ผู้เขียน หัวข้อ: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท  (อ่าน 2183 ครั้ง)

-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 413
อยากจะไห้เอาอัตรา+ของของฝ้ายบุกออกไป เพราะว่า มันไม่ค่อยแฟสำหรับพวกมีบ้าน ไม่มีบ้านแต่+ของได้มันยังไงๆ อยู่ มันทำไห้ไม่มีแรงจูงใจในการยึดปราสาท ไม่มีบ้านแต่ก็+ของได้ ถึงจะได้เวลาน้อยแต่ก็เก็บของไว้+ทีเดียวได้ ถ้าแบบนี้ก็เอาสงครามปราสาทออกเพราะว่ามีบ้านไม่มีบ้านก็ได้บัพ+ของเหมือนกัน พอเอาสงครามปราสาทออกถึงเวลาก็ได้บัพแม่มทุกคนไปเลย สำหรับพวกที่ไม่มีบ้านได้แค่บัพ*exp *expการงานก็หรูแล้วสำหรับพวกไม่มีบ้าน

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
Re: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 09, 2016, 21:51:33 »
เห็นด้วยอย่างเเรง เเต่ !!
เพื่อความเเฟควรปรับให้โอกาสเเก่ฝ่ายบุกบ้าง
1.ทำให้โกยเเนบใช้งานได้
2.นำอุโมงกลับมา
3.ยากล้ามเนื้อขากลับมาใช้งานในวอร์ได้
4.ประตูเเห่งลูซิตสามารถเรียกคนในปาตี้จากจุดรวมพลได้
5.ประตูเเห่งลูซิตไม่ต้องมีพระเจ้าของบัฟในระยะ
6.นำค้อนมหาสงครามไปใส่ในการงานตีอาวุธ

 g#016

-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 413
Re: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 10, 2016, 02:46:36 »
เห็นด้วยอย่างเเรง เเต่ !!
เพื่อความเเฟควรปรับให้โอกาสเเก่ฝ่ายบุกบ้าง
1.ทำให้โกยเเนบใช้งานได้
2.นำอุโมงกลับมา
3.ยากล้ามเนื้อขากลับมาใช้งานในวอร์ได้
4.ประตูเเห่งลูซิตสามารถเรียกคนในปาตี้จากจุดรวมพลได้
5.ประตูเเห่งลูซิตไม่ต้องมีพระเจ้าของบัฟในระยะ
6.นำค้อนมหาสงครามไปใส่ในการงานตีอาวุธ

 g#016

โกยเเนบไม่เห็นด้วยไห้เอาลงในวอเพราะสายเวทมันได้เปรียบสายกายาภาพถึงสายกายาภาพใช่ยาขาก็ยังวิ่งไม่เท่าโกยแนบและถ้านานๆไปพอมีเท้าหลบ98 ความสามารถมันก็ไร้ประโยชน์
ข้อ2 4 5 อันนี้ ถ้าเอากลับมา ก็ต้องเอาป้อมกลับมาด้วย ไม่ก็คนที่ติดสถานะอมตะไม่สามารถตีธงได้

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
Re: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 10, 2016, 07:03:30 »
เพื่อนช่วยๆกันเสนอด้วยครับ  woon_sunny woon_sunny woon_sunny

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
Re: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 10, 2016, 07:08:16 »
เห็นด้วยอย่างเเรง เเต่ !!
เพื่อความเเฟควรปรับให้โอกาสเเก่ฝ่ายบุกบ้าง
1.ทำให้โกยเเนบใช้งานได้
2.นำอุโมงกลับมา
3.ยากล้ามเนื้อขากลับมาใช้งานในวอร์ได้
4.ประตูเเห่งลูซิตสามารถเรียกคนในปาตี้จากจุดรวมพลได้
5.ประตูเเห่งลูซิตไม่ต้องมีพระเจ้าของบัฟในระยะ
6.นำค้อนมหาสงครามไปใส่ในการงานตีอาวุธ

 g#016

โกยเเนบไม่เห็นด้วยไห้เอาลงในวอเพราะสายเวทมันได้เปรียบสายกายาภาพถึงสายกายาภาพใช่ยาขาก็ยังวิ่งไม่เท่าโกยแนบและถ้านานๆไปพอมีเท้าหลบ98 ความสามารถมันก็ไร้ประโยชน์
ข้อ2 4 5 อันนี้ ถ้าเอากลับมา ก็ต้องเอาป้อมกลับมาด้วย ไม่ก็คนที่ติดสถานะอมตะไม่สามารถตีธงได้
เห็นด้วยอย่างมากเรื่องเอาป้อมกลับมา โดยเฉพาะป้อมไฟ้ ผู้เล่นจะได้ไม่ต้องใช้เเต่กายสู้กัน woon_hurt

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
Re: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 15, 2016, 16:11:00 »
สงสัยเซิฟจะร้างจริง . . . ขนาดผู้เล่นเซิฟวันวานยังเงียบเลย


