GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เรื่องเล่าห้อง GAMEINDY (คุยกับจีเอ็มชิวๆ ขำๆ)


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
พี่โอ๊ตไม่อยากสร้างงานให้หรอกนะครับ แต่มันจำเป็นจริงๆ

ทักษะนายทำไมเก่งจัง  แบบใหม่
อ้างถึง
-=ความสามารถที่ได้รับหลังจากใช้สกิล=-
<รายละเอียดเบื้องลึกของทักษะ>
แบ่งจุดเด่นของเป้าหมายเป็น 4 หมวดหมู่หลัก
1.ถ้าเป้าหมายเป็น คาเดท – เซนจูเรียน
- เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ
- เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่
- เพิ่มความต่อเนื่อง
2.ถ้าเป้าหมายเป็น ไฟเตอร์คลาส
- เพิ่ม HP MAX
- เพิ่มพลังโจมตีสูงสุด

- เพิ่มแม่นยำ
3.ถ้าเป้าหมายเป็น เรนเจอร์คลาส
- เพิ่มหลบหลีก
- เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด
- เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ
4.ถ้าเป้าหมายเป็น แคสเตอร์คลาส
- เพิ่ม MP MAX
- เพิ่มพลังโจมตีเวทต่ำสุด
- ลดระยะร่าย


ไอตรงสีแดงเนี่ย มันทำให้สายเวทย์เสียเปรียบเอามากๆ

ถ้าคิดว่าผมพูดไม่จริงเนี่ย จะไปขุดเทปเก่าๆมาให้ดูเอามั้ย

แล้วเด๋วนี้มีเผ่าอสุราเข้ามา มันทำให้ความต่างของ สายเวทย์อสุรา กับ สายกายภาพ ยิ่งเห็นได้ชัดเข้าไปอีก

อีกอย่างมีระบบจิตอาชีพเข้ามา ดู mp เผ่าที่เพิ่มมาซะก่อน ไม่ต้องลง Int เลยครับ 2k+  แบบนี้จ้าวสังเวียนก๊อบเบอ ต่อย6-7แสนแน่นอน

สายเวทย์ทั้งหลายเจอเผ่าจะฆ่ากันยังไงล่ะทีนี้

ถ้าจะไม่ปรับให้เท่าเทียม ผมว่าก็อย่าเพิ่งเอาลงเลย ABT
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
ขอแตกประเด็นอีก 1เรื่อง

เป็นข้อเสนอแนะไว้เฉยๆก็แล้วกันครับ

---

ผมว่าการที่ "คนไม่รู้จะทำอะไร" แล้วมา "ให้เก็บเวล"   แบบไม่ใช่ทางออกครับ

ผมมีโอกาสได้คุยกับคนทำงานเป็น Dev ในค่าย Zynga  ( ค่ายเกมที่ทำรายได้สูงสุดให้เฟสบุค )

เป็นคนไทย แล้วก็เป็นรุ่นพี่คณะผมเอง

ผมเคยถามว่าทำไมคนถึงยอม "เสียเงินให้เกมเฟสบุค"

ผมได้คำตอบดังนี้ ขอสรุปใจความได้ว่า

---

คนที่จะเติมเงิน.....คือคนที่มีงานทำ...ไม่ได้ขอพ่อแม่มาเล่น...

แล้วคนที่มีงานทำ....เขาจะมีเวลามานั่งเล่นทั้งวันได้อย่างไร...จริงไหม...

เต็มที่..เขาก็มีเวลาว่างจากการทำงาน...วันละ 3-4 ชั่วโมง...เพื่อมาเล่นเกม...

เราต้องกำหนดขอบเขต....ของสิ่งที่ผู้เล่นทำได้ใน 1 วัน......ให้สามารถทำเสร็จใน.... 4ชั่วโมง "ด้วยการเติมเงิน"...

เช่น....เควสต่อสู้...กำจัดวันละ 20 ครั้ง ...  กิจกรรมเก็บเลเวล....จำกัดวันละ  5 ครั้ง .... เป็นต้น

ถ้าคนที่ทำงาน...เขารู้สึกว่า...เขาเล่นตามคนอื่นทัน...ด้วยเวลาว่างทุกวัน วันละ 4 ชั่วโมง และเงินที่เขาได้จากกมาทำงาน....

เขาก็จะไม่รู้สึกว่า...ถูกทิ้งห่าง...หรือถูกเด็กเฝ้าร้านเกม...มีคาแรคเตอร์ที่เก่งกว่า....

----

สรุปใจความ

คนที่จะเติมเงิน     -   เขามีเงิน  แต่เขามีเวลาน้อย      เขาอยากให้ 3-4 ชั่วโมงของเขา + เงินของเขา   

ทำให้ตัวละครเก่งเท่า คนที่เล่น 10 กว่าชั่วโมงแบบไม่เติมเงิน 

ปล. จะเห็นได้ว่า  เกมออกใหม่เด๋วนี้ จะมี Limit ของทุกๆอย่างใน 1 วันอยู่  ทั้งเกมเฟสบุค และเกมบนเว็ปต่างๆ

เสนอแนะเฉยๆนะครับ เผื่อมันจะไปต่อยอดไอเดียอะไรของท่านได้
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
พี่โอ๊ตไม่อยากสร้างงานให้หรอกนะครับ แต่มันจำเป็นจริงๆ

ทักษะนายทำไมเก่งจัง  แบบใหม่
อ้างถึง
-=ความสามารถที่ได้รับหลังจากใช้สกิล=-
<รายละเอียดเบื้องลึกของทักษะ>
แบ่งจุดเด่นของเป้าหมายเป็น 4 หมวดหมู่หลัก
1.ถ้าเป้าหมายเป็น คาเดท – เซนจูเรียน
- เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ
- เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่
- เพิ่มความต่อเนื่อง
2.ถ้าเป้าหมายเป็น ไฟเตอร์คลาส
- เพิ่ม HP MAX
- เพิ่มพลังโจมตีสูงสุด

- เพิ่มแม่นยำ
3.ถ้าเป้าหมายเป็น เรนเจอร์คลาส
- เพิ่มหลบหลีก
- เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด
- เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ
4.ถ้าเป้าหมายเป็น แคสเตอร์คลาส
- เพิ่ม MP MAX
- เพิ่มพลังโจมตีเวทต่ำสุด
- ลดระยะร่าย


ไอตรงสีแดงเนี่ย มันทำให้สายเวทย์เสียเปรียบเอามากๆ

ถ้าคิดว่าผมพูดไม่จริงเนี่ย จะไปขุดเทปเก่าๆมาให้ดูเอามั้ย

แล้วเด๋วนี้มีเผ่าอสุราเข้ามา มันทำให้ความต่างของ สายเวทย์อสุรา กับ สายกายภาพ ยิ่งเห็นได้ชัดเข้าไปอีก

อีกอย่างมีระบบจิตอาชีพเข้ามา ดู mp เผ่าที่เพิ่มมาซะก่อน ไม่ต้องลง Int เลยครับ 2k+  แบบนี้จ้าวสังเวียนก๊อบเบอ ต่อย6-7แสนแน่นอน

สายเวทย์ทั้งหลายเจอเผ่าจะฆ่ากันยังไงล่ะทีนี้

ถ้าจะไม่ปรับให้เท่าเทียม ผมว่าก็อย่าเพิ่งเอาลงเลย ABT


อันนี้แยกกระทู้มาคุยกันดีกว่านะ พี่ว่ายาว

ขอแตกประเด็นอีก 1เรื่อง

เป็นข้อเสนอแนะไว้เฉยๆก็แล้วกันครับ

---

ผมว่าการที่ "คนไม่รู้จะทำอะไร" แล้วมา "ให้เก็บเวล"   แบบไม่ใช่ทางออกครับ

ผมมีโอกาสได้คุยกับคนทำงานเป็น Dev ในค่าย Zynga  ( ค่ายเกมที่ทำรายได้สูงสุดให้เฟสบุค )

เป็นคนไทย แล้วก็เป็นรุ่นพี่คณะผมเอง

ผมเคยถามว่าทำไมคนถึงยอม "เสียเงินให้เกมเฟสบุค"

ผมได้คำตอบดังนี้ ขอสรุปใจความได้ว่า

---

คนที่จะเติมเงิน.....คือคนที่มีงานทำ...ไม่ได้ขอพ่อแม่มาเล่น...

