย่างมาก) แทน

เครลิค/นัน

สาส์นแห่งชัยชนะ
บัพของสาส์นแห่งชัยชนะจะช่วยลดโอกาสการหลุดของอุปกรณ์สวมใส่ 30% จาก โอกาสการหลุดเดิม
โอนถ่ายพลังเวท
เปลี่ยนอัตราการโอนถ่ายจากเดิม เป็น 5/10/15/20/25 % ของ MP MAX ผู้ใช้ทักษะแทน
โอนถ่ายพลังเวทหมู่
เปลี่ยนอัตราการโอนถ่ายจากเดิม 10 หน่วย เป็น 2.5% ของ MP MAX ผู้ใช้ทักษะแทน
สามารถเดินหรือใช้ทักษะอื่นๆได้ขณะทักษะนี้กำลังแสดงผล
ประกาศิตเทวะ
ผลของทักษะจะแสดงอยู่บนพื้นที่ตำแหน่งที่ตัวละครกดใช้ทักษะ จากแบบเดิมจะติดอยู่กับตัวละคร
ปรับให้โจมตีศัตรูทุกชนิด จากเดิมจะโจมตีเฉพาะผีดิบ ปีศาจ
เพิ่มพลังโจมตีจากเดิม 80/90/100/110/120% เป็น 100/150/200/250/300%
เป้าหมายที่ถูกโจมตีมีโอกาส 25% ที่จะติดสถานะวิตกกังวลหน่วงระยะเวลานานขึ้นหลังใช้ทักษะ 1 วินาที เป็นระยะเวลา 2 วินาที(ใช้ความต้านทานจิตใจ ช่วยลดระยะเวลาติดสถานะ)
ยกเลิกการถูกหยุดเดินขณะทักษะกำลังแสดงผล
ลดระยะหลังใช้จาก 45 เหลือ 25 วินาที
ลำแสงเทวะ
เพิ่มจำนวนครั้งของการโจมตีจากเดิม 1/2/3/4/5 เป็น 2/4/6/8/10 ครั้ง
เพิ่มพลังโจมตีจากเดิม 80% เป็น 250%
เป้าหมายมีโอกาสติดสถานะตาบอด 10% เป็นระยะเวลา 4 วินาที(ความต้านทานแม่น/หลบ จะช่วยลดระยะเวลาติดสถานะ)
         
เซนจูเรี่ยน 
ยิงต่อเนื่อง     
ไม่มีระยะเวลาร่ายทักษะ
         
กลั้นหายใจ     
ไม่มีระยะเวลาหน่วงหลังใช้ทักษะ
         
พลซุ่มยิง     
ระยะหลังใช้เหลือ 10 วินาที
ขณะผลของทักษะทำงานหลบหลีกจะเหลือ 0
             
แทงสลายบัพ
ระยะหลังใช้เหลือ 15 วินาที
         
วาดกระบี่     
ลดระยะหลังใช้เหลือ 0.1 วินาที
         
แทงกระบี่     
เพิ่มพลังโจมตีจาก 100/125/150/175/200 เป็น 200/250/300/350/400%
เมื่อทักษะแทงรัวออกเป้าหมายจะเดินช้าลง 10 หน่วย เป็นระยะเวลา 3 วินาที
         
รัวกระบี่       
เพิ่มความสามารถเมื่อโจมตีโดนเป้าหมายจะมีโอกาส 10/20/30/40/50% ที่จะโดนความเสียหายแบบพิเศษนั้นซ้ำอีกครั้ง
     
ยิงสนับสนุน     
ยกเลิกระบบการซื้อกระสุนปืนใหญ่ที่ NPC
ยิงกระสุนปืนใหญ่จำนวน 12/24/36/48/60
มีพลังโจมตีลูกละ 5000 หน่วย
สามารถเดินหรือใช้ทักษะอื่นขณะทักษะนี้กำลังแสดงผลได้
ลดระยะหลังใช้เหลือ 30 วินาที