해주창

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 343
Re: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 15, 2016, 20:48:03 »
ดันๆ

-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 413

สาวกแวมไพร์

  • Personal ID 🔐
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 438
Re: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 16, 2016, 19:26:04 »
Guildwar สงครามกิลด์ชิงปราสาทแบบเดิมก็ดีอยู่แล้ว ปรับจนเสียหมดละเกมนี้
ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ปรับเป็นแบบไหนละ ตอนเล่นครั้งล่าสุดมันไห้ล่าแต้มเก็บแต้มเพื่อที่จะได้ครองปราสาท
กิลไหนทำแต้มเยอะก็จะได้ครองบ้านไปซึ่งความสนุกมันหายไปหมดตั้งแต่ปรับครั้งนั้น ตอนนี้ก็ไม่ได้ลง war อีกเลย
ผมมองว่าถ้าจะพัฒนาระบบ Guildwar ควรที่จะเปรี่ยนแมพไหม่ ให้เหมาะสมกับเมืองหน่อย
อาจจะมีทหารรับจ้าง ซึ่งจ้างด้วยเงินในกิลด์ กิลด์ไหนรวยก็อาจจะได้เปรียบ กิลด์ไหนระดับสูงๆ ทหารก็จะโหดตามนี่แหละมันถึงจะสนุก
ถ้าระดับกิลด์สูงแต่ไม่เพื่มความสามารถในสงครางชิงปราสาทมันก็ยังไงอยู่
สกิลพิเศษ วางป้อม,ซ่อมแซม,เรียกรถ ปรับไหม่ให้เหมาะสมกว่านี้
ก็ไม่รู้นะว่าตอนนี้ Guildwar ยังมีสกิลที่ว่าอยู่หรือปล่าวเพราะไม่ได้ชิงปราสาทนานละ
อีกอย่างนึง ของรางวัลควรปรับไห้เหมาะสมกว่านี้
เห็นคุณ -IlI_TimeThai_IlI- บอกมาว่ามี การเพื่มอัตตราการตีบวกไอเทม ของฝ่ายบุกปราสาทด้วย
ผมก็ไม่รู้นะว่าฝ่ายที่บุกมีปราสาทครองอยู่หรือป่าว
ถ้าไม่มีปราสาทก็อยากไห้เอา % การตีบวกไอเทมออก ฝ่ายบุกทำไมถึงได้อัตราการตีบอกไอเทมด้วยซึ่งมันเอาปรี่ยบคนมีบ้านมากเกินไป
ในกรณีนี้อาจจะเพื่ม % การตีบวกของกิลด์ที่ครองปราสาทอยู่มากขึ่นอีก หรืออาจจะลด % การตีบวกของกิลด์ที่ไม่มีปราสาทดี
แต่ก็นะถ้าจะไม่ไห้รางวัลกิลด์ที่มาบุกมันก็เกินไป แต่ถ้ากิลด์ที่ไม่มีปราสาทได้รางวัลเท่ากับกิลด์ที่ครองปราสาทอยู่แล้ว สงครามกิลชิงปราสาทมันจะสนุกตรงไหน
ในเมื่อไม่ได้ปราสาทแต่ก็ได้รางวัลเท่ากัน ผมก็ไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับสงครามชิงปราสาทในยุกนี้หรอกนะ ฮ่าๆ

Techies

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
Re: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 17, 2016, 14:12:06 »
Guildwar สงครามกิลด์ชิงปราสาทแบบเดิมก็ดีอยู่แล้ว ปรับจนเสียหมดละเกมนี้
ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ปรับเป็นแบบไหนละ ตอนเล่นครั้งล่าสุดมันไห้ล่าแต้มเก็บแต้มเพื่อที่จะได้ครองปราสาท
กิลไหนทำแต้มเยอะก็จะได้ครองบ้านไปซึ่งความสนุกมันหายไปหมดตั้งแต่ปรับครั้งนั้น ตอนนี้ก็ไม่ได้ลง war อีกเลย
ผมมองว่าถ้าจะพัฒนาระบบ Guildwar ควรที่จะเปรี่ยนแมพไหม่ ให้เหมาะสมกับเมืองหน่อย
อาจจะมีทหารรับจ้าง ซึ่งจ้างด้วยเงินในกิลด์ กิลด์ไหนรวยก็อาจจะได้เปรียบ กิลด์ไหนระดับสูงๆ ทหารก็จะโหดตามนี่แหละมันถึงจะสนุก
ถ้าระดับกิลด์สูงแต่ไม่เพื่มความสามารถในสงครางชิงปราสาทมันก็ยังไงอยู่
สกิลพิเศษ วางป้อม,ซ่อมแซม,เรียกรถ ปรับไหม่ให้เหมาะสมกว่านี้
ก็ไม่รู้นะว่าตอนนี้ Guildwar ยังมีสกิลที่ว่าอยู่หรือปล่าวเพราะไม่ได้ชิงปราสาทนานละ
อีกอย่างนึง ของรางวัลควรปรับไห้เหมาะสมกว่านี้
เห็นคุณ -IlI_TimeThai_IlI- บอกมาว่ามี การเพื่มอัตตราการตีบวกไอเทม ของฝ่ายบุกปราสาทด้วย
ผมก็ไม่รู้นะว่าฝ่ายที่บุกมีปราสาทครองอยู่หรือป่าว
ถ้าไม่มีปราสาทก็อยากไห้เอา % การตีบวกไอเทมออก ฝ่ายบุกทำไมถึงได้อัตราการตีบอกไอเทมด้วยซึ่งมันเอาปรี่ยบคนมีบ้านมากเกินไป
ในกรณีนี้อาจจะเพื่ม % การตีบวกของกิลด์ที่ครองปราสาทอยู่มากขึ่นอีก หรืออาจจะลด % การตีบวกของกิลด์ที่ไม่มีปราสาทดี
แต่ก็นะถ้าจะไม่ไห้รางวัลกิลด์ที่มาบุกมันก็เกินไป แต่ถ้ากิลด์ที่ไม่มีปราสาทได้รางวัลเท่ากับกิลด์ที่ครองปราสาทอยู่แล้ว สงครามกิลชิงปราสาทมันจะสนุกตรงไหน
ในเมื่อไม่ได้ปราสาทแต่ก็ได้รางวัลเท่ากัน ผมก็ไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับสงครามชิงปราสาทในยุกนี้หรอกนะ ฮ่าๆ
เรื่องเพิ่ม%ตีบวกนั้นจริงครับ เป็นรูปเเบบบัฟ ส่วนมีบ้าน/ไม่มีบ้านต่างกันเเค่ระยะเวลาบัฟตีบวกเเค่นั้น

