ประกาศจากทีมงาน GAMEINDY
เรื่อง มาตรฐานการให้บริการ
รายละเอียด
แจ้งระเบียบมาตรฐานการให้บริการ เกมในเครือบริษัท GAMEINDY เช่น การแก้ไขข้อมูลต่างๆภายในID , ปัญหาข้อผิดพลาดของตัวเกม , การลงโทษผู้กระทำผิด , ของเกมในเครือ GAMEINDY ให้ผู้เล่นทุกท่านทราบ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังนี้
= ระยะเวลาการรับทราบปัญหาของทีมงาน =
ทีมงานจะเข้ามารับทราบปัญหาเพื่อแก้ไขจากผู้เล่น คือ ทันที หรือ ก่อน 18.00 น. ของทุกวัน
= ระยะเวลา แก้ไขปัญหา =
ชนิดปัญหา แนวทางการดำเนินการแก้ไข
ปัญหาเติมเงินไม่เข้า หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ปัญหาเติมเงินแล้วได้โปรโมชั่นไม่ตรงกับประกาศ หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ปัญหาเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์ หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการเปลี่ยนอีเมล หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน
ใช้บริการกู้ตัวละคร หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน
ใช้บริการขอข้อมูลการเทรดไอเทม หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน
ใช้บริการเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชน หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน
การลงโทษผู้กระทำผิด ดำเนินการผลโทษผู้กระทำผิดทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์
หมายเหตุ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการปิดเรื่องหากผู้เล่นมิได้อัพเดทข้อมูลต่างๆภายในกระทู้แจ้งปัญหาภายใน 3 วัน
=แนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม=
การดำเนินการอัพเดทแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม นั้นขึ้นอยู่กับความร้ายแรงตามดุลพินิจของทีมงาน
ตรงสีแดงๆ ผมอยากจะ ทราบว่า ทำไมไม่ทำตาม ที่ประกาศไว้บ้าง มาตรฐาน อยู่ไหนเกมอสุรา