ผู้เขียน หัวข้อ: คงจบแบบเดิมสินะ  (อ่าน 4761 ครั้ง)

wiperace

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 322
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 09:52:44 »
เอาจริงๆมันก็กำลังทดสอบอยู่ไม่ใช่หรอวะ มีอะไรดีๆก็เสนอไปสิ   หัวข้อรอบนี้ก็บอกอยู่ว่าทดสอบเรื่องความเร็วเก็บเลเวล(โดยเฉพาะเมื่อมีโซลเยอะทุกคน)   

Nidhoggr

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 157
  • วันวานกำลังกลับมา
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 09:54:15 »
ไม่เข้าใจคำว่าทดสอบหรอครับ แล้วอีกอย่าง มันไม่ได้จบแค่ 70 นะครับ 71-99 ก็ยังมี ไม่ได้แปลว่าจะง่ายหมดนี่ครับ

หลัง 99 ก็ยังมีอะไรให้ทำ ระบบใหม่ก็ยังเพิ่มไม่หมด รีบไปไหน g#040 g#040 g#040

Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 10:06:20 »
ไม่เข้าใจคำว่าทดสอบหรอครับ แล้วอีกอย่าง มันไม่ได้จบแค่ 70 นะครับ 71-99 ก็ยังมี ไม่ได้แปลว่าจะง่ายหมดนี่ครับ

หลัง 99 ก็ยังมีอะไรให้ทำ ระบบใหม่ก็ยังเพิ่มไม่หมด รีบไปไหน g#040 g#040 g#040
วันวานล้มบอสได้รึยังครับ  woon_555

Nidhoggr

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 157
  • วันวานกำลังกลับมา
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 10:11:54 »
ไม่เข้าใจคำว่าทดสอบหรอครับ แล้วอีกอย่าง มันไม่ได้จบแค่ 70 นะครับ 71-99 ก็ยังมี ไม่ได้แปลว่าจะง่ายหมดนี่ครับ

หลัง 99 ก็ยังมีอะไรให้ทำ ระบบใหม่ก็ยังเพิ่มไม่หมด รีบไปไหน g#040 g#040 g#040
วันวานล้มบอสได้รึยังครับ  woon_555
บอสยังไม่ได้ลง ระบบบอสนะรุสึก

บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 622
  • อย่ามาไทย
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 10:16:37 »
ไม่เข้าใจคำว่าทดสอบหรอครับ แล้วอีกอย่าง มันไม่ได้จบแค่ 70 นะครับ 71-99 ก็ยังมี ไม่ได้แปลว่าจะง่ายหมดนี่ครับ

หลัง 99 ก็ยังมีอะไรให้ทำ ระบบใหม่ก็ยังเพิ่มไม่หมด รีบไปไหน g#040 g#040 g#040

แล้วกูไม่ได้บอกว่าทดสอบหรอครับ ? แค่บรรทัดที่ 2 ก็บอกว่าทดสอบอยู่ละ "*วันที่ 23 (วันแรก) จากที่ทดสอบเอง (เวลคนเดียว) เปิดวันแรกเวลถึง 22"
(*วันที่ 25 (วันนี้) เวลเป็นปาร์ตี้) นี้ไงทดสอบการเวลทั้ง 2 แบบพร้อมรายงานผลว่าแบบไหนเป็นยังไง

คือเห็นทีมงานพยายามทำให้เลเวลไม่ไวจนเกินไป แบบเวลไม่พัก กูก็มารายงานไง ว่าเซิฟแม่งเปิดแค่ 2-3 วันมาถึงเวล 70 ได้ (ไม่รวมพวกปาร์ตี้เวลสูงกว่านี้) เวลาเหลืออีกครึ่งปีจะทำไรต่อละ ?