ผู้สื่อวิญญาณ

เสียงโหยหวนจากสุสาน
เพิ่มความสามารถให้ในพื้นที่ของทักษะจะลดพลังป้องกันและพลังป้องกันเวทของศัตรู 35%
น้ำพุเวทมนตร์
เพิ่มความสามารถให้ในพื้นที่ของทักษะจะเพิ่มพลังโจมตีและพลังโจมตีเวทของพันธมิตร 35%
แสงสลายวิญญาณ
เปลี่ยนระบบคำนวณความเสียหายจากเดิม ความเสียหาย = ความต่างระหว่าง MP ที่เหลืออยู่ของเป้าหมาย กับ MP MAX ของเป้าหมาย
เป็น  ความเสียหาย = ความต่างระหว่าง MP ที่เหลืออยู่ของผู้ใช้ทักษะ กับ ความต่างระหว่าง MP ที่เหลืออยู่ของเป้าหมาย
เพิ่มพลังโจมตีของทักษะ จากเดิม ส่วนต่างของ MP คูณ 0.4/0.8/1.2/1.6/2  เป็น คูณ 0.8/1.6/2.4/3.2/4

ทักษะแห่งจิต
เตรียมความพร้อมขั้นสูง และ จ้าวแห่งสังเวียน
-เพิ่มความสามารถให้สามารถสลายบัพจากทักษะเสียงกระซิบแห่งดวงดาวได้
โดยหากระดับทักษะสูงกว่า จะสามารถสลายได้ 100%
หากระดับเท่ากันมีโอกาส 50%
หากระดับต่ำกว่า 0%

เกราะมังกรคลั่ง
แก้ไขความสามารถของทักษะโดยมีเงื่อนไขดังนี้
ขณะกดใช้ทักษะหากพลังโจมตีเฉลี่ยสูงกว่าพลังป้องกัน เกราะมังกรคลั่งจะมีความสามารถเชิงรุก นั่นคือ ระเบิดเกราะสร้างความเสียหายทุกๆ 3 วินาที
แต่หากพลังโจมตีน้อยกว่าพลังป้องกัน เกราะมังกรคลั่งจะมีความสามารถเชิงตั้งรับ นั่นคือ เพิ่มพลังป้องกัน ป้องกันเวท และ ลดอัตราการถูกโปะเช๊ะ

ร่างสถิตเทพีสุริยะ
ความเสียหายจากทักษะนี้จะทะลุการสะท้อนกลับของทักษะแห่งจิต รัศมีแห่งอาทรัม

ไอเท็ม
ขวานพญาหงส์อัคคี
-ยกเลิกการล้างระยะหลังใช้ก่อนลงประลอง 1 vs 1 และ 3 vs 3

การงาน เล่นแร่แปรธาตุ ระดับ 10
เพิ่มน้ำยาใหม่ มีคุณสมบัติดังนี้
เมื่ออุปกรณ์สวมใส่หลุดจะทำให้สามารถสวมใส่อุปกรณ์กลับได้แม้ตัวละครจะมีผลของบัพห้ามสวมใส่อุปกรณ์ส่วนนั้นอยู่
ช่วยลดโอกาสการหลุดของอุปกรณ์สวมใส่ 30% จาก โอกาสการหลุดเดิม เป็นจำนวน x ครั้ง
ลดระยะเวลาการห้ามสวมใส่อุปกรณ์ลง 75%
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2018, 10:40:43 โดย จีเอ็มโรโล่ »

adisonta22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 69
Re: รายละเอียดการปรับสมดุลครั้งที่ 2
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2018, 11:52:36 »
พยุหะดารามาแว้ววววววว woon_555

-.SilenT.-

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
Re: รายละเอียดการปรับสมดุลครั้งที่ 2
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2018, 05:52:48 »
ในฐานะผู้เล่นเก่า ขอ เสนอให้ คอมโบเบลดมาสเตอร์ ใช้ร่วมกับทักษะระดับ 3 ได้นะครับ  woon_yes woon_yes woon_yes
แม้ว่าทางทีมงานจะปรับให้ทักษะคอมโบมีความแรงมากน้อยเพียงใด แต่ก็ยังมีจุดบอดคือ ไม่สามารถใช่ร่วมกับทักษะระดับ 3  woon_shock woon_shock woon_shock
มิหนำซ้ำยังมีจุดบอดใหญ่หลวงเลยคือ ต้องอยู่นิ่งๆระหว่างคอมโบมีระยะหน่วงอย่างมากกว่าจะคอมโบเสร็จคงตายไปแล้วหล่ะครับ  woon_bye woon_bye woon_bye

