ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]  (อ่าน 26351 ครั้ง)

เรียว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 354
อ้างอิงจากการอัพเดทระบบสกิลใหม่หรือการเก็บดวงวิญญาณเพื่อแลกสกิลสุดเทพ : http://forum.asura.in.th/index.php?topic=40616.0

กระทู้นี้เป็นกระทู้สรุปการทำงานหรือสรุปผลของสกิล ไขข้อข้องใจการคำนวนต่างๆนะครับ ไม่เกี่ยวกับทีมงานหรือใด ๆ ทั้งสิ้น งั้นเรามาเริ่มกันเลย


- การปลดปล่อยดวงวิญญาณ

อ้างถึง
ดวงวิญญาณหาได้จาก monster ในดันเจี้ยนเฉพาะ และ ตัวละครต้องมีความจุวิญญาณจึงจะสามารถรับดวงวิญญาณได้ ซึ่ง แต่ละอาชีพใช้ความจุแยกกัน ส่วนความจุวิญญาณเพิ่มจากจำนวนการดึงจิตของอาชีพนั้นๆ โดยการดึงจิต 1 ครั้ง : จะเพิ่มความจุดวงวิญญาณ 11200 ความจุ ปริมาณดวงวิญญาณที่เก็บได้สามารถเอามาใช้เรียนทักษะแห่งจิตของอาชีพนั้นๆ ระดับทักษะแห่งจิตที่สูงขึ้นจะใช้ดวงวิญญาณมากขึ้น คือ
- ระดับ 1 ใช้ 11200 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 2 ใช้ 33600 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 3 ใช้ 67200 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 4 ใช้ 112000 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 5 ใช้ 168000 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 6 ใช้ 235200 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 7 ใช้ 313600 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 8 ใช้ 403200 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 9 ใช้ 504000 ดวงวิญญาณ
- ระดับ 10 ใช้ 616000 ดวงวิญญาณ

จากการเก็บดวงวิญญาณแล้วทีมงานอสุราไม่ได้อธิบายไว้โดยระเอียดครับว่าต้องเก็บขนาดไหน จุจิตกี่รอบ ผมขออธิบายดังนี้
-ระดับ 1 ใช้ 1x 11200 = 11200
-ระดับ 2 ใช้ 3x 11200 = 22400
-ระดับ 3 ใช้ 6x 11200 = 67200
-ระดับ 4 ใช้ 10x 11200 = 112000
-ระดับ 5 ใช้ 15x 11200 = 168000
-ระดับ 6 ใช้ 21x 11200 = 235000
-ระดับ 7 ใช้ 28x 11200 = 313600
-ระดับ 8 ใช้ 36x 11200 = 403200
-ระดับ 9 ใช้ 45x 11200 = 504000
-ระดับ 10 ใช้ 55x 11200 = 616000
#อธิบายการคำนวน : ระดับ ? ใช้ จำนวนจิตเฉพาะอาชีพ x จำนวนดวงวิญญาณระดับ1 = จำนวนดวงวิญญาณ max ระดับ ?
เช่น ระดับ 1 ใช้ 1จิตเฉพาะอาชีพ x 11200 = 11200
ระดับ 10 ใช้ 55จิตเฉพาะอาชีพ x 11200 = 616000