แล้วเรื่องไม่ได้จบแค่เวล 70 ยังมีถึง 99 มีเรื่องอีกมากมาย มันดูติงต๊องมากเหมือนข่มผู้เล่นใหม่กากๆ กูเล่นมานับสิบปีละเกมนี้
ถ้าพูดถึงเรื่องเซิฟใหม่มีเรื่องให้ทำเยอะแยะหรอ ตอนเซิฟพิพบเปิดใหม่ๆ อวตารเปิดใหม่ๆ คนรู้จักกูคงจะรู้ฝีมือนะ แต่คงไม่มีใครรู้จักหรอกปิดชื่อ

บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 622
  • อย่ามาไทย
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 10:26:09 »
การทดสอบรอบนี้หลักๆจะดูเรื่องของความเร็วในการเก็บเลเวล เมื่อเปิดทั้งไอเท็มโซล เควสนักล่า และของรางวัลจากกิจกรรมประจำเดือน

เปิดทดสอบไอเท็มโซล (23/12/2558)
1.reset server เพื่อเริ่มต้นแบบมีไอเท็มโซลเข้ามาเกี่ยว
2.ปรับโซลเริ่มต้นให้เท่ากัน ที่ 100,000 โซล
3.ลงไอเท็มโซลที่จะขายในเซิร์ฟเวอร์วุ้นวันวาน
4.กิจกรรมปีใหม่

รายการปรับเพิ่ม
 - ลงขายของโซล (บางชิ้น)
 - ลด EXP จากเควส โดยให้ไม่เกิน 15% ของเลเวลที่กำหนด
 - เอาเงินและเอาอุปกรณ์ที่เป็นรางวัล ออกจากเควสนักล่า
 - ปรับรางวัล quest วุ้นวุ่นๆ, ซุปเยื่อไผ่, รองเท้าผ้าของร็อบบี้ (เปลี่ยนชื่อจาก เรียนทักษะตั้งห้องสนทนา)

กระทู้นี้ถือว่าตรงเป้าหมายของการทดสอบรอบนี้นะ
อย่างที่ ทีมงานแจ้งไว้ ทดสอบรอบนี้หลักๆคือ ดูเรื่องความเร็วในการเก็บเวล ซึ่ง ส่วนตัวก็รู้สึกมันเร็วสบายกว่าเมื่อก่อนเยอะ ซึ่งมันก็ต้องแน่นอนอยู่แล้วเพราะ มอนเตอร์เยอะขึ้น ตัวเลือกเยอะขึ้น ที่เวลดีๆมากขึ้น มันไม่มีทางเหมือนเมื่อก่อนอยู่แล้วครับ เรื่องเวลผมก็ว่าเวลไวไปจริงๆครับ แต่ผมมองปัญหาอยู่ตรงนี้ครับ ทุกคนที่ทดสอบมีโซล มีไอเท็มช่วยเหลือเยอะ(ผมสู้มอนไม่ได้ก็สร้างตัวปั๊มโซล มากดเบียมมาบวกของไป เวลง่ายขึ้นเยอะ 555+)พอเปิดจริงๆ มันก็ต้องมีคนไม่ได้เติมบ้างละเนอะ แต่พวกทุมทุนก็คงเวลพุ่งน่าดู

เรื่องระบบปาตี้ เอาจริงๆ ที่ระบบเป็นแบบนี้ก็เพราะ อย่างแรกคือ ถ้าระบบไม่เพิ่มเยอะ คนก็จะไม่ค่อยอยากปาตี้ ถ้าปาตี้มันช้ากว่าเวลคนเดียว แล้วจะไปปาตี้ให้วุ่นวายทำไมจริงม่ะครับ แต่ปัญหา มันคือ มันไวกว่าเวลคนเดียวเยอะเกินไป ด้วยมอนที่หลากหลายขึ้น ด้วยตัวเลือกที่เยอะขึ้น มันก็ไม่ควรจะเร็วขนาดนี้ ปาตี้ได้เปรียบ ทั้งได้ exp ที่มากไม่น้อย + กับ สามารถสู้มอนข้ามขั้นได้สบายๆ ทำให้มันขึ้นเร็วมากจริงๆ

