จิตแห่งอาชีพและสกิลของแต่ละอาชีพ รุ่นปลัดอำเภอ
ดวงวิญญาณหาได้จาก monster ในดันเจี้ยนเฉพาะ และ ตัวละครต้องมีความจุวิญญาณจึงจะสามารถรับดวงวิญญาณได้ ซึ่ง แต่ละอาชีพใช้ความจุแยกกัน ส่วนความจุวิญญาณเพิ่มจากจำนวนการดึงจิตของอาชีพนั้นๆ โดยการดึงจิต 1 ครั้ง : จะเพิ่มความจุดวงวิญญาณ 11200 ความจุ ปริมาณดวงวิญญาณที่เก็บได้สามารถเอามาใช้เรียนทักษะแห่งจิตของอาชีพนั้นๆ ระดับทักษะแห่งจิตที่สูงขึ้นจะใช้ดวงวิญญาณมากขึ้น คือ
- ระดับ 1 ใช้ 11,200 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 2 ใช้ 33,600 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 3 ใช้ 67,200 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 4 ใช้ 112,000 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 5 ใช้ 168,000 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 6 ใช้ 235,200 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 7 ใช้ 313,600 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 8 ใช้ 403,200 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 9 ใช้ 504,000 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 10 ใช้ 616,000 ดวงวิญญาณ
เผ่า มนุษย์
1.แอสซาซิน : เชิดเงาสังหาร
รูปแบบ : โจมตีศัตรูเป็นหมู่แบบต่อเนื่อง
ระยะ : 12 ช่อง
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ความสามารถ : โจมตีศัตรูหากเป็นผู้เล่นจะโจมตีทั้งปาร์ตี้ หากเป็นมอนสเตอร์จะโจมตีทั้งหมดรอบๆ เป้าหมายในรัศมี 20x20 อย่างต่อเนื่องด้วยความเสียหายแบบลด HP โดยตรงทำให้เป้าหมายที่ถูกโจมตีด้วยหุ่นเชิดเดินช้าลง ล้างสถานะหายตัว และถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกันเป็นระยะเวลา 5 วินาทีต่อครั้งที่ถูกหุ่นเชิดโจมตี หุ่นเชิดมีระยะเวลา 10 วินาที
ระดับ 1 : ใช้ MP 300 พลังโจมตี 100 เดินช้าลง 5 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 5%
ระดับ 2 : ใช้ MP 280 พลังโจมตี 200 เดินช้าลง 6 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 10%
ระดับ 3 : ใช้ MP 260 พลังโจมตี 300 เดินช้าลง 7 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 15%
ระดับ 4 : ใช้ MP 240 พลังโจมตี 400 เดินช้าลง 8 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 20%
ระดับ 5 : ใช้ MP 220 พลังโจมตี 500 เดินช้าลง 9 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 25%
ระดับ 6 : ใช้ MP 200 พลังโจมตี 600 เดินช้าลง 10 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 30%
ระดับ 7 : ใช้ MP 180 พลังโจมตี 700 เดินช้าลง 11 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 35%
ระดับ 8 : ใช้ MP 160 พลังโจมตี 800 เดินช้าลง 12 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 40%
ระดับ 9 : ใช้ MP 140 พลังโจมตี 900 เดินช้าลง 13 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 45%
ระดับ 10 : ใช้ MP 120 พลังโจมตี 1000 เดินช้าลง 14 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 50%
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที
2. เทรเชอร์ฮันเตอร์ : ระเบิดห้วงเวลา
รูปแบบ : โจมตีเป็นหมู่ ระยะ : 16 ช่อง ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ต้องการ : MP 250 หน่วย
ความสามารถ : หยุดทุกเป้าหมายรอบๆตัวในรัศมี 16x16 แบบสุ่มเป็นเวลา 5 วินาที และกดใช้อีกครั้งภายใน 5 วินาที เพื่อย้ายเป้าหมายที่ถูกหยุดไปยังตำแหน่งที่เลือกและสร้างความเสียหายแบบพิเศษ(ดาเมจม่วง) ในรัศมี 5x5 ของตำแหน่งที่เลือกต่อจำนวนเป้าหมายที่ถูกย้ายไป ความรุนแรงขึ้นอยู่กับครึ่งหนึ่งของพลังโจมตีกายภาพ+เวท ของตัวเรา สามารถหยุดมอนสเตอร์ประเภทบอสได้แต่ไม่สามารถย้ายตำแหน่งบอสได้