###เเต่จุดประสงค์สำคัญคืออยากให้เพิ่มความท้าทายในกิลวอร์มากขึ้น

- เพิ่มโอกาสให้ฝ่ายบุกมากขึ้น

- เพิ่มรางวัลให้ฝ่ายกันบ้านมากขึ้น

 g#035

evilgenius

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
Re: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 19, 2016, 11:15:03 »
เห็นด้วยอย่างมากเรื่องการปรับให้ผู้มีบ้านเท่านั้นที่ได้บัฟปราสาท  แต่ควรที่จะปรับให้กำแพงและธงนั้นมีเลือดและคิดดาเมจอย่างสมัยก่อนคือให้มันแตกง่ายๆอย่างเมื่อก่อนนั่นแหละสนุกกว่าเยอะ ให้บ้านมีการเปลี่ยนมือกันบ่อยๆ ลุ้นกันทุกนาที ทุกวันนี้วออย่างน่าเบื่อต้องเอาตัวมาปั๊มแต้มกันเพื่อเอาบัฟ น่ารำคาญมาก แทนที่จะโฟกัสเรื่องการสู้กันและวางแผนเอาบ้านแต่กลับต้องมานั่งกังวลเรื่องแต้ม 

-ควรปรับทหารรับจ้างให้โหดกว่านี้และให้มีเยอะกว่านี้ คือสามารถเพิ่มความโหดให้มันได้ด้วยบิลล่า และระดับสมาคม
-รถให้มันรุนแรงกว่านี้ ตอนนี้เบาไป อัพระดับรถได้เช่นเดียวกันกับทหารรับจ้างเพื่อคานอำนาจกัน และให้รถรับดาเมจแบบเดียวกับทหารไม่ใช่ทีละ1แบบนี้
-นำป้อมกลับมาทั้งหมด โดยที่ให้ป้อมไม้ยิงแค่เพียงสิ่งก่อสร้างอย่างรถเท่านั้น ส่วนป้อมไฟและน้ำให้ยิงผู้เล่นและติดสถานะต่างๆตามที่เคยเป็น
-ดันเจี้ยนของผู้ครองปราสาท ควรจะปรับให้ได้expมากกว่านี้ ตอนนี้มันน้อยกว่าแม้กระทั้งแมพวินโดเนียWTF  กรูจะมีบ้านไปทำไมวะเนี่ย
-ทรัพย์สมาคม อยากให้กลับไปใช้แบบเดิมให้ทุกคนช่วยกันหาอย่างเมื่อก่อนสนุกดีแล้ว ยากดีด้วย นับสมัยแบบเมื่อก่อนเลยจะได้ไม่มีการครองบ้านที่นานเกินไปนอกเสียจากจะโหดจริง
-แต่ผมชอบนะเรื่องจำกัดคนลงจะได้หมดปัญหาเรื่องกิลเดียวครองเซิฟไป

ควรปรับอย่างมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

noxious1

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
Re: เสนอเกี่ยวกับอัตรา+ของฝ่ายบุกปราสาท
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2016, 06:52:02 »
ผม คิดว่า ฝ่ายบุก เสียเปรียบ มากครับ ฝ่ายกันบ้านก้ได้เปรียบ ไป    มีทั้งกายนุ่นนี่นั้น ผมละเบื่อ ๆ