ขอบคุณสำหรับการรับฟังความคิดเห็นครับ  woon_5555 woon_5555 woon_5555

Herela

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 68
Re: รายละเอียดการปรับสมดุลครั้งที่ 2
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2018, 14:14:56 »
คอมโบ้ไปเหอะ ฟิวของตีบวกของหมดเป็นล้าน เดินออกมาดุ่มๆเจอวอบัญญัติตายห่าหมด คุ้มค่ากับเงินที่มึงเสียไปจริงๆเลย อสุราเกมส์หลอกแดก คอมโบ้มาเจอทลายสวรค์มึงจะเหลือแค่คอมใบ้ 3.5 วิ คอมโบ้ใส่ขุนเลือดหลักแสนเปิดกองพัน ต่อให้ขุนยืนเฉยๆคอมโบ้จะเป็นคอมดับ เกมส์นี้มันขุนศึกออนไลน์ เบรดกระจอกๆหลบไปอย่ามาสะเออะ  g#026

จีเอ็มตุ้ยนุ้ย

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
  • กระทู้: 1,339
Re: รายละเอียดการปรับสมดุลครั้งที่ 2
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2018, 15:28:23 »
ในฐานะผู้เล่นเก่า ขอ เสนอให้ คอมโบเบลดมาสเตอร์ ใช้ร่วมกับทักษะระดับ 3 ได้นะครับ  woon_yes woon_yes woon_yes
แม้ว่าทางทีมงานจะปรับให้ทักษะคอมโบมีความแรงมากน้อยเพียงใด แต่ก็ยังมีจุดบอดคือ ไม่สามารถใช่ร่วมกับทักษะระดับ 3  woon_shock woon_shock woon_shock
มิหนำซ้ำยังมีจุดบอดใหญ่หลวงเลยคือ ต้องอยู่นิ่งๆระหว่างคอมโบมีระยะหน่วงอย่างมากกว่าจะคอมโบเสร็จคงตายไปแล้วหล่ะครับ  woon_bye woon_bye woon_bye

ขอบคุณสำหรับการรับฟังความคิดเห็นครับ  woon_5555 woon_5555 woon_5555

ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะจ้า ทางทีมงานได้ปรึกษากันแล้วสรุปได้ดังนี้

1.เพิ่มให้ทักษะต่อไปนี้มีผลกับการทำให้ C3 มังกรพิโรธ แสดงผลด้วย
-กระบวนท่าโลกาวินาศ
-กระบวนท่านรกเดือด
-กระบวนท่าสวรรค์คลั่ง

2.ขณะที่เบลดมาสเตอร์ใช้คอมโบใดๆ ที่อยู่ในรายการคอมโบจะได้รับ บัฟที่จะช่วยป้องกันทักษะล็อคเป้าหมาย(แสดงผลเหมือนทักษะแห่งจิตปีกแห่งลูซิส)เป็นระยะเวลา 1 วินาที
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 22, 2018, 16:28:20 โดย จีเอ็มตุ้ยนุ้ย »

adisonta22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 69
Re: รายละเอียดการปรับสมดุลครั้งที่ 2
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2018, 20:40:45 »
ในฐานะผู้เล่นเก่า ขอ เสนอให้ คอมโบเบลดมาสเตอร์ ใช้ร่วมกับทักษะระดับ 3 ได้นะครับ  woon_yes woon_yes woon_yes
แม้ว่าทางทีมงานจะปรับให้ทักษะคอมโบมีความแรงมากน้อยเพียงใด แต่ก็ยังมีจุดบอดคือ ไม่สามารถใช่ร่วมกับทักษะระดับ 3  woon_shock woon_shock woon_shock
มิหนำซ้ำยังมีจุดบอดใหญ่หลวงเลยคือ ต้องอยู่นิ่งๆระหว่างคอมโบมีระยะหน่วงอย่างมากกว่าจะคอมโบเสร็จคงตายไปแล้วหล่ะครับ  woon_bye woon_bye woon_bye

