GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ชุดสี และ C3 เผ่าอสุรา : ชุดแรก จาก 5 อาชีพ (พร้อมทดสอบในวุ้นนรก)


Crossζy

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 728
ขุนศึกถ้าสายสนับสนุนกองทัพที่ผมแนะนำนะครับ

สกิล
1.ลั่นกลองศึก - ทำให้ MP ที่ใช้น้อยลงครับ 10 หน่วย/วินาที มันมากไปอะครับ ขุนศึกก็ไม่ได้มี MP ที่เยอะขนาดนั้นนะครับ ถ้าอยากให้มันสนับสนุนจริงๆควรทำให้ยืนใช้ได้นานเท่าที่ทำได้ 5 หน่วย/วินาที น่าจะโอนะครับ
2.เชื่อมกายา - ทำให้ขุนศึกโดนดาเมจที่เป้าหมายได้รับลดลงก็ดีนะครับ (2/4/6/8/10%)<<สมมติ  มันจะมีประโยชน์มากขึ้นในระดับหนึ่งที่จะช่วยเพื่อน
   -สมมติที่ระดับ 1:รับความเสียหายแทนเป้าหมาย 20% และลดความเสียหายที่ผู้ใช้ได้รับลง 2%
3.มังกรพิทักษ์กาย - โดยรวมเป็นสกืลที่ดีสกิลหนึ่ง แต่เนื่องจากความสำคัญต่ำเลยทำให้ไม่มีคนอัพ เพราะถ้าหากลงเต็มจะไม่สามารถใช้ "โทสะคืนสนอง"หรือ"พลังแห่งโทสะ"ได้อย่างเต็มที่ ซึ่ง2สกิลนี้สำคัญกว่ามากมาย
   -โดยตัวผม อัพ1เพราะมนเหลือจากการที่ทักษะชำนาญอาวุธเหลือ1เหรียญ อันนี้ต้องหาทางแก้แผนผังสกิลของขุนศึกล่ะครับ

ผมแนะนำได้เท่านี้ละหะจากที่เล่นมา woon_bye
ลั่นกลองศึก ผมจะเก็บไว้ให้จอมทัพนะครับ
ส่วนเชื่อมกายากับมังกรพิทักษ์กาย เดี๋ยวผมซื้อมาไว้กับโชกุนเลย

ถ้าอย่างนั้นทำให้ เชื่อมกายาไม่ต้องอัพลั่นกลองศึกก็ดีนะครับ


ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 124

Sima-Yi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 786
รอแนวทางครบทั้งหมดแล้วลงเลยทีเดียวรึป่าวครับ woon_huh

คนทรงจะมีสเตตัสสายหมาป่า ไหม ต้องรอดูกันต่อไป g#039 g#039


ป่ะ'นอนนนนนน

  • ง่วงอ่ะ ไปนอนกัน
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 770
  • กำลังปรับปรุง
คือc3ของผู้สื่อวิญญาณจะโหดไปไหมคะ
ทั้งกองพันก็แรงเป็นทุนเดิมอยู่แล้วละมาเจอสัมภเวสีคืนชีพ  g#002
มันจะคล้ายๆอันติเมทของตัวซัมบี้ในฮอนป่ะคะ  g#043

อารมณ์มันคือ มอดิไคเซอร์ในlol ประมาณนั้น แต่ถ้าเรียกได้หลายตัว ก็คงจะเพิ่มเกรฟคีปเปอร์ในhon เข้าไปด้วย

ไม่แปลกใจเลย แต่ละสกิล เรารู้จักเกือบหมด  woon_555 woon_555



-Sinewy.

  • กระทู้ : 9999
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 157
คือc3ของผู้สื่อวิญญาณจะโหดไปไหมคะ
ทั้งกองพันก็แรงเป็นทุนเดิมอยู่แล้วละมาเจอสัมภเวสีคืนชีพ  g#002
มันจะคล้ายๆอันติเมทของตัวซัมบี้ในฮอนป่ะคะ  g#043

อารมณ์มันคือ มอดิไคเซอร์ในlol ประมาณนั้น แต่ถ้าเรียกได้หลายตัว ก็คงจะเพิ่มเกรฟคีปเปอร์ในhon เข้าไปด้วย

ไม่แปลกใจเลย แต่ละสกิล เรารู้จักเกือบหมด  woon_555 woon_555
กองพันวิญญาณอันติของผีปอป ชัดๆเลย55555


