ผู้เขียน หัวข้อ: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน  (อ่าน 2172 ครั้ง)

การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« เมื่อ: ธันวาคม 20, 2015, 06:54:38 »
เนื่องทางทีมงานจะมีการดำเนินการอัพเดทแพทการงานลงในวันพุธที่ 27 มกราคม 2553 ที่จะถึงนี้
 โดยมีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงดังนี้ครับ 


     คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 40 หน่วย น้ำหนัก 4.0 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 40 หน่วย น้ำหนัก 0.8 หน่วย

     คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 100 หน่วย น้ำหนัก 8.4 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 100 หน่วย น้ำหนัก 7.0 หน่วย

     คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 250 หน่วย น้ำหนัก 10.5 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 250 หน่วย น้ำหนัก 29.0 หน่วย

     คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 500 หน่วย น้ำหนัก 15.0 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 500 หน่วย น้ำหนัก 40.0 หน่วย มีระยะหลังใช้ 6 วินาที

ซึ่งทางทีมงานจะทำการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติของไอเทมดังกล่าว ในวันพุธที่ 27 มกราคม 2553 ที่จะถึงครับ

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน 

ขอบคุณครับ

***ณ ตอนนี้การงานปรุ่งยาได้จากไปเเล้วทำไมถึงไม่ปรับกลับครับ



Re: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2015, 06:55:55 »

o..MyTalLG..o LK'

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 350
  • *~ D T G ~*
Re: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2015, 14:03:13 »
เข้าใจไปค้นเนอะ ยันบอดเก่าแน่ะ ความพยายามเป็นเริศจิงๆ เอ้า บวก บวก   #038 #038


♥ เฟสกลุ่มอสุราวันวาน จ้า เข้ามาพูดคุย หาปาร์ตี้ แนะนำเควสกันได้ที่นี่น๊า ♥
https://web.facebook.com/groups/665615490207833/

Re: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2015, 21:29:02 »
จากการปรับ "สมดุล status V3" ทำให้มีการปรับสูตรคำนวนhp maxใหม่ × 1.5เท่ามอนก็ตีเเรงขึ้น 1.5เท่าเเล้วทำไมโพชั่นท่านไม่ปรับขึ้นละฮะ g#015 g#015 g#015

ที่ควร :

    คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 40 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 60 หน่วย 

     คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 100 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 150 หน่วย 

     คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 250 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 375 หน่วย

     คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 500 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 750 หน่วย 



ที่มา: http://forum.asura.in.th/index.php?topic=28801.0

♤ เบบี้'กาก้า ♤

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 142
  • สาวบางกอก ♡
Re: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2015, 22:38:24 »
จากการปรับ "สมดุล status V3" ทำให้มีการปรับสูตรคำนวนhp maxใหม่ × 1.5เท่ามอนก็ตีเเรงขึ้น 1.5เท่าเเล้วทำไมโพชั่นท่านไม่ปรับขึ้นละฮะ g#015 g#015 g#015

ที่ควร :

    คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 40 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 60 หน่วย

     คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 100 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 150 หน่วย

     คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 250 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 375 หน่วย

     คุณสมบัติเดิม : เพิ่ม HP 500 หน่วย
     คุณสมบัติใหม่ : เพิ่ม HP 750 หน่วย



ที่มา: http://forum.asura.in.th/index.php?topic=28801.0
จริงๆควรเพิ่มสัก2-3เท่าเลยนะค่ะ เดะนี้มอนโหด g#002
g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 น้องจะอยู่กับพี่จนวินาทีสุดท้ายนะ g#039 g#039 g#039 g#039 g#039

--SoDaZa--

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 272
Re: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 00:04:52 »
แต่ถ้าการงานทำอาหารหรือปรุงยาเข้ามา
อยากให้ลิ้งกับโพขั่นต่างๆที่มีขายในNPCด้วยนะ

เช่นจะทำของระดับนี้ ใช้โพชั่นขายร้านระดับนี้จำนวนxx  เพิ่มHP xx
เพราะการดึงให้สินค้าในระบบมีส่วนร่วมในการเล่นมากขึ้น  ทำให้เงินบิลล่า
ไหลกลับเข้าสู่ระบบบ้าง แบบนี้น่าจะช่วยให้เงินไม่เฟ้อไปได้สักระยะหนึ่ง


ส่วนเควสหาเงินต่างๆ น่าจะจำกัดจำนวนครั้งต่อไอดีไปเลย
วันละ xx ครั้ง  ใครจะปั้มเงินก็ต้องเสียเวลาเวลอีกตัวไปเก็บเควส

แบบนี่น่าจะอยู่กันได้นานหน่อย เงินไหลเข้าไหลออกจากระบบเกมดูสมูทมากขึ้น
เพราะปัจจุบันมีแต่เงินออกจากระบบเยอะมาก แต่เข้าไม่ค่อยจะมี

ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,300
Re: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 11:18:55 »
เข้าใจนะว่าทำโพชั่นแบบนี้แล้ว จะทำให้ระบบปาร์ตี้ดีขึ้น

แต่ถ้า วันนึงเกิด ไม่มีปาร์ตี้ ไม่มีคนมาเล่น ระบบยากาหาร มันจะช่วยอะไรได้

น้ำหนักเยอะขึ้น แต่ตัวช่วยในการขนของก้ไม่มี แล้วใครอยากจะพกยา มีทางเดียว ซื้อใบถอนของทางไกล มาไว้กด เป็นการเพิ่มยอดโซลอีกทางหนึ่ง หลังจากเอายาเก็บของออกไป

Re: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 12:59:13 »
ดันครับ g#016

tHe kIP

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 60
Re: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 19:05:31 »
อย่างแรกตอนนี้ทีมงานเค้าน่าจะตัดสินใจแล้วครับ ว่ายังไม่เอาอาหารและทำยาเอามาแน่ๆ จนกว่าจะทดสอบเสร็จ และดูจากคิวงานอาจจะต้องรอนานไม่น้อยเลยครับ
ผมเลยคิดว่าเค้าต้องปรับเรื่องยาอีกรอบแน่ๆครับ เพราะยังไงเค้าก็น่าจะเก็บข้อมูลที่เราๆเสนอไปอยู่แล้ว ยังไงรอดูไปก่อนครับ ผมคาดว่าตอนรีเซิฟ รอบต่อๆไปเค้าน่าจะแจ้งเราเองล่ะครับ ว่าจะแก้ไขยังไง
เทสรอบแรกนี้ก็แค่ ลองตัดระบบทั้งหมดออกก่อนครับ แล้วค่อยๆแก้ ค่อยๆเปิดเพิ่มมา (ขนาดของโซลยังไม่มีขายเลย) ลุ้นไปด้วยกันครับเค้าจะแก้ไง

เข้าใจนะว่าทำโพชั่นแบบนี้แล้ว จะทำให้ระบบปาร์ตี้ดีขึ้น

แต่ถ้า วันนึงเกิด ไม่มีปาร์ตี้ ไม่มีคนมาเล่น ระบบยากาหาร มันจะช่วยอะไรได้

น้ำหนักเยอะขึ้น แต่ตัวช่วยในการขนของก้ไม่มี แล้วใครอยากจะพกยา มีทางเดียว ซื้อใบถอนของทางไกล มาไว้กด เป็นการเพิ่มยอดโซลอีกทางหนึ่ง หลังจากเอายาเก็บของออกไป

เอาให้ระบบในสังคมในเกมดีแบบเมื่อก่อน ก่อนก็พอครับ ไม่ต้องคิดไปถึงอนาคตที่เซิฟเป็นแบบเซิฟหลักๆตอนนี้ครับ ถึงตอนไม่มีคน ไม่มีปาตี้ ยาโพชั่นที่ขายตาม npc ไม่พอใช้จริงๆ ก็แค่เปิดระบบอาหาร ก็แค่นั้นเองนี่ครับ ตอนนี้ เปิดเซิฟคิดเอาแค่มีคนเล่น สร้างสังคมขึ้นมา ให้มีปาตี้เยอะๆ ยังงั้นก่อนดีกว่านะผมว่า
ปล.ยังไม่ต้องกังวลถึงสิ่งที่ยังไม่มาถึงดีกว่าครับ พอถึงจุดๆนั้น ค่อยปรับไปตามสถานการณ์ครับ ตอนนี้เอาให้ได้ตามเป้าหมายก่อนดีกว่า ทำยังไงผู้เล่นจะต้องเพิ่งพากันให้มากที่สุด แต่ก็เล่นคนเดียวไม่ลำบากเกินไป ไม่ใช่เล่นคนเดียวสบายๆไม่ต้องแคร์ใครครับ

aoodragon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 197
Re: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 22:56:19 »
ส่วนตัวผมอยากให้เป็นแบบพวกโพชั่นเอาไว้ใช้ยามฉุกเฉินหรือจำเป็นนะไม่ใช่ให้มาพกยาเป็นพันเป็นหมื่นแล้วปั้มรัวๆแบบนั้นกลายเป็นส่งเสริมให้ผู้เล่นใช้ออโต้ปั้มยาซะอีก
ไม่งั้นกว่าผู้เล่นจะเวลถึง60คงปั้มยาจนคีย์บอร์ดปุ่มสึกหรือพังพอดีไม่ก็ทำคูลดาวยาสัก10-20วิต่อครั้งไปเลย แนวทางการปั้มยาหรืออาหารเนี่ยผมว่าให้เซิฟเก่าไปใช้ดีกว่า
ส่วนเรื่องโซโล่นี่เอาจริงๆมันก็ทำได้อยู่แล้วในตอนนี้เพียงแค่มันเสียเวลานั่งฟื้นพลังนานมากเท่านั้นเอง 1-1กับมอนระดับใกล้เคียงกันไหวอยู่แล้วถ้าไม่แพ้ทางมอนน่ะนะ
ยังไม่นับไปตีมอนเวลต่ำกว่า(ได้EXPครึ่งเดียว)ที่ถึงได้น้อยกว่าแต่สู้ได้ต่อเนื่องกว่านะ

