GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เรื่องเล่าห้อง GAMEINDY (คุยกับจีเอ็มชิวๆ ขำๆ)

ทีมงานครับเอาปัญญาอันน้อยนิดคิดอีกแล้ว  ดึงจิตแห่งศรคาเดทใครจะมีปัญญาเวลให้ได้ถึง99อะคาเดทอะ คาเดทตัวไหนตีม่อนระดับ95ตายบ้างบอกหน่อยถ้าแน่จริงมาเวลให้ผมดูนะว่าคาเดทเวลคนเดียวได้ยังไง 1ถึง99 ไม่เปลี่ยนเป็นอาชีพอื่นถ้าทำไม่ได้ก็มากราบเท้าขอโทษผู้เล่นงามๆแล้วยกเลิกสะ แต่ถ้าคุณทำได้แบบไม่โกงทางฝั่งผู้เล่นจะไม่พูดอะไรอีกเลย


เอาคาเดทตีมอนระดับ 95 ถึงตีได้ แต่มันจะตีตายได้ซักกี่ตัวอะคาเดท นั้นน่ะ จะได้เปอร์มาพอจะอัพเวลหรอ ถ้าทีมงานได้เวลตัวละครเองบ้างมันก็คงรู้ แต่นี่มันเองก็ไม่เคยอะดิ วันๆ คิดแต่วิธีขายโปรเติมเงิน กับคิดขายไอเทมเงินโซล คุณธรรมไม่มี งานทำลวกๆ แต่เงินจะเอา  g#030

วันนี้ยิงรั่ว อย่าหลบนะท่านโค  g#009

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
ทีมงานครับเอาปัญญาอันน้อยนิดคิดอีกแล้ว  ดึงจิตแห่งศรคาเดทใครจะมีปัญญาเวลให้ได้ถึง99อะคาเดทอะ คาเดทตัวไหนตีม่อนระดับ95ตายบ้างบอกหน่อยถ้าแน่จริงมาเวลให้ผมดูนะว่าคาเดทเวลคนเดียวได้ยังไง 1ถึง99 ไม่เปลี่ยนเป็นอาชีพอื่นถ้าทำไม่ได้ก็มากราบเท้าขอโทษผู้เล่นงามๆแล้วยกเลิกสะ แต่ถ้าคุณทำได้แบบไม่โกงทางฝั่งผู้เล่นจะไม่พูดอะไรอีกเลย


เอาคาเดทตีมอนระดับ 95 ถึงตีได้ แต่มันจะตีตายได้ซักกี่ตัวอะคาเดท นั้นน่ะ จะได้เปอร์มาพอจะอัพเวลหรอ ถ้าทีมงานได้เวลตัวละครเองบ้างมันก็คงรู้ แต่นี่มันเองก็ไม่เคยอะดิ วันๆ คิดแต่วิธีขายโปรเติมเงิน กับคิดขายไอเทมเงินโซล คุณธรรมไม่มี งานทำลวกๆ แต่เงินจะเอา  g#030

วันนี้ยิงรั่ว อย่าหลบนะท่านโค  g#009

ฮ่าๆๆ

1.เรื่องเวล  อันที่จริงเข้ากิลด์ท่านนิชคุณ ผมจะเป็นเด็กเส้นมั้ยเนี่ย  หรือท่านนิชคุณ อาจจะเป็นเด็กเส้นนะเนี่ย ฮ่าๆๆ
2.เรื่องคาเดท กระทู้นั้นผมก็อ่านครับ ซึ่งการทำอย่างนั้นจริงๆคือการดูดเวลในปาร์ตี้เท่านั้นครับ ทางทีมงานไม่ได้บังคับให้ต้องเอาคาเดทไปตีมอนนิครับ ในเมื่อเปอร์มันก็แชร์ได้
3.จริงอยู่ เรื่องความเหมาะสมเกี่ยวกับคาเดทจิต 99 แน่นอนครับ คาเดทลำบาก สู้มอนไม่ได้ ผมยอมรับ แต่ถ้าท่านหาวิธีให้คาเดท 99 ได้ ท่านก็ได้รับค่าพลังที่สุดยอดกว่าทุกๆอาชีพ สังเกต ข้อได้เปรียบจาก คาเดท >  ไฟเตอร์ = แคสเตอร์ = เรนเจอร์  model มันเป็นแบบนี้ครับ

