เทียบกับที่ผ่านๆมาครั้งนี้ถือว่าทำได้ดีนะแต่มันยังไม่ดีพอและครึ่งๆกลางๆไป สมดุลสีชุดของแต่ละอาชีพก็ยังไม่ค่อยสมดุลนัก
แต่เรื่องนั้นคงมีคนบอกในกระทู้วุ้นนรกแล้วค่อยปรับก็ได้คงไม่ต้องยกมาพูดที่นี่
ถ้าจะทำสีชุดก็อยากให้จัดเต็มไปเลย อย่างเช่น...
เบอเซอร์เกอร์
สีชุดโดมินิแอค
คอนเซ็ปของสาย :

(คิดมาเอามีเรื่อมีงราวแบบRPGนะ ไม่ใช่คอนเซ็ปมาแค่ว่าเน้นเลือดเยอะ)
เพิ่มประสิทธิภาพทักษะC3 : พลังแห่งความคลั่ง,???,???(สร้างเพิ่มมาอีก2สกิล)
เพิ่มประสิทธิภาพทักษะ : คลุ้มคลั่ง,กระหายเลือด,ระเบิดคลั่ง,ชำนาญความคลั่ง,ขวานคลั่ง,สลายพลัง,กายาเหล็ก,เกราะเนื้อ
เพิ่มผลของสเตตัส : ค่าstr-vitจะช่วยเพิ่มค่าHPมากขึ้น
สีชุดแกลดิเอเตอร์
คอนเซ็ปของสาย :

(คิดมาเอามีเรื่อมีงราวแบบRPGนะ ไม่ใช่คอนเซ็ปมาแค่ว่าเน้นเลือดเยอะ)
เพิ่มประสิทธิภาพทักษะC3 : ปลดอาวุธ,???,???(สร้างเพิ่มมาอีก2สกิล)
เพิ่มประสิทธิภาพทักษะ : โจมตีแผลเก่า,ตัดกำลัง,ทำลายเกราะ,ตัดความไว,ทลายภูผา,กระแทกขวาน,ยืนหยัด
เพิ่มผลของสเตตัส : ค่าstr-dexจะช่วยเพิ่มค่าdefหน้าและหลังมากขึ้น
สีชุดบีสวอริเออร์
คอนเซ็ปของสาย :

(คิดมาเอามีเรื่อมีงราวแบบRPGนะ ไม่ใช่คอนเซ็ปมาแค่ว่าเน้นเลือดเยอะ)
เพิ่มประสิทธิภาพทักษะC3 : คำราม,???,???(สร้างเพิ่มมาอีก2สกิล)
เพิ่มประสิทธิภาพทักษะ : ชำนาญอาวุธหนัก,เนตรแห่งความคลั่ง,สะสมพลัง,หลั่งเลือดสังหาร,สับเต็มแรง,บ้าเลือด
เพิ่มผลของสเตตัส : ค่าstr-lukจะช่วยเพิ่มค่าatkมากขึ้น