GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

จุดสูงสุดของเกมนี้คืออะไร เนื้อเรื่องคือยังไง แบบไหนถึงจะเรียกว่าเป็นที่1 ?

Auto Mouse

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
ขอเสนอเพิ่มนะครับ

- ตลาดสินค้ากลาง ก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับทำให้การค้าในเกมครึกครื้นขึ้นนะครับ เพราะปัจจุบันของขายออกยาก หาซื้อยาก

เพราะผู้เล่นระดับต่างๆ มักจะออนเข้ามาซื้อขายกันประจำวัน เสาร์ - อาทิตย์ ซึ่งสังเกตุได้จากมีการตั้งร้านจำนวนมาก ถ้าพัฒนาในส่วนนี้

ผู้เล่นก็ไม่จำเป็นต้องออนตัวละครตั้งร้านไว้ ซึ่งคิดว่าค่อนข้างสะดวกสำหรับผู้เล่นทุกๆ คน ส่วนตลาดปกติที่มีในเกม ก็แค่งดภาษีไป แล้วไปเก็บในตลาดกลางแทน

ซึ่งค่อนข้างจะดูสมเหตุสมผลกว่าครับ

- จริงๆ ถ้าเป็นไปได้ระบบแผ่นวิญญาณเนี่ย ผมคิดว่ามันน่าจะพัฒนาได้มากกว่านี้ ถ้าปรับรูปแบบให้เหมือน RO เกมมันจะหลากหลายขึ้น

ทางเลือกจะมีมากขึ้น เพราะปัจจุบัน ผู้เล่นที่ จุ 6 จิต 14 ส่วนใหญ่ก็นิยมใช้ของเหมือนๆ กัน เช่น แรร์ 99 แรร์ 95

ซึ่งทำให้ตัวละครมันออกมาเหมือนกันไปซะเกือบทั้งหมด ลูกเล่นน้อยไป ตัวละครในเกมนี้ ทักษะของผู้เล่น จะมาจากการอัพสกิลซะมากกว่า

เพราะการเลือกอัพสกิลเท่านั้นที่อัพแตกต่างกัน สเตตัสที่ จุ 6 ก็คล้ายๆกัน ทั้งหมด

- เรื่องพ้อยในการอัพสเตตัส ค่าต่ำสุด - สูงสุด ของแต่ละสถานะ น่าจะพัฒนาเพิ่มเช่นกันครับ ผมว่าการได้สร้างตัวละครออกมาในแบบของเรา

มีสเตตัส สกิล ไอเท็ม การ์ดต่างๆ ผสมมั่วปนเป กันไป มันเป็นสเน่ห์ ของเกมในสไตค์นี้เลย เพียงแต่ตอนนี้ เกมมันบังคับให้ผู้เล่นอัพทุกสิ่งทุกอย่าง

ไปในทิศทางเดียวกันแค่นั้นเอง

- เรื่องการตีบวกยศต่างๆ ถ้ามีออฟชั่นเสริม เช่น แรร์ 70 ถ้าตีบวกถึงระดับตำนานแห่งความว่องไว จะเพิ่มโบนัสดาเมจ (สีม่วง) เท่ากับ ค่าหลบหลีกหาร 2

ถ้าตีบวกถึงระดับตำนานแห่งความแกร่ง จะเพิ่มเลือดตามจำนวน อัตราการตีบวก x 100 ฯลฯ

มันก็จะเป็นทางเลือกได้อีกมหาศาล ไม่งั้นพวกแรร์ระดับล่างๆ แทบจะไม่มีคนใช้ แล้วก็ไม่มีใครกล้าลงทุนกับแรร์ระดับล่างๆ ทั้งๆที่เกมมันน่าจะกระจาย

ไอเท็มไปได้ทุกๆ ระดับชั้นเลเวล แต่นี่คนส่วนใหญ่จะเน้นไปอัพเกรดไอเทมเฉพาะบางชิ้นจริงๆ

- ยังไงผมรบกวนพิจารณาด้วยนะครับ ถ้าเกมมันหลากหลายจริงๆ ความน่าค้นหามันจะเพิ่มมากขึ้น คนเล่นก็จะเพิ่มมากขึ้นแน่นอนครับ

