โพลล์

เห็นด้วยกับการปรับปรุง เห็นด้วย หรือ ไม่เห็นด้วย

เห็นด้วย
ไม่เห็นด้วย

ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !  (อ่าน 13603 ครั้ง)

ฝอยยย ' XD

  • dont you care about me anymore ? you care 'bout me ? i dont think so :(
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 104
  • you've got all my friends sayin' whoa oh oh ohh !
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 01:31:19 »
ไม่เห็นด้วย : เอา Damage(พลังโจมตี) ออกจากป้อมทั้งหมด
ควรลดดาเมจลงจะโอเคกว่า เพราะปัจจุบันป้อมโหดกว่าคน
แต่หากเอาออกทั้งหมด จะส่งผลต่อบ้านที่มีจำนวนคนน้อย หรือการคุ้มกันไม่ทั่วถึง

แต่ถ้าคิดในอีกมุมสำหรับการบุกก็ถือว่าโอเคอยู่ และดูท้าทายดีระหว่างกิลด์บุกกับกิลด์รับ

เห็นด้วย : เพิ่ม และเปลี่ยนแปลง คุณสมบัติให้ป้อม

เห็นด้วย : เพิ่มการตั้งป้อมจากเดิม 20 เป็น 30 ป้อม (สัก25กำลังดี)

ไม่เห็นด้วย : ชาร์ปชูตเตอร์จิตแห่งศร สามารถสลาย ระเบิดคลั่งของเบอร์เซอร์เกอร์ได้
ระเบิดคลั่ง
1.เป็นสกิลคลาส 3 > ใช้เวลาฝึก
2.ถือเป็นสกิลที่นับได้ว่าเป็นจุดเด่นของเบอร์เลยก็ว่าได้ แต่กลับมาโดนทำลายง่ายๆ ?
3.คนที่เล่นอาชีพเบอร์มีจำนวนค่อนข้างน้อย อย่าไปรังแกเขาเลย ._.
แต่ถ้าไม่มีอมตะในวอก็อีกเรื่องหนึ่ง

เพิ่มเติม
- ทักษะทำลายป้อม >  หัวกิล และรองกิล ใช้ได้เฉพาะเจ้าของปราสาท
เสียทรัพยากรในการทำลาย 2เท่า เพื่อทำลายป้อมที่ตั้งผิดทิ้งอะไรแบบนี้ ~~~~~~
- แมพวอร์รูปแบบใหม่ ความแตกต่างกันของแต่ละเมือง
(ต้องคิดและวางแผนรูปแบบการวอร์ใหม่ จะกระทบต่อผู้ครองปราสาทหรือเปล่า?)
- หาวิธีเพิ่มโอกาศให้สมาคมเล็กๆได้มีส่วนร่วมในการวอร์
- หากทำลายสิ่งกีดขวางของเจ้าของปราสาทพัง เจ้าของปราสาทจะเสียทรัพให้แก่สมาคมที่ทำลายได้ (เหมือนเมื่อก่อน)
- ไม่มีอมตะ

ปัญหาที่พบในความคิดส่วนตัวนะ (สวรรค์ ที่อื่นเราไม่รู้)
- ไม่มีกิลมาบุก เพราะคนเริ่มหาย บางส่วนก็คิดว่าไม่รู้จะเอาปราสาทไปทำไม หรือสู้กิลที่ปกครองปราสาทไม่ได้เพราะกำลังน้อย
- ไม่มีคนมาวอ เพราะมันน่าเบื่อ ไม่มันส์ จำเจ ซ้ำซาก ไม่มีอะไรที่น่าสนใจ
- ปราสาทไม่มีบทบาท มีปราสาทไปทำไม? เพื่ออะไร?
> เก็บเลเวล - เวลตามแมพปกติ / ออฟของ - ออฟจนไม่รู้จะออฟอะไรแล้ว / พื้นที่ส่วนตัว > นานๆทีจะได้ใช้ ส่วนใหญ่ใช้ตี้มากกว่า / ยิ่งใหญ่ดี


understand ?