ป่ะ'นอนนนนนน

  • ง่วงอ่ะ ไปนอนกัน
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 770
  • กำลังปรับปรุง
คือc3ของผู้สื่อวิญญาณจะโหดไปไหมคะ
ทั้งกองพันก็แรงเป็นทุนเดิมอยู่แล้วละมาเจอสัมภเวสีคืนชีพ  g#002
มันจะคล้ายๆอันติเมทของตัวซัมบี้ในฮอนป่ะคะ  g#043

อารมณ์มันคือ มอดิไคเซอร์ในlol ประมาณนั้น แต่ถ้าเรียกได้หลายตัว ก็คงจะเพิ่มเกรฟคีปเปอร์ในhon เข้าไปด้วย

ไม่แปลกใจเลย แต่ละสกิล เรารู้จักเกือบหมด  woon_555 woon_555
กองพันวิญญาณอันติของผีปอป ชัดๆเลย55555
ถ้ามันโจมตีป้อมได้เหมือนในhonก็ดี ลงวอคงจะสนุก (แล้วก้ร้องให้ปรับ) woon_o_o woon_o_o woon_o_o


: 3

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 992
  • โป้ยยยยยยย` ♥
แล้วC3 ของเผ่าจะลงให้ทดสอบในเซิฟนรกตอนไหนคับ?   g#025 g#025

ว้อนมากๆ
Never mind .


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
สถานที่เรียน
1.สัญลักษณ์แห่งเผ่าอสุรา
- หาได้จาก เทอร์ทอยซ์ มังกรจ้าวผลึก
- หาได้จาก เทมป์เฟสเตอร์ จ้าวแห่งพายุ
- หาได้จาก ดีเซปติโฟร เจ้าแห่งการคืนชีพ
- หาได้จาก ผู้เฝ้าประตูแห่งกูลา รังดา
- หาได้จาก ตะเคียน ธิดาแห่งป่าผู้วายชนม์
2.สถานที่เรียนทักษะ
- ขุนศึก จ้าวสังเวียน ผู้สื่อวิญญาณ เรียนทักษะที่ สุสานกษัตริย์ ชั้น 3 asura_desert/sand_dungeon03 (54, 50)
- นักพยากร คนทรง เรียนทักษะที่ ป่าลับแล ส่วน 5 jakar_forest/field05 (51, 103)
3.สถานที่ฝึกทักษะ
- ระดับ 1-3 ฝึกทักษะที่ รอบเมืองไอยรา
- ระดับ 4-6 ฝึกทักษะที่ ป่าชายเลน
- ระดับ 7-9 ฝึกทักษะที่ ถ้ำรายา

ชุดสีและทักษะระดับ 3
ขุนศึก
โชกุน
status
1. ค่า STR จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
2. ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.08% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
skill ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เทพอสูรกลืนพลัง
ความสามารถ
1.เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต (%) 4, 8, 12, 16, 24, 32, 40, 56, 72, 100
พิเศษ
1.ศัตรูที่สร้างความเสียหายต่อผู้ที่ถูกเชื่อมกายาโดยโชกุน จะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 2.5% ของความเสียหายนั้น ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะเทพอสูรกลืนพลัง
2.โชกุนที่อยู่ในสถานะเทพอสูรกลืนพลัง จะมีโอกาสใช้ศาสตราปัดป้องเพิ่มขึ้น 0.02% ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะเทพอสูรกลืนพลัง
3.เมื่อโชกุนใช้ทักษะมังกรพิทักษ์กาย สมาชิกในปาร์ตี้จะได้รับบัฟเทพอสูรกลืนพลัง ที่มีผลครึ่งหนึ่งในระดับทักษะเทพอสูรกลืนพลังของโชกุน เป็นเวลา 10 วินาที
ปรับปรุง
1.ปรับปรุงทักษะเชื่อมกายา ความเสียหายที่รับแทนเพื่อนจะลดลง 4% ต่อระดับทักษะ