สุดท้าย เรื่องเวล นี่ผมว่ามันก็ตัดสินยากอ่ะนะครับ ว่าจะให้มัน ช้าขนาดไหน เพราะ ถ้าช้าไปมากๆ คนก็พาลจะบ่นไม เวลยาก เวลช้า จังว่ะ อีกนั่นล่ะ ยังไง รีรอบหน้า ก็น่าจะมีการปรับอะไรออกมาอีกนั่นล่ะครับ ดูๆแล้ว คงต้องปรับแล้วรี ปรับแล้วรี อีกหลายรอบนั่นล่ะครับ กว่าจะเข็นออกมา เพราะไม่งั้น ก็จะล่มอีกพอดี

ปล.เรื่อง สมดุล ระหว่าง คนเดียว กับ คนเป็นกลุ่มมัน ไม่มีทางอยู่แล้วครับ ลองมองออกไปในโลกความเป็นจริงนิดนึงครับ ไม่เวลคนเดียวไม่ได้แปลว่าไม่มีความสามารถนะครับ ถ้าฉลาดหน่อย คงจะพอทราบนะครับ ว่าทางลำบาก กับ ทางลำบากน้อยกว่าจะเลือกทางไหน แล้วก็นี่เป็นเกมออนไลน์ครับ ไม่จำเป็นต้องเล่นคนเดียวนะครับ คนไปเวลเป็นตี้เวลกับเพื่อน ไม่ได้แปลว่าสวะ เวลเองไม่ได้นะครับ อย่างอื่นผมโอเคนะกับความคิดเห็น แต่การไปดูถูกคนอื่นสวะไปทั่วนี่ ถ้าไม่มี จะเป็นการเสนอแนะที่โอเคเลยล่ะ

อันนี้มีทางนะครับ คืออย่างที่พิมพ์ไปตอนต้น exp หารกันตามจำนวนจริง
อ้างถึง
"ถ้าหักลบตามจำนวนจริงน่าจะสมดุลกว่า อย่างตีเข้เวล 50 เมื่อกด *200 ได้ exp 8900 (โดยประมาณ) ปาร์ตี้กัน 10 คนหารไปให้เหลือคนละ 890"

ปัจจุบันมันหารแปลกๆหรือเป็นเพราะมีเพิ่ม exp ปาร์ตี้ ทำให้ได้ exp เกินความเป็นจริง

***โฟกัสไปที่ผลลัพธ์***
การเก็บเลเวล = เพิ่ม exp
การเวลเป็นกลุ่มหรือคนเดียว = ต้องการ exp
บุคคลทั้ง 2 กลุ่ม ในเมื่อต้องการ exp  =/ แต่ได้ exp ไม่เท่ากัน
ก็ควรปรับ exp ให้เท่ากัน
ส่วนความสะดวกในการลุมมอนช่วยกันตีนั้นก็ขึ้นอยู่กับฝีมือ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับระบบ

wiperace

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 322
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 10:38:16 »
ไอ่เรื่อง*expปาร์ตี้เยอะเกินนี่เห็นด้วยนะ *เยอะไปหน่อย  แต่เวลคนเดียวมันก็ยังไวอยู่เช่นกัน เราเวลคนเดียว3วัน70ละ  ตอนที่เวลปาร์ตี้ก็มีบ้างแต่ขอไม่นับเพราะตีให้เพื่อนดูดซะมากกว่า  เอาเข้าจริงที่มันไวก็เพราะยา*expนี่แหละ  เข้าใจว่าอยากขายของ แต่ถ้าจะขายจริงๆก็ปรับexpมอนให้ลดลงมาซักครึ่งนึงไปเลย   