-GonG-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 343
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 06:12:23 »
บ้าไปละ ระเบิดคลั่งสลายได้ ระบบกิลวอมันต้องใช้หลายๆอาชีพช่วยกันไม่ใช่เหรอ มันซี3นะ นี่เล่นทางลัดทำเอาอาชีพเบอนี่ซวยไปเฉยเลย เบอระเบิด ก็เอาวิมากรง วอมาสาป สารพัดวิธีจะหยุดไม่อยากยกมาอธิบาย ใช้สมองคิดหาวิธีรับมือจะดีกว่าไหม เบื่อมากเรื่องปรับให้มันห่วยแตกลงเนี่ย สกิลจิตอาชีพของเทรก็อันนึงละ ของอาชีพอื่นล่ะโหดกันจัง พอเทรดีหน่อยก็ปรับ แล้วคนมันจะมีกำลังใจฝึกไหม ยากก็ยาก  อยากเห็นเกมส์พัฒนาขึ้น โหดขึ้น มันส์ขึ้นไม่ใช่ทำให้มันดรอบลงๆ ใครเขาจะมาเล่น  g#032

Sikarinth

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 376
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 06:26:26 »
ผมอยากให้อิง Ragnarok นะ

จะบอกว่าลอกก็ไม่เชิงซักทีเดียว  ลอง observe ระบบเขาดู ทำไมเกมเขาเปิดมาสิบปี ถึงอยู่ด้วยระบบกิลวอร์

ไม่สนว่ากิลเล็กขนาดไหน ขอแค่ได้แจมในบ้าน

---

เคยพูดหลายครั้งแล้ว  แต่มันก็แค่ความเห็นส่วนตัวของผม

1.  สกิลอมตะทั้งหมด เอาออกไปเลย  ไม่ว่าจะกายทิพ พิทักร่าง ระเบิดคลั่ง 
      - มีเบอมาบ่นผมแน่  แต่อยากจะเน้นว่า ในความคิดของผมการที่มันอมตะนี่แหละ ทำลายสีสันของความสนุกไป
        คิดดูว่าวอร์ RO ที่สนุกๆ มันมีอมตะบ้าบออะไร 30 - 90 วินาทีมั้ย ? ให้คนยืนมอง

2.  ไม่มีสิ่งกีดขวาง  ไม่มีรถ ไม่มีป้อม  อาจจะมีกาเดี้ยนได้ (นายพล)  ทุกวันนี้ไม่มีใครใช้แล้วนายพล
       - โอเค ไม่มีสิ่งกีดขวางแล้ว ก็ไม่ต้องเอาเบอระเบิดมาเจาะประตู รั้ว กำแพงแล้ว แฟร์ๆ ดีไหม ?
          เพราะถ้าไม่มีอมตะ ก็ไม่จำเป็นต้องมีสิ่งกีดขวางแล้ว  การที่คนจะเดินผ่านไป   ไม่ใช่เรื่องง่ายแล้ว

3. เอาประตูลูซิสออก
      -  ผมชอบมากเลยการวอแบบที่ค่อยๆ คุมโซนเข้าไปเป็นปาตี้ ไม่ใช่การที่ อีก 15คนอยู่ที่ทางเข้า แล้วให้สมาชิก 1คนวิ่งไปทัชดาวธง   ตลก
       การเอาสกิลอมตะออก มันทำให้การคุมโซนเจาะ เป็นไปได้มากขึ้น  มันจะได้ตัดปัญหาที่  กายแอส กายเทร กายทหารมา 1คน แล้วล้างตี้บุกได้ แบบนั้น น่ารำคาน
         
4. เน้นการวอแบบ ค่อยๆบุกคุมโซนเข้าไป
     - อันนี้เป็นการบ้านให้ทีมงาน ว่าจะทำอย่างไรให้มันเป็นไปได้ ให้มันสนุก  ผมชอบการวอแบบนี้มากกว่า ดูได้จากแข่งกิลด์วอที่ผ่านมา  ไม่มีป้อม ไม่มีเบอระเบิด
       ผู้เล่นจะรู้สึกสนุกกว่า   แต่คนดูทางบ้านอาจจะไม่รู้ เพราะการจับภาพวอทำได้ไม่ดีเลย     