ปล.กิจกรรมเพิ่มอัตราคูณ exp กับ คูณอัตราดรอบก็มีแล้ว แต่ทำไมกิจกรรมที่คูณอัตราตีบวกไม่ค่อยจะมีเลยหล่ะครับ ถ้ามีมันอาจจะกระตุ้นตลาดสำหรับการตีบวกก็ได้ 

ขอบคุณที่รับฟังครับ สู้ๆ


poom0024

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 128
ควรยกเลิกการปั๊มตั๋วอะคับ เพราะมันทำให้ 1-1น่าเบื่อ คนมีบัฟ1-1ก็ดูกระจอกไปเลยคับ แถมเงินเฟ้อ


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
 เรื่องผอบนี้ผมว่า  ถ้าแก้ข้อ 2 ได้  ผอบก็ผ่านด้วยครับ  อาจจะไม่ต้องเอาออก   ไปจัดสมดุลอาชีพ  สกิล  มาใหม่  ผอบก็ไม่น่าจะใช่ปัญหา    เกมส์ที่เค้ามี 3 อย่างทั้ง  สัตว์ขี่  สัตว์รบ  ภูติ  เพิ่มให้ตัวละครทั้งนั้นมันใช้ร่วมกันได้   เพราะพื้นฐานสกิล ความแรง  สถานะ  ของใส่  มันโอหมด   อสุราไม่โอมันเลยล้ำ    ถ้าแก้ข้อ 2 ได้ผมว่าน่าจะมีผอบไหวอยู่นะ  อาจจะต้องแก้สกิลผอบด้วย  หากมีการแข่งอาจจะเปิดผอบแข่งได้ด้วย  แต่อย่างปัจจุบันนี้ไม่ไหวแน่นอน   

 ส่วนเรื่องปั๊มประลอง  อั้นได้   ผมเล่น EOW ก็มีประลองข้ามเซิร์ฟเก็บคะแนนแลกของเหมือนอสุรานี่แหละ   ลงได้ทั้งวันแต่.....จำกัดแต้ม   ได้วันละกี่แต้ม  หรือบางเกมส์เค้าก็จำกัดรอบ  ลงได้วันละกี่รอบ   แพ้หรือชนะไม่สำคัญ  นับรอบ   ก็ปั๊มอยู่ดี    เรื่องปั๊มอย่าไปอิจฉาคนอื่นเลยผมจะบอกให้   จัดการใหม่เอาดีกว่า  ตั๋วแลกเปลี่ยนไม่ได้  ของแลกเปลี่ยนไม่ได้  อะไรก็ว่าไป   


poom0024

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 128
ผมว่าผอบช่วยเวลได้ดีเลยนะ เพิ่มตีแรงเยอะกว่าเกมอื่นๆมากสำหรับสัตเลี้ยงเกมนี้  แต่ถ้าเอาของจะมีการชดเชยยังไงนี้สิ ส่วนตัวผมไม่เดือดร้อนเรื่องผอบคับเพราะขายตัวดีๆหมดละ เหลือแต่โชค เชีย ตัวนึงรคาแค่10m


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
คือผอบอ่ะ แต่ละอาชีพมันได้ผลไม่เท่ากันน่ะสิครับ

ดูตัวอย่างเช่น

ผอบเชียร์ เวล99  เพิ่มโจมตี 498-498 หน่วย

แล้วไปดูอาวุธแต่ละอาชีพกันบ้าง












บางอาชีพนี่ ผอบเพิ่มพลังโจมตีมากกว่าอาวุธสูงที่สุด ของอาชีพนั้นๆ ถึง 2เท่า อุปส์ 

แถมอาชีพบางอาชีพ ใส่แหวนไฟได้ดี  บางอาชีพก็ไม่สามารถใส่ได้ (ด้วยข้อจำกัดทางพลังป้องกัน  ถ้าใส่แล้วจะกากทันที)

ผอบมันเลยทวีๆ คูณขึ้นไป
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


-HIGHTECH-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 332
1.บางอาชีพได้เปรียบเกินไป

สมควรปรับตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนะ แต่ก็ยังไม่แก้ไข คนก็บ่นกันทุกวันก็ยังไม่รู้สึก
สกิลไหน ซีไหน ที่ด่อยเกินก็อัพให้มันขึ้นมาใช้งานเห็นผลบ้าง หรืออะไรที่มันโหดก็ลดบ้างไรบ้าง
ไม่งั้นจะแบ่งชุดเป็นสีๆ ไปทำไม บางชีพสีนี้แทบไม่มีประโยชน์ ทำไว้เพื่อ?
ไปอ่านบ้างนะว่า เขาบ่นเรื่องไรกันบ้าง พวกกระทู้ล่างๆเก่าๆอะ
ไม่ว่าจะของหรืออาชีพตัวละครก็เหมือนกันหมดละ นี่ขนาดทดสอบแล้วนะ ไม่รู้ว่าให้ใครทดสอบ ไม่มีความเป็นกลางเอาซะเลย

12.เกมมันง่ายไป ไม่มีอะไรน่าค้นห้า บอสไม่ได้เก่ง

บอสว่ามันเก่งแล้วนะ ตัวละครของผู้เล่นต่างหากละที่เก่งไป ลดสเป็กมั้งเหอะจะตูมตามไปไหน
แล้วคนระดับล่างๆละจะมีโอกาสได้ล่าบอสมั้ย เข้าใจป่ะว่าผู้เล่นต้องการล่าบอสเป็นกลุ่มเป็นตี้อะ
ดูอย่างบอสเวิลดิ บอสมันไม่เก่งหรอ? กิจกรรมตั้ง 1 ชม. แต่เล่นไม่ถึง15นาที ก็จบละ

ปล.ถึงอยากได้เซิฟ PJ1 ถาวรไง เพราะตัวละครมันไม่จุติ  woon_angry เข้าใจตรงกันนะ!


Riths

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 49
1.บางอาชีพได้เปรียบเกินไป

สมควรปรับตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนะ แต่ก็ยังไม่แก้ไข คนก็บ่นกันทุกวันก็ยังไม่รู้สึก
สกิลไหน ซีไหน ที่ด่อยเกินก็อัพให้มันขึ้นมาใช้งานเห็นผลบ้าง หรืออะไรที่มันโหดก็ลดบ้างไรบ้าง
ไม่งั้นจะแบ่งชุดเป็นสีๆ ไปทำไม บางชีพสีนี้แทบไม่มีประโยชน์ ทำไว้เพื่อ?
ไปอ่านบ้างนะว่า เขาบ่นเรื่องไรกันบ้าง พวกกระทู้ล่างๆเก่าๆอะ
ไม่ว่าจะของหรืออาชีพตัวละครก็เหมือนกันหมดละ นี่ขนาดทดสอบแล้วนะ ไม่รู้ว่าให้ใครทดสอบ ไม่มีความเป็นกลางเอาซะเลย

12.เกมมันง่ายไป ไม่มีอะไรน่าค้นห้า บอสไม่ได้เก่ง

บอสว่ามันเก่งแล้วนะ ตัวละครของผู้เล่นต่างหากละที่เก่งไป ลดสเป็กมั้งเหอะจะตูมตามไปไหน
แล้วคนระดับล่างๆละจะมีโอกาสได้ล่าบอสมั้ย เข้าใจป่ะว่าผู้เล่นต้องการล่าบอสเป็นกลุ่มเป็นตี้อะ
ดูอย่างบอสเวิลดิ บอสมันไม่เก่งหรอ? กิจกรรมตั้ง 1 ชม. แต่เล่นไม่ถึง15นาที ก็จบละ

ปล.ถึงอยากได้เซิฟ PJ1 ถาวรไง เพราะตัวละครมันไม่จุติ  woon_angry เข้าใจตรงกันนะ!