แล้วคนที่มีงานทำ....เขาจะมีเวลามานั่งเล่นทั้งวันได้อย่างไร...จริงไหม...

เต็มที่..เขาก็มีเวลาว่างจากการทำงาน...วันละ 3-4 ชั่วโมง...เพื่อมาเล่นเกม...

เราต้องกำหนดขอบเขต....ของสิ่งที่ผู้เล่นทำได้ใน 1 วัน......ให้สามารถทำเสร็จใน.... 4ชั่วโมง "ด้วยการเติมเงิน"...

เช่น....เควสต่อสู้...กำจัดวันละ 20 ครั้ง ...  กิจกรรมเก็บเลเวล....จำกัดวันละ  5 ครั้ง .... เป็นต้น

ถ้าคนที่ทำงาน...เขารู้สึกว่า...เขาเล่นตามคนอื่นทัน...ด้วยเวลาว่างทุกวัน วันละ 4 ชั่วโมง และเงินที่เขาได้จากกมาทำงาน....

เขาก็จะไม่รู้สึกว่า...ถูกทิ้งห่าง...หรือถูกเด็กเฝ้าร้านเกม...มีคาแรคเตอร์ที่เก่งกว่า....

----

สรุปใจความ

คนที่จะเติมเงิน     -   เขามีเงิน  แต่เขามีเวลาน้อย      เขาอยากให้ 3-4 ชั่วโมงของเขา + เงินของเขา   

ทำให้ตัวละครเก่งเท่า คนที่เล่น 10 กว่าชั่วโมงแบบไม่เติมเงิน 

ปล. จะเห็นได้ว่า  เกมออกใหม่เด๋วนี้ จะมี Limit ของทุกๆอย่างใน 1 วันอยู่  ทั้งเกมเฟสบุค และเกมบนเว็ปต่างๆ

เสนอแนะเฉยๆนะครับ เผื่อมันจะไปต่อยอดไอเดียอะไรของท่านได้

อันนี้พี่พอจะมีข้อมูลอยู่แล้วน่ะครับ แต่อยากลืมว่าเกมเฟสบุคกับเกม client กลุ่มลูกค้าไม่เหมือนกันนะ แต่ยังไงก็ต้องนำมาปรับใช้ให้เข้ากับเกมเรามากที่สุดครับ


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
อ้างถึง
อันนี้พี่พอจะมีข้อมูลอยู่แล้วน่ะครับ แต่อยากลืมว่าเกมเฟสบุคกับเกม client กลุ่มลูกค้าไม่เหมือนกันนะ แต่ยังไงก็ต้องนำมาปรับใช้ให้เข้ากับเกมเรามากที่สุดครับ

พี่โอ๊ตจะพูดแบบนี้ก็ไม่ถูกนา

อสุรายังมีวุ้นหน้าหนังสือที่เล่นจากเฟสบุคเลยครับ

ผมมองว่า เกมออนไลน์ MMO มันมีหลักการเหมือนกัน ไม่ว่าจะเฟสบุคหรือ client

ที่ 5-6 ปีที่แล้ว อสุราเริ่มพัฒนาจาก client

เพราะข้อจำกัดด้านเทคโนโลยีในยุคนั้น ไม่ใช่หรอครับ

ในสมัยนั้น เทคโนโลยี flashplayer ยังไม่มีสมรรถนะพอที่จะเล่น MMO ได้อย่างเต็มที่  ทุกๆเกมในช่วงนั้นจึงทำเป็นแบบ client

แต่ยุคนี้มันเปลี่ยนไปแล้วครับ อสุรายังเล่นบนเวปได้ เล่นกับเฟสบุคได้  เพราะสิ่งอำนวยมันมากขึ้น