หลายคนอาจยังเข้าใจผิดว่าจะให้คนย้ายไปอยู่เซิฟวันวานแล้วทิ้งเซิฟเก่าไปแต่ความจริงเป็นการสร้างเซิฟใหม่ที่แนวทางต่างกับเซิฟเก่าเพื่อให้ผู้เล่นมีทางเลือกในการเล่นมากขึ้น
เพราะแนวทางของเซิฟเก่ามันไม่ตอบโจทย์ผู้เล่นอีกหลายๆกลุ่ม(บวกกับปัญหาโน้นนี่อีกหลายอย่าง) ถ้าเซิฟนึงคนเยอะก็มีโอกาสที่เซิฟอื่นจะมีคนเข้าไปเล่นเพิ่มด้วย

ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,300
Re: การงานปรุ่งยากระทบโพชั่นร้าน
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2015, 10:45:56 »
อย่างแรกตอนนี้ทีมงานเค้าน่าจะตัดสินใจแล้วครับ ว่ายังไม่เอาอาหารและทำยาเอามาแน่ๆ จนกว่าจะทดสอบเสร็จ และดูจากคิวงานอาจจะต้องรอนานไม่น้อยเลยครับ
ผมเลยคิดว่าเค้าต้องปรับเรื่องยาอีกรอบแน่ๆครับ เพราะยังไงเค้าก็น่าจะเก็บข้อมูลที่เราๆเสนอไปอยู่แล้ว ยังไงรอดูไปก่อนครับ ผมคาดว่าตอนรีเซิฟ รอบต่อๆไปเค้าน่าจะแจ้งเราเองล่ะครับ ว่าจะแก้ไขยังไง
เทสรอบแรกนี้ก็แค่ ลองตัดระบบทั้งหมดออกก่อนครับ แล้วค่อยๆแก้ ค่อยๆเปิดเพิ่มมา (ขนาดของโซลยังไม่มีขายเลย) ลุ้นไปด้วยกันครับเค้าจะแก้ไง

เข้าใจนะว่าทำโพชั่นแบบนี้แล้ว จะทำให้ระบบปาร์ตี้ดีขึ้น

แต่ถ้า วันนึงเกิด ไม่มีปาร์ตี้ ไม่มีคนมาเล่น ระบบยากาหาร มันจะช่วยอะไรได้

น้ำหนักเยอะขึ้น แต่ตัวช่วยในการขนของก้ไม่มี แล้วใครอยากจะพกยา มีทางเดียว ซื้อใบถอนของทางไกล มาไว้กด เป็นการเพิ่มยอดโซลอีกทางหนึ่ง หลังจากเอายาเก็บของออกไป

เอาให้ระบบในสังคมในเกมดีแบบเมื่อก่อน ก่อนก็พอครับ ไม่ต้องคิดไปถึงอนาคตที่เซิฟเป็นแบบเซิฟหลักๆตอนนี้ครับ ถึงตอนไม่มีคน ไม่มีปาตี้ ยาโพชั่นที่ขายตาม npc ไม่พอใช้จริงๆ ก็แค่เปิดระบบอาหาร ก็แค่นั้นเองนี่ครับ ตอนนี้ เปิดเซิฟคิดเอาแค่มีคนเล่น สร้างสังคมขึ้นมา ให้มีปาตี้เยอะๆ ยังงั้นก่อนดีกว่านะผมว่า
ปล.ยังไม่ต้องกังวลถึงสิ่งที่ยังไม่มาถึงดีกว่าครับ พอถึงจุดๆนั้น ค่อยปรับไปตามสถานการณ์ครับ ตอนนี้เอาให้ได้ตามเป้าหมายก่อนดีกว่า ทำยังไงผู้เล่นจะต้องเพิ่งพากันให้มากที่สุด แต่ก็เล่นคนเดียวไม่ลำบากเกินไป ไม่ใช่เล่นคนเดียวสบายๆไม่ต้องแคร์ใครครับ

โฆษนา ยังไม่มีเลยครับ ผู้เล่นก็แค่กี่คนเอง เอง แถมแต่ละคน อริกันทั้งทั้น
อีกไม่นาน ปัญหาโกงของ ลบ0 แฮกรหัสก็ตามมา

คิดหรอครับว่าจะมีคนเล่น

แค่ปัญหาลบ 0 ทีมงานยังไม่มีปัญญาแก้ไขเลย
ใครเขาอยากกลับมาเล่น

ที่ผมพูดแบบนี้ไม่ใช่ กัดไปทั่ว แต่บอกถึงช่องโห่ว ว่า ปัญหามีอะไรบ้าง