 ปล. ตอบคำถามของทีมงาน  ผมเห็นด้วยที่จะคิดปรับปรุงให้มันดีขึ้น เพราะแบบนี้กิลด์เล็กหมดสิทวอจริงๆ  เข้าไปก็ทำไรไม่ได้ถ้าไม่มีอาชีพเฉพาะทาง

เห็นด้วยกับข้อความนี้อ่ะครับ

nutlovely

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 07:05:33 »
ก่อนปรับเรื่องสงครามชิงปราสาท อยากให้ช่วยคิดหาวิธีให้คนกลับมาเล่นเยอะๆ กว่านี้ก่อนดีไหมครับ
ผมคิดว่าการปรับสงครามชิงปราสาทมันไม่ได้ดึงดูดผู้เล่นสักเท่าไหร่ เผลอๆ จะทำให้คนลดกว่าเดิมอีก
ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ (หรือจะลองสร้างอะไรทีดึงดูดใจมากกว่านี้ ผลประโยชน์ของเจ้าบ้านควรมากขึ้นกว่าเดิม
มอนสเตอร์ในดันได้เปอเยอะกว่าที่อื่น เป็นต้น)  ทุกวันนี้เหมือนมีบ้านไว้ประดับบารมีกับไว้ตีบวกเฉยๆ

Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 07:23:50 »
บ้าไปละ ระเบิดคลั่งสลายได้ ระบบกิลวอมันต้องใช้หลายๆอาชีพช่วยกันไม่ใช่เหรอ มันซี3นะ นี่เล่นทางลัดทำเอาอาชีพเบอนี่ซวยไปเฉยเลย เบอระเบิด ก็เอาวิมากรง วอมาสาป สารพัดวิธีจะหยุดไม่อยากยกมาอธิบาย ใช้สมองคิดหาวิธีรับมือจะดีกว่าไหม เบื่อมากเรื่องปรับให้มันห่วยแตกลงเนี่ย สกิลจิตอาชีพของเทรก็อันนึงละ ของอาชีพอื่นล่ะโหดกันจัง พอเทรดีหน่อยก็ปรับ แล้วคนมันจะมีกำลังใจฝึกไหม ยากก็ยาก  อยากเห็นเกมส์พัฒนาขึ้น โหดขึ้น มันส์ขึ้นไม่ใช่ทำให้มันดรอบลงๆ ใครเขาจะมาเล่น  g#032
ที่เค้าว่าคนไทยไม่ชอบอ่านให้ครบทุกตัวอักษรมันคงจะจริงนะครับ... นี่c3ละลายc3ครับ  woon_huh

Machete

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 94
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 07:42:55 »
C3 ชาปดับไรครับถึงสลายระเบิดคลั่งได้ g#033

-GonG-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 343
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 08:23:40 »
บ้าไปละ ระเบิดคลั่งสลายได้ ระบบกิลวอมันต้องใช้หลายๆอาชีพช่วยกันไม่ใช่เหรอ มันซี3นะ นี่เล่นทางลัดทำเอาอาชีพเบอนี่ซวยไปเฉยเลย เบอระเบิด ก็เอาวิมากรง วอมาสาป สารพัดวิธีจะหยุดไม่อยากยกมาอธิบาย ใช้สมองคิดหาวิธีรับมือจะดีกว่าไหม เบื่อมากเรื่องปรับให้มันห่วยแตกลงเนี่ย สกิลจิตอาชีพของเทรก็อันนึงละ ของอาชีพอื่นล่ะโหดกันจัง พอเทรดีหน่อยก็ปรับ แล้วคนมันจะมีกำลังใจฝึกไหม ยากก็ยาก  อยากเห็นเกมส์พัฒนาขึ้น โหดขึ้น มันส์ขึ้นไม่ใช่ทำให้มันดรอบลงๆ ใครเขาจะมาเล่น  g#032
ที่เค้าว่าคนไทยไม่ชอบอ่านให้ครบทุกตัวอักษรมันคงจะจริงนะครับ... นี่c3ละลายc3ครับ  woon_huh

ที่เขาว่าคนไทยชอบอ่านครบแต่ไม่ตีความ ชอบมโนไปเรื่อยก็น่าจะจริงนะครับ ..
 