ผมว่าสมัยจุติมาใหม่ๆก็ไม่เว่อเท่าไหร่นะครับ ที่เวอร์ ผมว่าพวกของแรร์มากกว่า กับดึงจิต ดึงครบรุสึกจะโกงอยุ


เหอๆ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 275
  • ชีวิตยังไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันไป............
เรื่องผอบนี้ผมว่า  ถ้าแก้ข้อ 2 ได้  ผอบก็ผ่านด้วยครับ  อาจจะไม่ต้องเอาออก   ไปจัดสมดุลอาชีพ  สกิล  มาใหม่  ผอบก็ไม่น่าจะใช่ปัญหา    เกมส์ที่เค้ามี 3 อย่างทั้ง  สัตว์ขี่  สัตว์รบ  ภูติ  เพิ่มให้ตัวละครทั้งนั้นมันใช้ร่วมกันได้   เพราะพื้นฐานสกิล ความแรง  สถานะ  ของใส่  มันโอหมด   อสุราไม่โอมันเลยล้ำ    ถ้าแก้ข้อ 2 ได้ผมว่าน่าจะมีผอบไหวอยู่นะ  อาจจะต้องแก้สกิลผอบด้วย  หากมีการแข่งอาจจะเปิดผอบแข่งได้ด้วย  แต่อย่างปัจจุบันนี้ไม่ไหวแน่นอน   

 ส่วนเรื่องปั๊มประลอง  อั้นได้   ผมเล่น EOW ก็มีประลองข้ามเซิร์ฟเก็บคะแนนแลกของเหมือนอสุรานี่แหละ   ลงได้ทั้งวันแต่.....จำกัดแต้ม   ได้วันละกี่แต้ม  หรือบางเกมส์เค้าก็จำกัดรอบ  ลงได้วันละกี่รอบ   แพ้หรือชนะไม่สำคัญ  นับรอบ   ก็ปั๊มอยู่ดี    เรื่องปั๊มอย่าไปอิจฉาคนอื่นเลยผมจะบอกให้   จัดการใหม่เอาดีกว่า  ตั๋วแลกเปลี่ยนไม่ได้  ของแลกเปลี่ยนไม่ได้  อะไรก็ว่าไป   



 เห็นด้วย แก้ปัยหาพวกปั๊มไม่ยาก ทำให้ของแลกเป็นกิจกรรมเดลไม่ได้ก็จบ woon_yes woon_yes


Barakun

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 122
อยากเห็นการวอแบบใหม่แบบที่ว่าไม่เน้นป้อม เน้นสมองถ้าวอเป็บแบบพวกเกมแนวmobaคงสนุก มีป้อมมี ครี๊บ มีรูน 555สนุกเรย ตอนวอก้แบบแต่ละอาชีพจะมีทักษะพิเศษแตกต่างกันไป แต่ก้ได้แค่มโนละนะ. อิๆ


-HIGHTECH-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 332
1.บางอาชีพได้เปรียบเกินไป

สมควรปรับตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนะ แต่ก็ยังไม่แก้ไข คนก็บ่นกันทุกวันก็ยังไม่รู้สึก
สกิลไหน ซีไหน ที่ด่อยเกินก็อัพให้มันขึ้นมาใช้งานเห็นผลบ้าง หรืออะไรที่มันโหดก็ลดบ้างไรบ้าง
ไม่งั้นจะแบ่งชุดเป็นสีๆ ไปทำไม บางชีพสีนี้แทบไม่มีประโยชน์ ทำไว้เพื่อ?
ไปอ่านบ้างนะว่า เขาบ่นเรื่องไรกันบ้าง พวกกระทู้ล่างๆเก่าๆอะ
ไม่ว่าจะของหรืออาชีพตัวละครก็เหมือนกันหมดละ นี่ขนาดทดสอบแล้วนะ ไม่รู้ว่าให้ใครทดสอบ ไม่มีความเป็นกลางเอาซะเลย

12.เกมมันง่ายไป ไม่มีอะไรน่าค้นห้า บอสไม่ได้เก่ง

บอสว่ามันเก่งแล้วนะ ตัวละครของผู้เล่นต่างหากละที่เก่งไป ลดสเป็กมั้งเหอะจะตูมตามไปไหน
แล้วคนระดับล่างๆละจะมีโอกาสได้ล่าบอสมั้ย เข้าใจป่ะว่าผู้เล่นต้องการล่าบอสเป็นกลุ่มเป็นตี้อะ
ดูอย่างบอสเวิลดิ บอสมันไม่เก่งหรอ? กิจกรรมตั้ง 1 ชม. แต่เล่นไม่ถึง15นาที ก็จบละ

ปล.ถึงอยากได้เซิฟ PJ1 ถาวรไง เพราะตัวละครมันไม่จุติ  woon_angry เข้าใจตรงกันนะ!