ผมมองว่า web browser อย่าง Chrome  FF IE10  ถือเป็น client ก็ได้

แล้วเกมที่เห็นๆเฟสบุคเด๋วนี้  50-60%  ไม่ได้เริ่มพัฒนาจากเฟสบุคเลย

แต่เริ่มจากการทำเกม web base ขึ้นมา เพียงแต่ให้ facebook เป็นตัว Authen  เฉยๆ ก็มีเยอะมากครับ

เหตุผลหลักๆที่เกมบนเวปได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก

-เพราะหลายๆคนขี้เกียจสมัครไอดี

-ไม่ต้องโหลด client ให้วุ่นวาย

-เข้าถึงได้ง่าย ทดลองเล่นได้ไว

ขนาดเกมดังอย่าง RO ยังออกตัว RO:Prequel  เป็น full web mmo ออกมาเลยนะครับ



 
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
อ้างถึง
อันนี้พี่พอจะมีข้อมูลอยู่แล้วน่ะครับ แต่อยากลืมว่าเกมเฟสบุคกับเกม client กลุ่มลูกค้าไม่เหมือนกันนะ แต่ยังไงก็ต้องนำมาปรับใช้ให้เข้ากับเกมเรามากที่สุดครับ

พี่โอ๊ตจะพูดแบบนี้ก็ไม่ถูกนา

อสุรายังมีวุ้นหน้าหนังสือที่เล่นจากเฟสบุคเลยครับ

ผมมองว่า เกมออนไลน์ MMO มันมีหลักการเหมือนกัน ไม่ว่าจะเฟสบุคหรือ client

ที่ 5-6 ปีที่แล้ว อสุราเริ่มพัฒนาจาก client

เพราะข้อจำกัดด้านเทคโนโลยีในยุคนั้น ไม่ใช่หรอครับ

ในสมัยนั้น เทคโนโลยี flashplayer ยังไม่มีสมรรถนะพอที่จะเล่น MMO ได้อย่างเต็มที่  ทุกๆเกมในช่วงนั้นจึงทำเป็นแบบ client

แต่ยุคนี้มันเปลี่ยนไปแล้วครับ อสุรายังเล่นบนเวปได้ เล่นกับเฟสบุคได้  เพราะสิ่งอำนวยมันมากขึ้น

ผมมองว่า web browser อย่าง Chrome  FF IE10  ถือเป็น client ก็ได้

แล้วเกมที่เห็นๆเฟสบุคเด๋วนี้  50-60%  ไม่ได้เริ่มพัฒนาจากเฟสบุคเลย

แต่เริ่มจากการทำเกม web base ขึ้นมา เพียงแต่ให้ facebook เป็นตัว Authen  เฉยๆ ก็มีเยอะมากครับ

เหตุผลหลักๆที่เกมบนเวปได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก

-เพราะหลายๆคนขี้เกียจสมัครไอดี

-ไม่ต้องโหลด client ให้วุ่นวาย

-เข้าถึงได้ง่าย ทดลองเล่นได้ไว

ขนาดเกมดังอย่าง RO ยังออกตัว RO:Prequel  เป็น full web mmo ออกมาเลยนะครับ


คือพี่เข้าใจแหละ แต่ตลาดลูกค้ามันต่างกัน เกมใน FB จะเป็น casual ซะส่วนใหญ่(คนเบื่อที่จะใช้เวลาเล่นนานๆ) รวมถึงเทรนเกมในสมัยนี้ด้วย ซึ่งในการพัฒนาเกมเราได้เพิ่มเรื่องของความเร็ว ไว และ ง่าย รวมถึง guide ต่างๆเราก็เพิ่มมาเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการกดปุ่มเปลี่ยนอาชีพ บัฟฟรี จนถึงเวล 50 อะไรแบบนั้น ซึ่งพี่มองว่าเราก็เอาหลายๆอย่างของสมัยนี้มาปรับใช้เยอะพอสมควรนะครับ ลองดู MMO ในเฟสบุคที่เล่น แบบคลิกเควสส่งเควส คลิกๆอย่างเดียว แต่มันไม่ใช่ MMO แบบเดินตีที่เป็นเวอร์ชั่นเดียวกับ client นะ พี่ว่ามันไม่ตอบโจทย์ gamer ที่เล่น client นะ พูดง่ายๆคือฟีเจอร์หลายๆมันต้องโดนลดออกไปตามระบบของมันนั่นล่ะ แต่สำหรับ  RO:Prequel  มันก็ถูกเปลี่ยนออกมาให้เหมาะกับเวอร์ชั่น FB ซึ่งพีมองแล้วมันต่างกับวุ้นหน้าหนังสือที่มันเป็นเนื้อหาเดียวกันกับ client เลยนะ