17lovelinus

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 11:20:01 »
เห็นด้วยเรื่อง exp เวลาตี้ ปรับลดลงมาอีกก็ดี ให้มันสมดุลหน่อย
แต่เอาให้แบบปาร์ตี้เวลไวกว่าโซโล่นิดหน่อยพอ ระบบปาร์ตี้จะได้ดูสำคัญหน่อย
เกมออนไลน์เน้นสังคมมากว่าเล่นคนเดียวอยู่แล้ว

ส่วนตัวอยากให้เอาไอเท็ม *exp /น้ำยาหนูขี้เกียจเก็บของ / กล่องสุ่มดีเบียม ออกไป

Neko_OwO

  • แมวดุ้นสุดจะเคะยั่ว !
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 233
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 11:35:56 »
จากการทดสอบ ทีมปาร์ตี้ของผมที่เป็นประจำ 

-ไอเท็มโซลมีความเห็นว่า  คูณสองร้อยมันได้เยอะเกินไป  ซึ่งถ้าทีมงานต้องการให้เติมเงินได้ 100 % ก็ดูจะเพียงพอในระดับหนึ่งแล้ว

หมายเหตุ
1.การทดสอบของปาร์ตี้ของผมเอง ไม่ได้ทำการตีมอนเลเวลที่ 70 ขึ้นไปเลยแม้แต่น้อย ตามที่ทีมงานบอกว่าปรับ EXP มอนระดับ 70 ขึ้นไป เพราะเนื่องจากทีมไม่มีตัวทำดาเมจมากเพียงพอ เช่น วิซาร์ด แอส  [[อาชีพประเภทโซโล่ได้ค่อนข้างดี]]  ทำให้มีแผนไปตีมอนที่ตายง่ายกว่า และมีความสามารถน้อยกว่า โดยให้ EXP ใกล้เคียงกับมอนประจำมากที่สุด เช่น เลี่ยงตีหมี  กับวินโดเนีย ไปตีฉลามทราย  โกล๋นแทน

2.การทดสอบนี้มีการวางแผนเก็บเลเวล กล่าวคือ ในระหว่างเวลช่วง 1 - 41 ไม่ได้ทำการแยกกันตีแบบฉบับปาร์ตี้เซิฟอื่น   เรารวมกลุ่มในการลุยบางแมพที่เอื้อกับทีม  เช่น  การใช้คนอัพสาย VIT ตันตีวุ้นเมเปิ้ล เพื่อให้คนอื่นรุมและเล่นสาย STR DEX  , การรวมกลุ่มไปลากนกจุ๊แล้วยิงปูพรม  โดยอาชีพส่วนมากเป็นเรนเจอร์  ไฟเตอร์  และแคสเตอร์สายบัพ ไม่มีสายเวทย์ธรรมชาติที่ช่วยในการยิงมอน    ก่อนจะไปเจอปาร์ตี้ในแมพภูติพรึกษาและช่วยกันรุม  มีเพียงแคสเตอร์ที่ยิงได้ง่าย

ซึ่งพอช่วง 35  ทางปาร์ตี้ได้แคสเตอร์ [[ที่ไม่ใช่ทีมของผมในช่วงที่กล่าวไว้ด้านบน]] สายเยือกแข็ง 1 คนเท่านั้นเอง โดยการเก็บเวล มีคนลาก แช่แข็ง  แล้วเรนเจอร์ปูพรม ไฟเตอร์สายหอกสะบัด   //ต้องขอขอบคุณวิซาร์ดนิรนามคนนี้นั่นเอง   หากไม่มีทีมงานคงได้ลุยนกจุ๊ต่อ  ไม่ก็เข้สีที่ลำบากและช้ากว่าเดิม

