GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ถามถึงการชดเชย กรณีเซิฟหลุดทุกๆ 15-30 นาที ตั้งแต่ 05.30 (24/2/2558)

nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
ตั้งแต่เวลา 05.30 (24/2/2558) เป็นต้นมา เซิฟเวอร์หลุด ครั้งแรก 10 นาที
หลังจากนั้นกลับมาใหม่ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นอีกรอบตอน 08.30 น. หรือเปล่า
และหลุดเรื่อยๆ มา  โทรเข้าไปทางทีมงานบอกว่าเซิฟเวอร์มีปัญหา และกำลังทำการแก้ไขอยู่
ขอเรียนถามดังนี้ครับ
1. ในช่วงที่มีการแก้ปัญหาอยู่ ทำไมไม่มีการประกาศช่วงเวลา  ว่าแล้วเสร็จเมื่อไหร่ ทุกครั้งที่เกิดปัญหาขึ้น เหมือนกับพยายามปกปิด
   คิดว่าลูกค้าจะรู้สึกยังไงครับ ?
2. จะมีการชดเชยที่สมน้ำ สมเนื้ออะไรบ้างครับ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีเหตุการณ์หลุดและติดต่อเซิฟเวอร์ไม่ได้ราวๆ 30 นาที แต่การชดเชย
ให้ exp เพิ่มขึ้น ตัวเลข ประมาณ 20% เป็นเวลา 1-2 วันได้ มันสมน้ำสมเนื้อแล้วเหรอครับ ?
(คิดว่าผู้เล่นจะรู้สึกอย่างไรครับ?)


GameNoob

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 173
  • เงียบไว้อย่าส่งเสียง อิอิ
ชดเชย เวลา ออน เซต พืนฐาน ด้วยสิ้  woon_cry woon_cry  g#015
Thx---> คนกาก ก็อยู่ส่วนกาก เกมส์นี้ ดี้ ดี <3 <3 <3






.'

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 21

.刀o乃odリ_丂w乇乇イ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 172
 woon_angry woon_angry
...อันที่จริง ถ้าเซิร์ฟเวอร์ล่มหรือมีการผิดพลาดทางระบบ...

ก็ควรแจ้งว่าจะแก้ไข  เวลาไหนถึงช่วงไหนไปเลย...

คือแบบผมก็ละอาล๊....มันหลายรอบไป

สุดท้ายเมื่อเข้าสู่...สภาวะปกติ....ก็เจอแต่แบบว่า...
"ทางทีมงานได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว ซึ่งไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดครับ
 ขณะนี้อยู่ในระหว่าง ประสานงานส่งเรื่องตรวจสอบไปยังผู้บังคับบัญชาครับ...
และต้องขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นด้วยและต้องขอขอบคุณทีนำเรื่องนี้มาแจ้งให้ทางทีมงานได้รับทราบนะครับผม..."

คือแบบว่า...อย่างน้อยก็แจ้ง หรือประกาศ :  ....ให้สักหน่อย
ผมเห็นผู้บริโภคแจ้งบอร์ดก็แล้ว รายงานไปยังเพจ https://www.facebook.com/AsuraOnline?ref=ts&fref=ts

อย่างบางกระทู้ : อยู่บ้านท่านอย่างนิ่งเดียวดายทำเชิฟดีๆ ให้คนเล่นชอบ อุส่าลงกิจกรรมรั่งคนไว้เเต่กลับทำให้มันแย่กว่าเก่า คนเก่าๆเค้าอยากกลับมาเจอของไหม่เเต่ดันเจอปัญหาหนักกว่าเก่า จบ. ^T^ ว่ากันไป!!!

ยังไงก็ทำให้มันเสถียรๆ ขึ้นชื่อว่า "กับการพัฒนา  ยิ่งๆขึ้นไป"  หน่อยครับทุกคนเค้ารอการทำงานของท่านๆๆ ทั้งหลายอยู่...
                                       ยังไงก็เอาใจช่วยน่ะครับ..."ทำหน้าที่ ด้วยความสำนึก บูชาผู้บริโภค 
                                       ศักดิ์ศรีมันถึงจะเกิด แล้วคนเขาจะยอมรับกับสิ่งนั้นๆ ที่คุณทำขึ้นมา...

woon_shock woon_shock woon_shock g#031
...........ลดมานะ  ละทิฏฐิของตัวเอง  แล้วเหงี่ยหูฟังท่านผู้รู้...........


Drop dead

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 8
เขาก็ทำแบบเดิมแหละครับ *200 น่าเบื่อมาก

แล้วแบบว่า ไม่กี่วันด้วย พูดเดิมๆ ซ้ำๆ


╬ ♫♪〃™~☻š‘"’*•。ღ*♥-Berry-Cheescake-_SaKuRa♥*。ღ•*‘"’☺~™〃♪♫ ╬

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 496
  • *~ Ja$Min€ ~* >///////< ~๐*•.Pl☻yfaR.•*๐~
ทีมงานหายไปไหนหมดดดดดดดดดดดดด ทำไมไม่สนใจผู้เล่นเลย ไม่ไหวแล้วนะ หลุดทั้งวันเลย !!!!!!!!!!!!!!!!!


คริ คริ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 80
ดีแล้วที่เขา*ไห้ หลุดไม่กี่นาที*ไห้ตั้งหลายวัน จะเอาอะไรเยอะแยะ ไม่ใช่หลุด10นาที จะไห้*200 *300 เป็นเดือนๆ นั้นมันก็เกินไป


สักทีมั้ยน้องบาว

  • เจ็บแต่ขี้เกียจพูด
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 13
  • ไม่พูดไม่ใช่ไม่เจ็บ

coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นวันนี้นะครับทางทีมงานกำลังแก้ไขปัญหาดังกล่าวอยู่และไม่ต้องห่วงเรื่องชดเชยนะครับภายหลังจากการแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้นแล้วเรามีการคูณชดเชยแน่นอนครับ


emethgto

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 166
สำหรับคนที่นั้งเล่นทั้งวันอันนี้ผมว่าก็ยังไม่ลำบากเท่าไหร่เพราะหลุดก็เข้าใหม่ แต่กรณีของผม เปิด5จอการงานล้วนๆเริ่มเปิดตอน6.30น. ได้เข้ามาเก็บของเข้าคลังอีกที่ก็11.30น. ผมนี้มึนตึบเลยเพราะผมมีเวลาเล่นน้อยเลยต้องออน7วัน ปิดคอมแค่ครึ่งวันหลังปิดเซิฟเว่อ เพราะ10-11โมงตอนปิดเซิฟ มันเท่ากับ12-13น. ที่เกาหลีใต้พอดี การงานทำยากและใช้เวลา กรุณาแก้ไขปัญหาอย่าให้มีบ่อยๆนะครับขอเลย ชดเชยผมว่าได้ไม่ได้ก็แล้วแต่ แต่ไม่อยากเจอปัญหาซ้ำซาก สู้ๆทีมงาน  g#031


samunpai1

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,349