คือผมเลิกเล่นไปนานแล้วนะก็ว่าจะกลับมาเล่น ผมก็ว่าจะไม่บ่นอะไรคือผมโดนแฮกหลายรอบและ ทีนี้ก็เลยอยากจะเปลี่ยนข้อมูลไอดีใหม่หมด จึงติดต่อเข้าไปที่เจ้าหน้าที่ ซึ่งผมให้ข้อมูลยืนยันตัวตนได้แน่นอน เพราะถ้าผมไม่เปลี่ยนข้อมูลใหม่หมดผมก็คงจะโดนแฮกอีกแน่นอน
ทีนีผมก็ไปติดต่อที่แจ้งปัญหาก็มีการตอบมานะจากเจ้าหน้าที่ว่าเปลี่ยนได้เฉพาะอีเมลล์ คือไรอะทำไมเปลี่ยนอย่างอื่นไม่ได้ผมจะเปลี่ยนเลขบัตรประชาชนเพื่อเปลี่ยนรหัส ถ้าจะให้ดีเปลี่ยนชื่อไอดีให้ผมด้วยก็จะดีไปใหญ่ แต่นี่ผมงงมากทำไมถึงไม่ให้เปลี่ยนเลขบัตรประชาชนเพราะตอนสมัครผมสุ่มเลขบัตรไป เมื่อ6-7ปีที่แล้วตอนสมัครมันไม่ต้องเคร่งเรื่องบัตรเลยสุ่มเลขบัตรไปละก็เปลี่ยนพาสได้ง่ายๆ แต่นี่มันสมัยนี้ก็เข้าใจว่าอยากให้ระบบความปลอดภัยมันมากขึ้นก็ทำให้เปลี่ยนยาก แต่นี่คือผมโดนแฮกหลายรอบละนะผมต้องการเปลี่ยนข้อมูลตัวละครใหม่หมดเพราะหวังว่าจะกลับมาเล่นใหม่สักหน่อยมันคิดถึง แต่กลับมาคือไรเจ้าหน้าที่ดูแลเกมชุดใหม่ทำงานกันได้ช้ามาก ผมแจ้งเรื่องไปนานละนี่เข้าวันที่4ยังไม่มีการดำเนินการ ทั้งผมสั่งข้อมูลหลักฐานไปพร้อมก็เงียบ คืองานหนักมากเลยหรือไงครับ มันยุ่งยากมากเลยหรือครับแค่เปลี่ยนข้อมูลไอดีเนี่ยถึงทำให้ลูกค้าไม่ได้ ขอเหอะ ถ้าผมเปลี่ยนข้อมูลไม่ได้ผมก็กลับไปเล่นไม่ได้ไม่รู้จะโดนแฮกตอนไหนอีก ระบบป้องกันยิ่งห่วยๆอยู่ด้วย ยังไงก็ช่วยมาอ่านละดำเนินการให้ผมด้วยก็จะดีนะครับ
ปล.ตอนผมสมัครไอดีนี้ก็คิดสมัครไว้เล่นๆไม่คิดว่าจะเล่นมาได้ถึงขนาดนี้ตอนสมัครก็ใส่ข้อมูลไปเรื่อยเปื่อยแต่ตอนนี้ไอดีกลายเป็นไอดีหลักผมไปละผมก็ต้องดำเนินการให้ดีๆหวังว่าจะได้เล่นเกมนี้อีกนะครับ