จ้าวสังเวียน
เทพสังเวียน
status
1. ค่า DEX จะไปช่วยเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
2. ค่า VIT จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 2.4 ต่อค่า VIT 1 หน่วย
skill ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ อสุราไร้พ่าย
ความสามารถ
1.ถ้ามีทักษะเพิ่มความเร็วการต่อย จะลดความต่อเนื่องของเป้าหมาย (%) และเอามาเพิ่มให้ผู้ใช้ 2, 4, 6, 8, 12, 16, 20, 28, 36, 50 (ใช้ต้านทานห้ามกระทำป้องกัน)
2.ถ้ามีทักษะเพิ่มอำนาจการทำลายล้าง จะลดพลังโจมตีของเป้าหมาย (%) และเอามาเพิ่มให้ผู้ใช้ 1, 2, 3, 4, 6, 8, 10, 14, 18, 25 (ใช้ต้านทานการลดโจมตีและโจมตีเวทป้องกัน)
3.ถ้าเป้าหมายเป็น monster จะขโมยความต่อเนื่องได้ไม่เกิน 30 หน่วย และขโมยพลังโจมตีได้ไม่เกิน 300 หน่วย
พิเศษ
1.กระบวนท่าสุดท้าย! หมัด18อสุรกาย ที่ใช้โดยเทพสังเวียนที่อยู่ในสถานะอสุราไร้พ่าย จะเพิ่มจำนวนครั้งการโจมตี 1 ครั้ง ต่อระดับทักษะอสุราไร้พ่าย
2.หมัดสลายโลกา ที่ใช้โดยเทพสังเวียนที่อยู่ในสถานะอสุราไร้พ่าย
3.จะเพิ่มรัศมีทำลายของทักษะ 1 ช่อง ต่อระดับทักษะอสุราไร้พ่าย
4.สร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.1 เท่าของพลังป้องกันหลังเป้าหมาย ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ ทักษะอสุราไร้พ่าย

นักพยากร
โหราจารย์
status
1. ค่า INT จะเพิ่มพลังป้องกัน 1.6 และพลังป้องกันหลัง 0.08 ต่อค่า INT 1 หน่วย
2. ค่า VIT จะช่วยเพิ่มพลังป้องกัน 0.8 และพลังป้องกันหลัง 0.04 ต่อค่า VIT 1 หน่วย
skill ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ คำพยากรณ์แห่งกาลกิณี
ควาสามารถ
1.ทำให้ทักษะคำพยากรต่างๆ มีความสามารถในการชิ่งบัฟไปยังศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงเป้าหมายแรกสุด
2.ส่งผลต่อไปอีก x เป้าหมาย 1, 1, 2, 2, 4, 4, 4, 8, 8, 16
รัศมีการชิ่ง 1, 2, 3, 4, 6, 8, 10, 14, 18, 26
3.เพิ่มพลังป้องกันหน้าต่อสมรภูมิ เมื่อยืนอยู่บนสมรภูมิ 25, 50, 75, 100, 150, 200, 250, 350, 450, 600
พิเศษ
1.โหราจารย์สามารถใช้คำพยากรณ์ต่างๆ สร้างความเสียหายแบบเวทต่อเป้าหมายแรกทันที 0.2% (ถ้ามีบัฟจิตวิญญาณตรงธาตุจะเป็น 0.4%) ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพยากรณ์แห่งกาลกิณี
2.ทักษะสมรภูมิที่ใช้โดยโหราจารย์จะมีระยะหลังใช้ลดลง 0.1 วินาที ต่อค่า VIT 5 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพยากรณ์แห่งกาลกิณี
ปรับปรุง
1.คำพยากรณ์ต่างๆ จะแสดงผลเร็วขึ้น
2.ทักษะศาสตร์แห่งการพยากรณ์จะสามารถทำให้สามารถใช้ผลึกวิญญาณได้หลายธาตุพร้อมกัน

ผู้สื่อวิญญาณ
นักเชิดวิญญาณ
status
1. ค่า INT จะเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
2. ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.08% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
skill ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ สัมภเวสีคืนชีพ
ความสามารถ
1.สาปศัตรูเพื่อทำสัญญาวิญญาณและสร้างความเสียหายด้วยเวทธาตุมืดและธาตุแสง เมื่อผู้ถูกสาปตายจะไม่สามารถชุบชีวิตได้ในระยะเวลาหนึ่ง ขณะถูกสาปผีดิบจะถูกเรียกออกมา (ไม่สามารถควบคุมผีดิบได้และผีดิบมีอายุ 45 วินาที)
2.หากเป้าหมายเป็น monster หรือตัวละครระดับต่ำกว่า class 2 ผีดิบจะไม่ถูกเรียกออกมา
3.ห้ามชุบชีวิต 3, 3, 3, 3, 5, 5, 5, 8, 8, 12 วินาที
4.สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด 150, 200, 250, 300, 375, 450, 525, 625, 725, 900
5.สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุแสง 150, 200, 250, 300, 375, 450, 525, 625, 725, 900
พิเศษ
1.ผีดิบของนักเชิดวิญญาณจะมีระดับเลเวลเพิ่มขึ้น 0.05 ระดับ ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ

คนทรง
นักอัญเชิญภูติ
status
1. ค่า INT จะเพิ่มพลังป้องกันเวท 1.6 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.08 ต่อค่า INT 1 หน่วย
2. ค่า VIT จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 0.8 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.04 ต่อค่า VIT 1 หน่วย
skill ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ยันต์ระเบิดกัมปนาท
ความสามารถ เมื่อทักษะยันต์อัญเชิญนอกวิถีไม่ติดระยะหลังใช้ มีโอกาสเรียกชิคิกามิที่มีอายุ 4 วินาที ออกมาโดยไม่ต้องผ่านไข่ของชิคิกามิ (เรียกได้ไม่เกิน 20 ตัว) โดยการใช้ทักษะต่อไปนี้
1.เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท เมื่อทำลายสัตว์อัญเชิญได้ จะมีโอกาสเรียกชิคิกามิออกมาตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณ
 - โอกาส 5, 10, 15, 20, 30, 40, 50, 65, 80, 100
 - จำนวน 1, 1, 1, 1, 1, 1, 1, 2, 2, 2
 - ถ้าไม่ได้ทำลายผ่านการอัญเชิญหวนกลับ ทักษะยันต์อัญเชิญนอกวิถีจะไม่ติดระยะหลังใช้
2.เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง เมื่อรวมร่างกับเสาอาคม จะมีโอกาสเรียกชิคิกามิออกมาตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณ
 - โอกาส 5, 10, 15, 20, 30, 40, 50, 65, 80, 100
 - จำนวน 1, 1, 2, 2, 3, 3, 3, 4, 4, 5
3.เมื่อใช้ทักษะ หอน จะมีโอกาสที่ชิคิกามิตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณจะออกมาตามตำแหน่งยืนของผู้ที่ได้รับผลของทักษะหอน
 - โอกาส 5, 10, 15, 20, 30, 40, 50, 65, 80, 100
 - จำนวน 1, 1, 1, 1, 1, 1, 1, 2, 2, 2
พิเศษ
1.ทักษะยันต์อัญเชิญนอกวิถีของนักอัญเชิญภูติ จะติดระยะหลังใช้เพียง 13 วินาที และลดอีก 0.1 วินาที ต่อค่า VIT 1 หน่วย



Vyse..z

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 832
สถานที่เรียน
1.สัญลักษณ์แห่งเผ่าอสุรา
- หาได้จาก เทอร์ทอยซ์ มังกรจ้าวผลึก
- หาได้จาก เทมป์เฟสเตอร์ จ้าวแห่งพายุ
- หาได้จาก ดีเซปติโฟร เจ้าแห่งการคืนชีพ
- หาได้จาก ผู้เฝ้าประตูแห่งกูลา รังดา
- หาได้จาก ตะเคียน ธิดาแห่งป่าผู้วายชนม์
2.สถานที่เรียนทักษะ
- ขุนศึก จ้าวสังเวียน ผู้สื่อวิญญาณ เรียนทักษะที่ สุสานกษัตริย์ ชั้น 3 asura_desert/sand_dungeon03 (54, 50)
- นักพยากร คนทรง เรียนทักษะที่ ป่าลับแล ส่วน 5 jakar_forest/field05 (51, 103)
3.สถานที่ฝึกทักษะ
- ระดับ 1-3 ฝึกทักษะที่ รอบเมืองไอยรา
- ระดับ 4-6 ฝึกทักษะที่ ป่าชายเลน
- ระดับ 7-9 ฝึกทักษะที่ ถ้ำรายา

ชุดสีและทักษะระดับ 3
ขุนศึก
โชกุน
status
1. ค่า STR จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
2. ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.08% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
skill ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เทพอสูรกลืนพลัง
ความสามารถ
1.เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต (%) 4, 8, 12, 16, 24, 32, 40, 56, 72, 100
พิเศษ
1.ศัตรูที่สร้างความเสียหายต่อผู้ที่ถูกเชื่อมกายาโดยโชกุน จะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 2.5% ของความเสียหายนั้น ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะเทพอสูรกลืนพลัง
2.โชกุนที่อยู่ในสถานะเทพอสูรกลืนพลัง จะมีโอกาสใช้ศาสตราปัดป้องเพิ่มขึ้น 0.02% ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะเทพอสูรกลืนพลัง
3.เมื่อโชกุนใช้ทักษะมังกรพิทักษ์กาย สมาชิกในปาร์ตี้จะได้รับบัฟเทพอสูรกลืนพลัง ที่มีผลครึ่งหนึ่งในระดับทักษะเทพอสูรกลืนพลังของโชกุน เป็นเวลา 10 วินาที
ปรับปรุง
1.ปรับปรุงทักษะเชื่อมกายา ความเสียหายที่รับแทนเพื่อนจะลดลง 4% ต่อระดับทักษะ