- ส่วนต่อมา รูปแบบสกิล 5 อาชีพที่อัพเดทเข้ามาก่อน

รายละเอียดทักษะ

เผ่ามนุษย์


แอสซาซิน : เชิดเงาสังหาร
รูปแบบ : โจมตีศัตรูเป็นหมู่แบบต่อเนื่อง
ระยะ : 12 ช่อง
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ความสามารถ : โจมตีศัตรูหากเป็นผู้เล่นจะโจมตีทั้งปาร์ตี้ หากเป็นมอนสเตอร์จะโจมตีทั้งหมดรอบๆ เป้าหมายในรัศมี 20x20 อย่างต่อเนื่องด้วยความเสียหายแบบลด HP โดยตรงทำให้เป้าหมายที่ถูกโจมตีด้วยหุ่นเชิดเดินช้าลง ล้างสถานะหายตัว และถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกันเป็นระยะเวลา 5 วินาทีต่อครั้งที่ถูกหุ่นเชิดโจมตี หุ่นเชิดมีระยะเวลา 10 วินาที
ระดับ 1 : ใช้ MP 300 พลังโจมตี 100 เดินช้าลง 5 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 5%
ระดับ 2 : ใช้ MP 280 พลังโจมตี 200 เดินช้าลง 6 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 10%
ระดับ 3 : ใช้ MP 260 พลังโจมตี 300 เดินช้าลง 7 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 15%
ระดับ 4 : ใช้ MP 240 พลังโจมตี 400 เดินช้าลง 8 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 20%
ระดับ 5 : ใช้ MP 220 พลังโจมตี 500 เดินช้าลง 9 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 25%
ระดับ 6 : ใช้ MP 200 พลังโจมตี 600 เดินช้าลง 10 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 30%
ระดับ 7 : ใช้ MP 180 พลังโจมตี 700 เดินช้าลง 11 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 35%
ระดับ 8 : ใช้ MP 160 พลังโจมตี 800 เดินช้าลง 12 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 40%
ระดับ 9 : ใช้ MP 140 พลังโจมตี 900 เดินช้าลง 13 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 45%
ระดับ 10 : ใช้ MP 120 พลังโจมตี 1000 เดินช้าลง 14 หน่วย ถูกลดอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 50%
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที



เทรเชอร์ฮันเตอร์ : ระเบิดห้วงเวลา
รูปแบบ : โจมตีเป็นหมู่
ระยะ : 16 ช่อง
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ต้องการ : MP 250 หน่วย
ความสามารถ : หยุดทุกเป้าหมายรอบๆตัวในรัศมี 16x16 แบบสุ่มเป็นเวลา 5 วินาที และกดใช้อีกครั้งภายใน 5 วินาที เพื่อย้ายเป้าหมายที่ถูกหยุดไปยังตำแหน่งที่เลือกและสร้างความเสียหายแบบพิเศษ(ดาเมจม่วง) ในรัศมี 5x5 ของตำแหน่งที่เลือกต่อจำนวนเป้าหมายที่ถูกย้ายไป ความรุนแรงขึ้นอยู่กับครึ่งหนึ่งของพลังโจมตีกายภาพ+เวท ของตัวเรา สามารถหยุดมอนสเตอร์ประเภทบอสได้แต่ไม่สามารถย้ายตำแหน่งบอสได้
ระดับ 1 : พลังโจมตี 50% สุ่มสูงสุด 3 เป้า
ระดับ 2 : พลังโจมตี 60% สุ่มสูงสุด 3 เป้า
ระดับ 3 : พลังโจมตี 70% สุ่มสูงสุด 4 เป้า
ระดับ 4 : พลังโจมตี 80% สุ่มสูงสุด 4 เป้า
ระดับ 5 : พลังโจมตี 90% สุ่มสูงสุด 5 เป้า
ระดับ 6 : พลังโจมตี 100% สุ่มสูงสุด 5 เป้า
ระดับ 7 : พลังโจมตี 110% สุ่มสูงสุด 6 เป้า
ระดับ 8 : พลังโจมตี 120% สุ่มสูงสุด 6 เป้า
ระดับ 9 : พลังโจมตี 130% สุ่มสูงสุด 7 เป้า
ระดับ 10 : พลังโจมตี 140% สุ่มสูงสุด 8 เป้า
ระยะหลังใช้ : 45 วินาที



วิซาร์ด/วิทซ์ : เดจาวู
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : เมื่อใช้ทักษะจะมีโอกาสที่ทำให้ผลของทักษะนั้นเกิดขึ้นอีก
ระดับ 1 : โอกาส 15% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 2 : โอกาส 20% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 3 : โอกาส 25% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 4 : โอกาส 30% ที่จะเกิดผล 2 ที
ระดับ 5 : โอกาส 35% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 15% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 6 : โอกาส 40% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 20% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 7 : โอกาส 45% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 25% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 8 : โอกาส 50% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 30% ที่จะเกิดผล 3 ที
ระดับ 9 : โอกาส 55% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 35% ที่จะเกิดผล 3 ที โอกาส 10% ที่จะเกิดผล 4 ที
ระดับ 10 : โอกาส 60% ที่จะเกิดผล 2 ที โอกาส 40% ที่จะเกิดผล 3 ที โอกาส 20% ที่จะเกิดผล 4 ที



