การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP) - การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP) จะมีการนำ Hit/Flee มาคิด เพื่อทอนความเสียหายลง (การทอนจะอยู่ที่ 5 - 95 %) เช่น A ทำ damage สีม่วง 100 หน่วย ใส่ B โดยเมื่อผ่านการคิดโอกาสหลบแล้วได้ 35% คิดเป็น 2 กรณีดังนี้ กรณี B หลบไม่ได้ damage ยังคงเป็น 100 หน่วย กรณี B หลบได้ damage จะเป็น 65 หน่วย (พลังโจมตีต่ำสุด เหลือ 65% นั่นเอง)- หากผู้ทำ damage สีม่วง อยู่ในสถานะห้ามโจมตี (มึน เหน็บชา เป็นต้น) จะถือว่าค่า HIT ของผู้ทำ damage เป็น 0- การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP) สามารถป้องกันได้ด้วยการยกดาบป้องกัน แต่จะไม่เกิดผลอื่นๆ ที่เกิดจากการยกดาบป้องกัน
อ้างถึงการโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP) - การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP) จะมีการนำ Hit/Flee มาคิด เพื่อทอนความเสียหายลง (การทอนจะอยู่ที่ 5 - 95 %) เช่น A ทำ damage สีม่วง 100 หน่วย ใส่ B โดยเมื่อผ่านการคิดโอกาสหลบแล้วได้ 35% คิดเป็น 2 กรณีดังนี้ กรณี B หลบไม่ได้ damage ยังคงเป็น 100 หน่วย กรณี B หลบได้ damage จะเป็น 65 หน่วย (พลังโจมตีต่ำสุด เหลือ 65% นั่นเอง)- หากผู้ทำ damage สีม่วง อยู่ในสถานะห้ามโจมตี (มึน เหน็บชา เป็นต้น) จะถือว่าค่า HIT ของผู้ทำ damage เป็น 0- การโจมตีด้วย damage สีม่วง (ยกเว้นการดูด HP) สามารถป้องกันได้ด้วยการยกดาบป้องกัน แต่จะไม่เกิดผลอื่นๆ ที่เกิดจากการยกดาบป้องกันจาก http://forum.gameindy.com/index.php?topic=26723แปลนะสมมติเราแม่น 100 อีกฝ่ายหลบ 60 ถ้าเราไปตีอีกฝ่ายด้วยดาเมจม่วง ซึ่งปกติดาเมจ 2000 จะมีโอกาส 40% (มาจาก 100-60 ได้ 40) ที่อีกฝ่ายจะทอนดาเมจไป 40% (เลขเดียวกัน)