GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ขอเสนอ"ระบบดาเมจม่วง"ครับ(ไม่ต้องกรให้ดราม่ากับวอมาก เบื่อ!!)

ป่ะ'นอนนนนนน

  • ง่วงอ่ะ ไปนอนกัน
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 770
  • กำลังปรับปรุง
จากที่หลายๆคนแพ้วอและออกมาโวยวายเพื่อปรับเซตไสยเวทนั้น จากการที่มีผู้เล่น3กลุ่ม

ฝ่ายคัดค้านlฝ่ายกลาง(ไม่สนใจไร)lฝ่ายต้องการปรับ(ผมเบื่อพวกนี้มากเลยขอเสนอครับ มันจะได้ไปทำกันเอง)

ระบบดาเมจม่วง คล้ายจ้าวสายหมัด18 คือ

-ความต่อเนื่องเกิน216 สามารถทำดาเมจม่วงได้

ผมจึงอยากให้ทุกอาชีพ ถ้าต่อเนื่องเกิน216แล้ว สามารถทำดาเมจม่วงได้ <<พวกนี้จะแย่งเปนสายเรนและไปเตอร์และเซน

สายเวทก็คือ

-% ของธาตุที่ใช้

ผมอยากเสนอให้ การใช้ทักษะหรือการทำให้ พลังโจมตีธาตุนอกจากเพิ่มความแรงแล้ว  หากเกิน250% จะสามารถทำดาเมจม่วง 1%ต่อ1ดาเมจได้

เช่น วอร่ายเขี้ยวรัติกาลระดับ5 ซึ่งมีความแรงเกิน250%แล้ว ออกมา300% ก็คือจากดาเมจม่วงของตน (ในตัว)100% +กับที่เกินจากทักษะ 50% เท่ากับ150 ทำให้เกิดดาเมจม่วงได้

ผมจึงมาขอให้ทีมงานรับไปพิจราณา เพื่อให้มีความต่อแย้งกันน้อยลง

เหตุผล:เพราะเบื่อพวกปากหมา สุดจะทนละ อะไรก้โกงๆ ถ้าปรับแบบนี้คงจะดีขึ้นมาหน่อย เพราะผมเองก็เบื่อมากเหมือนกัน

ถึงจีเอ็ม:หากคุณพิมพ์ออกมาว่า จะรับไปพิจราณา กรุณาตอบกลับมาด้วยว่าทำได้ไหม เพราะเหตุ อย่าให้มันเหมือนกระทู้อื่นๆ


~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
ผมว่าดีนะ เพราะไม่งั้นค่าพลังที่เกินไปก็ไม่ได้ทำอะไร แนะนำทำให้มันเดินไวขึ้นด้วยนะ อาจจะมาจาก agi ก็ได้
รอทีมงานเค้ามารับข้อเสนอไปละกัน


ป่ะ'นอนนนนนน

  • ง่วงอ่ะ ไปนอนกัน
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 770
  • กำลังปรับปรุง
ผมว่าดีนะ เพราะไม่งั้นค่าพลังที่เกินไปก็ไม่ได้ทำอะไร แนะนำทำให้มันเดินไวขึ้นด้วยนะ อาจจะมาจาก agi ก็ได้
รอทีมงานเค้ามารับข้อเสนอไปละกัน

ขอบคุณที่สนับสนุนครับ ^^



offza533

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 480

~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
เบลดแพ้พาลาดินตลอดไม่เหนมีใครโวยมั่ง ตีก็ไม่เข้า แรงทั้งกันกายภาพ+ได้ใส่โล่อีก แถมดาเมจเวทย์มันแรงกว่าสายแคสบางอาชีพอีก กางคอนเซบพาลาดินให้ดูที

(นี่แน่ะโวยมั่ง แขวะพาลาดินสักเล็กน้อย g#004)