อยากให้ทำสกิวสายปลอกแขนเพิ่มหน่อยได้ไหม
เช่น
ดาวกระจายเพลิงอัคคี : เลเวล 5 : อธิบาย : การทำลายอย่างรุนแรงกับศัตรูที่อยู่ไกล วิธีใช้ :เป้าหมาย, ระยะไกล
ดาวกระจายไร้ปราณี : เลเวล 5 : อธิบาย : ขว้างดาวกระจายโจมตีใส่ศัตรูอย่างต่อเนื่องและรุนแรง วิธีใช้ : 1เป้าหมาย, ระยะไกล, การโจมตีอย่างต่อเนื่อง
ดาวกระจายล้อมเมฆา : เลเวล 5 :อธิบาย : ใช้ดาวกระจายทำลายใส่ศัตรูที่อยู่รอบตัวเองอย่างรุนแรง วิธีใช้ : เป็นการโจมตีเป้าหมายรอบๆตัวเอง, ระยะไกล
ดาวกระจายเก้าสุริยัน : เลเวล 5 : อธิบาย :การโจมตีศัตรูที่อยู่ไกล, ให้ความเสียหายอย่างรุนแรงกับศัตรูที่อยู่ในขอบเขต วิธีใช้ : 1 เป้าหมาย, ระยะไกล, มอนสเตอร์อยู่ตรงกลางขอบเขต 
หากให้พูดสายว่องไวอย่างดาวกระจาย โดยรวมแล้วถือเป็นสายที่ทำโจมได้เบากว่าสายมีดที่อยู่ในสายเดียวกัน ทำให้หลายคนคงจะนึกว่าสายดาวกระจายทำดาเมจได้เบา แต่หลายๆ คนอาจจะมองข้ามบางอย่างของสายนี้ไป นั่นคืออาชีพนี้เป็นอาชีพเดียวที่เมื่อโจมตีแล้วสามารถทำให้เป้าหมายติดสถานะพิษได้ รวมถึงสกิลโจมตีของสายนี้ก็ยังทำดาเมจพร้อมทั้งทำให้ติดสถานะพิษตามเช่นกัน อาวุธ, ค่าสเตตัส และปลอกแขน
1.ดาวกระจายพิชิตจันทรา – ดาเมจพิษที่เกิดจากสกิลนี้อยู่ที่ 52 ต่อวินาที โดยอยู่เป็นเวลา 10 วินาที
2.ดาวกระจายเก้าสุริยัน – ดาเมจพิษที่เกิดจากสกิลนี้อยู่ที่ 52 ต่อวินาที โดยอยู่เป็นเวลา 10 วินาที
3.ดาวกระจายไร้ปรานี – ดาเมจพิษที่เกิดจากสกิลนี้อยู่ที่ 68 ต่อวินาที โดยอยู่เป็นเวลา 10 วินาที
4.ดาวกระจายล้อมเมฆา – ดาเมจพิษที่เกิดจากสกิลนี้อยู่ที่ 85 ต่อวินาที โดยอยู่เป็นเวลา 11 วินาที
5.ดาวกระจายเพลิงอัคคี – ดาเมจพิษที่เกิดจากสกิลนี้อยู่ที่ 85 ต่อวินาที โดยอยู่เป็นเวลา 12 วินาที
ข้อดีของพิษเลือดลดลงอย่างต่อเนื่อง รัวๆ อิอิ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าพิษยังไงก็แรงสู้ การติดสถานะเผาต่อเนื่องของเวทย์ไฟไม่ได้ ดูยังไงก็ไม่น่าจะมีอะไรดี แต่จริงๆ แล้วมันไม่เป็นเช่นนั้นครับ สำหรับพิษถึงแม้จะแรงสู้อาการเผาต่อเนื่องของเวทย์ไฟไม่ได้ แต่ดาเมจพิษที่เกิดจากสกิลที่แตกต่างจะไม่ทับกัน
หากเราโจมตีด้วยสกิลดาวกระจายไร้ปราณี ดาเมจพิษที่ศัตรูจะได้รับคือ 68 เป็นเวลา 10 วินาที
หลังจากนั้นเมื่อเราใช้สกิลดาวกระจายเพลิงอัคคีย ซึ่งเป็นสกิลที่ไม่ใช่สกิลที่โจมตีครั้งแรกยิงต่อเนื่องซ้ำเข้าไปอีกหนึ่งที
ศัตรูจะได้รับพิษเพิ่มอีก 85 เป็นเวลา 12 วินาที นั่นเท่ากับว่าศัตรูจะได้รับดาเมจรวมถึง 200% ภายในเวลา 12-13 วินาที
นั่นจึงหมายความว่า หากสกิลที่สามที่เราใช้โจมตีไม่ซ้ำกับสกิลหนึ่ง หรือสกิลสอง เป้าหมายก็จะได้รับดาเมจที่เกิดจากพิษก็จะเพิ่มขึ้นมาอีก
ส่วนข้อดีอีกข้อของพิษคือ ดาเมจที่ขึ้นมาจะไม่นับค่าพลังป้องกันของศัตรู หรือแม้แต่เกราะป้องกันก็ตาม เรียกว่าถึงแม้จะมีเลเวล, พลังป้องกัน หรือเกราะป้องกันเยอะสักเพียงใดความแรงของพิษก็ยังคงเท่าเดิมไม่ถูกหักลบแต่อย่างใด
เห็นอย่างนี้แล้ว หลายๆ คนที่คิดว่าพิษที่เกิดจากสกิลอาวุธไม่ดี หรือไร้สาระ คงต้องคิดกันใหม่แล้วนะครับ เรียกว่าแม้พิษจะทำดาเมจได้เบา แต่หากเลือกใช้สกิลให้เป็น
ผมรับรองเลยครับว่าพิษของสายดาวกระจายไม่เป็นรองการติดสถานะเผาอย่างต่อเนื่องของเวทย์ไฟแน่นอน
ขอบคุณ ช่วยพิจารณาด้วย เกี่ยวกับสายอาชีพ ปลอกแขน

ความคิดผมหวังว่าไม่เสียหายและไม่เสียเปล่า น่ะ