ระดับ 1 : พลังโจมตี 50% สุ่มสูงสุด 3 เป้า
ระดับ 2 : พลังโจมตี 60% สุ่มสูงสุด 3 เป้า
ระดับ 3 : พลังโจมตี 70% สุ่มสูงสุด 4 เป้า
ระดับ 4 : พลังโจมตี 80% สุ่มสูงสุด 4 เป้า
ระดับ 5 : พลังโจมตี 90% สุ่มสูงสุด 5 เป้า
ระดับ 6 : พลังโจมตี 100% สุ่มสูงสุด 5 เป้า
ระดับ 7 : พลังโจมตี 110% สุ่มสูงสุด 6 เป้า
ระดับ 8 : พลังโจมตี 120% สุ่มสูงสุด 6 เป้า
ระดับ 9 : พลังโจมตี 130% สุ่มสูงสุด 7 เป้า
ระดับ 10 : พลังโจมตี 140% สุ่มสูงสุด 8 เป้า
ระยะหลังใช้ : 45 วินาที
3.วิซาร์ด/วิทซ์ : เดจาวู
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : เมื่อใช้ทักษะจะมีโอกาสที่ทำให้ผลของทักษะนั้นเกิดขึ้นอีก
ระดับ 1 : โอกาส 15% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 2 : โอกาส 20% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 3 : โอกาส 25% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 4 : โอกาส 30% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 5 : โอกาส 35% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 15% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 6 : โอกาส 40% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 20% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 7 : โอกาส 45% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 25% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 8 : โอกาส 50% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 30% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 9 : โอกาส 55% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 35% ที่จะเกิดผล 3 ที โอกาส 10% ที่จะเกิดผล 4 ที
ระดับ 10 : โอกาส 60% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 40% ที่จะเกิดผล 3 ที โอกาส 20% ที่จะเกิดผล 4 ที
4.เครลิค/นัน : หัตถ์แห่งลูซิส
รูปแบบ : สนับสนุนเพื่อน
ต้องการ : MP 350 หน่วย
ระยะร่าย : 0-1 วินาที
ความสามารถ : เมื่อใช้หัตถ์แห่งลูซิสจะโผล่ออกมาเพื่อผลักศัตรูทั้งหมดในรัศมี 12x12 ช่องออก และป้องกันความเสียหายจากการโจมตีนอกรัศมีของหัตถ์แห่งลูซิสทั้งหมด
ระดับ 1 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 5 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 0.5 วินาที
ระดับ 2 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 6 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 1 วินาที
ระดับ 3 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 7 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที
ระดับ 4 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 8 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 2 วินาที
ระดับ 5 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 9 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 2.5 วินาที
ระดับ 6 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 10 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 3 วินาที
ระดับ 7 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 11 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 3.5 วินาที
ระดับ 8 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 12 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 4 วินาที
ระดับ 9 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 13 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 4.5 วินาที