ขอบคุณสำหรับการรับฟังความคิดเห็นครับ  woon_5555 woon_5555 woon_5555

ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะจ้า ทางทีมงานได้ปรึกษากันแล้วสรุปได้ดังนี้

1.เพิ่มให้ทักษะต่อไปนี้มีผลกับการทำให้ C3 มังกรพิโรธ แสดงผลด้วย
-กระบวนท่าโลกาวินาศ
-กระบวนท่านรกเดือด
-กระบวนท่าสวรรค์คลั่ง

2.ขณะที่เบลดมาสเตอร์ใช้คอมโบใดๆ ที่อยู่ในรายการคอมโบจะได้รับ บัฟที่จะช่วยป้องกันทักษะล็อคเป้าหมาย(แสดงผลเหมือนทักษะแห่งจิตปีกแห่งลูซิส)เป็นระยะเวลา 1 วินาที
ขอกันได้ง่ายๆเลย

Herela

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 68
คอมโบ้ไปเหอะ เจอบัญญัติทีเดียวก็นอนละ  g#037

Herela

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 68
ว่าแต่คอมโบ้ใช้ดาบคู่ โดนคลุมโมนีแต๊กไป ก็เป็นคอมเบื่อไปละ  g#037

คิซารุ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 56
บางคนมันก็จะให้โหดแบบไม่มีช่องโห่วให้คนอื่นเค้าตีได้เลยเนอะ woon_555 woon_555

adisonta22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 69
เรียกร้องไห้เพิ่มไร้ลักขึ้นมาอีกหน่อยซัก75/80ก็ยังดี

adisonta22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 69
นี่อาไรนึกว่าทิชชูเปียกน้ำ

NegreDo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
อะไรที่มันโกงๆก็ปรับลงหน่อย อย่างสกิลทลายสวรรค์งี้ ตั้ง3.5วินาที เหลือ 2วินาทีให้มันพอได้ใช้สกิลสู้บ้าง บัญญัติดาเมจ80-90เปอเซนต์ของเลือดก็ว่าไป สกิลคลาสสองดีเลก็ทำได้น้อยมาก 9-12วิ ตัดชีพจรก็ถือว่าโกงแต่ต้องแลกกับเลือดที่น้อยมากโดนสกิลทีเดียวก็ตาย แต่ก็แล้วแต่จะพิจารณา

คิซารุ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 56
อ้างถึง
ผลาญวิญญาณ     
ลดระยะหลังใช้เหลือ 3 วินาที
         
ราตรีนิรันดร์           
ลดระยะหลังใช้เหลือ 3 วินาที

อยากให้เพิ่มความรุนแรงของมันหน่อย เบาเหลือเกินดาเมจเบากว่าคาเดมเกรงแขนฟาดเสียอีก

adisonta22

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 69
 
อะไรที่มันโกงๆก็ปรับลงหน่อย อย่างสกิลทลายสวรรค์งี้ ตั้ง3.5วินาที เหลือ 2วินาทีให้มันพอได้ใช้สกิลสู้บ้าง บัญญัติดาเมจ80-90เปอเซนต์ของเลือดก็ว่าไป สกิลคลาสสองดีเลก็ทำได้น้อยมาก 9-12วิ ตัดชีพจรก็ถือว่าโกงแต่ต้องแลกกับเลือดที่น้อยมากโดนสกิลทีเดียวก็ตาย แต่ก็แล้วแต่จะพิจารณา
woon_yes

^_^

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 149
อะไรที่มันโกงๆก็ปรับลงหน่อย อย่างสกิลทลายสวรรค์งี้ ตั้ง3.5วินาที เหลือ 2วินาทีให้มันพอได้ใช้สกิลสู้บ้าง บัญญัติดาเมจ80-90เปอเซนต์ของเลือดก็ว่าไป สกิลคลาสสองดีเลก็ทำได้น้อยมาก 9-12วิ ตัดชีพจรก็ถือว่าโกงแต่ต้องแลกกับเลือดที่น้อยมากโดนสกิลทีเดียวก็ตาย แต่ก็แล้วแต่จะพิจารณา
woon_yes

เห็นด้วยครับดัลสกิลบัญญัติ ทีเดียวตายเนี่ยครับ ไม่แฟร์เลย บัญญัติคริก็ตายง่ายๆซะงั้น