3.หลังจากทุกคนตั้งตัวได้ ก็ไปตีมอนสเตอร์ที่ทุกคนพอตีได้ตามปกติ  มีเปลี่ยนบรรยากาศวิเดินบ้างแต่ไม่มากนัก  สถานที่เวลช่วงหลัง 60 ก็คือกระเบนทราย  โกล๋น ฉลามทราย  รังโจรสลัด ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น  //เวลหมีกับวินโดเนียไม่ได้ดีเท่า EXP โดยรวมที่ทำได้ได้น้อยกว่า เพราะมอนถึก บางอาชีพตีช้า  ส่วนถ้ำไฟทีมผมไม่มีวิซาร์ดประจำ เวลกันเองไม่ได้

4.มีส่วนน้อยที่เล่นสองจอ [[กล่าวคือ อีกจอออนพระ]]  ส่วนมากทดสอบกันไปเลยคือ ถ้าจอเดียว เล่นอาชีพที่ต้องการไปเลย จะสามารถอยู่รอดได้หรือไม่อย่างไรในการเก็บเลเวล

...................................................

ทดสอบที่สอง   จากการสอบถามหลังจากกระทู้นี้ปรากฎมา  ทีมผมได้ลองเทสการเก็บเลเวล  โดยอาศัย  "ความสามารถของตัวละครในของที่จำกัด"  และเลือกที่เก็บเลเวล "ที่อาชีพนั้นสามารถลุยได้อย่างสบาย"  และ  "เก็บเลเวลแบบคนเดียว"  ซึ่งเป็นประสบการณ์ของแต่ละคน ที่มีทั้งผู้เล่นเก่งและยังไม่เก่งมาก

ทั้งทดสอบกันและสำรวจสอบถาม   ต่างยกให้ วิซาร์ด แอส และชาป เป็นอาชีพที่เก็บเลเวลโซโล่ได้ง่ายที่สุดครับผม 

- วิซาร์ด  ได้เปรียบค่อนข้างมากในช่วงแคสเตอร์ที่สกิลพร้อม  ทำให้ยิงมอนคนเดียวเก็บเลเวลได้ง่าย  ซึ่งถ้าผู้เล่นมีสเต็ปในการเล่นที่ชำนาญ  นับว่าได้เปรียบค่อนข้างมาก  ทั้งการตีมอนเดี่ยวและลากมอน
-แอส  ได้เปรียบในเรื่องดาเมจและการหลบหลีกซึ่งเป็นเอกลักษณ์  ทำให้ลุยได้หลายที่ที่เป็นกายภาพและมีความแม่นยำกับอัตราโป๊ะต่ำ
-ชาป ได้เรื่องดาเมจกับการหลบบ้างมาพอตัว  จุดเด่นคือระยะยิงที่ยิงมอนจนเข้าถึงตัวยาก

ส่วนอาชีพที่โซโล่ได้ยากที่สุด ทีมทดสอบยกให้พาราดิน กับ พระ  ครับผม 
-สำหรับพาราดินพิเศษหน่อยตรงที่ ช่วงวีเข้ยังค่อนข้างง่าย หลังจากนั้นเนื่องจากของไม่พอ  ทำให้หาที่เวลยาก

อาชีพอื่นๆที่ไม่ได้กล่าว  ค่อนข้างจะลำบากในช่วงแรก [[ช่วง 41 เป็นต้นไป]] แต่เมื่อตั้งตัวได้ก็เก็บเลเวลได้บ้าง  ซึ่งยังคงช้าบ้างจากเงื่อนไขมอนที่เอื้อ ยากกว่าสองอาชีพที่ง่ายที่สุดครับผม

เงื่อนไขที่ลำบาก :  มอนถึกมากไปจนใช้เวลาตีนาน  มอนตีในลักษณะที่เข้าเลือดเข้าเนื้อมากเกินไป ส่งผลให้soloลำบากมาก เป็นต้น

......................................................
เรื่อง EXP ของปาร์ตี้  อันนี้เห็นด้วยบ้างกับเจ้าของกระทู้  เพราะบางคนที่รู้จักก็เกิดมาสายหมาป่าเดียวดายจริงๆ 

