หัวข้อ : ดีเบียมแห่งศาสตราเวทย์จุดประสงค์ : อธิบายเกี่ยวกับการทำงานของดีเบียมชนิดนี้
ตัวแปรควบคุม
1.พลังโจมตี ต้องเปลี่ยนพลังโจมตีที่สเถียร เพื่อการคำนวณที่แม่นยำ
รายละเอียดของตัวละคร- พลังโจมตี (กายภาพ) : 562 – 562
- พลังโจมตี (พลังโจมตีเวทย์) : 255 – 255
- ตัวละครไม่มีการทักษะใดๆ เลย
จะเห็นว่าตัวละครมีพลังโจมตีทั้งกายภาพและเวทย์ มีค่าต่ำสุดและสูงสุดเท่ากัน เฉพาะฉะนั้นจะทำให้ความเสียหายที่ทำได้คงทีตลอด
เนื่องจากเมื่อตีบวกด้วยดีเบียมชนิดนี้แล้ว จะทำให้ความแรงโป๊ะเชะจะไม่ถูกนำมาคิดคำนวณตารางยศของดีเบียมศาสตราเวทย์
รูป A ใส่อาวุธศาสตราเวทย์ยศเทพ ทำให้ได้ค่าพลัง 100% จากในตาราง ตัวละครไม่ได้อัพสกิลใดๆ
สรุป A จากข้อมูลข้างต้นทำให้สามารถสรุปได้ดังนี้
พลังโจมตีที่ทำได้ 817 เท่ากับ
พลังโจมตีกายภาพ + พลังโจมตีเวทย์ = (100 %) + ( 100 % )
562 + 255 = 817
รูป B ใส่อาวุธศาสตราเวทย์ยศสามัญชน ทำให้ได้ค่าพลัง 50%
สรุป B จากข้อมูลข้างต้นทำให้สามารถสรุปได้ดังนี้
พลังโจมตีที่ทำได้ 536 เท่ากับ
พลังโจมตีกายภาพ + พลังโจมตีเวทย์
(50 %) + ( 100 % )562(0.5) + 255 = 536
C วิธีคิดเมื่อใช้งานร่วมกับสกิลมีการอัพสกิลไปบางส่วนเพื่อให้ได้ สกิล ”แม่นธนู” มาทดสอบ
C เมื่อโจมตีด้วยสกิล แม่นธนู ระดับ 10 ใส่อาวุธยศเทพศาสตราเวทย์
วิธีคิด( พลังโจมตีกายภาพ*พลังตามยศของไทม) + พลังโจมตีเวทย์ 100% ) * พลังโจมตีของสกิล
((595+255)*450)/100 = 3825
ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยครับ เพิ่งเคยทำ
เดรดิตข้อมูลปรับปรุงกิจกรรม สงครามชิงปราสาท