ผมว่าสมัยจุติมาใหม่ๆก็ไม่เว่อเท่าไหร่นะครับ ที่เวอร์ ผมว่าพวกของแรร์มากกว่า กับดึงจิต ดึงครบรุสึกจะโกงอยุ

เราว่าอยู่ที่จุติ เพราะมันทำให้บางอาชีพครบเครื่องไป
มันไม่เกิดการดึง ขืน ค่าสเตตัสที่มีจำกัด
สมมุติ ยกตัวอย่างอาชีพวิ อยากโจมตีแรงร่ายไว ก็ int dex อยากได้เลือดหน่อย ลงvit ละก็ต้องไปลดพวก int dex แล้วแต่จะเลือก
แค่นี้ก็เห็นความต่างละ 
แต่ตอนนี้ที่เล่น มันเหมือนเล่นเซิฟเถื่อนมากกว่าเซิฟจริง  woon_no


╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
อยากเห็นการวอแบบใหม่แบบที่ว่าไม่เน้นป้อม เน้นสมองถ้าวอเป็บแบบพวกเกมแนวmobaคงสนุก มีป้อมมี ครี๊บ มีรูน 555สนุกเรย ตอนวอก้แบบแต่ละอาชีพจะมีทักษะพิเศษแตกต่างกันไป แต่ก้ได้แค่มโนละนะ. อิๆ
555ผมก้เคยคิดนะครับ ด้วยความที่ตอนนั้นบ้าhonขนาดหนัก เเต่คิดๆดูเเล้วถ้าเป่นเเบบนี้ แอสคงจะเป่นไนท์ฮาว 5555


  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 97
ถ้าปรับเพราะสาเหตุ แบท วอ ตีกัน ก็ขออย่าให้ผู้เล่นที่เก็บเลเวลไปวันๆ ได้รับผลกระทบด้วยละกันครับ

เกมไม่ได้มีแค่สังคมคนกลุ่มเดียว



คนเคยเล่ยPJ1

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 40
1.บางอาชีพได้เปรียบเกินไป  เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

2.ยังเป็น 1 hit kill  เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

3.ตีบวกของกันเต็มแล้ว ?  ควรจะมี แบบ เสียหาย ให้ซ่อม กันบ้าง แบบว่า ใช้งานบ่อย ก็ มีโอกาศเสียหาย แบบ ลดพลังโจมตี ลดความสามารถ แต่ไม่ลดยศ แล้วก็ มีระบบซ่อมแซม อะไรประมาณ นี้ ครับ

4.เกมไม่มีเป้าหมายชัดเจนในบางกลุ่มเช่น Top Playerส่วนข้อ นี้ ผมขอ เสนอให้ ผู้ที่ ระดับสูงๆ หรือ Top ให้มีบทบาทในการเล่นเกมต่อไป เช่น พาเวล อันเดิม มันไม่น่าสนใจ อยาให้ปรับเรื่องของรางวัลในการพาเวล หรือช่วยเหลือผู้อื่น  และ ระบบสะสม ค่ากรรม แลกของรางวัล เพราะผู้เล่นระดับ Top  มีทั้งด้านมืด และสว่าง

5.เน้นเพิ่มคุณค่าและความยิ่งใหญ่ให้กับตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ เช่นหัวหน้ากิลด์จุดนี้ ผมว่านะจะมีรางวัลให้หัวกิล ที่ มีลูกกิลออนกิล ครบกี่วันอะไรประมาณนี้

6.ไม่มีสิ่งที่ต้องเข้ามาทำทุกวัน สำหรับผู้เล่นระดับสูงเควสที่มีอยู่ มันไร้ค่ามากครับ เหรียญกิจกรรม มันได้น้อยไป และไม่รู้ผู้เล่นระดับสูงๆ จะเอาไปทำอะไรด้วย

7.ปรับปรุง 1-1,3-3(ปั้ม), guild war (ป้อม)เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