ระดับ 10 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 14 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 5 วินาที
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที
5.เกราะโลหิต (เบอร์เซอร์เกอร์)
รูปแบบ : บัฟตัวเอง
ต้องการ : MP 300 หน่วย
ระยะร่าย : 1-2/0-1 วินาที
ความสามารถ : เรียกเกราะโลหิตเพื่อดูดซับความเสียหาย เป็นระยะเวลา 30 วินาที ทุกๆ 1 วินาทีเกราะจะดูดพลังชีวิตของศัตรูในรัศมี 8x8 ช่องมาเพิ่มพลังชีวิตให้เกราะ(ไม่มีผลกับบอสหรือมินิบอส หากเป็นผีดิบจะเสียพลังชีวิตแทน และดูดได้ไม่เกินพลังชีวิตสูงสุดของเกราะ) เมื่อหมดเวลาหรือใช้งานอีกครั้งเกราะจะระเบิดสร้างความเสียหายทางกายภาพแก่ศัตรูในรัศมี 12x12 ช่อง ตามพลังชีวิตของเกราะที่เหลืออยู่และทำให้ผู้ที่โดนระเบิดติดสถานะเลือดออกและเดินช้า(สถานะเลือดออกไม่มีผลกับบอสหรือมินิบอส) เป็นยะระเวลา 5 วินาที
ระดับ 1 : พลังชีวิต 5000+10% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 0.5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 3
ระดับ 2 : พลังชีวิต 10000+20% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 1% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 4
ระดับ 3 : พลังชีวิต 15000+30% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 1.5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 5
ระดับ 4 : พลังชีวิต 20000+40% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 2% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 6
ระดับ 5 : พลังชีวิต 25000+50% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 2.5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 7
ระดับ 6 : พลังชีวิต 30000+60% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 3% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 8
ระดับ 7 : พลังชีวิต 35000+70% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 3.5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 9
ระดับ 8 : พลังชีวิต 40000+80% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 4% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 10
ระดับ 9 : พลังชีวิต 45000+90% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 4.5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 11
ระดับ 10 : พลังชีวิต 50000+100% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 12
ระยะหลังใช้ : 2 นาที
6. กับดักเถาวัลย์ (ชาร์ปชู้ตเตอร์)
รูปแบบ : กับดัก
ต้องการ : MP 30 หน่วย
ระยะร่าย : 0-0.5 วินาที
ความสามารถ : ยิงเมล็ดพืชเพื่อสร้างกับดัก เมื่อมีศัตรูเข้ามาในระยะ 2x2 ช่องของกับดักจะล็อคเป้าหมายไม่ให้ขยับได้และสร้างความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 1% ต่อวินาที (หากเป็นบอสหรือมินิบอส ระยะเวลาที่ติดกับดักจะเหลือเพียง 1/4) กับดักคงอยู่ได้ 5 นาที
ระดับ 1 : ระยะวาง 1 ช่อง ล็อคขา 5 วินาที วางได้สูงสุด 2 อัน ระยะหลังใช้ 9 วินาที
ระดับ 2 : ระยะวาง 3 ช่อง ล็อคขา 6 วินาที วางได้สูงสุด 3 อัน ระยะหลังใช้ 8 วินาที
ระดับ 3 : ระยะวาง 3 ช่อง ล็อคขา 7 วินาที วางได้สูงสุด 4 อัน ระยะหลังใช้ 7 วินาที
ระดับ 4 : ระยะวาง 5 ช่อง ล็อคขา 8 วินาที วางได้สูงสุด 5 อัน ระยะหลังใช้ 6 วินาที
ระดับ 5 : ระยะวาง 5 ช่อง ล็อคขา 9 วินาที วางได้สูงสุด 6 อัน ระยะหลังใช้ 5 วินาที
ระดับ 6 : ระยะวาง 7 ช่อง ล็อคขา 10 วินาที วางได้สูงสุด 7 อัน ระยะหลังใช้ 4 วินาที