ก็รู้ว่าซี3 แต่คิดหน่อยทำไมต้องมาจำกัดแค่สลายซี3เบอ ถ้าจะทำก็สลายซี3ให้หมดทุกอาชีพไปเลยสิ อย่างเช่นซี3ของอาชีพไหนมีผลอยู่ถ้าเจ้าของสกิล โดนสกิลจิตแห่งศรยิงก็สลายซีสามนั้นไปเลยดีไหม แค่ไม่เห็นด้วยเรื่องซีสามโดนสลายได้ แต่ทำไมไม่สลายมันให้หมดทุกอาชีพไปเลย ทำไมจำเพาะเจาะจงแค่เบอระเบิด ลำพังแค่โมนีแตกก็ลำบากแค่ไหนแล้ว กะจะให้เบอเป็นกระสอบทรายเฉยๆรึยังไง อาชีพไหนคัยเลือกเล่นก็อยากให้มันดีๆทั้งนั้นแหละ ถามหน่อยเหอะ ฝึกซีสามระเบิดคลั่งกว่าจะได้ 10 กลับโดนสลายได้ง่ายๆ แล้วคุณจะเล่นไปทำไม คนทำเกมส์ทำให้มันน่าเล่นหน่อยเหอะ ไม่ใชเลือกที่รักมักที่ชัง

อ่านแล้วกรุณาตีความด้วยว่าคนเขียนเขาต้องการจะสื่ออะไร คุณเข้ามาแค่จับผิดนี่เอาเวลาไปชักว่าวดีกว่าครับผม มันไม่ได้สือให้คุณดูฉลาดขุึ้นมาหรอกเรื่องแค่นี้

Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 08:59:00 »
มีเเต่กิล เล้กๆๆ ไม่ลงวอ / สายเวทโหดไป ลงไปก็สายกายทั้งป้อม ทั้งคนทรง woon_bye

ASURA LOVE

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 225
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 09:25:57 »
c3สลายของชาป ให้มันมีเปอเซ็นต์บ้างก้อดีนะครับ นี่ยิงไปโดนสลายชัว  g#031 g#031 g#031

zzzJASzzz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 09:50:00 »
เบอไม่เคยปรับให้เทพเลยคับ  มีเเต่ปรับให้กากลง  รบกวนเรื่องทักษะจิตให้ครบก่อนน่ะคับผม ก่อนจะคิดเรื่องเเบบนี้ woon_angry g#030

md5688

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 95
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 09:59:53 »
สงครามชิงปราสาท
เอาประตูออกไปเหอะ ไม่ว่าคุณจะปรับยังไง
พวกเค้าก็คงประตูพาตี้เข้าเหมือนเดิมธง,แท่น เหมือนเดิม

ปรับธงรับดาเมจได้แค่ 1 เหมือนเดิม
แต่ป้อม,รั้ว  รับดาเมจจำกัด 20% ก็ดี

ส่วนตัวผมคิดว่า การวอแบบการแข่งกัน AGW ก็สนุกดี

ต้องทำยังไงก็ได้ให้คนทุกคนในกิลมีส่วนร่วมให้มากที่สุด
เพื่อความสนุกที่เพิ่มมากขึ้นจากคนในสมาคม

ป้อมอาจจะสร้างป้อมไว้เพื่อ ป้องกันปราสาท ป้อมควรมีความสามารถูกต้องแล้ว
ลบบัฟ แช่แข็ง เพิ่มบัฟ ก็แล้วแต่ความสามารถของธาตุป้อม