ปล.ให้ไปเก็บเวลอะได้นะ แต่ผมว่างวันนึงไม่เยอะหรอก อิอิ


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
 ผมว่าคลาส 1 เวลลำบากกว่าคาเดทอีก แคสเตอร์อะ  g#013 ให้เวลแคสผมเลือกเอาคาเดทเวลดีกว่า พริ้วกว่า แล้วสมมุติก่อนเอาไปดึงผมเปลี่ยนเป็นแคสได้มั้ยแบบนี้ แล้วค่อยไปดึงจิตของแคส


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
ผมว่าคลาส 1 เวลลำบากกว่าคาเดทอีก แคสเตอร์อะ  g#013 ให้เวลแคสผมเลือกเอาคาเดทเวลดีกว่า พริ้วกว่า แล้วสมมุติก่อนเอาไปดึงผมเปลี่ยนเป็นแคสได้มั้ยแบบนี้ แล้วค่อยไปดึงจิตของแคส

เวลคาเดทจน 99 ค่อยไปเปลี่ยนเป็นแคส ก็ดึงจิตแคสได้ครับ  woon_555 woon_555


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
ผมว่าคลาส 1 เวลลำบากกว่าคาเดทอีก แคสเตอร์อะ  g#013 ให้เวลแคสผมเลือกเอาคาเดทเวลดีกว่า พริ้วกว่า แล้วสมมุติก่อนเอาไปดึงผมเปลี่ยนเป็นแคสได้มั้ยแบบนี้ แล้วค่อยไปดึงจิตของแคส
แล้วแต่คนนะงานนี้ เคยคุยกับพี่ในกิลเรื่องนี้พี่แกบอกพี่เอาแคสลากสบายอยู่ (อย่าลืมแคสมันยังเปลี่ยนไม้ได้)


ทีมงานครับเอาปัญญาอันน้อยนิดคิดอีกแล้ว  ดึงจิตแห่งศรคาเดทใครจะมีปัญญาเวลให้ได้ถึง99อะคาเดทอะ คาเดทตัวไหนตีม่อนระดับ95ตายบ้างบอกหน่อยถ้าแน่จริงมาเวลให้ผมดูนะว่าคาเดทเวลคนเดียวได้ยังไง 1ถึง99 ไม่เปลี่ยนเป็นอาชีพอื่นถ้าทำไม่ได้ก็มากราบเท้าขอโทษผู้เล่นงามๆแล้วยกเลิกสะ แต่ถ้าคุณทำได้แบบไม่โกงทางฝั่งผู้เล่นจะไม่พูดอะไรอีกเลย


เอาคาเดทตีมอนระดับ 95 ถึงตีได้ แต่มันจะตีตายได้ซักกี่ตัวอะคาเดท นั้นน่ะ จะได้เปอร์มาพอจะอัพเวลหรอ ถ้าทีมงานได้เวลตัวละครเองบ้างมันก็คงรู้ แต่นี่มันเองก็ไม่เคยอะดิ วันๆ คิดแต่วิธีขายโปรเติมเงิน กับคิดขายไอเทมเงินโซล คุณธรรมไม่มี งานทำลวกๆ แต่เงินจะเอา  g#030

วันนี้ยิงรั่ว อย่าหลบนะท่านโค  g#009

ฮ่าๆๆ

1.เรื่องเวล  อันที่จริงเข้ากิลด์ท่านนิชคุณ ผมจะเป็นเด็กเส้นมั้ยเนี่ย  หรือท่านนิชคุณ อาจจะเป็นเด็กเส้นนะเนี่ย ฮ่าๆๆ
2.เรื่องคาเดท กระทู้นั้นผมก็อ่านครับ ซึ่งการทำอย่างนั้นจริงๆคือการดูดเวลในปาร์ตี้เท่านั้นครับ ทางทีมงานไม่ได้บังคับให้ต้องเอาคาเดทไปตีมอนนิครับ ในเมื่อเปอร์มันก็แชร์ได้
3.จริงอยู่ เรื่องความเหมาะสมเกี่ยวกับคาเดทจิต 99 แน่นอนครับ คาเดทลำบาก สู้มอนไม่ได้ ผมยอมรับ แต่ถ้าท่านหาวิธีให้คาเดท 99 ได้ ท่านก็ได้รับค่าพลังที่สุดยอดกว่าทุกๆอาชีพ สังเกต ข้อได้เปรียบจาก คาเดท >  ไฟเตอร์ = แคสเตอร์ = เรนเจอร์  model มันเป็นแบบนี้ครับ