ระดับ 7 : ระยะวาง 7 ช่อง ล็อคขา 11 วินาที วางได้สูงสุด 8 อัน ระยะหลังใช้ 3 วินาที
ระดับ 8 : ระยะวาง 9 ช่อง ล็อคขา 12 วินาที วางได้สูงสุด 9 อัน ระยะหลังใช้ 2 วินาที
ระดับ 9 : ระยะวาง 9 ช่อง ล็อคขา 13 วินาที วางได้สูงสุด 10 อัน ระยะหลังใช้ 1 วินาที
ระดับ 10 : ระยะวาง 11 ช่อง ล็อคขา 14 วินาที วางได้สูงสุด 11 อัน ระยะหลังใช้ 0 วินาที
7.เตรียมความพร้อมขั้นสูง (เซนจูเรี่ยน)
รูปแบบ : ใช้กับตนเอง
ต้องการ : MP 250 หน่วย
ความสามารถ : ล้างระยะหลังใช้ทุกทักษะของเราระยะหลังใช้ของทักษะนี้ขึ้นอยู่กับระยะหลังใช้ทั้งหมดของทักษะที่ถูกล้างระยะหลังใช้
ระดับ 1 : ระยะร่าย 10 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 5 เท่า
ระดับ 2 : ระยะร่าย 9 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 4 เท่า
ระดับ 3 : ระยะร่าย 8 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 4 เท่า
ระดับ 4 : ระยะร่าย 7 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 3 เท่า
ระดับ 5 : ระยะร่าย 6 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 6 : ระยะร่าย 5 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 7 : ระยะร่าย 4 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 8 : ระยะร่าย 3 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 1 เท่า
ระดับ 9 : ระยะร่าย 2 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 1 เท่า
ระดับ 10 : ระยะร่าย 1 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 0.1 เท่า
8.พาลาดิน
ปีกแห่งลูซิส
รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้ตนเอง
ต้องการ : MP 300 หน่วย
ระยะร่าย : 0-1 วินาที
ความสามารถ : ป้องกันทักษะประเภทเล็งเป้าหมาย และทอนความเสียหายทุกประเภท
ระดับ 1 : เป็นระยะเวลา 10 วินาที ทอนความเสียหาย 10%
ระดับ 2 : เป็นระยะเวลา 12 วินาที ทอนความเสียหาย 15%
ระดับ 3 : เป็นระยะเวลา 14 วินาที ทอนความเสียหาย 20%
ระดับ 4 : เป็นระยะเวลา 16 วินาที ทอนความเสียหาย 25%
ระดับ 5 : เป็นระยะเวลา 18 วินาที ทอนความเสียหาย 30%
ระดับ 6 : เป็นระยะเวลา 20 วินาที ทอนความเสียหาย 35%
ระดับ 7 : เป็นระยะเวลา 22 วินาที ทอนความเสียหาย 40%
ระดับ 8 : เป็นระยะเวลา 24 วินาที ทอนความเสียหาย 45%
ระดับ 9 : เป็นระยะเวลา 26 วินาที ทอนความเสียหาย 50%
ระดับ 10 : เป็นระยะเวลา 28 วินาที ทอนความเสียหาย 55%
ระยะหลังใช้ : 60 วินาที
9.เบลดมาสเตอร์
นักล่าโลหิต
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด และเมื่อสร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย(ที่ไม่ใช้การลด HP โดยตรง) จะฟื้นพลังชีวิตให้แก่เราตามความเสียหายที่ทำได้ และได้รับทักษะ เนตรสีเลือด
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 2% ฟื้นฟู HP 5% ของความเสียหายที่ทำได้
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 4% ฟื้นฟู HP 10% ของความเสียหายที่ทำได้
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 6% ฟื้นฟู HP 15% ของความเสียหายที่ทำได้
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 8% ฟื้นฟู HP 20% ของความเสียหายที่ทำได้
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 10% ฟื้นฟู HP 25% ของความเสียหายที่ทำได้
ระดับ 6 : เพิ่ม HP MAX 12% ฟื้นฟู HP 30% ของความเสียหายที่ทำได้
ระดับ 7 : เพิ่ม HP MAX 14% ฟื้นฟู HP 35% ของความเสียหายที่ทำได้
ระดับ 8 : เพิ่ม HP MAX 16% ฟื้นฟู HP 40% ของความเสียหายที่ทำได้
ระดับ 9 : เพิ่ม HP MAX 18% ฟื้นฟู HP 45% ของความเสียหายที่ทำได้
ระดับ 10 : เพิ่ม HP MAX 20% ฟื้นฟู HP 50% ของความเสียหายที่ทำได้
ทักษะเสริม