ไม่ต้องให้ป้อมสร้างดาเมจได้ เอาแค่ ลบบัฟแช่แข็ง อื่นๆ ก็พอ
ถ้าป้อมยิงได้ ก็ควรลบความแรงลงมาอีก
แต่โดยส่วนตัวคิดว่า ป้อมเบาลงจะเข้าพวก จ้าว ก้าวพริบๆ มาประตูสบายกว่าเดิม
ประตูแห่งลูซิส ควรจะเอาออกไปอย่างมาก

ส่วนระเบิดคลั่ง ดีเลนาน แถมถูกสลายได้คงไม่มีใครจะไปเล่นเบอสายนี้แล้วหล่ะคับ

แล้วส่วนเรื่องคนทรงควรปรับได้แล้ว
ใช้เสาร่วมกันได้ พวกกันเวทน้อย มันเบื่อกันแย่แล้วกับอาชีพนี้
เสาใครเสามันไปเลย ทั้งถึกทั้งแรง สกิลดีเลไว
มันเดินผ่านแปปเดียวตายหมู่
คนหายไปผมว่าบางส่วนก็มาจากคนทรงนะ
เบื่อสู้ไม่ได้เลิก ผมว่ามีอาชีพเดียวที่มันเป็นแบบนี้อะ
เว่อร์เกินไป

สุดท้าย ถ้าอยากให้เกมคนเล่นเยอะๆ ผมว่าควรปรับเอาใจผู้เล่นใหม่หน่อย
โปรโมชั่นแลกเปลี่ยนไม่ได้  จัดให้เค้าไปเลย

Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 10:26:40 »
บ้าไปละ ระเบิดคลั่งสลายได้ ระบบกิลวอมันต้องใช้หลายๆอาชีพช่วยกันไม่ใช่เหรอ มันซี3นะ นี่เล่นทางลัดทำเอาอาชีพเบอนี่ซวยไปเฉยเลย เบอระเบิด ก็เอาวิมากรง วอมาสาป สารพัดวิธีจะหยุดไม่อยากยกมาอธิบาย ใช้สมองคิดหาวิธีรับมือจะดีกว่าไหม เบื่อมากเรื่องปรับให้มันห่วยแตกลงเนี่ย สกิลจิตอาชีพของเทรก็อันนึงละ ของอาชีพอื่นล่ะโหดกันจัง พอเทรดีหน่อยก็ปรับ แล้วคนมันจะมีกำลังใจฝึกไหม ยากก็ยาก  อยากเห็นเกมส์พัฒนาขึ้น โหดขึ้น มันส์ขึ้นไม่ใช่ทำให้มันดรอบลงๆ ใครเขาจะมาเล่น  g#032
ที่เค้าว่าคนไทยไม่ชอบอ่านให้ครบทุกตัวอักษรมันคงจะจริงนะครับ... นี่c3ละลายc3ครับ  woon_huh

ที่เขาว่าคนไทยชอบอ่านครบแต่ไม่ตีความ ชอบมโนไปเรื่อยก็น่าจะจริงนะครับ ..
 
ก็รู้ว่าซี3 แต่คิดหน่อยทำไมต้องมาจำกัดแค่สลายซี3เบอ ถ้าจะทำก็สลายซี3ให้หมดทุกอาชีพไปเลยสิ อย่างเช่นซี3ของอาชีพไหนมีผลอยู่ถ้าเจ้าของสกิล โดนสกิลจิตแห่งศรยิงก็สลายซีสามนั้นไปเลยดีไหม แค่ไม่เห็นด้วยเรื่องซีสามโดนสลายได้ แต่ทำไมไม่สลายมันให้หมดทุกอาชีพไปเลย ทำไมจำเพาะเจาะจงแค่เบอระเบิด ลำพังแค่โมนีแตกก็ลำบากแค่ไหนแล้ว กะจะให้เบอเป็นกระสอบทรายเฉยๆรึยังไง อาชีพไหนคัยเลือกเล่นก็อยากให้มันดีๆทั้งนั้นแหละ ถามหน่อยเหอะ ฝึกซีสามระเบิดคลั่งกว่าจะได้ 10 กลับโดนสลายได้ง่ายๆ แล้วคุณจะเล่นไปทำไม คนทำเกมส์ทำให้มันน่าเล่นหน่อยเหอะ ไม่ใชเลือกที่รักมักที่ชัง