fight28

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 78
ผมขอเสนอ ความคิดของผมนะครับ คือในเมื่อ เราจุติแล้ว เราก็สามารถใส่ของที่เลเวลมากกว่าตัวเราได้เลยที่บอกว่าใส่ได้ไม่อย่างนั้นก็ขอให้มีแมพใหม่ๆ มอนหน้าตาใหม่ๆ แล้วก็ ถ้าจะให้ดีนะครับ เพิ่มของแรร์ให้ครบทุกอันก็จะดีมากครับ


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
ผมขอเสนอ ความคิดของผมนะครับ คือในเมื่อ เราจุติแล้ว เราก็สามารถใส่ของที่เลเวลมากกว่าตัวเราได้เลยที่บอกว่าใส่ได้ไม่อย่างนั้นก็ขอให้มีแมพใหม่ๆ มอนหน้าตาใหม่ๆ แล้วก็ ถ้าจะให้ดีนะครับ เพิ่มของแรร์ให้ครบทุกอันก็จะดีมากครับ

จริงๆทางทีมงานเรามีการคุยกันเรื่องดันเจี้ยนเหนือจุติอยู่น่ะครับ แต่ยังไม่แน่ใจนะครับว่าจะลงช่วงไหนครับ


13owlinG

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 273
ผมขอเสนอ ความคิดของผมนะครับ คือในเมื่อ เราจุติแล้ว เราก็สามารถใส่ของที่เลเวลมากกว่าตัวเราได้เลยที่บอกว่าใส่ได้ไม่อย่างนั้นก็ขอให้มีแมพใหม่ๆ มอนหน้าตาใหม่ๆ แล้วก็ ถ้าจะให้ดีนะครับ เพิ่มของแรร์ให้ครบทุกอันก็จะดีมากครับ

จริงๆทางทีมงานเรามีการคุยกันเรื่องดันเจี้ยนเหนือจุติอยู่น่ะครับ แต่ยังไม่แน่ใจนะครับว่าจะลงช่วงไหนครับ

คุยๆกันอยู่ มีวางแผนไว้ครับ จะเอาไปเสนอให้ในที่ประชุม รอลงมติกันอยู่ครับ

เบื่อแล้วค่ะ คำพูดเดิมๆ สรุปเกมไม่มีแผน ผู้เล่นไร้อนาคตใช่ไหมค่ะ


--ann--

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 40
พี่ coala พี่หรือน้องไม่รู้ จิตแห่งอาชีพนี้ลองให้คะแนนความคิดนี้หรือยังว่าผ่านหรือไม่อ่ะ ชื่นชมในการตอบบอร์ดที่ว่องไว เหมือนบวก16ว่อง แต่ความรู้สึกคนในเซิฟมันไม่ใช่นะคะ


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
ผมขอเสนอ ความคิดของผมนะครับ คือในเมื่อ เราจุติแล้ว เราก็สามารถใส่ของที่เลเวลมากกว่าตัวเราได้เลยที่บอกว่าใส่ได้ไม่อย่างนั้นก็ขอให้มีแมพใหม่ๆ มอนหน้าตาใหม่ๆ แล้วก็ ถ้าจะให้ดีนะครับ เพิ่มของแรร์ให้ครบทุกอันก็จะดีมากครับ

