
...อันที่จริง ถ้าเซิร์ฟเวอร์ล่มหรือมีการผิดพลาดทางระบบ...
ก็ควรแจ้งว่าจะแก้ไข เวลาไหนถึงช่วงไหนไปเลย...
คือแบบผมก็ละอาล๊....มันหลายรอบไป
สุดท้ายเมื่อเข้าสู่...สภาวะปกติ....ก็เจอแต่แบบว่า...
"ทางทีมงานได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว ซึ่งไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดครับ
ขณะนี้อยู่ในระหว่าง ประสานงานส่งเรื่องตรวจสอบไปยังผู้บังคับบัญชาครับ...
และต้องขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นด้วยและต้องขอขอบคุณทีนำเรื่องนี้มาแจ้งให้ทางทีมงานได้รับทราบนะครับผม..."
คือแบบว่า...อย่างน้อยก็แจ้ง หรือประกาศ : ....ให้สักหน่อย
ผมเห็นผู้บริโภคแจ้งบอร์ดก็แล้ว รายงานไปยังเพจ
https://www.facebook.com/AsuraOnline?ref=ts&fref=tsอย่างบางกระทู้ : อยู่บ้านท่านอย่างนิ่งเดียวดายทำเชิฟดีๆ ให้คนเล่นชอบ อุส่าลงกิจกรรมรั่งคนไว้เเต่กลับทำให้มันแย่กว่าเก่า คนเก่าๆเค้าอยากกลับมาเจอของไหม่เเต่ดันเจอปัญหาหนักกว่าเก่า จบ. ^T^ ว่ากันไป!!!
ยังไงก็ทำให้มันเสถียรๆ ขึ้นชื่อว่า "กับการพัฒนา ยิ่งๆขึ้นไป" หน่อยครับทุกคนเค้ารอการทำงานของท่านๆๆ ทั้งหลายอยู่...
ยังไงก็เอาใจช่วยน่ะครับ..."ทำหน้าที่ ด้วยความสำนึก บูชาผู้บริโภค
ศักดิ์ศรีมันถึงจะเกิด แล้วคนเขาจะยอมรับกับสิ่งนั้นๆ ที่คุณทำขึ้นมา...

...........ลดมานะ ละทิฏฐิของตัวเอง แล้วเหงี่ยหูฟังท่านผู้รู้...........