เครลิค/นัน : หัตถ์แห่งลูซิส
รูปแบบ : สนับสนุนเพื่อน
ต้องการ : MP 350 หน่วย
ระยะร่าย : 0-1 วินาที
ความสามารถ : เมื่อใช้หัตถ์แห่งลูซิสจะโผล่ออกมาเพื่อผลักศัตรูทั้งหมดในรัศมี 12x12 ช่องออก และป้องกันความเสียหายจากการโจมตีนอกรัศมีของหัตถ์แห่งลูซิสทั้งหมด
ระดับ 1 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 5 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 0.5 วินาที
ระดับ 2 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 6 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 1 วินาที
ระดับ 3 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 7 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 1.5 วินาที
ระดับ 4 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 8 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 2 วินาที
ระดับ 5 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 9 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 2.5 วินาที
ระดับ 6 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 10 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 3 วินาที
ระดับ 7 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 11 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 3.5 วินาที
ระดับ 8 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 12 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 4 วินาที
ระดับ 9 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 13 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 4.5 วินาที
ระดับ 10 : หัตถ์แห่งลูซิสมีระยะเวลา 14 วินาที ศัตรูที่ถูกผลักจะขยับไม่ได้เป็นระยะเวลา 5 วินาที
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที


เผ่าอสุรา


ขุนศึก : เกราะมังกรคลั่ง
รูปแบบ : บัฟตัวเอง
ระยะร่าย : 0 วินาที
ต้องการ : MP 200 หน่วย
ความสามารถ : เปิดเกราะเพื่อป้องกันความเสียหายเป็นระยะเวลา 5 วินาที และเมื่อครบกำหนดจะระเบิดออกสร้างความเสียหายแบบกายภาพตามพลังป้องกันของเราในรัศมีรอบตัว 10x10 ผู้ถูกระเบิดจะสูญเสียพลังป้องกันและพลังต้านเวท
ระดับ 1 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+7 กันโป๊ะเช๊ะ 10% ความรุนแรง x 1 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 1 วินาที
ระดับ 2 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+14 กันโป๊ะเช๊ะ 20% ความรุนแรง x 1.4 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 1.5 วินาที
ระดับ 3 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+21 กันโป๊ะเช๊ะ 30% ความรุนแรง x 1.8 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 2 วินาที
ระดับ 4 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+28 กันโป๊ะเช๊ะ 40% ความรุนแรง x 2.2 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 2.5 วินาที
ระดับ 5 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+35 กันโป๊ะเช๊ะ 50% ความรุนแรง x 2.6 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 3 วินาที
ระดับ 6 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+42 กันโป๊ะเช๊ะ 60% ความรุนแรง x 3 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 3.5 วินาที
ระดับ 7 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+49 กันโป๊ะเช๊ะ 70% ความรุนแรง x 3.4 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 4 วินาที
ระดับ 8 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+56 กันโป๊ะเช๊ะ 80% ความรุนแรง x 3.8 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 4.5 วินาที
ระดับ 9 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+63 กันโป๊ะเช๊ะ 90% ความรุนแรง x 4.2 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 5 วินาที
ระดับ 10 : เพิ่มพลังป้องกันและพลังต้านเวท 0+70 กันโป๊ะเช๊ะ 100% ความรุนแรง x 4.6 และถูกทำลายเกราะเป็นเวลา 5.5 วินาที
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที


สรุปบัค
สกิลเชิดเงาสังหาร : เงาที่ปล่อยออกมา สามารถฆ่าเงาได้ คล้ายๆกับการทำลายเสาคนทรง สกิลเบามาก
ระเบิดห้วงเวลา : ยังบัคอยู่ ใช้แกล้งคนบนเมือง ย้ายคนตั้งร้านไว้ตามที่ต่างๆหรือปล่อยไว้บนวาปได้ [เกรียน]
เดจาวู : ไม่มีปัญหา
หัตถ์แห่งลูซิส : ไม่มีปัญหา
เกราะมังกรคลั่ง : ผู้เปิดเกราะยังโดนคริอยู่ ทั้งๆที่สกิลบอกไว้ว่าป้องกันโป้ะเชะ 100%