จริงๆทางทีมงานเรามีการคุยกันเรื่องดันเจี้ยนเหนือจุติอยู่น่ะครับ แต่ยังไม่แน่ใจนะครับว่าจะลงช่วงไหนครับ

คุยๆกันอยู่ มีวางแผนไว้ครับ จะเอาไปเสนอให้ในที่ประชุม รอลงมติกันอยู่ครับ

เบื่อแล้วค่ะ คำพูดเดิมๆ สรุปเกมไม่มีแผน ผู้เล่นไร้อนาคตใช่ไหมค่ะ

เรื่องแผนงานเรามีกว้างๆไว้ครับ แต่ลำดับการทำก่อนหลัง เราประชุมกันใหม่ในทุกๆ 1 เดือนเพื่อเลื่อนลำดับงานที่สำคัญครับ

ยกตัวอย่างเช่นแผนเราคิดคร่าวๆไว้

แผนเดือน สิงหาคม
ระบบ A
ระบบ B
ระบบ C

แผนเดือน กันยายน
ระบบ D
ระบบ E
ระบบ F

แต่ความเป็นจริงมันไม่เป็นแบบนี้เสมอไปหรอกครับ ทุกๆเดือนที่ทำงานต่างๆลงไปเราจะเก็บ feedback แล้วนำมาปรับแก้ไขกันครับ ซึ่งบางครั้งเราอาจจะนำระบบก่อนหน้านี้มาแก้ หรือเพิ่มระบบใหม่เข้ามาแทรก เพื่อปรับใช้กับตัวเกมให้เร็วที่สุดตามข้อมูลที่ได้รับทั้งในรูปแบบสถิติและ feedback ผู้เล่นในบอร์ด ในเกม ใน support และในเพจครับ เราจะมีดูกันว่า ผู้เล่นเขาพูดเป็นยังไง แล้วข้อมูลที่เราได้รับจากสถิติเป็นยังไง ทำไปแล้วคุ้มหรือไม่ บริษัทได้อะไร ผู้เล่นได้อะไร win-win ไหม เร่งไหม ถ้าใช่ ระบบนั้นจะมาก่อนครับ

พี่ coala พี่หรือน้องไม่รู้ จิตแห่งอาชีพนี้ลองให้คะแนนความคิดนี้หรือยังว่าผ่านหรือไม่อ่ะ ชื่นชมในการตอบบอร์ดที่ว่องไว เหมือนบวก16ว่อง แต่ความรู้สึกคนในเซิฟมันไม่ใช่นะคะ

สำหรับความรู้สึกผม ระบบนี้ถือเป็นการเพิ่มแนวทางให้กับผู้เล่นนะครับ ซึ่งหากผู้เล่นท่านใดพึงพอใจกับความสามารถของตัวละครของตัวเองแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องเวลจิตแห่งอาชีพครับ

ส่วนคนที่ขยันและพยายามจะเก็บให้ครบ เขาก็มีเป้าหมายในการเก็บสิ่งนี้ครับ เกมเรามัน MMORPG หน้าที่ของทีมงานคือตอบสนองกลุ่มผู้เล่นให้ครบทุกกลุ่ม

โดยหากระบบไหนมีผลกระทบและเอื้อประโยชน์ให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ในเกม เราก็จะจัดลำดับความสำคัญกับระบบนั้นๆก่อนครับ


อยากให้อิตานิชชี่..ไปตั้งกระทู้ใหม่เลย ประมาณว่าเรียกร้อง ให้ทีมงานคนใดคนนึง ลองปั้นตัวใหม่ แล้วลองเวลเองเหมือนกับผู้เล่นจริงๆ
จากไม่จุไปจุ6 ดูสิว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ อ่ะ..ต่อให้ แถมพระ มียาเทศ *200 *300 แล้วจะเข้าใจหัวอกผู้เล่น
ว่าแต่จะเคยมีไหมที่ทีมงานลองเข้ามาเล่นเข้ามาเวลเองเหมือนผู้เล่นจริงๆ...
ปล.อ่านเอาขำๆนะจ๊ะทีมงาน ผมแซวเล่น...
 woon_5555 woon_5555