จ้าวสังเวียน
เทพสังเวียน
status
1. ค่า DEX จะไปช่วยเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
2. ค่า VIT จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 2.4 ต่อค่า VIT 1 หน่วย
skill ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ อสุราไร้พ่าย
ความสามารถ
1.ถ้ามีทักษะเพิ่มความเร็วการต่อย จะลดความต่อเนื่องของเป้าหมาย (%) และเอามาเพิ่มให้ผู้ใช้ 2, 4, 6, 8, 12, 16, 20, 28, 36, 50 (ใช้ต้านทานห้ามกระทำป้องกัน)
2.ถ้ามีทักษะเพิ่มอำนาจการทำลายล้าง จะลดพลังโจมตีของเป้าหมาย (%) และเอามาเพิ่มให้ผู้ใช้ 1, 2, 3, 4, 6, 8, 10, 14, 18, 25 (ใช้ต้านทานการลดโจมตีและโจมตีเวทป้องกัน)
3.ถ้าเป้าหมายเป็น monster จะขโมยความต่อเนื่องได้ไม่เกิน 30 หน่วย และขโมยพลังโจมตีได้ไม่เกิน 300 หน่วย
พิเศษ
1.กระบวนท่าสุดท้าย! หมัด18อสุรกาย ที่ใช้โดยเทพสังเวียนที่อยู่ในสถานะอสุราไร้พ่าย จะเพิ่มจำนวนครั้งการโจมตี 1 ครั้ง ต่อระดับทักษะอสุราไร้พ่าย
2.หมัดสลายโลกา ที่ใช้โดยเทพสังเวียนที่อยู่ในสถานะอสุราไร้พ่าย
3.จะเพิ่มรัศมีทำลายของทักษะ 1 ช่อง ต่อระดับทักษะอสุราไร้พ่าย
4.สร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.1 เท่าของพลังป้องกันหลังเป้าหมาย ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ ทักษะอสุราไร้พ่าย

นักพยากร
โหราจารย์
status
1. ค่า INT จะเพิ่มพลังป้องกัน 1.6 และพลังป้องกันหลัง 0.08 ต่อค่า INT 1 หน่วย
2. ค่า VIT จะช่วยเพิ่มพลังป้องกัน 0.8 และพลังป้องกันหลัง 0.04 ต่อค่า VIT 1 หน่วย
skill ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ คำพยากรณ์แห่งกาลกิณี
ควาสามารถ
1.ทำให้ทักษะคำพยากรต่างๆ มีความสามารถในการชิ่งบัฟไปยังศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงเป้าหมายแรกสุด
2.ส่งผลต่อไปอีก x เป้าหมาย 1, 1, 2, 2, 4, 4, 4, 8, 8, 16
รัศมีการชิ่ง 1, 2, 3, 4, 6, 8, 10, 14, 18, 26
3.เพิ่มพลังป้องกันหน้าต่อสมรภูมิ เมื่อยืนอยู่บนสมรภูมิ 25, 50, 75, 100, 150, 200, 250, 350, 450, 600
พิเศษ
1.โหราจารย์สามารถใช้คำพยากรณ์ต่างๆ สร้างความเสียหายแบบเวทต่อเป้าหมายแรกทันที 0.2% (ถ้ามีบัฟจิตวิญญาณตรงธาตุจะเป็น 0.4%) ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพยากรณ์แห่งกาลกิณี
2.ทักษะสมรภูมิที่ใช้โดยโหราจารย์จะมีระยะหลังใช้ลดลง 0.1 วินาที ต่อค่า VIT 5 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพยากรณ์แห่งกาลกิณี
ปรับปรุง
1.คำพยากรณ์ต่างๆ จะแสดงผลเร็วขึ้น
2.ทักษะศาสตร์แห่งการพยากรณ์จะสามารถทำให้สามารถใช้ผลึกวิญญาณได้หลายธาตุพร้อมกัน