อ่านแล้วกรุณาตีความด้วยว่าคนเขียนเขาต้องการจะสื่ออะไร คุณเข้ามาแค่จับผิดนี่เอาเวลาไปชักว่าวดีกว่าครับผม มันไม่ได้สือให้คุณดูฉลาดขุึ้นมาหรอกเรื่องแค่นี้
คิดได้แค่นี้หรอครับ สมองมีบ้างไหม ศรจิตละลายระเบิด ศรจิตดีเล1นาที ระเบิดดีเล2นาที อมตะ45วิ คลุม99สะท้อนได้ ชาปมันมีอะไรบ้าง พิมพ์เหมือนกับชาปในเซิร์ฟนี้เป็นร้อยๆตัวเลยเนอะ แล้วชาปc3ฝึกง่ายเหรอจ้ะ ระเบิดทำให้เป็นอมตะก็คงจะอยู่ในบัฟหมวดที่3 ก็ต้องศรจิตระดับ10ที่จะละลายได้  woon_huh

Opur

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 198
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 11:35:45 »
ผมอยากให้อิง Ragnarok นะ

จะบอกว่าลอกก็ไม่เชิงซักทีเดียว  ลอง observe ระบบเขาดู ทำไมเกมเขาเปิดมาสิบปี ถึงอยู่ด้วยระบบกิลวอร์

ไม่สนว่ากิลเล็กขนาดไหน ขอแค่ได้แจมในบ้าน

---

เคยพูดหลายครั้งแล้ว  แต่มันก็แค่ความเห็นส่วนตัวของผม

1.  สกิลอมตะทั้งหมด เอาออกไปเลย  ไม่ว่าจะกายทิพ พิทักร่าง ระเบิดคลั่ง 
      - มีเบอมาบ่นผมแน่  แต่อยากจะเน้นว่า ในความคิดของผมการที่มันอมตะนี่แหละ ทำลายสีสันของความสนุกไป
        คิดดูว่าวอร์ RO ที่สนุกๆ มันมีอมตะบ้าบออะไร 30 - 90 วินาทีมั้ย ? ให้คนยืนมอง

2.  ไม่มีสิ่งกีดขวาง  ไม่มีรถ ไม่มีป้อม  อาจจะมีกาเดี้ยนได้ (นายพล)  ทุกวันนี้ไม่มีใครใช้แล้วนายพล
       - โอเค ไม่มีสิ่งกีดขวางแล้ว ก็ไม่ต้องเอาเบอระเบิดมาเจาะประตู รั้ว กำแพงแล้ว แฟร์ๆ ดีไหม ?
          เพราะถ้าไม่มีอมตะ ก็ไม่จำเป็นต้องมีสิ่งกีดขวางแล้ว  การที่คนจะเดินผ่านไป   ไม่ใช่เรื่องง่ายแล้ว

3. เอาประตูลูซิสออก
      -  ผมชอบมากเลยการวอแบบที่ค่อยๆ คุมโซนเข้าไปเป็นปาตี้ ไม่ใช่การที่ อีก 15คนอยู่ที่ทางเข้า แล้วให้สมาชิก 1คนวิ่งไปทัชดาวธง   ตลก
       การเอาสกิลอมตะออก มันทำให้การคุมโซนเจาะ เป็นไปได้มากขึ้น  มันจะได้ตัดปัญหาที่  กายแอส กายเทร กายทหารมา 1คน แล้วล้างตี้บุกได้ แบบนั้น น่ารำคาน
         