สิ้นสุดการรายงาน ขอบคุณครับ

เรียว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 354
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 14:42:28 »
- เพิ่มเติม

สกิลจุจิตสามารถติดตั้งได้ 2 สกิล คือ สกิลแรกคือสกิลของอาชีพที่เราเป็น + สกิลที่เราจะติดตั้ง
เช่น เราเป็นอาชีพ X = สกิลติดอาชีพ X + สกิลติดตั้งอาชีพ XX1

Directorr

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,137
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 14:52:42 »
เป็นรายการการทดสอบที่ดีมากๆครับ

 g#031 g#031 g#031

ถามหนึ่งเรื่องครับ ในขณะที่สกิลบางอาชีพยังไม่เข้าตอนนี้ ผมสามารถไปติดตั้งสกิลของอาชีพอื่น

โดยที่ผมยังเล่นอาชีพเดิมได้ไหมครับ

เช่น ถ้าผมเล่นเบลดอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีสกิล ผมอยากได้สกิลเดจาวูมากๆเลย (พิโรธ 4ดอก ฮรี่ๆ ๆ ๆ) 

ผมไปเกบเดจาวูโดยที่ผมเป็นเบลดได้ไหมครับ และทำอย่างไร
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้

เรียว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 354
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 14:54:58 »
แก้ไขครับ

อ้างถึง
- ระดับ 2 ใช้ 33600 ดวงวิญญาณ

ครับผม

DR

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 55
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 14:56:44 »
หมายถึงเรียนทักษะข้ามสายอาชีพได้งั้นเหรอครับ
แล้วถ้าขุนศึกมีเดจาวู  โดนตีแล้วติดทักษะโทสะคืนสนอง จะมีโอกาศสวนกลับได้ดาเมจ4ครั้งงั้นเหรอครับ

เรียว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 354
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 14:57:17 »
เป็นรายการการทดสอบที่ดีมากๆครับ

 g#031 g#031 g#031

ถามหนึ่งเรื่องครับ ในขณะที่สกิลบางอาชีพยังไม่เข้าตอนนี้ ผมสามารถไปติดตั้งสกิลของอาชีพอื่น

โดยที่ผมยังเล่นอาชีพเดิมได้ไหมครับ

เช่น ถ้าผมเล่นเบลดอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีสกิล ผมอยากได้สกิลเดจาวูมากๆเลย (พิโรธ 4ดอก ฮรี่ๆ ๆ ๆ) 

ผมไปเกบเดจาวูโดยที่ผมเป็นเบลดได้ไหมครับ และทำอย่างไร

ได้ครับ เป็นวิซาร์ดไปเก็บดวงวิญญาณรับสกิลเดจาวูได้เลย
- อย่างเช่นผมเป็นคาเดทในภาพ ผมใช้การติดตั้งสกิลเดจาวูของวิซาร์ดครับ
วิธีการตั้งแต่ : เปิด UI หน้าต่างสกิลขึ้นมา เลือกแถบ "สกิลจิตอาชีพ" ดับเบิ้ลคลิกสกิลที่จะติดตั้ง แล้วทำการกดติดตั้งได้เลยครับ

DR

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 55
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 14:58:15 »
หมายถึงเรียนทักษะข้ามสายอาชีพได้งั้นเหรอครับ
แล้วถ้าขุนศึกมีเดจาวู  โดนตีแล้วติดทักษะโทสะคืนสนอง จะมีโอกาศสวนกลับได้ดาเมจ4ครั้งงั้นเหรอครับ

