GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เสนอปรับความสามารถ"เทอร์เชอร์ฮันเตอร์สายมีด"

~Scream~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 196
  • เป้ไงจำไม่ได้หรอ
เสนอปรับความสามารถ"เทอร์เชอร์ฮันเตอร์สายมีด"


     ก่อนอื่นเลย ทุกคนก็จะรู้กันดีว่า สายมีดของอาชีพนี้ ทั้งมีดาเมจที่เบาที่สุดและระยะโจมตีน้อยที่สุดในบรรอาวุธอื่นๆของอาชีพนี้ ผมเลยเห็นว่าน่าจะปรับความสามารถให้โหดขึ้น มีความน่าสนใจมากขึ้น

ก่อนอื่นมาดูทักษะสายมีดกันก่อนว่ามีอะไรบ้าง

1.มีดลมกรด



2.เผยจุดอ่อน



3.สะบั้นจุดอ่อน



สำหรับสเตปการเล่นทั่วไปนั้น ก็มีแค่ มีดลมกรด->เชียร์>-ตีมอนเตอร์->วนกลับไปข้อแรก
สำหรับเสตปการแบทเทิล ก็มีแค่ มีดลมกรด->เชียร์>-ตีศัตรู->วนกลับไปข้อแรก

รวมทั้งระยะการโจมตีประชิด ไม่มีทักษะวาปเข้าจู่โจม แถมดาเมจยังเบาที่สุด แต่สำหรับระยะแรกๆอาจเป็นแนวทางที่ไปได้ง่ายที่สุด

ลูกเล่นดีๆที่เทรสายมีดมีก็คือ สะบั้นจุดอ่อน นั้นเอง

โดยจะต้องเผยจุดอ่อนให้ได้เยอะๆแล้วจึงสะบั้นจุดอ่อน นับว่าเป็นทักษะที่โจมตีได้แรงที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะสามารถสะสมจุดอ่อนเพื่อทำดาเมจได้เรือยๆ
และทักษะ เผยจุดอ่อน ไม่กำหนดด้วยว่าจะต้องใช้มีดเพื่อใช้ทักษะ ดังนั้นสายอื่นก็อาจจะอัพไปใช้ประโยชน์ได้บ้าง

ดาเมจที่ทำได้เมื่อใช้ทักษะ เผยจุดอ่อน 10 ครั้ง



ดาเมจที่ทำได้เมื่อใช้ทักษะ เผยจุดอ่อน 20 ครั้ง



ค่อนข้างโหดเอาการเลยทีเดียว แต่โอกาศโป๊ะเช้ะนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยล่ะครับ ว่าจะติดโป๊ะเช๊ะไหม ฮ่าๆๆ

สรุปที่ผมคิดว่าควรจะปรับ

-กว่าจะสะสมจุดอ่อนได้แต่ละครั้งมันไม่ง่ายเลย มันนานมว้ากก ทักษะร่ายนานและยังมีดีเลถึง 20 วินาที น่าจะปรับให้ลดดีเลย์และระยะร่ายครับ เพราะถึงเวลาแบทจริงๆคงไม่มีโอกาศได้ใช้
-ถ้าปรับให้ใช้ทักษะ เผยจุดอ่อน ได้ง่ายขึ้น ก็ควรจะกำหนดจุดอ่อนที่สามารถสะสมได้สูงสุด
-ทักษะ สะบั้นจุดอ่อน หากไม่มีจุดอ่อนสะสมไว้ พลังโจมตีนั้นถือว่าน้อยมาก แถมยังดีเลย์นานอีกด้วย ควรปรับให้ดีเลย์น้อยกว่านี้
-ส่วนตัวคิดว่า น่าจะปรับเพิ่มโอกาสโจมตีของทักษะ มีดลมกรด สุ่มโจมตีเพิ่ม3ครั้ง หรือ 4ครั้งครับ จะทำให้ดูน่าสนใจ เพราะจริงๆสายนี้ออฟอาวุธได้ข้างเดียว แถมไม่มีทักษะเสริมความรุนแรงให้กับมีดเลยนอกจากอัพทักษะชำนาญมีดมาตั้งแต่เรนเจอร์
-ที่ผมเห็นว่ามีดด้อยสุดก็เพราะว่า หน้าไม้ยิงไกลแถมรุนแรง มีทักษะศรอัตนีบาต เล็งขา ลูกเล่นแบทเทิลค่อนข้างดีกว่า ปืนนั้นยิงไกลและแรง แต่ค่อนข้างไม่สเถียร มีทักษะ ยิงหมดแม็ก ก็โหดในระดับนึงดีเลย์ไม่นานด้วย ส่วนแส้ยังมีระยะที่มากกว่ามีดและมีทักษะ แส้จู่โจมที่มีดาเมจดีในระดับหนึ่ง และยังมีพายุแส้อีก ทำให้สายแส้มีลูกเล่นในระดับนึง แต่มีดมีเผยจุดอ่อน กว่าจะร่ายเสร็จ สะบั้นจุดอ่อนโจมตีดาเมจต่ำแถมดีเลย์นาน
-บางคนอาจจะมีความคิดเถียงผมว่า สายนี้สำหรับเก็บเลเวล หาของ ไม่ได้เกิดมาเพื่อแบท ครับอันนี้ผมไม่เถียง ผมแค่แสดงความคิดในอีกแง่หนึ่ง