ปล.ให้ไปเก็บเวลอะได้นะ แต่ผมว่างวันนึงไม่เยอะหรอก อิอิ


ผมไม่ยิงท่าต่อแระ  ไม่งั้นเดี๋ยวจะยาวเกิน พอแระทราบแล้วคาเดท มีไว้ให้หาฝึกจิตอาชีพ โดยการดูด  #038

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
ทีมงานครับเอาปัญญาอันน้อยนิดคิดอีกแล้ว  ดึงจิตแห่งศรคาเดทใครจะมีปัญญาเวลให้ได้ถึง99อะคาเดทอะ คาเดทตัวไหนตีม่อนระดับ95ตายบ้างบอกหน่อยถ้าแน่จริงมาเวลให้ผมดูนะว่าคาเดทเวลคนเดียวได้ยังไง 1ถึง99 ไม่เปลี่ยนเป็นอาชีพอื่นถ้าทำไม่ได้ก็มากราบเท้าขอโทษผู้เล่นงามๆแล้วยกเลิกสะ แต่ถ้าคุณทำได้แบบไม่โกงทางฝั่งผู้เล่นจะไม่พูดอะไรอีกเลย


เอาคาเดทตีมอนระดับ 95 ถึงตีได้ แต่มันจะตีตายได้ซักกี่ตัวอะคาเดท นั้นน่ะ จะได้เปอร์มาพอจะอัพเวลหรอ ถ้าทีมงานได้เวลตัวละครเองบ้างมันก็คงรู้ แต่นี่มันเองก็ไม่เคยอะดิ วันๆ คิดแต่วิธีขายโปรเติมเงิน กับคิดขายไอเทมเงินโซล คุณธรรมไม่มี งานทำลวกๆ แต่เงินจะเอา  g#030

วันนี้ยิงรั่ว อย่าหลบนะท่านโค  g#009

ฮ่าๆๆ

1.เรื่องเวล  อันที่จริงเข้ากิลด์ท่านนิชคุณ ผมจะเป็นเด็กเส้นมั้ยเนี่ย  หรือท่านนิชคุณ อาจจะเป็นเด็กเส้นนะเนี่ย ฮ่าๆๆ
2.เรื่องคาเดท กระทู้นั้นผมก็อ่านครับ ซึ่งการทำอย่างนั้นจริงๆคือการดูดเวลในปาร์ตี้เท่านั้นครับ ทางทีมงานไม่ได้บังคับให้ต้องเอาคาเดทไปตีมอนนิครับ ในเมื่อเปอร์มันก็แชร์ได้
3.จริงอยู่ เรื่องความเหมาะสมเกี่ยวกับคาเดทจิต 99 แน่นอนครับ คาเดทลำบาก สู้มอนไม่ได้ ผมยอมรับ แต่ถ้าท่านหาวิธีให้คาเดท 99 ได้ ท่านก็ได้รับค่าพลังที่สุดยอดกว่าทุกๆอาชีพ สังเกต ข้อได้เปรียบจาก คาเดท >  ไฟเตอร์ = แคสเตอร์ = เรนเจอร์  model มันเป็นแบบนี้ครับ

ปล.ให้ไปเก็บเวลอะได้นะ แต่ผมว่างวันนึงไม่เยอะหรอก อิอิ


ผมไม่ยิงท่าต่อแระ  ไม่งั้นเดี๋ยวจะยาวเกิน พอแระทราบแล้วคาเดท มีไว้ให้หาฝึกจิตอาชีพ โดยการดูด  #038

เรื่องดูดก็เป็นวิธีนึงนะครับ ถ้าเก็บเองก็สามารถตีมอนสเตอร์ที่ระดับต่ำๆลงไปก็ยังเวลได้นะครับ มันไม่ใช่ว่าจะไม่ได้อะไรเลยนะ