เมื่อเงื่อนไขเตี๊ยมครบ  [มีจำนวน 16 เต็ม ]] อันนี้จากการสังเกตของผมเอง ถ้าไม่ใช้ยาคูณสองร้อย และใช้ยาคูณสองร้อย  แบบแฟร์ๆเพื่ออาชีพสาย solo วิซาร์ด แอส ชาป เลยคือ ปรับลดลงมาหน่อย  แต่ไม่ถึงกับลดมาก เพราะทางผมเห็นว่า บางอาชีพมัน solo ไม่ได้จริงๆ ทดสอบไปน้ำตาจะไหลไปบ้างในบางอาชีพ

เหตุผล 
1.บางคนไม่ชำนวณสาย solo ที่ว่า  เช่น ไม่ชำนาญเสต็ปการเล่นวิซาร์ด 
2.อ้างอิงจากเหตุผลข้อแรก  บ้างตัดสินใจเล่นสายที่ชอบไปเลย  ชอบเทรหาของเล่นหาของ ชอบพระเล่นพระ  ชอบเบอเล่นเบอ  รักทหารเล่นทหารไปเลย ซึ่งโซโล่ได้ยากเมื่อไม่มีของพร้อม ตามที่ได้สำรวจมา เป็นต้น 


ขอขอบคุณสำหรับพื้นที่แสดงความเห็นครับผม

Neko_OwO

  • แมวดุ้นสุดจะเคะยั่ว !
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 233
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 12:09:30 »
เห็นด้วยเรื่อง exp เวลาตี้ ปรับลดลงมาอีกก็ดี ให้มันสมดุลหน่อย
แต่เอาให้แบบปาร์ตี้เวลไวกว่าโซโล่นิดหน่อยพอ ระบบปาร์ตี้จะได้ดูสำคัญหน่อย
เกมออนไลน์เน้นสังคมมากว่าเล่นคนเดียวอยู่แล้ว

ส่วนตัวอยากให้เอาไอเท็ม *exp /น้ำยาหนูขี้เกียจเก็บของ / กล่องสุ่มดีเบียม ออกไป


เพิ่มเติม  ผมเห็นด้วยกับความเห็นนี้ครับ  ระบบเปอร์ปาร์ตี้   เพิ่งมาช่วงหลังด้วย [[จำได้ว่ามีสูตรเปลี่ยนคำนวณด้วยนี่นะ]]  ทีมงานคงต้องปรับ EXP กันบ้างแล้วล่ะครับผม   

บัญชีของคุณถูกระงับการใช้งาน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 622
  • อย่ามาไทย
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 14:08:48 »
อาชีพและการเพิ่มเลเวล (ความเห็นส่วนตัวนะ)

ทุกอาชีพต่างมีจุดเด่นของตัวเองในการเก็บเลเวล ซึ่งที่เคยลองมาในอดีตทุกอาชีพสามารถเวลเองได้ ถ้าอัพสกิลได้ถูกต้องสเตตัสถูกต้อง เวลกับมอนที่ควรจะเวลด้วย ของตามระดับ (สกิลปัจจุบันไม่รู้ เห็นปรับไปเยอะ ไม่ได้เล่นหลายปี)


(ทดสอบ ณ วันวาน ทดสอบอาชีพวิซาทนะ ส่วนอาชีพอื่นๆดูผู้เล่นอื่นๆอีกที)

สายเวทลำบากมากในช่วงต้นเกม (เวล 1-50)
สายกายภาพเวลเรื่อยๆสบายๆ ไม่ยากไม่ง่าย (เวล 1-50)

สายเวทอย่างวิซาท วอ พระ เริ่มลืมตาอ้าปากได้ เลเวล 50-67 (พระนี้ต้องมีสกิลตีนะ น้อยหน่อยแต่ในขณะที่มีสกิลบัฟต่างๆเพิ่มความสามารถตัวเอง) แต่สายเวทก็ยังลำบากอยู่เนื่องจากมีระยะเวลาร่าย
สายกายภาพเวลเรื่อยๆสบายๆตามเดิม สายประชิดอาจจะลำบากในบางแผนที่ เลเวล 50-70