เนตรสีเลือด
รูปแบบ : บัฟตัวเอง
ต้องการ : MP 300 หน่วย
ระยะร่าย : 0-1 วินาที
ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX และอัตราฟื้นฟูจากทักษะนักล่าโลหิต เป็น 5 เท่าตัว เป็นระยะเวลา 10 วินาที หลังจากนั้นทักษะนักล่าโลหิตจะใช้งานไม่ได้เป็นระยะเวลา 10 วินาที
ระยะหลังใช้ : 60 วินาที
10.วอร์ลอค
รัศมีแห่งอาทรัม
รูปแบบ : บัฟตัวเอง
ต้องการ : MP 300 หน่วย
ระยะร่าย : 1-2 วินาที
ความสามารถ : เมื่อเราได้รับความเสียหายขณะทักษะนี้ทำงานจะกระจายความเสียหายที่เราได้รับใส่ศัตรูรอบๆรัศมี 16x16 ช่อง และศัตรูจะถูกลดต้านทาน 500 หน่วย(ยกเว้นบอสและมินิบอส) และติดสถานะตาบอดลดแม่นยำ 9999 หน่วย เป็นระยะเวลา 5 วินาที
ระดับ 1 : ระยะเวลา 6 วินาที กระจายความเสียหาย 20%
ระดับ 2 : ระยะเวลา 8 วินาที กระจายความเสียหาย 40%
ระดับ 3 : ระยะเวลา 10 วินาที กระจายความเสียหาย 60%
ระดับ 4 : ระยะเวลา 12 วินาที กระจายความเสียหาย 80%
ระดับ 5 : ระยะเวลา 14 วินาที กระจายความเสียหาย 100%
ระดับ 6 : ระยะเวลา 16 วินาที กระจายความเสียหาย 120%
ระดับ 7 : ระยะเวลา 18 วินาที กระจายความเสียหาย 140%
ระดับ 8 : ระยะเวลา 20 วินาที กระจายความเสียหาย 160%
ระดับ 9 : ระยะเวลา 22 วินาที กระจายความเสียหาย 180%
ระดับ 10 : ระยะเวลา 24 วินาที กระจายความเสียหาย 200%
ระยะหลังใช้ : 60 วินาที
เผ่าอสุรา
1. ขุนศึก : เกราะมังกรคลั่ง
รูปแบบ : บัฟตัวเอง
ระยะร่าย : 0 วินาที
ต้องการ : MP 200 หน่วย
ความสามารถ : เปิดเกราะเพื่อป้องกันความเสียหายเป็นระยะเวลา 5 วินาที และเมื่อครบกำหนดจะระเบิดออกสร้างความเสียหายแบบกายภาพตามพลังป้องกันของเราในรัศมีรอบตัว 10x10 ผู้ถูกระเบิดจะสูญเสียพลังป้องกันและพลังต้านเวท
ระดับ 1 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+7 กันโป๊ะเช๊ะ 10% ความรุนแรง x 1 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 1 วินาที
ระดับ 2 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+14 กันโป๊ะเช๊ะ 20% ความรุนแรง x 1.4 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 1.5 วินาที
ระดับ 3 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+21 กันโป๊ะเช๊ะ 30% ความรุนแรง x 1.8 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 2 วินาที
ระดับ 4 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+28 กันโป๊ะเช๊ะ 40% ความรุนแรง x 2.2 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 2.5 วินาที
ระดับ 5 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+35 กันโป๊ะเช๊ะ 50% ความรุนแรง x 2.6 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 3 วินาที
ระดับ 6 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+42 กันโป๊ะเช๊ะ 60% ความรุนแรง x 3 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 3.5 วินาที
ระดับ 7 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+49 กันโป๊ะเช๊ะ 70% ความรุนแรง x 3.4 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 4 วินาที
ระดับ 8 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+56 กันโป๊ะเช๊ะ 80% ความรุนแรง x 3.8 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 4.5 วินาที
ระดับ 9 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+63 กันโป๊ะเช๊ะ 90% ความรุนแรง x 4.2 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 5 วินาที
ระดับ 10 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+70 กันโป๊ะเช๊ะ 100% ความรุนแรง x 4.6 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 5.5 วินาที