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
หนทางมันอาจจะยากจริงครับ แต่อย่างที่ท่าน DarkEagle บอกนั่นแหละครับ ว่ามีคนทำมาแล้วจริงๆ

http://forum.asura.in.th/index.php?topic=17788.msg0;boardseen#new

ยอมรับครับ มันยากครับ แต่ถ้าทำได้คุณคือสุดยอด ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มันเกิดจากการสะสมสิ่งเล็กๆมาเป็นเวลานานๆ และทำมันอย่างต่อเนื่องและต้องทำอย่างถูกทางครับ

ไม่มีความสำเร็จใดที่ยั่งยืนที่เกิดจากการผ่านเวลาเพียงชั่วข้ามคืนหรอกครับ



หนทางมันอาจจะยากจริงครับ แต่อย่างที่ท่าน DarkEagle บอกนั่นแหละครับ ว่ามีคนทำมาแล้วจริงๆ

http://forum.asura.in.th/index.php?topic=17788.msg0;boardseen#new

ยอมรับครับ มันยากครับ แต่ถ้าทำได้คุณคือสุดยอด ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มันเกิดจากการสะสมสิ่งเล็กๆมาเป็นเวลานานๆ และทำมันอย่างต่อเนื่องและต้องทำอย่างถูกทางครับ

ไม่มีความสำเร็จใดที่ยั่งยืนที่เกิดจากการผ่านเวลาเพียงชั่วข้ามคืนหรอกครับ

ใช่ครับ ความสำเร็จใดที่ยั่งยืนที่เกิดจากการผ่านเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ทีมงานของเกมส์อสุราเลยไม่ยอมเวลตัวละครใดๆ เป็นเรื่องเป็นราวเลยแม้แต่คนเดียว เนื่องจากสาเหตุไม่มีเวลามากขนานนั้นเลยเลือกไม่ทำเลย แต่ดันคิดให้ผู้เล่นทำแทนทั้งที่ตัวเองก็ว่าเกินไป  g#023 คนเห็นด้วยกับพวกท่านมี แต่คนไม่เห็นด้วยก็มาก จะให้ดีหาทางออกคนละครึ่งทางดีกว่าครับ คนที่เค้ามีหลายๆ ตัวละครเล่นกันไม่ไหวหรอกครับท่านโค เอาในมุมความเป็นจริงบ้าง ไม่ใช่เหมือนถีบหัวให้เค้าขายตัวละครเลิกเล่นกันหมด นี่ก็ร้างไปเยอะมากแล้วนะครับ  g#014

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
หนทางมันอาจจะยากจริงครับ แต่อย่างที่ท่าน DarkEagle บอกนั่นแหละครับ ว่ามีคนทำมาแล้วจริงๆ

http://forum.asura.in.th/index.php?topic=17788.msg0;boardseen#new

ยอมรับครับ มันยากครับ แต่ถ้าทำได้คุณคือสุดยอด ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มันเกิดจากการสะสมสิ่งเล็กๆมาเป็นเวลานานๆ และทำมันอย่างต่อเนื่องและต้องทำอย่างถูกทางครับ

ไม่มีความสำเร็จใดที่ยั่งยืนที่เกิดจากการผ่านเวลาเพียงชั่วข้ามคืนหรอกครับ

ใช่ครับ ความสำเร็จใดที่ยั่งยืนที่เกิดจากการผ่านเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ทีมงานของเกมส์อสุราเลยไม่ยอมเวลตัวละครใดๆ เป็นเรื่องเป็นราวเลยแม้แต่คนเดียว เนื่องจากสาเหตุไม่มีเวลามากขนานนั้นเลยเลือกไม่ทำเลย แต่ดันคิดให้ผู้เล่นทำแทนทั้งที่ตัวเองก็ว่าเกินไป  g#023 คนเห็นด้วยกับพวกท่านมี แต่คนไม่เห็นด้วยก็มาก จะให้ดีหาทางออกคนละครึ่งทางดีกว่าครับ คนที่เค้ามีหลายๆ ตัวละครเล่นกันไม่ไหวหรอกครับท่านโค เอาในมุมความเป็นจริงบ้าง ไม่ใช่เหมือนถีบหัวให้เค้าขายตัวละครเลิกเล่นกันหมด นี่ก็ร้างไปเยอะมากแล้วนะครับ  g#014

อันตัวท่านเองบอกว่าเวลคาเดทไม่ไหว ก็ถือเป็นตัวเลือกที่จะเวลเป็นอาชีพท้ายๆที่จะมาพิจารณาก็ได้ครับ คนที่เขาพยายามมันก็มีนะท่าน อย่าไปตัดกำลังใจเขาเลย