หรือ หมายถึงสกิลที่เรากดใช้เท่านั้น ไม่นับสกิลติดตัวที่ใช้เองครับ

เรียว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 354
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 14:59:12 »
หมายถึงเรียนทักษะข้ามสายอาชีพได้งั้นเหรอครับ
แล้วถ้าขุนศึกมีเดจาวู  โดนตีแล้วติดทักษะโทสะคืนสนอง จะมีโอกาศสวนกลับได้ดาเมจ4ครั้งงั้นเหรอครับ
ใช่ครับ แต่ในกรณีนี้ไม่มีการรีสายเผ่าไปมนุษย์ หรือรีมนุษย์ไปสายเผ่านะครับ จากตัวที่ใช้รายงานคือการทดสอบสกิลครับผม เผ่าส่วนเผ่า มนุษย์ส่วนมนุษย์ครับ  g#033

เรียว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 354
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 15:00:42 »
หมายถึงเรียนทักษะข้ามสายอาชีพได้งั้นเหรอครับ
แล้วถ้าขุนศึกมีเดจาวู  โดนตีแล้วติดทักษะโทสะคืนสนอง จะมีโอกาศสวนกลับได้ดาเมจ4ครั้งงั้นเหรอครับ

หรือ หมายถึงสกิลที่เรากดใช้เท่านั้น ไม่นับสกิลติดตัวที่ใช้เองครับ
อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกัน เดี๋ยวจะลองแล้วมารายงานให้ดูอีกทีนะครับ แต่ในกรณีเดจาวูขุนศึก ถ้าตามความเป็นจริงแล้วจะใช้ข้ามสายไม่ได้

DR

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 55
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 15:01:21 »
เผ่าเรียนทักษะมนุษย์ไม่ได้  มนุษย์เรียนทักษะเผ่าไม่ได้ถูกต้องใช่ไหมครับ

แล้วที่ผมเข้าใจคือ เรียนได้หลายทักษะ แต่ติดตั้งใช้ได้ แค่ทีละ2  ถูกไหมครับ

เรียว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 354
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 15:43:47 »
เผ่าเรียนทักษะมนุษย์ไม่ได้  มนุษย์เรียนทักษะเผ่าไม่ได้ถูกต้องใช่ไหมครับ

แล้วที่ผมเข้าใจคือ เรียนได้หลายทักษะ แต่ติดตั้งใช้ได้ แค่ทีละ2  ถูกไหมครับ
ใช่แล้ว

chuchutata

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 16:14:48 »
สมมุติผมเป็นเทรไปดึงจิตแล้ว4รอบ พอมาครั้งที่5ไปดึงจิต แต่ดึงอาชีพอื่น ความจุดวงวิญญาณ จะเพิ่มเป็น5ไหมครับ
หรือมันจะแยกๆเป็นอาชีพของนั้นๆครับ

DR

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 55
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 16:16:47 »
เผ่าเรียนทักษะมนุษย์ไม่ได้  มนุษย์เรียนทักษะเผ่าไม่ได้ถูกต้องใช่ไหมครับ

แล้วที่ผมเข้าใจคือ เรียนได้หลายทักษะ แต่ติดตั้งใช้ได้ แค่ทีละ2  ถูกไหมครับ
ใช่แล้ว

ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล

เรียว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 354
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2014, 16:31:22 »
สมมุติผมเป็นเทรไปดึงจิตแล้ว4รอบ พอมาครั้งที่5ไปดึงจิต แต่ดึงอาชีพอื่น ความจุดวงวิญญาณ จะเพิ่มเป็น5ไหมครับ
หรือมันจะแยกๆเป็นอาชีพของนั้นๆครับ
ในหน้าต่าง UI ด้านซ้ายบนจะมีบอกครับว่าจิตไปเท่าไหร่แล้ว และการเก็บดวงวิญญาณมันจะแยกเป็นอาชีพนั้นๆด้วยครับ มันจะบอกในหน้าต่าง Soul

บร๊ะเจ้า

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • บร๊ะเจ้า
Re: รายงานผลการทดสอบ : สกิลจุจิต 5สายอาชีพ[VER.1]
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 08:56:54 »
คุณเรียวครับ

สกิลจิตระดับ10 จิต55*616000 ถ้าเราเก็บครบแล้ว

ไปเรียนสกิล มันจะข้ามระดับ1 ไป ระดับ10เลยใช่ไหมครับ

เข้าใจถูกไหมครับ  woon_huh woon_huh