สุดท้ายไม่มีอะไรแล้วครับผม เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้นะครับ


 woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye


Sima-Yi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 786
เสนอปรับความสามารถ"เทอร์เชอร์ฮันเตอร์สายมีด"


     ก่อนอื่นเลย ทุกคนก็จะรู้กันดีว่า สายมีดของอาชีพนี้ ทั้งมีดาเมจที่เบาที่สุดและระยะโจมตีน้อยที่สุดในบรรอาวุธอื่นๆของอาชีพนี้ ผมเลยเห็นว่าน่าจะปรับความสามารถให้โหดขึ้น มีความน่าสนใจมากขึ้น

ก่อนอื่นมาดูทักษะสายมีดกันก่อนว่ามีอะไรบ้าง

1.มีดลมกรด



2.เผยจุดอ่อน



3.สะบั้นจุดอ่อน



สำหรับสเตปการเล่นทั่วไปนั้น ก็มีแค่ มีดลมกรด->เชียร์>-ตีมอนเตอร์->วนกลับไปข้อแรก
สำหรับเสตปการแบทเทิล ก็มีแค่ มีดลมกรด->เชียร์>-ตีศัตรู->วนกลับไปข้อแรก

รวมทั้งระยะการโจมตีประชิด ไม่มีทักษะวาปเข้าจู่โจม แถมดาเมจยังเบาที่สุด แต่สำหรับระยะแรกๆอาจเป็นแนวทางที่ไปได้ง่ายที่สุด

ลูกเล่นดีๆที่เทรสายมีดมีก็คือ สะบั้นจุดอ่อน นั้นเอง

โดยจะต้องเผยจุดอ่อนให้ได้เยอะๆแล้วจึงสะบั้นจุดอ่อน นับว่าเป็นทักษะที่โจมตีได้แรงที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะสามารถสะสมจุดอ่อนเพื่อทำดาเมจได้เรือยๆ
และทักษะ เผยจุดอ่อน ไม่กำหนดด้วยว่าจะต้องใช้มีดเพื่อใช้ทักษะ ดังนั้นสายอื่นก็อาจจะอัพไปใช้ประโยชน์ได้บ้าง

ดาเมจที่ทำได้เมื่อใช้ทักษะ เผยจุดอ่อน 10 ครั้ง



ดาเมจที่ทำได้เมื่อใช้ทักษะ เผยจุดอ่อน 20 ครั้ง



ค่อนข้างโหดเอาการเลยทีเดียว แต่โอกาศโป๊ะเช้ะนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยล่ะครับ ว่าจะติดโป๊ะเช๊ะไหม ฮ่าๆๆ