สายเวทหลังๆที่มีสกิลหมู่เวลสบายกว่ากายภาพ (เวล 70+) // พระที่ของต่ำๆไม่รวยจัดว่าเวลช้ามากเมื่อเทียบกับอาชีพอื่น เน้นซับในปาร์ตี้
สายกายภาพเวลสบายๆแต่ไม่เร็วเท่าสายเวทที่สกิลหมู่เยอะๆอย่างวิซาท แต่อย่างชาปสมัยนี้เท่าที่เห็นก็เวลสบายนะ (เวล 70+)

ในขณะเดียวกันก็ต้องเลือกมอนเตอร์ที่แพ้การโจมตีของเรา

ปล.หยุดทดสอบไปตั้งแต่เมื่อวานค้างไว้เวล 70 เนื่องจาก ไม่มีบอส ไม่มีของระดับต่อๆไป ระบบต่างๆที่ควรจะใช้ก็ลองใช้ไปเยอะละ ไม่รู้จะทดสอบอะไรต่อ โซลหมดด้วย รอเปิดระบบอื่นๆค่อยทดสอบอีกที

irobotzt

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2015, 22:18:53 »
ผมเห็นด้วยอย่างแรงกับเจ้าของกระทู้นะครับ ผมคนก็ชอบเล่นสายโซโล เล่นแอส ช่วงแรกจะลำบากนิดนึงช่วงต้น ๆ แต่พอตั้งหลักได้ก็ไล่ตามละดับ
เวลคนเดียวไวมากจริงครับ แล้วไม่ต้องนึกถึงปาร์ตี้เลยว่าจะไวกว่าขนาดไหน
และที่สิ่งที่ผมทดสอบแล้วรู้สึกไม่เหมือนก็เดิมก็คือ

1.ยาที่เพิ่ม STR DEX VIT ที่ได้จริงกิจกรรม ไม่รู้ว่าเปิดจริงจะมีไหมนะ แต่ผมว่าไม่ดีแน่นอน (ไม่นับรวมยาอึดสู้นะ เพราะมันช่วยเพิ่มไม่มาก สมดุลแล้ว)
2.ยาคูณ เอาแค่*100 ก็พอแล้วครับ นอกนั้นก็แล้วแต่กิจกรรมที่จะเพิ่มในช่วงเทศกาล
3.กล่องสุ่มดีเบียมทั้งหลายแล
4.อาชีพบางอาชีพยังมีความโกงซึ่งไม่สมดุลอย่างมาก วอลอคอ่า สกิวแรง ดีเลน้อย ระยะร่ายน้อย (วงแหวนอ่ะ,สายฝน) ##ผมไม่ได้เล่นเองแต่สังเกตุคนอื่นเอา
ArM

T0Nz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,284
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2015, 02:38:06 »
- กิจกรรมปีใหม่ที่แจกยา regen hp/mp ชอบนะ ไม่ได้รีเลือดเว่อแบบอาหาร ตีๆนั่งๆสนุกดี
- กล่องสุ่มดีเบียมก็ดีนะ เป็นไปได้ก็อยากให้มีดรอปกล่องสุ่มดีเบียมถาวรไปเลย เอาไปตีบวกกันเล่นๆ จะจริงจังค่อยไปดรอปตามแมพ
- ยาลิโปทำสมดุลเจ๊งมาก มีฮึดสู้ก็โอเคแล้ว แต่พอบวกลิโปเข้าไป บูสสเตตัสกระหน่ำมาก
- ยาคูณตามเม้นบนๆเลย แค่ 100% ก็พอแล้ว
- นอกจากเบลดแล้ว ยังไม่เจอพาลากับเบอเลย ของยังไม่มี ไม่กล้าเล่นกัน เวลยากกว่าชาวบ้านเค้า
- ถ้าไม่อยากให้เวลกันอย่างเดียว ขอเควสมาให้ทำเยอะๆหน่อย โกลบ้อลเควสด้วย ส่วนเควสนักล่าไม่น่าทำเลย ไม่แจกไรเลยนอกจากเปอนิดเดียว - -

Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2015, 09:24:03 »
ความคิดเห็น

-ลิโป (STG DEX VIT) ให้คาเดทใช้โหดมากผมกดอยางละ2ขวดเวลข้ามระดับได้ชิวๆ

-ยาคูณ200% 5000โซล(50บาท) ส่วนตัวว่าเเพงใช่เล่นจะเวลไวมากก็ไม่เเปลก

-ระบบปาตี้ส่วนตัวว่าดีเเล้วเเต่อยากให้ยาโพชั่นช่วยเหลือคนชอบsoloอีกนิด

-เควสนักล่า ส่วนตัวว่าไม่คุ้มทำไปทำไม เงินก็ไม่ได้ เซ็ตก็ไม่มีเปอก็น้อย

-เรื่องอัตราดรอป เทช500 อาชีพอื่น 1 ต่างกันเกินไปไหมเข้าใจว่าเทชไว้หาของเเต่อาชีพอื่นไม่ต้องดรอปเลยเหรอ

-การขุดเเร่ ตัดไม้ สิบๆจอเเล้วเอาไปขายทิงกี้ ส่วนตัวว่าเหมือนการปั้มเงิน (ไม่ดีเดียวเงินเฟ้อ)

-ผอบดูไร้ประโยชน์มากๆช่วยอะไรไม่ค่อยได้

-สุดท้ายคนเข้าทดสอบน้อยมากวานทีมางานช่วยเหลือ

 g#039 g#039 g#039

Nidhoggr

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 157
  • วันวานกำลังกลับมา
Re: คงจบแบบเดิมสินะ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2015, 10:33:39 »
ความคิดเห็น

-ลิโป (STG DEX VIT) ให้คาเดทใช้โหดมากผมกดอยางละ2ขวดเวลข้ามระดับได้ชิวๆ

-ยาคูณ200% 5000โซล(50บาท) ส่วนตัวว่าเเพงใช่เล่นจะเวลไวมากก็ไม่เเปลก

-ระบบปาตี้ส่วนตัวว่าดีเเล้วเเต่อยากให้ยาโพชั่นช่วยเหลือคนชอบsoloอีกนิด

-เควสนักล่า ส่วนตัวว่าไม่คุ้มทำไปทำไม เงินก็ไม่ได้ เซ็ตก็ไม่มีเปอก็น้อย

-เรื่องอัตราดรอป เทช500 อาชีพอื่น 1 ต่างกันเกินไปไหมเข้าใจว่าเทชไว้หาของเเต่อาชีพอื่นไม่ต้องดรอปเลยเหรอ

-การขุดเเร่ ตัดไม้ สิบๆจอเเล้วเอาไปขายทิงกี้ ส่วนตัวว่าเหมือนการปั้มเงิน (ไม่ดีเดียวเงินเฟ้อ)

-ผอบดูไร้ประโยชน์มากๆช่วยอะไรไม่ค่อยได้

-สุดท้ายคนเข้าทดสอบน้อยมากวานทีมางานช่วยเหลือ

 g#039 g#039 g#039

ผมว่าผอบเปนงี้ดีแล้วนะครับ แฟนชั่นสวยๆงามๆ ช่วยตีนิดเดียว ไม่บัพเว่อ

เควสนักล่า น่าจะให้เปอช่วงแรกๆเยอะกว่านี้ หลังๆถึงน้อย เซตไม่มีก็ปกติ

*200 จะเท่าไรก็ไม่ควรขายครับ จากกิจกรรมและหายากๆพอแล้ว

อย่างอื่นเห็นด้วยหมมดเลยครับ