4. เน้นการวอแบบ ค่อยๆบุกคุมโซนเข้าไป
     - อันนี้เป็นการบ้านให้ทีมงาน ว่าจะทำอย่างไรให้มันเป็นไปได้ ให้มันสนุก  ผมชอบการวอแบบนี้มากกว่า ดูได้จากแข่งกิลด์วอที่ผ่านมา  ไม่มีป้อม ไม่มีเบอระเบิด
       ผู้เล่นจะรู้สึกสนุกกว่า   แต่คนดูทางบ้านอาจจะไม่รู้ เพราะการจับภาพวอทำได้ไม่ดีเลย     

 ปล. ตอบคำถามของทีมงาน  ผมเห็นด้วยที่จะคิดปรับปรุงให้มันดีขึ้น เพราะแบบนี้กิลด์เล็กหมดสิทวอจริงๆ  เข้าไปก็ทำไรไม่ได้ถ้าไม่มีอาชีพเฉพาะทาง

เห็นด้วยกับข้อความนี้อ่ะครับ

เห็นกดวยครับ แบบนี้ กิลน้อยๆ ยังมีโอกาศ ลงวอได้หน่อย มันจะเหมือนการตะลุมบอล ไม่มีกาย ไม่มี ประตู ไม่มีป้อม แบบนี้แหละครับที่ต้องหาร ใช้ฝีมือล้วนๆ ไม่ต้องพึ่งป้อม  เหมือน hon ที่ ลงไปตะลุมบอลกัน แบบนี้ ฝ่ายรับ ถึงจะงานหนักก็ต้องคิดด้วยว่า ยังมีโอกาศ ตีคืนจนนาทีสุดท้าย วัดกันที่ฝีมือ ครับ

X-Burner

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,165
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 11:47:32 »
นึกได้อย่าง 1

เรื่อง รถศึก ที่เวลาผู้ใช้ตายแล้วมันยังกระทุ้งประตู กระทุ้งธง ผมว่ามันไม่ใช่อ่ะ
คือมันควรจะให้ ผู้ใช้ตายแล้วรถก็หายไปหรือรถสูญเสียเป้าหมายไปเลยหยุดกระทุ้ง



ส่วน การสลายระเบิดเบอ ผมว่าควรจะให้มีผลแค่ใน วอ น่ะเพราะประเด็นหลักของคุณคือการปรับสมดุล วอ นี่หน่า


ขอบ่น เรื่อง หยุดเวลาเทรนิด
กลับมาเล่นถึงกะงงไปหยุดบอสแล้วจะตี พอหยุดปั๊บ ยิงปุ๊บ บอสสวนตู๊มตาย = = งงเลยนึกว่าบัค
อยากจะให้มัน ส่งผลแค่คนได้มั้ย ให้หยุดมอนเตอร์แบบเมื่อก่อนดีกว่า เห็นใจคนล่าบอสมั่ง
ที่คุณปรับน่ะ เพราะกลุ่มเป้าหมายคุณคือพวกเกรียน บ่นๆเทรเทพไปหยุดเวลาทีแทบทำไรไม่ได้
แต่คุณดันปรับซะแบบนี้คนที่ล่าบอสเซ็งตามกัน

อยากให้มันส่งผลแค่กับผู้เล่น และมอนเตอร์ควรโดนหยุดแบบเดิมดีกว่าน่ะ



.

-GonG-

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 343
Re: ประกาศ : การปรับปรุง "สงครามชิงปราสาท" ครั้งใหญ่ !
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2014, 12:15:20 »
เสนอเรื่องกิลวอนะครับ

 อยากให้มีพวกมังกร พวกปีศาจบุกปราสาทมาโจมตีธงด้วย สุ่มเวลาใน50 นาที มาสัก สองช่วง จะบินข้ามไปธง รึว่า สุ่มเกิดก็แล้วแต่ ประมานว่าไม่มีคนมาบุก ก็ให้ม่อนให้บอสมาบุกก็ได้วะ น่าจะเพิ่มความตื่นเต้นขึ้นอีก แล้วก็แมพกิลวอ น่าจะทำเพิ่มใหม่ แบบแต่ละบ้านก็ต่างกันไป บ้านนึงก็สุ่มสัก 3 แบบอะไรแบบนี้  g#032