สรุปที่ผมคิดว่าควรจะปรับ

-กว่าจะสะสมจุดอ่อนได้แต่ละครั้งมันไม่ง่ายเลย มันนานมว้ากก ทักษะร่ายนานและยังมีดีเลถึง 20 วินาที น่าจะปรับให้ลดดีเลย์และระยะร่ายครับ เพราะถึงเวลาแบทจริงๆคงไม่มีโอกาศได้ใช้
-ถ้าปรับให้ใช้ทักษะ เผยจุดอ่อน ได้ง่ายขึ้น ก็ควรจะกำหนดจุดอ่อนที่สามารถสะสมได้สูงสุด
-ทักษะ สะบั้นจุดอ่อน หากไม่มีจุดอ่อนสะสมไว้ พลังโจมตีนั้นถือว่าน้อยมาก แถมยังดีเลย์นานอีกด้วย ควรปรับให้ดีเลย์น้อยกว่านี้
-ส่วนตัวคิดว่า น่าจะปรับเพิ่มโอกาสโจมตีของทักษะ มีดลมกรด สุ่มโจมตีเพิ่ม3ครั้ง หรือ 4ครั้งครับ จะทำให้ดูน่าสนใจ เพราะจริงๆสายนี้ออฟอาวุธได้ข้างเดียว แถมไม่มีทักษะเสริมความรุนแรงให้กับมีดเลยนอกจากอัพทักษะชำนาญมีดมาตั้งแต่เรนเจอร์
-ที่ผมเห็นว่ามีดด้อยสุดก็เพราะว่า หน้าไม้ยิงไกลแถมรุนแรง มีทักษะศรอัตนีบาต เล็งขา ลูกเล่นแบทเทิลค่อนข้างดีกว่า ปืนนั้นยิงไกลและแรง แต่ค่อนข้างไม่สเถียร มีทักษะ ยิงหมดแม็ก ก็โหดในระดับนึงดีเลย์ไม่นานด้วย ส่วนแส้ยังมีระยะที่มากกว่ามีดและมีทักษะ แส้จู่โจมที่มีดาเมจดีในระดับหนึ่ง และยังมีพายุแส้อีก ทำให้สายแส้มีลูกเล่นในระดับนึง แต่มีดมีเผยจุดอ่อน กว่าจะร่ายเสร็จ สะบั้นจุดอ่อนโจมตีดาเมจต่ำแถมดีเลย์นาน
-บางคนอาจจะมีความคิดเถียงผมว่า สายนี้สำหรับเก็บเลเวล หาของ ไม่ได้เกิดมาเพื่อแบท ครับอันนี้ผมไม่เถียง ผมแค่แสดงความคิดในอีกแง่หนึ่ง

สุดท้ายไม่มีอะไรแล้วครับผม เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้นะครับ


 woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye


ไอ้สกิลสะบั้นจุดอ่อนอยากให้ มันปรับ ระยะในการร้ายสกิล ให้น้อยลงกว่านี้ มีผลต่อการลดร่ายด้วย จะดีมากมาย


jibi3

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 29
บอกตามตรง ถ้าไม่ตายหยุด โอกาสไปสะบั้นแทบไม่มีเลยนะครัช-สำหรับตีคน
อย่ายึดติดกับอดีต-ปัจจุบันสำคัญกว่า


~Scream~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 196
  • เป้ไงจำไม่ได้หรอ
เสนอปรับความสามารถ"เทอร์เชอร์ฮันเตอร์สายมีด"


     ก่อนอื่นเลย ทุกคนก็จะรู้กันดีว่า สายมีดของอาชีพนี้ ทั้งมีดาเมจที่เบาที่สุดและระยะโจมตีน้อยที่สุดในบรรอาวุธอื่นๆของอาชีพนี้ ผมเลยเห็นว่าน่าจะปรับความสามารถให้โหดขึ้น มีความน่าสนใจมากขึ้น

ก่อนอื่นมาดูทักษะสายมีดกันก่อนว่ามีอะไรบ้าง

1.มีดลมกรด



2.เผยจุดอ่อน



3.สะบั้นจุดอ่อน



สำหรับสเตปการเล่นทั่วไปนั้น ก็มีแค่ มีดลมกรด->เชียร์>-ตีมอนเตอร์->วนกลับไปข้อแรก
สำหรับเสตปการแบทเทิล ก็มีแค่ มีดลมกรด->เชียร์>-ตีศัตรู->วนกลับไปข้อแรก

รวมทั้งระยะการโจมตีประชิด ไม่มีทักษะวาปเข้าจู่โจม แถมดาเมจยังเบาที่สุด แต่สำหรับระยะแรกๆอาจเป็นแนวทางที่ไปได้ง่ายที่สุด