8.แผนที่ส่วนตัวอาจมีปัญหา เกี่ยวกับคุณค่าของแผนที่เดิม ซึ่งระบบแบบนี้กิลด์ฟาร์มอาจจะได้รับผลกระทบถ้าเอาแผนที่ส่วนตัวออก ก็ขอความกรุณา ชดเชยให้ผู้ที่มี ตุนไว้ด้วยนะครับ ผม เก็บสะสมไว้ 200 ชิ้น พิเศษ อีก 50 กว่าชิ้น  (เหมาซื้อตอนราคามันลง)

9.ปรับปรุงประโยชน์ของการครองบ้าน เอาไอเทมไว้ในแต่ละหลัง ต้องยึดครองให้ได้ทุกหลังเพื่อได้ส่วนประกอบไอเทมเทพมาเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

10.เอาบ้านเล็กออก ให้รวมกันตีบ้านใหญ่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

11.ผอบเอาออกเพราะโหดไป เนื่องจาก damage เมื่อเปิดผอบแรงกว่า hp maxถ้าเอาผอบออก ก็กรุณา ปรับเรื่องน้ำหนักของไอเทมด้วยนะครับ เช่นอาหาร บางอัน 200 กว่าๆ บางอัน 10 เอง ซึ่งเวลาทำอาหาร มันทำทีละเยอะๆ และ บางอาชีพอาศัยให้ผอบบัพต่อเนื่องให้ และ ผอบสดที่ นิยมเอามาขุดการงาน อันนี้ ควรหาไอเทมอะไรก็ได้มา ทดแทน ครับ  ซึ่งมันจะไปเกี่ยวโยงกับ เควสน่าเล่นประจำวัน ซึ่งของรางวัล ก็น่าจะเป็นยาฟูมานา แบบ 1 วัน หรือน้อยกว่านั้นก็ว่ากันไป ครับ  แต่ถ้าไม่มี อะไรมารองรับจุดนี้ จะเกิดปัญหา ออโต้พระ ฟูมานา นะครับ ขอเตือน

12.เกมมันง่ายไป ไม่มีอะไรน่าค้นห้า บอสไม่ได้เก่ง  เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง

13.วุ้นปลอดภัย เรื่อง นี้ มันอาจจะ มีผลกระทบ กับ ผู้เล่นที่ใหม่ๆ หรือไม่เก่ง ก็ได้ เพราะ ท่านไม่รู้หรอกว่า ผู้เล่นแต่ละคน นิสัยเกรียนคนอื่น ไล่ฆ่าเด็ก มันมีมากน้อยแค่ไหน ไม่มี ใครจะมีคุณธรรม ไม่ฆ่าเด็กหรอกนะครับ   บางทียึดแมพเวลคนเดียว เด็กเดินผ่านไปจุติ ก็ฆ่าเพราะกลัวมันมาแย่งมอนเตอร์ ตัวอย่างก็มีให้เห็นมาก  ทำ แบบนี้ อาจะได้ใจผู้เล่นเก่าๆ แต่ ผู้เล่นใหม่ๆ อาจจะ หดหาย หรือ เลิกเล่นไปเลย ก็ได้นะครับ  ในฐานะผมที่เป็นผู้เล่นเก่าๆ เล่นมานานพอสมควร ผมคนนึงที่เห็นใจ ผู้เล่นใหม่ หรือ บางที ผม รู้สึกหงุดหงิด ก็ไล่ฆ่าเด็กเล่น อันนี้ มันเป็นกันทุกคนครับ



Neko_OwO

  • แมวดุ้นสุดจะเคะยั่ว !
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 233



1.บางอาชีพได้เปรียบเกินไป  ค่อนข้างเห็นด้วย เพราะมันดันไปสัมพันธ์กันข้อสอง

2.ยังเป็น 1 hit kill  ครับผม ผมคิดไปเองไหมว่า ถ้าแบบให้ตีนานๆให้ตายแม้จะเป็นซัพพอต แต่ถ้าเป็นแบบนี้ก็จะต้องขอความช่วยเหลือจากอาชีพอื่นมาช่วยตี ก็ทำให้อาชีพนั้นพลาดโอกาสฆ่าคนอื่นอีกเยอะ ประมาณแบบวอในเกมอื่นๆน่ะครับ ที่ทุกอาชีพสำคัญหมด ขาดแทบไม่ได้

