เสียเหรียญอัพสกิล9-13อัน ได้มาซึ่งความสามารถที่ใช้ต้านทานป้องกันได้ จากเมื่อก่อนต้านทานจะไม่มีผลประมาน 1 วินาทีซึ่งทำให้คุ่ต่อสู้ใช้สกิลไม่ได้ตั้ง1 วินาที แล้วAdoxอ้างว่าเป็นสกิลที่โหดไปสำหรับอาชีพอื่นเลยปรับให้เป็นอยุ่แบบปัจจุบัน ถามกลับบ้างนะ แล้วสกิลทลายสวรรค์ 3.5วินาที รัสมีราชัน4-7วินาที เคลือบด้วยพิษถ้าโดนไปใช้สกิลไม่ได้เลย15วินาที ล่ะ ไม่ถือว่าโหดเหรอ ? ยิ่งอย่างหลังสุดยิ่งหนัก 15วินาที เทียบกับ 1 วินาทีที่ยกมาอ้างแล้วไปปรับให้มันเน่านี่เอาอะไรคิดเหรอครับ ดูเผ่าสิสกิลจิตล้างบัพบ้างอำมตะบ้างดีเลไม่ถึง10วินาที เลือดก็ทำได้เหยียบแสน+ ถึงเวลาปรับแล้วล่ะครับ ส่วนอาชีพเผ่ามนุษย์ก็เหนร้องกันอยุ่อาชีพเดียวไอ้เรื่องธนูตู้ ศรวายุ ยิงเปิดเกราะไม่คิดต้านทาน พิจารณาหน่อยเหอะ เบื่อครับ เรื่องหมวกสีทอง เกราะสีทองก็ทำออกมาให้มันสมดุลกับอาชีพหน่อย มีหมวกหลบเวท ก็ทำหมวกหลบกายภาพมาบ้าง หรือสมองสั่งงานข้างเดียวเหรอครับ เหมือนจะหาสมดุลไม่เจอ เบื่อพวกหลบเวทเยอะๆไล่ตี พอสวนเวทกลับไปมันหลบได้ แล้วหลบกายภาพล่ะทำมามั่งสิให้สายเวทย์มันมีที่ยืนบ้าง จะทำลายเกมส์ไปถึงไหนในเมื่อยังมีคนเล่น คนเติมเงินอยุ่ หัดปฏิบัติกับผู้เล่นเหมือนสมัยแรกๆก็ดีนะ