ลูกเล่นดีๆที่เทรสายมีดมีก็คือ สะบั้นจุดอ่อน นั้นเอง

โดยจะต้องเผยจุดอ่อนให้ได้เยอะๆแล้วจึงสะบั้นจุดอ่อน นับว่าเป็นทักษะที่โจมตีได้แรงที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะสามารถสะสมจุดอ่อนเพื่อทำดาเมจได้เรือยๆ
และทักษะ เผยจุดอ่อน ไม่กำหนดด้วยว่าจะต้องใช้มีดเพื่อใช้ทักษะ ดังนั้นสายอื่นก็อาจจะอัพไปใช้ประโยชน์ได้บ้าง

ดาเมจที่ทำได้เมื่อใช้ทักษะ เผยจุดอ่อน 10 ครั้ง



ดาเมจที่ทำได้เมื่อใช้ทักษะ เผยจุดอ่อน 20 ครั้ง



ค่อนข้างโหดเอาการเลยทีเดียว แต่โอกาศโป๊ะเช้ะนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยล่ะครับ ว่าจะติดโป๊ะเช๊ะไหม ฮ่าๆๆ

สรุปที่ผมคิดว่าควรจะปรับ

-กว่าจะสะสมจุดอ่อนได้แต่ละครั้งมันไม่ง่ายเลย มันนานมว้ากก ทักษะร่ายนานและยังมีดีเลถึง 20 วินาที น่าจะปรับให้ลดดีเลย์และระยะร่ายครับ เพราะถึงเวลาแบทจริงๆคงไม่มีโอกาศได้ใช้
-ถ้าปรับให้ใช้ทักษะ เผยจุดอ่อน ได้ง่ายขึ้น ก็ควรจะกำหนดจุดอ่อนที่สามารถสะสมได้สูงสุด
-ทักษะ สะบั้นจุดอ่อน หากไม่มีจุดอ่อนสะสมไว้ พลังโจมตีนั้นถือว่าน้อยมาก แถมยังดีเลย์นานอีกด้วย ควรปรับให้ดีเลย์น้อยกว่านี้
-ส่วนตัวคิดว่า น่าจะปรับเพิ่มโอกาสโจมตีของทักษะ มีดลมกรด สุ่มโจมตีเพิ่ม3ครั้ง หรือ 4ครั้งครับ จะทำให้ดูน่าสนใจ เพราะจริงๆสายนี้ออฟอาวุธได้ข้างเดียว แถมไม่มีทักษะเสริมความรุนแรงให้กับมีดเลยนอกจากอัพทักษะชำนาญมีดมาตั้งแต่เรนเจอร์
-ที่ผมเห็นว่ามีดด้อยสุดก็เพราะว่า หน้าไม้ยิงไกลแถมรุนแรง มีทักษะศรอัตนีบาต เล็งขา ลูกเล่นแบทเทิลค่อนข้างดีกว่า ปืนนั้นยิงไกลและแรง แต่ค่อนข้างไม่สเถียร มีทักษะ ยิงหมดแม็ก ก็โหดในระดับนึงดีเลย์ไม่นานด้วย ส่วนแส้ยังมีระยะที่มากกว่ามีดและมีทักษะ แส้จู่โจมที่มีดาเมจดีในระดับหนึ่ง และยังมีพายุแส้อีก ทำให้สายแส้มีลูกเล่นในระดับนึง แต่มีดมีเผยจุดอ่อน กว่าจะร่ายเสร็จ สะบั้นจุดอ่อนโจมตีดาเมจต่ำแถมดีเลย์นาน
-บางคนอาจจะมีความคิดเถียงผมว่า สายนี้สำหรับเก็บเลเวล หาของ ไม่ได้เกิดมาเพื่อแบท ครับอันนี้ผมไม่เถียง ผมแค่แสดงความคิดในอีกแง่หนึ่ง

สุดท้ายไม่มีอะไรแล้วครับผม เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้นะครับ


 woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye woon_bye


ไอ้สกิลสะบั้นจุดอ่อนอยากให้ มันปรับ ระยะในการร้ายสกิล ให้น้อยลงกว่านี้ มีผลต่อการลดร่ายด้วย จะดีมากมาย

เผยจุดอ่อนหรือป่าวครับ  g#009 g#009 มีผลต่อการร่ายนะครับ 1-5วินาที