3.ตีบวกของกันเต็มแล้ว ?  ครับผม ตั้งแต่มีอุปกรณ์ช่วยมา ตันแล้วจ้า ; w ;

4.เกมไม่มีเป้าหมายชัดเจนในบางกลุ่มเช่น Top Playerผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของเควสกระมั้งครับ ในสไตร์เกมอื่นๆพวกท็อปพวกตัน ยังคงต้องลงดันทำเควสอยู่เนื่องๆเพราะเป็นของหายากที่ทั้งดรอปยาก และการผ่านเควสยาก !ทำให้พวกท็อปแค่ไหนก็ยังสามารถมีแรงจูงใจในการเล่น

5.เน้นเพิ่มคุณค่าและความยิ่งใหญ่ให้กับตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ เช่นหัวหน้ากิลด์เอาแบบนี้เลยไหม วอมีเพิ่มระบบหัวหน้ากิลไปเลย ลงพร้อมกัน ก่อนลงก็ให้หัวทีมนั่นล่ะ เซ็ทกิลที่กดพร้อมจะลงวอไปให้หมดว่าลงประตูไหน แล้วลงพร้อมกัน หัวกิลมีเลือดเยอะหน่อย แต่อาจจะแอบมีเดินช้า  ถ้าหัวกิลตายก็เกิดการลดสถานะหรือทำให้ต้องมาเริ่มใหม่ก็ได้  การวอจะได้หลากหลายมาก และคนที่ตีธงกิลได้ คือหัวกิลเท่านั้นล่ะ ! (แต่ผมคิดว่ายังค่อนข้างเป็นปัญหากับกิลที่เพิ่งเริ่มตั้งตัว เอาเป็นแนวคิดแล้วกัน)

6.ไม่มีสิ่งที่ต้องเข้ามาทำทุกวัน สำหรับผู้เล่นระดับสูงผมว่าโอนเอนไปเรื่องเควสนั่นล่ะ

7.ปรับปรุง 1-1,3-3(ปั้ม), guild war (ป้อม)ไอคราวที่แล้วป้อมกากมาก คราวนี้ป้อมเทพกว่าคน ผมว่าต้องไปดูการปรับอาชีพค่อยมาปรับป้อมละกันเน้อ

8.แผนที่ส่วนตัวอาจมีปัญหา เกี่ยวกับคุณค่าของแผนที่เดิม ซึ่งระบบแบบนี้กิลด์ฟาร์มอาจจะได้รับผลกระทบอันนี้ไม่ลงความเห็น เพราะส่วนตัวไม่ได้ใช้

9.ปรับปรุงประโยชน์ของการครองบ้าน เอาไอเทมไว้ในแต่ละหลัง ต้องยึดครองให้ได้ทุกหลังเพื่อได้ส่วนประกอบไอเทมเทพมาก็น่าจะดี

10.เอาบ้านเล็กออก ให้รวมกันตีบ้านใหญ่เห็นด้วยนะ

11.ผอบเอาออกเพราะโหดไป เนื่องจาก damage เมื่อเปิดผอบแรงกว่า hp maxคือที่ใช้ประโยชน์ได้จริงก็มีนะ เช่นเพิ่มน้ำหนัก สดชื่น อันนี้เหมาะมากกับคนที่ไม่ได้ออนเยอะ แต่ออนค้างไว้น่ะ (แบบไม่มีพระฟูออโต้อะไรงี้)

12.เกมมันง่ายไป ไม่มีอะไรน่าค้นห้า บอสไม่ได้เก่ง  บอสเก่ง แต่คนเก่งกว่าอ่ะ :3  ส่วนเรื่องเกมง่าย น่าจะเพราะเราเวลจนขินแล้วล่ะ รู้ทริครู้เวล แปปๆตันล่ะจ้า

13.วุ้นปลอดภัย คือมันจะมีก็ดีนะ เพราะนิสัยผู้เล่นบางคนชอบเก่งกับเด็กๆด้วยสิ - w - อย่าพูดว่าให้ไปเล่นเซิฟอื่นนะ ให้เวลาเด็กเขาตั้งตัวหน่อยสิ ถถถถถถ