ผู้สื่อวิญญาณ
นักเชิดวิญญาณ
status
1. ค่า INT จะเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
2. ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.08% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
skill ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ สัมภเวสีคืนชีพ
ความสามารถ
1.สาปศัตรูเพื่อทำสัญญาวิญญาณและสร้างความเสียหายด้วยเวทธาตุมืดและธาตุแสง เมื่อผู้ถูกสาปตายจะไม่สามารถชุบชีวิตได้ในระยะเวลาหนึ่ง ขณะถูกสาปผีดิบจะถูกเรียกออกมา (ไม่สามารถควบคุมผีดิบได้และผีดิบมีอายุ 45 วินาที)
2.หากเป้าหมายเป็น monster หรือตัวละครระดับต่ำกว่า class 2 ผีดิบจะไม่ถูกเรียกออกมา
3.ห้ามชุบชีวิต 3, 3, 3, 3, 5, 5, 5, 8, 8, 12 วินาที
4.สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด 150, 200, 250, 300, 375, 450, 525, 625, 725, 900
5.สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุแสง 150, 200, 250, 300, 375, 450, 525, 625, 725, 900
พิเศษ
1.ผีดิบของนักเชิดวิญญาณจะมีระดับเลเวลเพิ่มขึ้น 0.05 ระดับ ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ

คนทรง
นักอัญเชิญภูติ
status
1. ค่า INT จะเพิ่มพลังป้องกันเวท 1.6 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.08 ต่อค่า INT 1 หน่วย
2. ค่า VIT จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 0.8 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.04 ต่อค่า VIT 1 หน่วย
skill ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ยันต์ระเบิดกัมปนาท
ความสามารถ เมื่อทักษะยันต์อัญเชิญนอกวิถีไม่ติดระยะหลังใช้ มีโอกาสเรียกชิคิกามิที่มีอายุ 4 วินาที ออกมาโดยไม่ต้องผ่านไข่ของชิคิกามิ (เรียกได้ไม่เกิน 20 ตัว) โดยการใช้ทักษะต่อไปนี้
1.เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท เมื่อทำลายสัตว์อัญเชิญได้ จะมีโอกาสเรียกชิคิกามิออกมาตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณ
 - โอกาส 5, 10, 15, 20, 30, 40, 50, 65, 80, 100
 - จำนวน 1, 1, 1, 1, 1, 1, 1, 2, 2, 2
 - ถ้าไม่ได้ทำลายผ่านการอัญเชิญหวนกลับ ทักษะยันต์อัญเชิญนอกวิถีจะไม่ติดระยะหลังใช้
2.เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง เมื่อรวมร่างกับเสาอาคม จะมีโอกาสเรียกชิคิกามิออกมาตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณ
 - โอกาส 5, 10, 15, 20, 30, 40, 50, 65, 80, 100
 - จำนวน 1, 1, 2, 2, 3, 3, 3, 4, 4, 5
3.เมื่อใช้ทักษะ หอน จะมีโอกาสที่ชิคิกามิตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณจะออกมาตามตำแหน่งยืนของผู้ที่ได้รับผลของทักษะหอน
 - โอกาส 5, 10, 15, 20, 30, 40, 50, 65, 80, 100
 - จำนวน 1, 1, 1, 1, 1, 1, 1, 2, 2, 2
พิเศษ
1.ทักษะยันต์อัญเชิญนอกวิถีของนักอัญเชิญภูติ จะติดระยะหลังใช้เพียง 13 วินาที และลดอีก 0.1 วินาที ต่อค่า VIT 1 หน่วย

ขอแทรกหน่อยนะครับ
สายเวท มันตีมอนเก๊ง จะทำยังไง ไล่ทุบทีละตัวหรอ  woon_huh
ลายเซ็นต์ไม่เหมาะสม ...


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ขอแทรกหน่อยนะครับ
สายเวท มันตีมอนเก๊ง จะทำยังไง ไล่ทุบทีละตัวหรอ  woon_huh
ใช้ทักษะอื่นที่ไม่ใช่ทักษะที่ห้ามใช้ในแผนที่นั้นๆ ได้ครับ



jibi3

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 29
สัญลักของเผ่า นี้ต้องให้เผ่าตีเอาเท่านั้นหรอคับ หรือยังไง ขอรายละเอียดเกี่ยวกับของที่ต้องใช้ทำหน่อยคับ
อย่ายึดติดกับอดีต-ปัจจุบันสำคัญกว่า