เอาระเบิดมาฝาก  ท่านโคมาเวลโชว์ที มาเข้ากิลผมนะ เดี๋ยวผมจะอัดคลิปไว้ให้ผู้เล่นดูถึงพัฒนาการในการเวลของท่านโค  #038

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
อยากให้อิตานิชชี่..ไปตั้งกระทู้ใหม่เลย ประมาณว่าเรียกร้อง ให้ทีมงานคนใดคนนึง ลองปั้นตัวใหม่ แล้วลองเวลเองเหมือนกับผู้เล่นจริงๆ
จากไม่จุไปจุ6 ดูสิว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ อ่ะ..ต่อให้ แถมพระ มียาเทศ *200 *300 แล้วจะเข้าใจหัวอกผู้เล่น
ว่าแต่จะเคยมีไหมที่ทีมงานลองเข้ามาเล่นเข้ามาเวลเองเหมือนผู้เล่นจริงๆ...
ปล.อ่านเอาขำๆนะจ๊ะทีมงาน ผมแซวเล่น...
 woon_5555 woon_5555


เอาระเบิดมาฝาก  ท่านโคมาเวลโชว์ที มาเข้ากิลผมนะ เดี๋ยวผมจะอัดคลิปไว้ให้ผู้เล่นดูถึงพัฒนาการในการเวลของท่านโค  #038

แหม่~~~~~~~~~~~~


~SaKuRaKoo~

  • Asura FreeDom
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,818
  • MNB NB NB
อยากให้อิตานิชชี่..ไปตั้งกระทู้ใหม่เลย ประมาณว่าเรียกร้อง ให้ทีมงานคนใดคนนึง ลองปั้นตัวใหม่ แล้วลองเวลเองเหมือนกับผู้เล่นจริงๆ
จากไม่จุไปจุ6 ดูสิว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ อ่ะ..ต่อให้ แถมพระ มียาเทศ *200 *300 แล้วจะเข้าใจหัวอกผู้เล่น
ว่าแต่จะเคยมีไหมที่ทีมงานลองเข้ามาเล่นเข้ามาเวลเองเหมือนผู้เล่นจริงๆ...
ปล.อ่านเอาขำๆนะจ๊ะทีมงาน ผมแซวเล่น...
 woon_5555 woon_5555


เอาระเบิดมาฝาก  ท่านโคมาเวลโชว์ที มาเข้ากิลผมนะ เดี๋ยวผมจะอัดคลิปไว้ให้ผู้เล่นดูถึงพัฒนาการในการเวลของท่านโค  #038

แหม่~~~~~~~~~~~~
น่าสนนะค่ะ  #038 ลองมาดึงจิตเล่นด้วยกันไหมเอ่ย


อยากให้อิตานิชชี่..ไปตั้งกระทู้ใหม่เลย ประมาณว่าเรียกร้อง ให้ทีมงานคนใดคนนึง ลองปั้นตัวใหม่ แล้วลองเวลเองเหมือนกับผู้เล่นจริงๆ
จากไม่จุไปจุ6 ดูสิว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ อ่ะ..ต่อให้ แถมพระ มียาเทศ *200 *300 แล้วจะเข้าใจหัวอกผู้เล่น
ว่าแต่จะเคยมีไหมที่ทีมงานลองเข้ามาเล่นเข้ามาเวลเองเหมือนผู้เล่นจริงๆ...
ปล.อ่านเอาขำๆนะจ๊ะทีมงาน ผมแซวเล่น...
 woon_5555 woon_5555


เอาระเบิดมาฝาก  ท่านโคมาเวลโชว์ที มาเข้ากิลผมนะ เดี๋ยวผมจะอัดคลิปไว้ให้ผู้เล่นดูถึงพัฒนาการในการเวลของท่านโค  #038

แหม่~~~~~~~~~~~~


แหม่ ทำไมเล่า   บอกดิว่าจะมาเข้ากิลผมเพื่อเวล   #038

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......