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที
2. จ้าวแห่งสังเวียน (จ้าวสังเวียน)
รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้ตนเอง
ระยะร่าย : 0 วินาที
ต้องการ : MP 50 หน่วย
ความสามารถ : ด้วยความแข็งแกร่งทางร่างกายและจิตใจของจ้าวสังเวียน ทำให้เขาเป็นอมตะในระยะเวลาสั้นๆ และล้างสถานะผิดปกติให้แก่ตัวเองด้วยในทุกๆ 1 วินาที (ป้องกันการโจมตีแบบลด HP โดยตรงด้วย)
ระดับ 1 : อมตะ 1 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 2 สถานะ
ระดับ 2 : อมตะ 1.7 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 3 สถานะ
ระดับ 3 : อมตะ 2.5 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 3 สถานะ
ระดับ 4 : อมตะ 3.2 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 4 สถานะ
ระดับ 5 : อมตะ 4 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 4 สถานะ
ระดับ 6 : อมตะ 4.7 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 5 สถานะ
ระดับ 7 : อมตะ 5.5 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 5 สถานะ
ระดับ 8 : อมตะ 6.2 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 6 สถานะ
ระดับ 9 : อมตะ 7 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 6 สถานะ
ระดับ 10 : อมตะ 7.7 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 7 สถานะ
ระยะหลังใช้ : 15 วินาที
3. กองพันวิญญาณ (ผู้สื่อวิญญาณ)
รูปแบบ : โจมตีแบบสุ่ม
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ต้องการ : MP 300 หน่วย
ความสามารถ : เรียกกองทัพวิญญาณมาเพื่อดูด HP และ MP เป้าหมายศัตรูในรัศมี 16x16 ช่องแบบสุ่ม
ระดับ 1 : วิญญาณ 5 ตัว ดูด 2% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 35 วินาที
ระดับ 2 : วิญญาณ 6 ตัว ดูด 3% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 40 วินาที
ระดับ 3 : วิญญาณ 7 ตัว ดูด 4% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 40 วินาที
ระดับ 4 : วิญญาณ 8 ตัว ดูด 5% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 45 วินาที
ระดับ 5 : วิญญาณ 9 ตัว ดูด 6% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 45 วินาที
ระดับ 6 : วิญญาณ 10 ตัว ดูด 7% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 50 วินาที
ระดับ 7 : วิญญาณ 11 ตัว ดูด 8% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 50 วินาที
ระดับ 8 : วิญญาณ 12 ตัว ดูด 9% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 55 วินาที
ระดับ 9 : วิญญาณ 13 ตัว ดูด 10% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 55 วินาที
ระดับ 10 : วิญญาณ 14 ตัว ดูด 11% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 60 วินาที
ระยะหลังใช้ : 90 วินาที
4. นักพยากรณ์
เสียงกระซิบแห่งดวงดาว
รูปแบบ : โจมตีรอบตัวผู้ใช้
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ต้องการ : MP 300 หน่วย
ความสามารถ : ทำลายบัฟดีทั้งหมดของศัตรูในรัศมีและสร้างความเสียหายตามบัฟที่มีอยู่ พร้อมสาปให้เป้าหมายใช้ทักษะไม่ได้และล้างบัฟทุกๆ 2 วินาที (สามารถใช้ล้างบัฟจากทักษะแห่งจิตได้)
ระดับ 1 : รัศมี 14x14 สาป 4 วินาที
ระดับ 2 : รัศมี 16x16 สาป 6 วินาที
ระดับ 3 : รัศมี 18x18 สาป 8 วินาที
ระดับ 4 : รัศมี 20x20 สาป 10 วินาที
ระดับ 5 : รัศมี 22x22 สาป 12 วินาที
ระดับ 6 : รัศมี 24x24 สาป 14 วินาที
ระดับ 7 : รัศมี 26x26 สาป 16 วินาที
ระดับ 8 : รัศมี 28x28 สาป 18 วินาที
ระดับ 9 : รัศมี 30x30 สาป 20 วินาที
ระดับ 10 : รัศมี 32x32 สาป 22 วินาที
ระยะหลังใช้ : 60 วินาที