อย่างที่ผมบอกไปน่ะท่าน ระบบนี้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ชอบเก็บเลเวลและเขาพยายามที่จะเวลครับ รอดูกันยาวๆดีกว่านะ


หนทางมันอาจจะยากจริงครับ แต่อย่างที่ท่าน DarkEagle บอกนั่นแหละครับ ว่ามีคนทำมาแล้วจริงๆ

http://forum.asura.in.th/index.php?topic=17788.msg0;boardseen#new

ยอมรับครับ มันยากครับ แต่ถ้าทำได้คุณคือสุดยอด ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มันเกิดจากการสะสมสิ่งเล็กๆมาเป็นเวลานานๆ และทำมันอย่างต่อเนื่องและต้องทำอย่างถูกทางครับ

ไม่มีความสำเร็จใดที่ยั่งยืนที่เกิดจากการผ่านเวลาเพียงชั่วข้ามคืนหรอกครับ

ใช่ครับ ความสำเร็จใดที่ยั่งยืนที่เกิดจากการผ่านเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ทีมงานของเกมส์อสุราเลยไม่ยอมเวลตัวละครใดๆ เป็นเรื่องเป็นราวเลยแม้แต่คนเดียว เนื่องจากสาเหตุไม่มีเวลามากขนานนั้นเลยเลือกไม่ทำเลย แต่ดันคิดให้ผู้เล่นทำแทนทั้งที่ตัวเองก็ว่าเกินไป  g#023 คนเห็นด้วยกับพวกท่านมี แต่คนไม่เห็นด้วยก็มาก จะให้ดีหาทางออกคนละครึ่งทางดีกว่าครับ คนที่เค้ามีหลายๆ ตัวละครเล่นกันไม่ไหวหรอกครับท่านโค เอาในมุมความเป็นจริงบ้าง ไม่ใช่เหมือนถีบหัวให้เค้าขายตัวละครเลิกเล่นกันหมด นี่ก็ร้างไปเยอะมากแล้วนะครับ  g#014

อันตัวท่านเองบอกว่าเวลคาเดทไม่ไหว ก็ถือเป็นตัวเลือกที่จะเวลเป็นอาชีพท้ายๆที่จะมาพิจารณาก็ได้ครับ คนที่เขาพยายามมันก็มีนะท่าน อย่าไปตัดกำลังใจเขาเลย

อย่างที่ผมบอกไปน่ะท่าน ระบบนี้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ชอบเก็บเลเวลและเขาพยายามที่จะเวลครับ รอดูกันยาวๆดีกว่านะ


เมื่อซักประมาณ 3 ปีก่อนคนยังเล่นเยอะอยู่พอสมควร เพราะการดำเนินงานแบบดูยาวๆ นี่แหละผมถึงไม่สนับสนุนให้คิดแบบนั้นเพราะมันจะทำให้คนเล่นน้อยลงไปอีกทุกที ท่านก็น่าจะรู้นะว่าทุกวันนี้ท่านยิ่งทำพัฒนา แต่คนกลับน้อยลงทุกที คนที่เหลืออยู่เค้าก็เหงาและเสียใจนะครับกับคำว่าดูกันยาวๆ แล้วคนเหลือน้อยลงทุกทีน่ะ หรือทุกวันนี้ท่านจะบอกผมว่าทุกวันนี้คนเล่นเยอะขึ้นกว่าเมื่อสามปีก่อนเพราะพวกท่านพัฒนาเกมส์ขึ้นมากแทนดีละ  แปลกไหมยิ่งพัฒนาคนกลับยิ่งน้อยผมขอค้านครับท่านโค ว่าจะดูยาวๆ ถ้าคิดผิดมันผิดแต่ต้นแล้วยิ่งยาวก็ยิ่งไปกันใหญ่ โครงการของท่านดีครับขยับความสามารถ เพียงแต่วิธีการมันใช้เวลาเยอะไปครับ แล้วก็ไม่สนับสนุนผู้เล่นที่มีตัวจุติหลายๆ ตัวละครอยู่แล้วด้วยครับเพราะเหมือนเวลตัวใหม่จะดีกว่าเลย  g#034

โครงการดีครับ แต่ดำเนินการผิดครับ แก้เถอะคับ ดูยิ่งยาวคนยิ่งน้อยครับท่านโค ยอมรับความจิงบ้างเกมส์อะไรเอยทีมงานยิ่งคิดยิ่งทำคนเล่นยิ่งน้อยลง  g#034

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


lawer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 28
ฟังดูทั้งหมดดูหนังม้วนนี้จะนานหน่อยนะ

เอาเป็นว่าให้กำลังทุกฝ่ายดีกว่า ถ้าเราเห็นว่าการจะเก่งต้องใช้เวลาเก็บระดับก็ค่อยๆทำไปนะ เหนื่อยก็พัก  (จอบขุดภูเขาทำถนน คงไม่เสร็จในวันเดียว) หากเรามองว่า วันนี้ซัก200จอบ พรุ่งนี้ 30จอบ มะรืนเท่าที่ทำได้ ... ค่อยรวมกันไปเหมือนเก็บเหรียญสลึงใส่ออมสินสัก2ปี เราย่อมภูมิใจในผลงานที่ทำได้แน่

เราเชื่อว่า หากเริ่มมีคนทำได้ครบทุกจิตอาชีพคนแรกในเกม ก็จะเริ่มมีคนตามมาเรื่อยๆ เพราะคนที่ยกมือคนแรกในห้องเรียน เขาไม่เคยสนใจคนรอบข้างเท่าไร แต่กลับคิดและคิดคำตอบของเขาในใจ และบอกให้โลกได้รู้เองเมื่อเขาสำเร็จ

อย่าเสียเวลาต้องมาโต้เถียงเลย หากจะเล่นเพราะรักในเกมที่เพียรสร้างมาแล้วคาดว่ามันจะจบในการจุ6 แต่..กลับขยายการจุติอาชีพไปอีก  ... อสุราจะต้องเนเวอร์เอนดิ้ง ซึ่งก็ตามสโลเเกนอยู่แล้ว ตัวเกมจะต้องก้าว พัฒนาต่อไปสิ

ช่วยกันติ เพื่อก่อ ... มากกว่าด่าทอ เพื่อทำลาย  ..



                     ด้วยความห่วงใย


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
ตัดคาเดทออก คลาส 1 ออก จิตอาชีพเวลแต่คลาส 2 อย่างเดียว พอไหวไหม  g#009

 เอาค่าของตัวที่ตัดออกมาเพิ่มให้กับ 10 อาชีพที่เหลือให้ได้เยอะขึ้น เวลน้อยลง


 หรือจะเอาให้น้อยหนักไปอีก ไม่ต้องเวลทุกอาชีพ เวลเป็นสายอาชีพไปเลย 3 สาย 3 รอบ น้อยดี ต้องเลือกเล่น 1 อาชีพไหนก็ได้ในสายอาชีพนั้นและต้องเป็นคลาส 2  g#009 แต่เงื่อนไขต้องจุติ 6 ถึงทำได้


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
  มองดูค่าที่ให้มาในการดึงละ ผมก็ยังไม่ได้ลองเหมือนกัน แค่มองอย่างเดียว  #038  ดูแล้วคิดว่าไม่คุ้ม  ใน 14 รอบ เพิ่มเท่าๆกัน ถ้าคนดึงไป 10 รอบ ไม่ดึงของคลาส 1 กับคาเดทที่เพิ่มเลือด 1000 กับค่าต่างๆอีกนิดหน่อย

  กับคนดึง 14 รอบ ให้เป็นอาชีพเดียวกัน 2 ตัว ดึง 10 กับดึง 14  ไม่ห่างกันเท่าไหร่เลย เลือดจะห่างกัน 2500 โจมตี 40 อัตตราโป๊ะ 4.5% แม่น 70  นี่ดูจากค่าต่างกัน 4 รอบ  เวลแตกต่างตั้ง 4 รอบ ผมว่าน่าจะตัดคลาส 1 กับคาเดทออก เวล 10 รอบ 10 อาชีพนี่ก็เยอะละครับ และน่ามีโบนัสพิเศษให้คนดึงครบ เพราะถ้าให้เทียบอาชีพเดียวกันแต่ต่างกัน 4 รอบแบบที่ผมอธิบายนี้ ดูเหมือนไม่ค่อยมีผล ถ้าแอส 10 รอบ สู้แอส 14 รอบละ  เลือด 2500 ขี้ลิงมาก เมื่อเทียบกับแรงโป๊ะที่แอสทำลายเลือดได้ อัตราโป๊ะอีก 4.5 หวังวัดดวงอยู่ดี เพราะแอสมันโป๊ะแรง ต่างกัน 4.5 แต่คนต่ำกว่าก็โป๊ะแรงไม่เปลี่ยน ถ้าเป็นผมถ้าฟิตๆผมก็ดึงแต่ 10 รอบ อีก 4 รอบไม่คุ้ม


  ถ้าความห่างแบบนี้ผมว่าไม่ต้องดึงทุกอาชีพดีกว่า  ดึงเป็นสายอาชีพก็พอ 3 สาย ดึง 3 รอบ แล้วเอาค่าที่ได้จาก 14 อาชีพไปหาร 3 ให้แต่ละรอบ  เหตุผลผมคือ คนเล่นใหม่ทีหลังต้องฝ่าฟันให้จุติ 6 เพื่อหนีค่าเกรงขามแล้ว จะได้มีโอกาสมาทัน  เพราะถ้า 14 รอบเพิ่มแบบนี้ เด็กเห็นมันท้อ ผมยังท้อเลย แต่ละรอบจะให้ได้อะไรๆเยอะมากก็มีผลกระทบอีก เพราะแต่ละอาชีพไม่เหมือนกัน ก็น่าจะลดจำนวนรอบลงหน่อย
 


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
ไหนๆละ โพสต์ที่นี่ด้วยละกัน

โดยส่วนตัว คิดว่าเป็นระบบที่ไม่ดี ถ้ามองในแง่ของ end game-content นะ เพราะมันทำลายความสนุกของการเล่นเกมไป (จุดหลักๆคือ หาของ , สู้กับคนอื่น) แต่นี่ต้องมานั่งเก็บเลเวลอย่างเดียว ไปทำอะไรก็ไม่ได้ แถมยังต้องเล่นอาชีพอื่นอีกต่างหาก แทนที่จะเอาเวลาไปเล่นเกมให้สนุก กลับต้องมาตีมอนซ้ำๆซากๆเวลอย่างเดียว (ดูอย่าง c3 ที่เค้าใช้ออโต้เม้าส์กันเพราะมันน่าเบื่อ คนนั่งกดอาจมี แต่คงน้อยมาก แถม ต่อให้เวลไปใช้ไป พอถึงจุดนึง เวลตัน แต่ c3 ยังไม่เต็ม ก็ต้องใช้ออโต้อยู่ดี)

อสุราไม่เหมือนเกมเถื่อน เช่น ro ที่จุใช้เวลาไม่มาก และยังทำอะไรไปด้วยระหว่างนั้นได้ (เพราะสเตตัสและค่าสถานะต่างๆยังคงเดิมระหว่างนั้น) ที่ต้องจุอย่างไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกัน เพราะกระบวนการเก็บเลเวลของอสุราใช้เวลานานกว่ามาก รวมถึงเรื่องของการต้องมานั่งหาของอาชีพอื่นอีก (ro เถื่อน เราสามารถใช้อาชีพเดิมได้) และไม่ใช่แค่จุรอบเดียว แต่ต้องทำถึง 16 รอบ โดยที่ได้แค่ค่าสเตตัสนิดๆหน่อยๆ (ถ้ารวมระบบสกิลไปด้วยอาจคุ้ม แต่ปัญหาคือ มันยังไม่ออกมานี่สิ -*- ออกมาแค่ค่าสเตตัสก่อน เราว่านะ ถ้าจะให้ดี ควรทำทั้งค่าสเตตัสและค่าสกิล แล้วปล่อยออกมาทีเดียวไปเลย ไม่ใช่ปล่อยออกมาทีละขยัก แล้วมานั่งแก้ไปๆมาๆแบบนี้)

สรุป ขอดูระบบสกิลก่อน แล้วค่อยคอมเม้นต์ทีเดียว เพราะถึงพิมพ์อะไรไปตอนนี้ มันก็แค่ครึ่งเดียว (ส่วนตัวมองว่า แผนการทำงานของทีมงานไม่ดีอะ แต่ปัญหาคือ กว่าสกิลจะเสร็จ ทีมงานคงไม่ย้อนมาปรับค่าสเตตัส หรือเพิ่มอะไรไปอีก นี่สิ -*-)