ขั้นตอนการแจ้งขอเปลี่ยนอีเมลล์1. ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน support โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )2. ส่งสำเนาบัตรประชาชนทางแฟกซ์ เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดี กรุณาเขียนในสำเนา FAX ว่าได้แจ้งเรื่องในกระทู้ http://support.asura.in.th หมายเลขอะไร 3. สำเนาบัตรประชาชนเซ็นสำเนาถูกต้อง ระบุไอดี ที่ต้องการเปลี่ยนอีเมลล์ หมายเลข support ที่แจ้งเรื่องเข้ามา และ อีเมลล์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน 4. เมื่อผู้แจ้งส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้แจ้งได้ทันที5. งดแก้ไขข้อมูลให้ลูกค้า ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้ากรอกข้อมูลอันเป็นเท็จในการสมัครไอดี หากเพื่อนๆ ได้ดำเนินการแจ้งแล้วไม่ส่งหลักฐานเอกสาร ภายใน 3 วัน ทางทีมงานจะขอปิดกระทู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาครับ