GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ความสวยงามของเบลดสายคอมโบ #รวมรูปท่าจบคอมโบต่างๆ


ป่ะ'นอนนนนนน

  • ง่วงอ่ะ ไปนอนกัน
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 770
  • กำลังปรับปรุง
ใช่ครับ สมัยก่อนเล่นเอฟเฟคสวยมาก แล้วมีกระบวนท่านึงที่พอใช้จะติดสถานะแล้วจะค่อยๆระเบิด เท่ห์มากมาย แต่ปัจจุบันนอกจากความงามแล้วก้เอิ่ม...  g#011 g#011


San

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 78
ใช่ครับ สมัยก่อนเล่นเอฟเฟคสวยมาก แล้วมีกระบวนท่านึงที่พอใช้จะติดสถานะแล้วจะค่อยๆระเบิด เท่ห์มากมาย แต่ปัจจุบันนอกจากความงามแล้วก้เอิ่ม...  g#011 g#011






woon_cry อันนี้ใช่ไหม woon_cry





__Lucit__

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 81
เอฟเฟคสวย เเต่ดาเมจอีกเรื่อง   ถ้ามันดาเมจเว่อเหมือนเอฟเฟคจะดีมากๆเลย  #เสียดายดาเมจเบาไปนิด  g#002  g#002


ป่ะ'นอนนนนนน

  • ง่วงอ่ะ ไปนอนกัน
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 770
  • กำลังปรับปรุง
ใช่ครับ สมัยก่อนเล่นเอฟเฟคสวยมาก แล้วมีกระบวนท่านึงที่พอใช้จะติดสถานะแล้วจะค่อยๆระเบิด เท่ห์มากมาย แต่ปัจจุบันนอกจากความงามแล้วก้เอิ่ม...  g#011 g#011




ใช่เลยอันนี้แหละ  g#043 g#043


woon_cry อันนี้ใช่ไหม woon_cry


เอฟเฟคสวย เเต่ดาเมจอีกเรื่อง   ถ้ามันดาเมจเว่อเหมือนเอฟเฟคจะดีมากๆเลย  #เสียดายดาเมจเบาไปนิด  g#002  g#002
เสียดายเหมือนกันเเค่ปรับระยะหน่วงกับดาเมจจะเป็นสายที่หน้าเล่นมากๆ g#029


CS.

  • ได้แต่ขอโทษ
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 50
  • ความผิด
สายนี้น่าเล่นนะ เอฟเฟคสวยดีแต่ดาเมจไม่น่าสุ้ใครได้  g#027

   P'B&N'M FOREVER



ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
สมควรปรับปรุงอย่างมาก ความแรงดาเมจ ควรเอามาจาก MP หรือไม่ก็ สถานะต่างๆ ที่มี เหมือน 18 หมัดของ จ้าวสังเวียน
ถ้าเป็นไปได้ ควรทำคอมโบ เหมือน จ้าวสังเวียนเลยนะ กระบวนท่าทลายสวรรค์ ก็เป็นดาเมจม่วง 18 ครั้งเหมือน จ้าวไปเลย
ส่วนกระบวนท่า นรกเดือด ก็เอาความแรงมาจาก MP เหมือนเทพ ของจ้าวไปเลย

และที่สำคัญก่อนจะปรับเรื่องดาเมจ ควรปรับให้คอมโบ มันให้ต่อเนื่องกันมากๆหน่อย ไม่ใช่ ผิดจังหวะนิดเดียวเริ่มใหม่เฉย เลย


Techies

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
สมควรปรับปรุงอย่างมาก ความแรงดาเมจ ควรเอามาจาก MP หรือไม่ก็ สถานะต่างๆ ที่มี เหมือน 18 หมัดของ จ้าวสังเวียน
ถ้าเป็นไปได้ ควรทำคอมโบ เหมือน จ้าวสังเวียนเลยนะ กระบวนท่าทลายสวรรค์ ก็เป็นดาเมจม่วง 18 ครั้งเหมือน จ้าวไปเลย
ส่วนกระบวนท่า นรกเดือด ก็เอาความแรงมาจาก MP เหมือนเทพ ของจ้าวไปเลย

และที่สำคัญก่อนจะปรับเรื่องดาเมจ ควรปรับให้คอมโบ มันให้ต่อเนื่องกันมากๆหน่อย ไม่ใช่ ผิดจังหวะนิดเดียวเริ่มใหม่เฉย เลย
กดคอมโบมาตั้งนานเจอก้าวหนี เจอพลังจ้าว เจอเสียงกระซิบ เจอปีก เจอยั่วยุ เจอดาบผ่าอากาศ เจอกรง g#013


มันดูง่ายมากเลยครับว่าจะจบคอมโบตอนไหนเเถมยังค่อยๆกดที่ละสกิลด้วย พังคอมโบอะไม่ยากเลย  woon_o_o



ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
สมควรปรับปรุงอย่างมาก ความแรงดาเมจ ควรเอามาจาก MP หรือไม่ก็ สถานะต่างๆ ที่มี เหมือน 18 หมัดของ จ้าวสังเวียน
ถ้าเป็นไปได้ ควรทำคอมโบ เหมือน จ้าวสังเวียนเลยนะ กระบวนท่าทลายสวรรค์ ก็เป็นดาเมจม่วง 18 ครั้งเหมือน จ้าวไปเลย
ส่วนกระบวนท่า นรกเดือด ก็เอาความแรงมาจาก MP เหมือนเทพ ของจ้าวไปเลย

และที่สำคัญก่อนจะปรับเรื่องดาเมจ ควรปรับให้คอมโบ มันให้ต่อเนื่องกันมากๆหน่อย ไม่ใช่ ผิดจังหวะนิดเดียวเริ่มใหม่เฉย เลย
กดคอมโบมาตั้งนานเจอก้าวหนี เจอพลังจ้าว เจอเสียงกระซิบ เจอปีก เจอยั่วยุ เจอดาบผ่าอากาศ เจอกรง g#013


มันดูง่ายมากเลยครับว่าจะจบคอมโบตอนไหนเเถมยังค่อยๆกดที่ละสกิลด้วย พังคอมโบอะไม่ยากเลย  woon_o_o

มันใช้ได้ในหลายสถานะการณ์ ครับ ไม่ได้มีไว้ ตีนอกเมืองอย่างเดียว ลงแบทเด็กก็ได้


สมควรปรับปรุงอย่างมาก ความแรงดาเมจ ควรเอามาจาก MP หรือไม่ก็ สถานะต่างๆ ที่มี เหมือน 18 หมัดของ จ้าวสังเวียน
ถ้าเป็นไปได้ ควรทำคอมโบ เหมือน จ้าวสังเวียนเลยนะ กระบวนท่าทลายสวรรค์ ก็เป็นดาเมจม่วง 18 ครั้งเหมือน จ้าวไปเลย
ส่วนกระบวนท่า นรกเดือด ก็เอาความแรงมาจาก MP เหมือนเทพ ของจ้าวไปเลย

และที่สำคัญก่อนจะปรับเรื่องดาเมจ ควรปรับให้คอมโบ มันให้ต่อเนื่องกันมากๆหน่อย ไม่ใช่ ผิดจังหวะนิดเดียวเริ่มใหม่เฉย เลย
กดคอมโบมาตั้งนานเจอก้าวหนี เจอพลังจ้าว เจอเสียงกระซิบ เจอปีก เจอยั่วยุ เจอดาบผ่าอากาศ เจอกรง g#013


มันดูง่ายมากเลยครับว่าจะจบคอมโบตอนไหนเเถมยังค่อยๆกดที่ละสกิลด้วย พังคอมโบอะไม่ยากเลย  woon_o_o
มันใช้ได้ในหลายสถานะการณ์ ครับ ไม่ได้มีไว้ ตีนอกเมืองอย่างเดียว ลงแบทเด็กก็ได้
ใช่เลยครับ คอมโบเป็นการประยุกต์ C1 C2 เข้าด้วยกันจนมีสามารถเทียบเท่าทักษะระดีบสูงถ้าใช้เป็น g#031


Techies

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
สมควรปรับปรุงอย่างมาก ความแรงดาเมจ ควรเอามาจาก MP หรือไม่ก็ สถานะต่างๆ ที่มี เหมือน 18 หมัดของ จ้าวสังเวียน
ถ้าเป็นไปได้ ควรทำคอมโบ เหมือน จ้าวสังเวียนเลยนะ กระบวนท่าทลายสวรรค์ ก็เป็นดาเมจม่วง 18 ครั้งเหมือน จ้าวไปเลย
ส่วนกระบวนท่า นรกเดือด ก็เอาความแรงมาจาก MP เหมือนเทพ ของจ้าวไปเลย

และที่สำคัญก่อนจะปรับเรื่องดาเมจ ควรปรับให้คอมโบ มันให้ต่อเนื่องกันมากๆหน่อย ไม่ใช่ ผิดจังหวะนิดเดียวเริ่มใหม่เฉย เลย
กดคอมโบมาตั้งนานเจอก้าวหนี เจอพลังจ้าว เจอเสียงกระซิบ เจอปีก เจอยั่วยุ เจอดาบผ่าอากาศ เจอกรง g#013


มันดูง่ายมากเลยครับว่าจะจบคอมโบตอนไหนเเถมยังค่อยๆกดที่ละสกิลด้วย พังคอมโบอะไม่ยากเลย  woon_o_o

มันใช้ได้ในหลายสถานะการณ์ ครับ ไม่ได้มีไว้ ตีนอกเมืองอย่างเดียว ลงแบทเด็กก็ได้
จะสื่อว่าเบลดสายคอมโบสามารถเเก้ทางได้ง่ายมาก108วิธี เเต่ผลที่ได้หลังจบคอมโบไม่คุ้มค่าเสียเลย g#026


ปล. อยากให้ทีมงานปรับสายนี้มากๆ ในฐานะของผู้เล่นเก่าที่อยู่กับเกมนี้มานาน อยากเห็นเบลดคอมโบได้ผงาดกับเค้าสักครั้งครับ woon_sunny